Sâm nhung bổ thận nam dược có công dụng và thành phần gì?

Hỏi: Tôi hiện tại bạn đang bị bệnh thận yếu với những triệu chứng như chóng mặt, nhức đầu, đổ mồ hôi trộm, hoa mắt, tăng huyết áp, đi tiểu nhiều lần… Tôi nghe nói sâm nhung bổ thận nam dược dùng rất tốt nên tính mua về sử dụng nhưng vẫn còn lo lắng không biết dùng loại thuốc này có đem tới hiệu quả không? (Một người xin được giấu tên).

Trả lời: Sâm nhung bổ thận nam dược là sản phẩm hữu hiệu tốt cho những người gặp vấn đề về thận yếu, thận hư gây mệt mỏi, đau lưng, chóng mặt, yếu sinh lý, đi tiểu đêm nhiều,…. Đặc biệt, sản phẩm giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực cho phái mạnh; giúp nam đạt được khoái cảm trong đời sống vợ chồng. Vì thế, việc dùng sâm nhung bổ thận nam dược là rất tốt, tuy nhiên việc dùng thuốc này mọi người cần lưu ý một số vấn đề sau:

Sâm nhung bổ thận nam dược có công dụng gì?

Sâm nhung bổ thận nam dược có công dụng gì?

Những lưu ý khi dùng sâm nhung bổ thận nam dược

Việc dùng thuốc bổ thận như thế nào đạt được hiệu quả mọi người cần lưu ý khi nào nên dùng thuốc này. Điều quan trọng, bạn cần hiểu thận có chức năng như nào? để từ đó lựa chọn thuốc bổ thận phù hợp.

Theo quan niệm Tây y, thận có chức năng trong việc điều hòa PH, nồng độ những chất và thể tích dịch. Ngoài ra, thận còn được biết đến là cơ quan bài tiết giúp loại bỏ những độc tố ra bên ngoài cơ thể.

Còn theo quan niệm Đông y cho rằng, thận là cốt tủy tạo nên sự hoạt động của cơ thể. Khi thận suy yếu sẽ khiến cho tân dịch trong cơ thể bị thiếu, xương khớp bị đau nhức, gối mỏi, lưng đau. Thận thường có quan hệ mật thiết tới tai cho nên khi thận suy sẽ khiến tai ù.

Nam giới bị thận yếu, thận hư sẽ xuất hiện các triệu chứng như: nóng trong người, cơ thể mệt mỏi, đi tiểu nhiều, yếu sinh lý, xuất tinh sớm,… Việc sử dụng sâm nhung bổ thận nam dược được coi là giải pháp để đối phó với tình trạng này. Tuy nhiên, trước khi sử dụng bài thuốc này, người bệnh tốt nhất nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để tránh những biến chứng xấu có thể xảy ra.

Không biết sử dụng sâm nhung bổ thận nam dược có hiệu quả không?

Không biết sử dụng sâm nhung bổ thận nam dược có hiệu quả không?

Dùng sâm nhung bổ thận nam dược như thế nào cho hiệu quả ?

Ngày nay khi cuộc sống ngày càng phát triển, mọi người có nhu cầu sử dụng các loại thực phẩm chức năng hay những thuốc bổ cải thiện tình trạng bệnh thận yếu, thận hư. Đáp ứng nhu cầu đó cả Đông y và Tây y đều cho ra đời những loại thuốc bổ thận và điều đó đã dẫn đến lẫn lộn thuộc bổ thận trên thị trường như hiện nay.

Vậy làm sao để lựa chọn được bài thuốc sâm nhung bổ thận nam dược tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Sử dụng bài thuốc này như nào, liều lượng bao nhiêu cũng cần phải phù hợp với tình trạng của từng người,…

Theo các cơ sở thống kê y khoa cho thấy, đã có rất nhiều trường hợp tự ý sử dụng thuốc để rồi gặp phải những hậu quả đáng tiếc. Nhiều người dùng thuốc không đúng cách đã xuất hiện các triệu chứng như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, đi tiểu nhiều, tiểu buốt, liệt dương, vô sinh.

Chính vì thế, khi lựa chọn sử dụng sâm nhung bổ thận nam dược cần lưu ý những điều sau:

Trong trường hợp sử dụng thuốc mà thấy cơ thể thay đổi, mệt mỏi, việc sinh hoạt tình dục không đạt kết quả… người bệnh nên hỏi ý kiến bác sĩ. Bên cạnh đó, thay đổi lại chế độ sinh hoạt và lối sống đã đúng theo hướng dẫn của bác sĩ. Đồng thời, người bệnh phải nghỉ ngơi và làm việc để cơ thể không bị quá sức, mệt mỏi.

Sâm nhung bổ thận là bài thuốc dành cho những người bị chứng thận hư, thận yếu. Do đó, với những đối tượng này khi dùng bài thuốc sâm nhung bổ thận nam dược thì cũng nên chú ý nhiều tới chế độ dinh dưỡng, vận động hàng ngày.

Cần bổ sung những thực phẩm tốt cho thận, thực hiện vận động nhẹ nhàng để cơ thể thêm phần dẻo dai. Nên hạn chế việc ăn quá nhiều muối, thực phẩm chiên rán, thức ăn nhanh… vì sẽ khiến cho tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn.

Khi sử dụng thuốc gặp phải phản ứng phụ cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn

Khi sử dụng thuốc gặp phải phản ứng phụ cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn

Đặc biệt, người dùng thuốc cần lưu ý nếu thấy cơ thể xuất hiện các phản ứng phụ khi dùng thuốc, hãy nhanh chóng dừng thuốc và tới bệnh viện để kiểm tra điều trị kịp thời. Tuyệt đối không được lạm dụng thuốc, thay thế thuốc khác hoặc tiếp tục sử dụng trong thời gian dài.

Hi vọng với những thông tin ở trên, các bạn đã có cho mình lời giải đáp chính xác nhất để việc dùng sâm nhung bổ thận nam dược đạt hiệu quả. Đồng thời, giúp bạn giảm nhanh triệu chứng liên quan đến bệnh thận.

Xem Thêm: Cách khắc phục thận yếu đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà

Bạch Dương (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo