Chắc chắn chàng sẽ \”té ngửa\” khi biết 5 lý do xuất tinh sớm mình đang mắc phải

Các “chàng” đã biết được lý do xuất tinh sớm mình đang mắc phải là gì, hay đã biết hiện tượng xuất tinh sớm của mình có thể xuất phát từ đâu hay chưa? Nếu còn chưa biết thì hãy tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây, chúng tôi đã liệt kê ra được 5 thủ phạm chính khiến chàng rơi vào tình cảnh “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” đầy khốn khổ như vậy.

Bất cứ nam giới nào cũng phải biết lý do xuất tinh sớm này

Chắc hẳn hầu hết các cánh mày râu đều biết được xuất tinh sớm chính là hiện tượng bị mất kiểm soát khi xuất tinh ở nam giới trong quá trình quan hệ tình dục. Điều này có thể xảy ra khi “cậu nhỏ” chỉ mới vừa được đưa vào âm đạo hoặc chỉ mới có những kích thích nhẹ. Thông thường, khoảng thời gian từ khi bắt đầu lâm trận đến khi xuất tinh khoảng từ 1-3 phút được coi là bị xuất tinh sớm.

Lý do xuất tinh sơm khi quan hệ là gì?

Lý do xuất tinh sơm khi quan hệ là gì?

Hậu quả của xuất tinh sớm ở nam giới càng về sau càng nghiêm trọng, nó không chỉ ảnh hưởng đến chính bản thân các chàng mà ngay cả với bạn tình cũng gặp phải nhiều vấn đề khi họ không được thoả mãn và đáp ứng đủ nhu cầu sinh lý. Từ đó sẽ ảnh hưởng đến đời sống tình dục, tình cảm và hạnh phúc vợ chồng cũng có nguy cơ giảm sút.

Chính vì vậy, cần sớm tìm ra lý do xuất tinh sớm để có biện pháp ngăn chặn tình trạng này không tồi tệ thêm nữa, giúp các chàng mau chóng trở lại phong độ và bảo vệ hạnh phúc gia đình luôn bền lâu.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Truy tìm lý do tại sao lại xuất tinh sớm khi quan hệ

Theo các chuyên gia cho biết, có 5 lý do xuất tinh sớm mà nam giới có thể gặp phải. Các chàng hãy cùng tìm hiểu để xác định chính xác các lý do này để từ đó sớm có cách phòng tránh, khắc phục triệt để hoặc dùng mẹo chống xuất tinh sớm khi quan hệ tốt nhất.

1. Yếu tố tâm lý gây xuất tinh sớm khi quan hệ

Yếu tố tâm lý được coi là lý do hàng đầu gây ra tình trạng “hết tiền sớm” của cánh mày râu. Mà những lý do xuất tinh sớm từ yếu tố tâm lý này có thể xuất phát từ những tác động như:

Nam giới xuất tinh sớm thường do vấn đề tâm lý

Nam giới xuất tinh sớm thường do vấn đề tâm lý

+ Nam giới quan hệ lần đầu thường rất căng thẳng, lo lắng, dẫn đến mất tự tin và gây xuất tinh sớm

+ Nam giới có tâm trạng không tốt gây ảnh hưởng đến hiệu quả quan hệ, từ đó gây ra những bất ổn khi quan hệ và dễ dàng bị xuất tinh sớm. Đồng thời, tình trạng này cũng gây ra những ảnh hưởng cho những lần quan hệ sau đó, nam giới lo lắng mình sẽ không hoàn thành tốt nhiệm vụ nên càng tâm lý càng dễ bị xuất tinh sớm.

+ Lý do xuất tinh sớm ở nam giới khi quan hệ cũng có thể ảnh hưởng từ những căng thẳng, áp lực từ môi trường làm việc. Khi bị căng thẳng quá độ sẽ khiến cho thần kinh bị ức chế và dễ bị mệt mỏi. Từ đó, nếu ngày nào còn những áp lực, mệt mỏi thì các chàng sẽ khó tránh khỏi bị xuất tinh sớm.

+ Nhiều nam giới thường có tâm lý mặc cảm về kỹ năng quan hệ của mình cũng có thể là nguyên nhân gây xuất tinh sớm, họ thường cảm thấy “tội lỗi” hay lo sợ không đáp ứng được nhu cầu cho bạn tình của mình.

+ Ngoài ra, cũng có trường hợp bị xuất tinh sớm là do quá hưng phấn và không kiểm soát được kỹ năng xuất tinh của mình. Đó cũng là lý do tại sao lại bị xuất tinh sớm khi quan hệ.

2. Lý do xuất tinh sớm do “lạm dụng” thủ dâm

Nếu còn chưa biết lý do tại sao xuất tinh sớm thì đó chính là vì các chàng đã thủ dâm quá thường xuyên và với tần suất lớn. Khi chàng thủ dâm quá nhiều sẽ tạo ra phản xạ kích thích nhanh ở “cậu nhỏ”, dần dần sẽ trở thành một thói quen và khi chỉ cần có kích thích là đã bị xuất tinh ngay.

Thói quen thủ dâm quá nhiều là lý do xuất tinh sớm

Thói quen thủ dâm quá nhiều là lý do xuất tinh sớm

Đặc biệt, với bất cứ nam giới nào cũng vậy, khi thủ dâm đều có tâm lý lo sợ bị phát hiện và cũng rất nóng lòng muốn đạt đến cực khoái ngay để xuất tinh cho xong. Từ đó đã hình thành thói quen và hiện tượng xuất tinh sớm sẽ theo các chàng cả về sau này.

Nếu chàng muốn khắc phục tình trạng này, tốt nhất hãy học cách thủ dâm đúng đắn, về bản chất thủ dâm không xấu, nhưng cần đúng phương pháp thì mới không gây hại gì cho sinh lý nam giới.

3. Thiếu kiến thức khi quan hệ có thể gây xuất tinh sớm

Hoạt động quan hệ tình dục bao gồm rất nhiều vấn đề phức tạp, mà đối với mỗi cá nhân cần phải hiểu biết về các kỹ năng cũng như kiến thức để khi “yêu” có thể đạt được hiệu quả tốt nhất.

Tuy nhiên, hầu hết đều thiếu kiến thức về quan hệ tình dục, dẫn đến sai tư thế, thiếu tự tin và từ đó sẽ dẫn đến tâm lý căng thẳng và gặp phải tình trạng xuất tinh sớm. Tình trạng này hầu hết gặp ở những cặp đôi trong lần đầu quan hệ hay cũng đã quan hệ nhiều lần nhưng chưa có những hiểu biết đúng về “sex”.

Chính vì vậy, cách tốt nhất là hãy tìm hiểu các tài liệu, có thể là xem phim 18+ cũng là một cách, nhưng tốt nhất là khi thực sự trưởng thành, đủ tuổi thì mới nên “học hỏi” từ  những cách này. Có như vậy, khi bước vào các “cuộc yêu” mới không bỡ ngỡ mà thất bại.

4. Xuất tinh sớm do vấn đề ở “cậu nhỏ”

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, với những cánh mày râu có bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp đều sẽ khiến cho “cậu nhỏ” khá nhạy cảm. Có những trường hợp khi chỉ mới có va chạm nhẹ đã có thể xuất tinh ngay, chính vì thế mà nhiều anh chàng chỉ khi vừa mới cho vào âm đạo nữ giới hay chỉ đơn giản là khi cương cứng va chạm với quần đã bị xuất tinh.

Với tình trạng “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” này thực sự sẽ rất khó chịu, chàng không kiểm soát được khả năng của mình khiến nữ giới không được lên đỉnh và sẽ không thoả mãn.

“Cậu nhỏ” có vấn đề có thể gây xuất tinh sớm

5. Lý do xuất tinh sớm khi quan hệ có thể từ nguyên nhân bệnh lý

Lý do tại sao lại bị xuất tinh sớm khi quan hệ cũng có thể là ảnh hưởng từ nguyên nhân bệnh lý. Trong đó, nếu chàng mắc phải các bệnh ở bộ phận sinh dục như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo… cũng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả quan hệ tinh dục, cũng như hiệu suất, cường độ, độ cương cứng hay thời gian xuất tinh…

Như vậy, có thể thấy lý do xuất tinh sớm ở nam giới có thể xuất phát từ những lý do hết sưc đơn giản, chắc hẳn nhiều quý ông đang bất ngờ vì có những lý do mà ngày nào mình cũng gặp, nó lại có ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục như vậy.

>> Ngoài ra bạn có thể tham khảo bài tổng quan về nguyên nhân và phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

Lời khuyên từ chuyên gia

Xuất tinh sớm ngày càng phổ biến ở nam giới, càng ngày thì mức độ nghiêm trọng từ những hậu quả nó gây ra càng lớn. Nếu cánh mày râu không sớm loại bỏ nó, lấy lại phong độ phái mạnh của mình thì nguy cơ sống mãi trong “cơn ác mộng” là rất lớn.

Khi đã biết được những lý do xuất hiện hiện tượng xuất tinh sớm như vậy cần có biện pháp khắc phục hiệu quả. Nếu là lý do bệnh lý thì cần đi khám chữa tích cực và hiệu quả nhất. Còn với những lý do như tâm lý, thói quen… các chàng có thể tự khắc phục được bằng cách thay đổi thói quen, điều chỉnh tâm lý, hay sử dụng mẹo chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất.

Trên đây là những liệt kê về lý do xuất tinh sớm ở nam giới. Để đảm bảo loại bỏ hoàn toàn tình trạng “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” này các chàng hãy xem lại mình đang mắc phải lý do nào, từ đó có biện pháp chữa trị tối ưu nhất.

Chúc bạn mau khoẻ.

>> Xem thêm: Tổng hợp 9 cách chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất

Bảo Anh (t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo