Tiết lộ thực phẩm tăng cường sinh lực nam để có ‘cuộc yêu’ chất lượng

Tăng cường sinh lực để cải thiện chất lượng đời sống tình dục và hạnh phúc hơn là mong ước của nhiều người, nhất là những nam nhân mắc chứng yếu sinh lý. Danh sách các thực phẩm dưới đây sẽ giúp quý ông có sinh lực dồi dào, nâng cao chất lượng tinh binh và sung mãn hơn trong mỗi “cuộc yêu”.

Tăng cương sinh lực để có được khả năng sinh lý dồi dào, khắc phục các vấn đề về khả năng tình dục, thể hiện tốt bản lĩnh đàn ông trước bạn tình được nhiều quý ông quan tâm. Chế độ dinh dưỡng rất quan trọng đối với việc tăng cường nguồn sinh lực cho phái mạnh. Chính vì vậy, chúng tôi xin gợi ý cho nam giới một số món ăn từ thực phẩm lành mạnh để cải thiện sinh lực nam dưới đây.

Mách bạn những món ăn tăng cường sinh lực cho nam giới

Món ăn chế biến từ các thực phẩm an toàn, lành mạnh là cách tự nhiên nhất để bạn bổ sung cho cơ thể nguồn nội tiết tố Testosterone và cải thiện sinh lực nam. Vậy, ăn gì để tăng cường sinh lực? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

  • Tăng cường sinh lực nam bằng trứng vịt lộn

Khi cảm thấy sinh lực bị suy giảm, bạn hãy bổ sung ngay món trứng vịt lộn ăn kèm với lá mơ trong thực đơn. Trứng vịt lộn có chứa nhiều Protein, vitamin, khoáng chất và giàu năng lượng, có tác dụng tư âm, ích trí, dưỡng huyết, giúp cơ thể khỏe mạnh, hỗ trợ cải thiện yếu sinh lý nam.

Trứng vịt lộn tăng cường sinh lực

Trứng vịt lộn tăng cường sinh lực

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

– Cách chế biến: Luộc chín 1 – 2 quả trứng vịt lộn, ăn kèm với 20g lá mơ lông, 20g rau mùi chấm với muối tiêu. Ăn món này 2 – 3 lần/ tuần để tăng cường sinh lực.

  • Tăng cường sinh lực phái mạnh bằng giá đậu xào rau hẹ

Giá đậu xanh có chứa rất nhiều vitamin A, C, E tốt cho sức khỏe; rau hẹ có tác dụng bổ thận, trợ dương, tăng cường sinh lý nam. Sự kết hợp hoàn hảo của 2 thực phẩm tăng cường sinh lực này sẽ giúp quý ông có được nguồn sinh lực dồi dào để khỏe mạnh hơn.

– Cách chế biến: Sử dụng 100g giá đậu, 50g rau hẹ, 40g cật heo, 30g hành tây xào chín kèm theo gia vị vừa ăn. Bạn có thể ăn món ăn này mỗi ngày hoặc 2 – 3 lần/ tuần.

  • Thịt vịt nấu tôm tăng cường sinh lực nam giới

Thịt vịt là món ăn được nhiều người yêu thích, thịt vịt chứa rất nhiều Protein, canxi, sắt, vitamin… Tôm rất giàu chất dinh dưỡng, protein, canxi có tác dụng ôn khí, bổ thận, cường dương tốt cho sức khỏe sinh lý nam.

– Cách chế biến: Bạn lấy 250g thịt vịt chặt miếng vừa ăn, tôm nõn 15g, cho thêm các gia vị vừa ăn kèm theo hành, tỏi, gừng xào thơm. Sau đó cho nước vào hầm thật kỹ, ăn thịt và uống nước canh để tăng cường sinh lực.

  • Món ăn tăng cường sinh lực từ hàu biển

Hàu biển được xem là thực phẩm vàng của quý ông trong việc khắc phục các chứng bệnh về khả năng tình dục. Hàu biển chứa nguồn dinh dưỡng phong phú, dồi dào Protein, kẽm… giúp nam giới tăng cường sinh lực khỏe trong mọi hoạt động hàng ngày và cả “trên giường”. Ngoài ra, hàu còn giúp nam giới cải thiện chất lượng “con giống” khi giúp tăng chất lượng và số lượng tinh trùng, khắc phục yếu sinh lý.

Hàu biển tăng cường sinh lực

Hàu biển tăng cường sinh lực

– Các chế biến: Bạn có thể làm món hàu nướng mỡ hành, cháo hàu biển, hàu chiên trứng, hàu hấp gừng, hàu sốt chua ngọt… Ngoài ra, bạn có thể bổ sung các món ăn từ cá, bào ngư, cua, ngao, sò… đều giúp tăng cường sinh lý hiệu quả.

  • Thực phẩm tăng cường sinh lực đàn ông từ rau quả

Bên cạnh các món ăn bổ dưỡng kể trên, bạn đừng quên bổ sung các loại rau xanh giàu vitamin và khoáng chất như súp lơ xanh, hành tây, cải bó xôi, rau ngót… Và các loại trái cây tươi mát như chuối, dưa hấu, xoài… Các loại rau xanh và trái cây không chỉ giúp bạn tăng cường sinh lực mà còn khỏe, đẹp từ trong ra ngoài.

Các món ăn trên đây đều là những món ăn dễ chế biến và tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, tác dụng của các loại thực phẩm này chỉ dừng lại ở mức hỗ trợ bạn cải thiện 1 phần nào đó sinh lực nam. Muốn có được cách tăng cường sinh lực tốt nhất, bạn cần có 1 chế độ dinh dưỡng cân bằng kết hợp luyện tập và sinh hoạt điều độ.

Chế độ dinh dưỡng cân bằng như thế nào để tăng cường sinh lực?

Có rất nhiều nam giới khi biết đến các món ăn có tác dụng bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực thì ngay lập tức tìm kiếm và bổ sung một cách “vô tội vạ”, với suy nghĩ ăn càng nhiều càng tốt. Có những quý ông tìm mua những thực phẩm, các loại rượu ngâm đắt tiền nhưng vẫn không cải thiện được sinh lực cơ thể.

Nguyên tắc khi sử dụng các loại thực phẩm bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực nằm ở mức độ cân bằng về chất và lượng dinh dưỡng mà bạn hấp thụ. Chính vì vậy, bạn nên áp dụng chế độ ăn uống cân bằng dưới đây để cải thiện sinh lực cơ thể.

  • Tăng cường sinh lực bằng những bữa ăn cân bằng

Các món ăn và thực phẩm giàu dinh dưỡng kể trên rất tốt cho sức khỏe và sinh lực nam. Nhưng bạn cần kết hợp và sử dụng chúng 1 cách cân bằng để các chất dinh dưỡng Carbonhydrat, chất béo, Protein không bị dư thừa. Khẩu phần ăn lý tưởng có chứa 40% Protein, 25% chất béo, 35% Carbonhydrat.

Tăng cường sinh lực bằng chế độ ăn cân bằng

Tăng cường sinh lực bằng chế độ ăn cân bằng

  • Bổ sung nhiều trái cây và rau xanh

Rau xanh và hoa quả tươi rất giàu các chất chống oxy hóa, nhiều chất dinh dưỡng lành mạnh, cân bằng các chất dinh dưỡng trong cơ thể giúp bạn tăng cường sinh lực. Vì vậy, bạn tuyệt đối không được bỏ quên thực phẩm từ rau xanh và hoa quả.

  • Bổ sung Protein hợp lý

Protein có trong các loại thịt gà, thịt bò, cá, trứng, sữa và các sản phẩm từ đậu nành. Bổ sung vừa phải các loại thực phẩm này hàng ngày sẽ giúp bạn có được nguồn năng lượng dồi dào, tăng cường hệ miễn dịch, sản sinh nội tiết tố và tăng cường sinh lực.

  • Uống nhiều nước

Nước có vai trò quan trọng trong việc trao đổi chất, tăng khả năng chuyển hóa các chất dinh dưỡng cho cơ thể, thải độc… Uống nhiều nước lọc và bổ sung thêm các loại nước ép hoa quả là cách để bạn cải thiện sinh lực nam hiệu quả.

  • Ăn uống kết hợp với luyện tập

Nếu bạn ăn uống đầy đủ nhưng lại lười vận động cơ thể thì tăng cường sinh lực sẽ không hiệu quả đâu. Tin tôi đi, vì khi một lượng lớn chất dinh dưỡng được hấp thụ vào cơ thể không được chuyển hóa sẽ khiến bạn béo phì mất. Vì vậy, hãy kết hợp ăn uống với chế độ luyện tập bằng các bài tập thể dục thể thao vừa sức để có nguồn sinh lực dồi dào trong 1 cơ thể cường tráng. Đồng thời giúp bạn thoát khỏi các triệu chứng yếu sinh lý.

Luyện tập để tăng cường sinh lực

Luyện tập để tăng cường sinh lực

  • Đừng lạm dụng thực phẩm chức năng tăng cường sinh lực

Các loại thực phẩm chức năng được quảng cáo có khả năng bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực không thực sự có tác dụng như những gì được giới thiệu. Vì vậy, trước khi sử dụng các sản phẩm này, bạn hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để tránh những rủi ro có thể gặp phải.

Ăn uống cân bằng, đa dạng và hợp lý, kết hợp vận động cơ thể, sinh hoạt khoa học, tinh thần thoải mái là cách để bạn tăng cường sức khỏe, tăng nguồn sinh lực để khỏe mạnh trong mọi hoạt động hàng ngày, cải thiện khả năng sinh lý trong “chuyện ấy”. Chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học cũng là giải pháp bảo vệ cơ thể bạn tránh các loại bệnh tật.

Mong rằng những thông tin trên đây đã giúp nam giới có được giải pháp tăng cường sinh lực tốt và an toàn nhất. Chúc bạn luôn có sức khỏe tốt, dồi dào sinh lực để hoàn thành tốt vai trò của người đàn ông trong gia đình và hạnh phúc trong cuộc sống.

Mách bạn: Cách điều trị yếu sinh lý nam hiệu quả nhất hiện nay

Thanh Thu (Tổng hợp)

Bình luận (20)

  1. Mạnh Cường says: Trả lời

    Tôi rất chăm chỉ tập gym và ăn nhiều hàu, bò nhưng chẳng thấy cải thiện thêm tý nào

    1. Việt says: Trả lời

      Là do cơ địa từng người rồi, tôi đi khám bác sĩ bảo do thận yếu nên dễ xuất tinh và dv cương k đc như ý muốn. Tôi uống thuốc và làm theo hướng dẫn nhưng chưa có chuyển biến gì tích cực

      1. Lê Văn Thái says: Trả lời

        Đi khám có cần phải xét nghiệm gì k bạn, có mất nhiều thời gian k. Vì tôi cũng ngại, xấu hổ lắm, mấy lần định đi khám r lại thôi

  2. phạm đình thắng says: Trả lời

    https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-benh-d389823.html tôi đang uống thuốc gia truyền của dòng họ này rất hiệu quả nhé, giờ tôi có thể kéo dài thời gian hơn 20p đấy mà làm trận nào cũng thế k bị giảm sút tý nào

    1. Mạnh HÙng says: Trả lời

      anh cho em xin địa chỉ chỗ bán thuốc đó với, em cảm ơn nhiều ạ                                                      

      1. phạm đình thắng says: Trả lời

        có 2 cơ sở đâý nếu gần cơ sở nào thì đi khám hoặc xa quá thì có thể nhờ nhà thuốc gửi  thuốc qua đường bưu điện cũng được https://dominhduong.com/

  3. khoa says: Trả lời

    đã làm theo hướng dẫn, ăn uống đầy đủ, tập thể thao hàng ngày và k rượu bia, thuốc lá, ngủ sớm mà vẫn k hết xuất tinh sớm đc

  4. duy đức says: Trả lời

    trường hợp bị mộng tinh thường xuyên cũng áp dụng hiệu quả được phải không

    1. Đức Anh says: Trả lời

      1 tuần bị mộng tinh 4 lần có sao k ạ, có ảnh hưởng đến sinh lý k ạ                                                  

  5. Nguyễn Văn Khánh says: Trả lời

    Tôi 42 tuổi, dương vật giờ gần như rơi vào trạng thái bị liệt dương. Nếu tôi thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt sẽ cải thiện đc chứ

    1. Lê Công says: Trả lời

      Bác bị lâu chưa, liệt dương chữa khó đấy, sao bác ko đi khám hay uống thuốc điều trị               

      1. Xuân Phúc says: Trả lời

        Tôi 1 tuần k cương cứng được cũng đang lo liệt dương đây, lên mạng tìm hiểu các bài thuốc tốt nhất hiện nay thì thấy có vẻ tin tưởng bài thuốc này nhất, nhiều bệnh nhân vào chia sẻ uống có cải thiện rất tích cực mà thuốc lành tính http://www.chuabenhyeusinhly.com/tri-roi-loan-cuong-duong-liet-duong.html

  6. Ngọc Loạn says: Trả lời

    Cho em hỏi những thực phẩm này có thực sự làm cải thiện được sinh lý nam giới ko, vì chồng e hay bia rượu tiếp khách đêm hôm mới về nên chế độ sinh hoạt thất thường ảnh hưởng rất nhiều đến việc chăn gối vợ chồng.  Em lên mạng tìm hiểu có 1 bài thuốc nam cũng đc mọi người tin tưởng sử dụng rất nhiều nhưng nếu áp dụng chế độ ăn uống tập luyện mà hiệu quả được thì tốt quá 

    1. Tuyên says: Trả lời

      Những thực phẩm này chỉ hỗ trợ thôi chứ sao khỏi được chị                                                            

      1. Ngọc Loan says: Trả lời

        Nhà thuốc Đỗ Minh Đường mọi người nhé, em tìm hiểu thì có thuốc dạng viên và dang thang ngâm rượu. Thuốc viên 3 triệu ( 1 tháng ) còn dang thang ngâm kia 2 triệu 1 bình, thang mà chưa ngâm 1 triệu rưỡi. chi phí cũng khá cao so với điều kiện kinh tế 2vc nên em vẫn đang suy nghĩ

      2. Phan Thành Vinh says: Trả lời

        Thuốc nam là thuốc như nào vậy chị, bán ở đâu?

      3. chung says: Trả lời

        cho e xin địa chỉ chỗ bán thuốc nam đó với ạ

  7. Toàn says: Trả lời

    http://www.chuyenkhoanamhoc.com/chua-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-bang-dong-y-vi-sao-duoc-lua-chon.html có phải bài thuốc mọi người nhắc đến đây không

    1. Việt Anh says: Trả lời

      Em thấy bài thuốc này nhiều người truyền tai nhau vì hiệu quả của nó mà nhà xa quá ko có cơ hội đến thăm khám

      1. Hùng says: Trả lời

        Thấy bảo có dịch vụ chuyển thuốc về tận nhà cho bệnh nhân mà, gọi điện mô tả rõ tình trạng bệnh bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể hoặc inbox qua fb ấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo