Muốn ‘hạ đo ván’ rối loạn cương dương quý ông cần biết những điều này

Rối loạn cương dương tuy là bệnh lý không đe dọa đến tính mạng nhưng lại khiến nhiều nam giới rơi vào khủng hoảng tâm lý trầm trọng khi gặp rắc rối trong đời sống tình dục. Để giúp người bệnh có giải pháp điều trị rối loạn cương dương hiệu quả, thoát khỏi những ám ảnh nặng nề mà bệnh gây ra, các bác sĩ chuyên khoa nam học đầu ngành đã có những chia sẻ tâm huyết trong nội dung sau.

Rối loạn cương dương thường gặp ở các quý ông độ tuổi xế chiều. Tuy nhiên, chứng bệnh này đang có xu hướng trẻ hóa có thể xảy ra ở nam giới trong độ tuổi sung mãn nhất về khả năng tình dục. Theo nghiên cứu của Đại học Massachusetts (Mỹ), có tới 52% nam giới trong độ tuổi 40 – 70 ở nước này mắc chứng rối loạn cương dương ở các mức độ khác nhau.

Tại Việt Nam, theo thống kê của Bệnh viện Nam học – Hiếm muộn Hà Nội, có tới 40% nam giới trên 40 tuổi gặp phải các biểu hiện rối loạn cương dương ở. Thống kê cũng cho biết độ tuổi người mắc chứng bệnh này ở nước ta phổ biến nhất là từ 31 – 49 tuổi.

Thế nào là rối loạn cương dương?

Vì mức độ phổ biến của chứng dương vật rối loạn cương cứng mà nhiều quý ông cho biết họ thực sự cảm thấy ám ảnh về chứng bệnh này, luôn lo lắng và muốn tìm hiểu về bệnh để phòng tránh. Để biết rối loạn cương dương là gì, trước hết bạn cần biết hiện tượng dương vật cương cứng là gì?

  • Cương dương là gì?

“Cương” là gì? – Chỉ khả năng cương cứng. Dương là gì? – Chỉ dương vật tại bộ phận sinh dục của nam giới.  Và cương dương là tình trạng cương cứng của dương vật khi có kích thích tình dục trực tiếp hoặc không trực tiếp. Cơ chế cương cứng là gì được hình dung như sau:

– Tín hiệu kích thích tình dục sẽ được não bộ nhận biết, chuyển xuống trung tâm gây cương cứng tại tủy sống, tiếp đến là mô cương trong thể hang làm giãn nở mạch máu, dồn máu về dương vật. Hiện tượng này sẽ làm tăng độ co giãn của cơ trơn dương vật là gây ra sự cương cứng dương vật.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Rối loạn cương dương là biểu hiện yếu sinh lý nam

Rối loạn cương dương là biểu hiện yếu sinh lý nam

– Quan hệ tình dục, các kích thích tình dục là cách cương dương tự nhiên mà nam giới đạt được nếu sở hữu “cậu nhỏ” bình thường, không gặp vấn đề về tuần hoàn máu và không mắc chứng rối loạn cương dương.

– Khi não bộ ngừng nhận các tín hiệu kích thích tình dục cũng là lúc lượng máu đến dương vật giảm dần và kết thúc cương cứng, dương vật trở về trạng thái mềm bình thường.

– Quá trình cương cứng xảy ra khi bạn trực tiếp quan hệ tình dục hệ tình dục. Đồng thời hiện tượng này cũng có thể xảy ra khi bạn thủ dâm, xem phim ảnh mang tính kích dục, thậm chí ngay cả những khi sợ hãi, lo lắng,…

  • Vậy, rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương ở nam giới là tình trạng nam giới không làm chủ được khả năng cương cứng của dương vật khi quan hệ tình dục. Nói rõ hơn rối loạn cương dương là khi dương vật khó cương cứng, không thể cương cứng, không duy trì được thời gian cương cứng hoặc cương cứng không đúng lúc.

Tình trạng này sẽ được xem là bệnh yếu sinh lý nam cần chữa trị khi bạn thường xuyên bị rối loạn cương cứng khi quan hệ tình dục khiến cả 2 không đạt được khoái cảm mong muốn, đời sống tình dục bị bế tắc.

Biểu hiện của rối loạn cương dương thường gặp

Rối loạn cương cứng dương vật có rất nhiều mức độ khác nhau và có biểu hiện không giống nhau ở mỗi người. Các biểu hiện thường gặp dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết bệnh lý mình gặp phải ở mức độ nào.

– Nam giới khó khăn hoặc mất nhiều thời gian với các kích thích tình dục đủ mạnh mới có thể khiến dương vật cương cứng để quan hệ được.

– Dương vật cương cứng nhưng không kéo dài được thời gian cương cứng hoặc không đạt được độ cứng cần thiết khiến “cuộc yêu” bị gián đoạn khi chưa có khoái cảm “cậu nhỏ” đã nhanh chóng mềm sớm.

Rối loạn cương dương biểu hiện ở khả năng cương cứng

Rối loạn cương dương biểu hiện ở khả năng cương cứng của dương vật

– Mặc dù có ham muốn tình dục, cố gắng kích thích nhưng dương vật không thể cương cứng để quan hệ bình thường được.

– Nam giới mất hoàn toàn ham muốn tình dục, dương vật không thể cương cứng khi quan hệ. Đây được xem là dấu hiệu rối loạn cương dương nghiêm trọng nhất.

– Bệnh rối loạn cương dương còn được biết đến với biểu hiện dương vật cương cứng không đúng lúc, cương cứng khi thủ dâm, khi xem phim ảnh sex, khi đi đường… nhưng lại không thể cương cứng khi quan hệ thật sự.

Biểu hiện bệnh mới chớm sẽ là mức độ nhẹ nhưng nếu bạn chủ quan không thăm khám và chữa trị, rối loạn cương dương ở nam giới sẽ ngày càng nghiêm trọng khiến bạn có nguy cơ bị liệt dương hoàn toàn.

Nguyên nhân rối loạn cương dương là gì?

Theo các bác sĩ chuyên khoa namkhoahiemmuon.com, rối loạn khả năng cương cứng do rất nhiều nguyên nhân gây ra và điển hình là:

– Lượng Testosterone suy giảm: Nam giới bị suy giảm hormone sinh dục nam Testosterone do tuổi tác, áp lực, căng thẳng, lao động nặng nhọc… là nguyên nhân phổ biến gây ra các chứng bệnh về khả năng tình dục trong đó có rối loạn cương dương.

– Nguyên nhân bệnh lý: Các bệnh lý về tuyến tiền liệt, bệnh tim mạch, rối loạn vận chuyển máu, huyết áp… là nguyên nhân rối loạn cương dương mà nhiều quý ông gặp phải chiếm đến trên 60% số trường hợp mắc bệnh.

– Thói quen sinh hoạt không điều độ: Thường xuyên thức khuya, quan hệ tình dục không lành mạnh, lạm dụng thủ dâm… cũng khiến bạn dễ gặp phải các biểu hiện rối loạn cương dương ở nam giới.

– Nguyên nhân khác: Nam giới thiếu tự tin trong quan hệ, thể trạng yếu, yếu sinh lý bẩm sinh, thường xuyên sử dụng rượu bia, thuốc lá, lạm dụng thuốc chống trầm cảm, thuốc hói đầu… là đối tượng dễ bị bệnh rối loạn khả năng cương dương.

Rối loạn cương dương và cách điều trị hiệu quả

Rối loạn khả năng cương cứng không chỉ gây ra những vấn đề về tâm lý, khiến cuộc sống tình dục của bạn trở nên bế tắc mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản. Chính vì vậy, khi nhận thấy mình có các biểu hiện rối loạn cương cứng trong quan hệ, bạn hãy chủ động đi thăm khám ngay để được chữa trị kịp thời. Cách trị rối loạn cương dương mà bạn có thể áp dụng là:

  • Chữa bệnh rối loạn cương dương bằng thuốc

Căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh cụ thể, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn sử dụng các loại thuốc phù hợp để khắc phục bệnh lý gặp phải. Thuốc chữa rối loạn cương dương bao gồm:

– Thuốc dạng uống: Các loại thuốc dạng uống có tác dụng chữa trị các bệnh lý là nguyên nhân gây rối loạn cương cứng, tăng cường nội tiết tố nam, khả năng sinh lý và ham muốn. Cụ thể thuốc chữa rối loạn cương dương bạn có thể xem tại đây.

Chữa rối loạn cương dương bằng thuốc

Chữa rối loạn cương dương bằng thuốc

– Thuốc tác dụng tại chỗ: Các loại thuốc xịt trực tiếp lên dương vật, làm giãn mạch máu, hút máu về dương vật tăng khả năng cương cứng. Các loại thuốc này sử dụng trước khi quan hệ, có tác dụng nhanh nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro.

  • Điều trị rối loạn cương dương bằng ngoại khoa

Trong trường hợp rối loạn cương dương nghiêm trọng, bác sĩ sẽ áp dụng đến các can thiệp hoặc phẫu thuật ngoại khoa bằng kỹ thuật tăng độ nhạy cảm của quy đầu dương vật, khắc phục lại những bất thường của “cậu nhỏ”.

Bên cạnh đó, bạn có thể được chỉ định các thủ thuật ngoại khoa bằng thiết bị bơm chân không, sử dụng vòng thắt dương vật, đặt thể hang cạnh dương vật, cấy ghép dương vật…

  • Trị rối loạn cương dương bằng liệu pháp tâm lý

Đối với nguyên nhân gây bệnh do tâm lý thì đây là giải pháp hữu ích cho người bệnh. Những điều chỉnh về tâm lý trong quan hệ tình dục, sự chia sẻ với bạn tình là cách để bạn thoát khỏi chứng rối loạn cương dương nhanh hơn.

  • Cách chữa rối loạn cương dương tự nhiên

Cách cương dương tự nhiên trong trường hợp nam giới bị yếu sinh lý sẽ rất khó để thực hiện khi dương vật mất khả năng cương cứng. Chính vì vậy, bạn cần áp dụng các cách hỗ trợ chữa bệnh rối loạn cương dương tự nhiên được thực hiện tại nhà:

– Tăng cường vận động cơ thể: Các bài tập đi bộ nhanh, chạy bộ, các môn thể thao vừa sức sẽ giúp bạn tăng cường thể lực, cải thiện khả năng cương dương. Đồng thời các bài tập Kegel, tập Yoga, tập cơ bụng… giúp “cậu nhỏ” khỏe mạnh và dẻo dai hơn là cách để bạn hỗ trợ trị bệnh nhanh hơn.

Chữa rối loạn cương dương tại nhà

Chữa rối loạn cương dương tại nhà

– Trị rối loạn cương dương bằng dinh dưỡng: Bổ sung các thực phẩm lành mạnh, rau xanh và trái cây, thịt đỏ, hàu biển, sò… là cách tự nhiên nhất giúp bạn trị bệnh hiệu quả.

chữa rối loạn cương dương bằng bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Bật mí bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh “đánh bay” xuất tinh sớm hiệu quả

Qua gần 150 năm ứng dụng và hoàn thiện, đến nay bài thuốc chữa rối loạn cương dương của dòng họ Đỗ Minh đã giúp rất nhiều quý ông lấy lại phong độ của mình. Đặc biệt là sự điều chỉnh bài thuốc của lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường) sao cho phù hợp với cơ địa của nam giới Việt Nam trong xã hội hiện đại. Từ đó, giúp bài thuốc mang đến hiệu quả cao hơn, trị bệnh triệt để, không lo tái phát.

Bài thuốc chữa rối loạn cương dương của Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường được  kết hợp từ 3 bài thuốc nhỏ, mỗi bài thuốc mang đến công dụng riêng, tống hợp lại thành bài thuốc chữa bệnh hiệu hoàn hảo. Ba bài thuốc đó là: Hồi xuân phục xuân thang, Đại bổ phục xuân hoàn và Đại bổ thận.

Hồi xuân phục dương thang: Tăng sinh hormone sinh dục nam, giúp trợ dương, tăng cường cương dương và đặc biệt là giúp tăng sức bền, dẻo dai khi quan hệ.

Bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn: Giúp tăng cường lưu thông khí huyết, bổ huyết, tăng khả năng cương cứng, ích tủy sinh tinh, đồng thời còn giúp nhuận sắc, giảm mệt mỏi, tăng thể lực, độ dẻo dai… thuốc các tác dụng tốt và an toàn, giúp lấy lại sự tự tin và bản lĩnh cho phái mạnh.

Bài thuốc Đại bổ thận: Giúp bồi bổ nguyên ký, nâng cao chức năng của thận, đồng thời giúp an thần, nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Bài thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường mang đến những ưu điểm vượt trội mà những bài thuốc khác không có được:

– Bào chế hoàn toàn từ thảo dược nhiên, mang đến độ an toàn, lành tính cao.

– Quá trình sơ chế, bào chế thuốc cũng luôn đảm bảo, quy trình khép kín, không lẫn tạp chất, không diêm sinh, không chất phụ gia. Khâu bao bì, đóng gói sản phẩm được chứng nhận đạt chuẩn theo tiêu chuẩn CO-CQ của Bộ Y tế.

– Là bài thuốc gia truyền được nghiên cứu, phát triển thêm nên hoàn thiện hơn cả về chức vai trò chữa bệnh lẫn hiệu quả.

– Bào chế ở các dạng khác nhau, dễ dùng, dễ uống, không mất thời gian sắc thuốc như những bài thuốc đông y khác.

– Áp dụng cho nhiều đối tượng bệnh nhân, bao gồm cả những người mới bị rối loạn cương dương hay đã bị lâu năm.

– Thuốc thẩm thấu từ sâu bên trong, trị bệnh từ căn nguyên gốc rễ, cho hiệu quả triệt để, lâu dài, không lo tái phát.

Mọi thông tin về nhà thuốc Đỗ Minh Đường xin vui lòng liên hệ:

* Trụ sở chính tại Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình. Số điện thoại: 024 6253 6649/ 0984 650 816

* Chi nhánh tại Hồ Chí Minh: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh. Số điện thoại: 0932 088 186028 3899 1677

* Email: lienhe@dominhduong.com

Mong rằng những thông tin trên đây đã giúp nam giới có được tất cả những thông tin cần biết về rối loạn cương dương và có giải pháp điều trị bệnh hiệu quả. Chúc bạn điều trị bệnh thành công và lấy lại phong độ đàn ông vốn có của mình.

Xem thêm: Chữa rối loạn cương dương ở đâu Hà Nội và những lưu ý

Thanh Thu (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo