Loại rượu thuốc chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường gặp ở nam giới. Xuất tinh sớm phải điều trị như thế nào để có những “cuộc yêu” thỏa mãn? Những bài rượu thuốc chống xuất tinh sớm dưới đây sẽ giúp bạn.

Xuất tinh sớm là một trong những biểu hiện của yếu sinh lý. Mà yếu sinh lý ảnh hưởng rất lớn đến hôn nhân, hạnh phúc gia đình, thậm chí là ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.  Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn những bài rượu thuốc chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới giúp bạn lấy lại phong độ đàn ông. Đây là những bài thuốc từ lâu đời của nên y học cổ truyền Trung Hoa. Áp dụng những bài thuốc này, chắc chắn vấn đề sinh lý của bạn sẽ được cải thiện.

Xuất tinh sớm khiến nhiều người mệt mỏi, lo lâu

Xuất tinh sớm khiến nhiều người mệt mỏi, lo lâu

Các bài rượu thuốc chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

Bài thứ nhất: rượu thịt chim sẻ, nhục thung dung

Nguyên liệu cần chuẩn bị: Chim sẻ 3 con, 25gr nhục thung dung, 25gr thỏ ti tử, 1 lít rượu trắng.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Cách làm: thịt chim sẻ mổ, làm sạch, những vị thuốc còn lại rửa sạch, để ráo nước. Sau đó, đem thịt chim sẻ với các vị thuốc đó ngâm lại với nhau. Để trong 7 ngày, đậy kín nắp. Sau 7 ngày có thể lôi ra uống hàng ngày.

Công dụng: rượu thịt chim sẻ, nhục thung dung là bài rượu thuốc chống xuất tinh sớm rất hiệu quả. Nó giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý nam giới. Vì vậy, hãy sắm ngay cho mình những vị thuốc này để có thể hạn chế tình hình xuất tinh sớm của bản thân.

Bài thuốc thứ 2: rượu thục địa ba kích

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 45gr thục địa hoàng, 30gr cầu khởi, 25gr ba kích, 20gr chế phụ tử, 20gr xuyên tiêu, 60gr cúc hoa ngọt, 20gr tiêu mao.

Chế biến: tất cả các vị thuốc trên băm nhỏ sau đó cho vào ngâm với 5 lít rượu trắng. Đậy kín miệng bình và để trong 5 ngày. Sau đó, dùng vào mỗi buổi tối và sáng mỗi lần 1-2 ly nhỏ.

Hãy sử dụng các bài rượu thuốc chống xuất tinh sớm để cải thiện tình hình

Hãy sử dụng các bài rượu thuốc chống xuất tinh sớm để cải thiện tình hình

Công dụng:  rượu thục địa ba kích có công dụng lớn nhất là bổ thận tráng dương, tư âm, trong âm cầu dương. Đây là bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm rất hiệu quả đã được nhiều người áp dụng và thành công.

Bài thuốc 3: rượu ngũ tử cố tinh

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 15gr thỏ ti tử, 15gr phúc bồn tử, 12gr tiên linh tì, 15gr kim anh tử.

Cách làm: nghiền vụn tất cả các vị thuốc trên sau đó cho vào vải xô trắng sạch ngâm cùng với 1 lít rượu trắng. Đậy kín miệng và để trong 3 ngày. Sau đó, lấy ra uống mỗi ngày dùng 3 lần, mỗi lần 1-2 ly nhỏ.

Công dụng: bài thuốc ngũ tử cố tinh giúp bổ thận, chắc tinh, hỗ trợ điều trị các bệnh về xuất tinh sớm, bệnh di tinh do thận tinh không chắc. Theo Y học Việt Nam, đây là bài rượu thuốc chống xuất tinh sớm cho nam giới vô cùng hiệu quả.

Bài thuốc thứ 4: tắc kè ngâm rượu

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 đôi tắc kè, 1 cái tinh hoàn ngựa, 30gr ba kích, 4gr trầm hương, 30gr nhục thung dung, 120gr sơn thù, 30gr kỷ tử.

Tắc kè ngăm rượu là một trong những bài rượu thuốc chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Tắc kè ngăm rượu là một trong những bài rượu thuốc chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Cách làm: cho tất cả các vị thuốc trên ngâm với 120ml mật ong và 2.5 lít rượu trắng trong một chiếc bình. Đậy kín miệng bình trong 14 này là có thể sử dụng được. Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần uống khoảng 10ml.

Công dụng: bài thuốc rượu tắc kè giúp bổ thận, tráng dương, chống suy nhược cơ thể, chân tay lạnh, đau lưng, mỏi gối,…Đây là bài thuốc nam chữa nam xuất tinh sớm rất hiệu quả bạn nên áp dụng.

Ngoài 4 bài thuốc trên đây thì còn một bài thuốc chữa xuất tinh sớm nữa rất hiệu quả đó là chữa xuất tinh sớm bằng quả vải. Với bài thuốc này, các quý ông có thể trị dứt điểm bệnh lý yếu sinh lý, xuất tinh sớm và có cuộc sống vợ chồng hạnh phúc.

Những bài rượu thuốc chống xuất tinh sớm cho nam giới trên đây rất hiệu quả được y học cổ truyền tìm ra và điều chế. Tất cả đều là những bài thuốc mang lại hiệu quả cao giúp nam giới lấy lại phong độ đàn ông và giúp bạn có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Chúc bạn luôn sống vui khỏe!

>> Xem thêm: Một số cách xử lý xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả

Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo