Sâm Alipas có tốt không, giá bao nhiêu tiền?

Tôi năm nay 40 tuổi. Do tính chất công việc hay phải đi tiếp khách, nên thường xuyên sử dụng rượu, bia. Gần 2 tháng nay, tôi thấy nhu cầu sinh lý đi xuống. Nếu trước đây, vợ chồng tôi sinh hoạt tình dục 2-3 lần/tuần, thì hiện nay chỉ còn 1-2 lần/tháng, thậm chí có tháng còn không sinh hoạt. Việc này khiến tôi rất lo lắng. Tôi đang muốn thử dùng sâm Alipas để cải thiện nhưng không biết loại này có hiệu quả đối với trường hợp của mình không, và bao nhiêu tiền một hộp? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn! (Nguyên Sang – Nam Định).

Trả lời:

Sâm Alipas Platinum được biết đến là một loại thực phẩm chức năng chứa các thành phần tự nhiên, nhằm giúp kích thích cơ thể tăng cường sản sinh Luteinizing – một chất đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản sinh nội tiết tố nam Testosterone.

Sâm Alipas có tốt không?

Sâm Alipas được chiết xuất từ cây sâm Alipas tự nhiên, còn được gọi là cây Mật nhân giúp tăng cường sinh lý phái mạnh.

Sâm Alipas đã được kiểm nghiệm lâm sàng và chứng minh rõ ràng về hiệu quả sử dụng cũng như độ an toàn trong việc giúp nam giới tăng cường Testosterone nội sinh (hỗ trợ cơ thể tự điều tiết, sản sinh theo đúng nhu cầu của từng người) nhanh và bền vững hơn.

Alipas

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Sâm Alipas được chiết xuất chủ yếu từ cây sâm Alipas tự nhiên.

Bằng các tinh chất quý từ Eurycoma Longifolia và các loại thảo dược đặc hiệu cho nam giới, sâm Alipas giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng rối loạn cương dương.

Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng cho thấy, công thức Platinum trong sâm Alipas có thể giúp nam giới tăng 72% nồng độ Luteinizing và tăng 41% nồng độ Testosterone nội sinh trong cơ thể chỉ sau 5 ngày sử dụng.

Ngoài ra, sâm Alipas cũng có một số công dụng sau:

– Tăng cường sinh lý, nâng cao sức khỏe toàn diện và làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.

– Giúp hỗ trợ điều trị tình trạng lãnh cảm tình dục, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

– Làm chậm quá trình mãn kinh ở nam giới ≥ 40 tuổi.

– Có tác dụng hỗ trợ điều hòa đường huyết đối với những người mắc bệnh tiểu đường.

– Hỗ trợ điều trị hội chứng chuyển hóa, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và hỗ trợ lợi mật, tăng cường chức năng của gan.

Hướng dẫn bạn sử sụng sâm Alipas hiệu quả nhất

Để mang lại hiệu quả cao nhất, bạn nên uống sâm Alipas hàng ngày, mỗi ngày 1 viên vào buổi tối trước khi đi ngủ. Việc sử dụng thực phẩm này đều đặn sẽ giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng mãn dục nam, đồng thời hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới, giúp bổ thận tráng dương.

Đối với các trường hợp hỗ trợ bệnh lý liên quan như: tăng chức năng gan mật, điều hòa đường huyết và điều trị yếu sinh lý nam giới ở những người bị tiểu đường, thì bạn có thể uống 2 viên mỗi ngày, chia đều 2 lần, mỗi lần uống 1 viên.

Alipas

Thực phẩm chức năng sâm Alipas

Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý sâm Alipas là thuốc bổ thận tráng dương nên sẽ không có hiệu quả trong việc giúp cải thiện độ cương cứng của dương vật như các loại thuốc tăng cường sinh lực khác.

Đối với trường hợp của Nguyên Sang, bạn có thể sử dụng sâm Alipas nếu muốn cải thiện tình trạng sinh lý yếu hiện tại. Trước mắt, bạn nên sử dụng liên tiếp thuốc này trong vòng 3 tháng, sau đó nghỉ 1 tháng, rồi lại có thể tiếp tục sử dụng nếu thấy hiệu quả.

Sâm Alipas giá bao nhiêu?

Hiện nay, sâm Alipas được phân phối rộng rãi trên toàn quốc, với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, giá của sản phẩm này rơi vào khoảng từ 650.000 – 700.000đ/hộp/30viên.

Alipas

Nên đến phòng khám để chẩn đoán tình trạng sinh lý hiện tại trước khi sử dụng thuốc

Với trường hợp của Nguyên Sang, bạn cũng nên chú ý rằng, sâm Alipas chỉ giúp cải thiện phần nào những rắc rối mà bạn đang gặp phải thôi chứ không có chức năng chữa bệnh.

Để có thể khắc phục được tình trạng này, tốt nhất bạn nên sớm sắp xếp thời gian đến các phòng khám nam khoa để được thăm khám và điều trị một cách khoa học. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế uống rượu, bia để nhanh chóng cải thiện tình trạng hiện nay.

Xem Thêm: Mách chàng cách chữa yếu sinh lý tại nhà an toàn và hiệu quả nhất

Phạm Uyên (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo