Rượu ngâm tăng cường sinh lý có những loại nào và sử dụng ra sao?

Tăng cường sinh lý, cải thiện chức năng sinh lý để có những “cuộc yêu” thăng hoa là điều mong muốn của rất nhiều nam giới. Trong rất nhiều cách bổ trợ thì có cách sử dụng rượu ngâm tăng cường sinh lý. Đó là những loại rượu ngâm gì và sử dụng như thế nào?

Dân gian vẫn truyền tai nhau nghe về phương pháp uống rượu ngâm giúp bổ thận, tráng dương tăng cường sinh lý nam giới, điều trị các chứng yếu sinh lý. Đó là những bài thuốc rượu ngâm tăng cường sinh lý nào, chúng có công dụng ra sao, chúng ta cùng tham khảo nhé!

Các bài rượu ngâm tăng cường sinh lý giúp nam giới lấy lại phong độ

Có nhiều bài rượu ngâm tăng cường sinh lý, trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 4 bài thuốc ngâm rượu sau:

Dâm dương hoắc ngâm rượu giúp tăng cường sinh lý

Dâm dương hoắc là một vị thuốc có tính dương vì thế rất tốt cho sinh lý nam giới. Vị thuốc này có vị ngọt, tính ấm tác dụng ấm tạng thận, khỏe dương, mạnh gân cốt, giúp nam giới dẻo dai hơn trong tình dục.

Dâm dương hoắc ngâm rượu giúp tăng cường sinh lý hiệu quả

Dâm dương hoắc ngâm rượu giúp tăng cường sinh lý hiệu quả

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Nghiên cứu khoa học hiện đại cũng chứng minh, dâm dương hoắc có tác dụng như một nội tiết sinh dục làm kích thích quá trình sản sinh tinh dịch, tăng cường hoạt động của tinh hoàn. Từ đó, nó khiến nam giới có hưng phấn hơn với chuyện chăn gối

Ngoài ra, dâm dương hoắc còn có công dụng trong việc điều trị ho, trừ đờm, tăng cường sức khỏe tim mạch và hạ huyết áp. Dâm dương hoắc ngâm rượu là bài thuốc tăng cường sinh lý rất hiệu quả mà nam giới nên áp dụng.

Cách ngâm rượu dâm dương hoắc: Chuẩn bị 60gr dâm dương hoắc, 30gr phục linh, 9 quả đại táo đem hấp chín rồi phơi khô. Làm đi làm lại 3 lần rồi thái nhỏ, ngâm với 2 bát rượu trắng và 100g mật ong. Tất cả cho vào bình thủy tinh đóng chặt nắp. 1 tháng sau là có thể mang ra uống, mỗi ngày uống khoảng 2 – 3 chén nhỏ và dùng liên tục trong 3 tháng.

Tác dụng của dâm dương hoắc – rượu ngâm tăng cường sinh lý: Bài thuốc này có công dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý nam giới. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ điều trị những bệnh lý như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

Đông trùng hạ thảo – bài thuốc rượu ngâm tăng cường sinh lý hiệu quả

Tác dụng chính của đông trùng hạ thảo là cải thiện đời sống vợ chồng trực tiếp và gián tiếp thông qua việc bồi bổ. Đông trùng hạ thảo đem đến tác dụng tốt nhất khi đem ngâm với rượu.

Suy giảm chức năng sinh lý có thể uống rượu đông trùng hạ thảo để cải thiện

Suy giảm chức năng sinh lý có thể uống rượu đông trùng hạ thảo để cải thiện

Đông trùng hả thảo với vị ngọt, lành tính và dễ uống không gây ra những tác dụng phụ là chóng mặt như các loại rượu khác. Hơn nữa, rượu đông trùng hạ thảo còn dễ hấp thụ vào cơ thể từ đó có thể nâng cao sức khỏe.

Cách ngâm rượu đông trùng hạ thảo: Chuẩn bị 10gr đông trùng hạ thảo khô đem rửa sạch, để ráo nước rồi cho vào bình thủy tinh ngâm với 1 lít rượu trắng (nồng độ 43 độ C). Sau khoảng 1 tháng là có thể mang rượu ra uống.

Công dụng của rượu ngâm đông trùng hạ thảo: Bài rượu thuốc này có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý nam. Đồng thời, giúp nam giới tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tật. Bài thuốc này hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, các bệnh về huyết áp, tim mạch, tiểu đường. Ngoài ra, nó còn có thể điều trị các bệnh suy thận, liệt dương,…

Bài thuốc tăng cường sinh lý từ nhung hươu ngâm rượu

Nhung hươu vốn được biết là một dược liệu vô cùng quý hiếm và tốt cho sức khỏe. Theo kết quả nghiên cứu hiện đại, trong nhung hươu chứa nhiều nguyên tố quý hiếm và bổ dưỡng như:canxi cacbonat, canxi photphat, chất keo, magiê, sắt, pantocrin,…

Rượu nhung hươu tăng cường sinh lý rất tốt

Rượu nhung hươu tăng cường sinh lý rất tốt

Trong Đông y, nhung hươu có vị ngọt, mặn, tính ôn cần thiết cho nam giới bị yếu sinh lý, giúp ích thận, cường dương. Đối với phụ nữ, nhung hươu giúp điều hòa kinh nguyệt, tắc tia sữa, lạnh tử cung,…

Nhung hươu cũng có tác dụng tốt nhất khi đem ngâm với rượu. Đó là bài thuốc rượu ngâm tăng cường sinh lý rất tốt mà nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, với phụ nữ có thai và người cho con bú thì không sử dụng rượu này vì dễ bị sôi bụng, đầy bụng,…

Cách ngâm rượu nhung hươu: Lấy 300gr nhung hươu cạo sạch lông và hơ trên lửa sau đó dùng gừng lau sạch bề mặt. Để nhung hươu ráo thì đem thái từng lát mỏng rồi cho vào bình, sau đó đổ rượu vào ngâm. 3 tháng sau thì chắt rượu ra bình khác và lấy rượu mới cho vào tiếp tục ngâm trong 1 tháng. Ngâm đến nước thứ 3 thì bỏ đi. Đổ tất cả 3 nước rượu với nhau rồi thêm rượu trắng vào rượu nhung hươu theo tỉ lệ 1:8 là có thể sử dụng.

Công dụng của rượu ngâm tăng cường sinh lý từ nhung hươu: Bài rượu thuốc này có tác dụng bổ thận, cường dương, tăng cường sinh lý nam giới. Uống rượu nhung hươu không chỉ giúp nam giới khỏe mạnh hơn mà còn tăng khả năng quan hệ, thời gian “yêu” sẽ được lâu hơn.

Rượu nhân sâm – bài thuốc rượu ngâm tăng cường sinh lý không thể bỏ qua

Nhân sâm có tác dụng bổ máu, trị đau đầu, cải thiện sinh lực và tăng cường sinh lý. Đồng thời, nhân sâm cũng có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa giúp kéo dài tuổi thọ. Trong Đông y thường dùng nhâm sâm ngâm rượu để chữa bệnh. Một trong những số đó là rượu ngâm tăng cường sinh lý.

Rượu nhân sâm tốt cho sinh lý nam giới

Rượu nhân sâm tốt cho sinh lý nam giới

Rượu nhân sâm có tính nóng, vị ngọt, vị cay tác dụng lưu thông khí huyết, tán hàn,… Đặc biệt, bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý này có tác dụng cho người suy nhược cơ thể, chân tay yếu, người mới ốm dậy,…

Cách ngâm rượu nhân sâm tươi: Chọn củ sâm trên 6 tuổi, rửa sạch nhẹ nhàng để không bị bong lớp da hay rơi rễ. Phần cuống cắt ra để ráo và tráng qua rượu. Dùng tăm dài gắn các củ sâm lại với nhau để khi ngâm không bị xê dịch. Bỏ sâm vào bình và đổ rượu trắng 40 độ vào theo tỉ lệ 100gr sâm: 1 lít rượu. Sau 6 – 12 tháng lấy rượu sâm ra uống, mỗi ngày uống 1 – 2 lần, mỗi lần 1 chén nhỏ.

Công dụng của rượu nhân sâm: Bài rượu ngâm tăng cường sinh lý này có tác dụng bổ thận, tráng dương, giúp nam giới dẻo dai hơn khi quan hệ. Ngoài ra, rượu này còn có tác dụng làm đen râu tóc, kéo dài tuổi thọ.

Ngoài 4 bài thuốc rượu ngâm tăng cường sinh lý trên thì còn nhiều bài rượu thuốc khác cũng có tác dụng cải thiện sinh lý nam giới. Hãy căn cứ vào tình hình thực tế của bản thân mà áp dụng cho mình bài thuốc phù hợp nhất.

Trên đây là những bài rượu ngâm tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả. Chỉ cần áp dụng những bài rượu thuốc này, các vấn đề sinh lý bạn đang gặp phải như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, tình trạng suy giảm chức năng sinh lý,… đều sẽ được cải thiện rõ rệt.

>> Xem thêm: Mách chàng cách điều trị yếu sinh lý tại nhà an toàn, hiệu quả

Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo