Sâm tăng cường sinh lý nam Alipas có thực sự tốt không? Hãy lắng nghe chia sẻ của người dùng

Chào bác sĩ! Tôi nay năm 54 tuổi và đang có dấu hiệu suy giảm chức năng sinh lý. Tôi thấy cánh mày râu xì xào nhao rằng dùng sâm Alipas có thể giúp nam giới cải thiện chức năng sinh lý và có hứng thú trong chuyện chăn gối. Không biết điều đó có đúng không? Vậy bác sĩ cho tôi hỏi sâm tăng cường sinh lý Alipas có thực sự tốt không? Tôi cảm ơn bác sĩ! (Huy Sơn – Thái Nguyên).

Trả lời:

Chào Anh Sơn! Cảm ơn anh vì đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của anh như sau:

Anh sơn thân mến! Nam giới tuổi trung niên có dấu hiệu suy giảm chức năng sinh lý hay yếu sinh lý là chuyện hết sức bình thường. Tuy nhiên, không phải là không có cách cải thiện vấn đề để giúp họ có được những lần “yêu” thăng hoa hơn. Đã có nhiều người tin dùng sâm tăng cường sinh lý nam Alipas như anh nói.

Chúng tôi chưa thể khẳng định là sâm này có tốt không vì còn cần phải dựa vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, trước khi sử dụng, người dùng cũng cần phải biết về thành phần, công dụng cũng như cách sử dụng của loại sâm này.

Thông tin về sâm tăng cường sinh lý nam Alipas

Anh Sơn ạ, theo nhà sản xuất thông tin thì sâm tăng cường sinh lý nam Alipas được chiết xuất từ tự nhiên có tác dụng tăng cường sinh khỏe cho nam giới, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Để biết rõ hơn về sản phẩm này, chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu chi tiết.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Thành phần của sâm tăng cường sinh lý nam Alipas

Theo nhà sản xuất, sâm tăng cường sinh lý Alipas có 100% thành phần là các thảo dược thiên nhiên. Trong đó có 160mg tinh chất thảo dược Eurycoma Longifolia, đây là một thảo dược rất quý hiếm và có nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Sâm Alipas có công dụng gì?

Anh Sơn thân mến! Vì sâm Alipas được bào chế từ các thảo dược quý trong tự nhiên nên nó tốt cho sức khỏe. Theo đó, công dụng của sâm tăng cường sinh lý này mang lại cho người dùng là:

Sâm tăng cường sinh lý nam Alipas được bào chế hoàn toàn từ tự nhiên

Sâm tăng cường sinh lý nam Alipas được bào chế hoàn toàn từ tự nhiên

– Làm kích thích quá trình sản sinh nội tiết tố testosterone ở nam giới một cách tự nhiên.

– Tăng cường sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh lý, hỗ trợ cải thiện tình trạng lãnh cảm, suy giảm chức năng tình dục ở nam giới. Đồng thời, sâm này còn giúp làm chậm quá trình mãn dục sớm ở phái mạnh.

– Sâm tăng cường sinh lý nam Alipas hỗ trợ điều trị chứng bệnh yếu sinh lý như: xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục, liệt dương,… từ đó giúp kéo dài thời gian quan hệ hơn.

– Ngoài ra, sâm Alipas còn có tác dụng đối với những người bị tiểu đường, bị bệnh đường huyết, các chứng bệnh về gan,…

Dùng Sâm tăng cường sinh lý nam Alipas như thế nào?

Để sản phẩm sâm Alipas mang đến hiệu quả tốt nhất, nam giới cần chú ý đến cách sử dụng. Bất cứ khi dùng sản phẩm gì mà sử dụng đúng liều lượng và quy cách đều sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Cách dùng sâm Alipas như sau:

– Với những người bình thường thì dùng mỗi ngày 1 viên sau bữa ăn.

– Với những người đang cần bổ trợ về gan, điều hòa đường huyết, tiểu đường,… nên uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên.

– Người dùng cần sử dụng sản phẩm này thường xuyên, mỗi đợt thường kéo dài từ 1 – 3 tháng mới có hiệu quả.

Sâm tăng cường sinh lý nam Alipas có giá bao nhiêu?

Sâm Alipas được bào chế theo dạng viên nén, đóng hộp, mỗi hộp 30 viên. Hiện nay, sản phẩm được bán trên thị trường với giá 650.000đ/hộp. Tuy nhiên, hiện nay cũng có nhiều sản phẩm nhái vì thế muốn mua được sản phẩm đúng chất lượng cần đến đại lý phân phối độc quyền.

Sâm tăng cường sinh lý nam Alipas có tốt không?

Anh Sơn thân mến! Những thông tin trên đã giúp anh phần nào hiểu về sản phẩm sâm Alipas rồi đúng không? Sản phẩm này có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp tăng cường sự sản sinh nội tiết tố nam từ đó khiến nam giới khỏe mạnh hơn, sung mãn hơn trong chuyện chăn gối.

Sâm Alipas có tốt không là câu hỏi rất nhiều người đặt ra

Sâm Alipas có tốt không là câu hỏi rất nhiều người đặt ra

Sâm tăng cường sinh lý nam Alipas có tốt không là câu hỏi không chỉ riêng anh mà rất nhiều nam giới thắc mắc. Chúng tôi chỉ có thể nói rằng, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà nó phát huy hiệu quả khác nhau.

Có những người sử dụng sản phẩm này phát huy tác dụng rất tốt, chức năng sinh lý của họ được cải thiện rõ rệt. Bên cạnh đó, nhiều người sử dụng lại không thấy hiệu quả, ngược lại còn gây ra nhiều tác dụng phụ như: đỏ mặt, ngạt mũi, đau đầu, dương vật cương cứng quá lâu,…

Vì thế anh Sơn ạ, trước khi muốn dùng sản phẩm gì, tốt nhất anh nên tìm hiểu thật kỹ, cũng đừng quá lạm dụng vào những sản phẩm này bởi nó không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Nếu dùng nhiều quá có thể bị phản tác dụng.

Nếu sử dụng sản phẩm sâm tăng cường sinh lý nam Alipas, tốt nhất anh nên kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện. Khi có sức khỏe tốt thì làm việc gì cũng sẽ hiệu quả hơn, bao gồm cả vấn đề quan hệ tình dục, khắc phục các triệu chứng yếu sinh lý.

Chia sẻ của người dùng về sản phẩm sâm Alipas

Anh Thành Nam (Cao Bằng) chia sẻ: “Tôi năm nay 56 tuổi và đang có dấu hiệu suy giảm chức năng sinh lý. Nhiều hôm tôi thấy vợ buồn phiền vì không được thỏa mãn khiến tôi cũng thấy chán nản. Tôi được người bạn mách dùng sâm tăng cường sinh lý nam Alipas để giải quyết vấn đề. Tôi mua về dùng nhưng không thấy hiệu quả. Tôi phải đến bệnh viện gặp bác sĩ thì tình hình mới được cải thiện”.

Tùy vào cợ địa của mỗi người mà sâm mang lại hiểu quả khác nhau

Tùy vào cợ địa của mỗi người mà sâm mang lại hiểu quả khác nhau

Chị Hoàng Hà (43 tuổi, Hải Dương) cho biết: “Chồng tôi có dấu hiệu xuất tinh sớm, mỗi lần quan hệ của chúng tôi chỉ kéo dài được hơn 1 phút. Tôi rất buồn phiền và có tâm sự với chị bạn cùng cơ quan. Chị bảo tôi về mua sản phẩm sâm Alipas về cho chồng uống. Sau một thời gian dùng, tôi thấy tình trạng của chồng tôi cải thiện đáng kể. Giờ đây, mỗi lần quan hệ của chúng tôi cũng kéo dài được gần 10 phút”.

Anh Tiến Mạnh (Bắc Ninh) nóng nảy: “Toàn là quảng cáo vớ vẩn, linh tinh, nào là tốt lắm, cải thiện chức năng sinh lý tuyệt vời lắm,… Tôi dùng có thấy hiệu quả đâu mà còn bị nặng hơn. Từ giờ tôi không bao giờ dùng sản phẩm này nữa”.

Anh Đình Dũng (Móng Cái – Quảng Ninh) cho hay: “Tôi dùng sản phẩm sâm tăng cường sinh lý nam Alipas đã khá lâu. Tôi thấy nó rất tốt đối với mình vì thế cứ hết liệu trình nghỉ một thời gian tôi lại mua về sử dụng tiếp. Nó không gây tác dụng phụ hay để lại biến chứng gì. Cuộc sống của tôi giờ đây rất hạnh phúc”.

Anh Sơn thân mến! Những chia sẻ về việc sử dụng sâm tăng cường sinh lý nam Alipas của người dùng đã cho anh thấy, sản phẩm này có hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Tối nhất anh nên tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng để tránh “tiền mất tật mang”. Chúc anh sớm giải quyết được tình trạng của bản thân và có cuộc sống hạnh phúc!

Có thể bạn muốn biết: Cách điều trị yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả nhất hiện nay

 Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo