Thận yếu – khỏi ngay chỉ sau 10 ngày với bài thuốc chữa bệnh thận yếu dưới đây

Thận yếu khiến nam giới mất tự tin về bản lĩnh đàn ông của mình. Làm thế nào để lấy lại phong độ trong mắt vợ yêu – hãy đọc bài viết thuốc chữa bệnh thận yếu dưới đây để thấy được hiệu quả của nó.

Nhiều nam giới chỉ muốn tạo ra khoảng cách với vợ vì mất tự tin, trong khi đó nhiều chị em cảm thấy chán nản, mệt mỏi đôi khi còn bực dọc. Để cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như chất lượng “yêu” hãy thực hiện bài chữa bệnh thận yếu bằng vải và rượu gạo dưới đây.

Cấu tạo và vai trò của thận như thế nào?

Thận là một trong năm cơ quan quan trọng của ngũ tạng con người. Năm cơ quan đó là: Tâm – Can – Tỳ – Phế – Thận, mỗi cơ quan đóng vai trò và chức năng riêng.

Cơ thể mỗi con người gồm 2 quả thận, mỗi quả có kích thước: dài 10 – 12.5 cm, rộng 5 – 6 cm và dày 3 – 4 cm. Mỗi quả thận ở người trưởng thành thường có trọng lượng 170 g. Hai quả thận có vai trò, chức năng vô cùng quan trọng đối với cơ thể mỗi người.

Cấu tạo mỗi quả thận gồm một bờ lồi và một bờ lõm bao bọc bởi lớp vỏ xơ. Trong bờ lõm có một rốn thận ở vị trí sâu nhất. Mỗi quả thận được chia làm 2 phần là phần vỏ và phần tủy. Phần vỏ có độ dày khoảng 10 mm và phần tủy thường được gọi là tháp thận hay bể thận.

Thận có vai trò vô cùng quan trọng đối với cơ thể

Thận có vai trò vô cùng quan trọng đối với cơ thể

Với hệ tiết niệu, thận đóng vai trò quan trọng vì chức năng của nó là duy trì sự ổn định axit, bazơ trong cơ thể. Thận còn có chức năng lọc máu tự nhiên và đào thải các chất độc tố, chất cặn bã ra bên ngoài.

Bên cạnh đó, thận còn giúp hấp thụ nước, các axit amin và sản sinh ra các hooc – môn điều hòa cơ thể. Từ đó giúp cơ thể hoạt động bình thường và khỏe mạnh.

Nam giới bị thận yếu có những triệu chứng gì?

Với nam giới, thận có vai trò điều hòa hormone sinh dục có tên androgen. Hormone này có tác dụng hình thành đặc tính nam giới và duy trì hoạt động tình dục.

Khi thận bị tổn thương gây ra các hiện tượng như thận ứ nước, suy thận sẽ làm ảnh hưởng đến các hormone này từ đó gây ra tình trạng giảm ham muốn tình dục. Sinh hoạt tình dục không điều độ, không giúp vợ thỏa mãn trong chuyên chăn gối chính là nguyên nhân khiến vợ chồng hay cãi vã, thậm chí là ly hôn.

Thận yếu ở nam giới có những triệu chứng như thế nào để biết cách phòng tránh và thăm khám. Hãy cùng xem nhé:

Rùng mình, chân tay lạnh: người bệnh sẽ đột nhiên cảm giác ớn lạnh. Đặc biệt vào mùa đông, cơ thể thường xuyên lạnh buốt dù đã mặc nhiều quần áo ấm. Chân tay người bệnh thấy lạnh ngắt đồng thời kèm theo các triệu chứng như đau lưng, đau đầu gối, cơ thể mệt mỏi.

Thận yếu khiến người bệnh cảm thấy vô cùng khó chịu

Thận yếu khiến người bệnh cảm thấy vô cùng khó chịu

“Chuyện ấy” kém hiệu quả: Đông y cho rằng, thận chứa tinh, thận âm – dương hỗ trợ và chế ngự lẫn nhau nhằm duy trì sự cân bằng sinh lý cho cơ thể. Nếu sự cân bằng này bị phá vỡ hay thận bị tổn thương thì sẽ sinh ra hiện tượng như: xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, các bệnh về tinh dịch, liệt dương,…

Tinh thần mệt mỏi, chán nản: Cuộc sống vốn dĩ đã rất bận rộn, áp lực từ công việc, cơm áo gạo tiền khiến cơ thể thường xuyên mệt mỏi. Nếu mắc chứng thận yếu nữa thì tâm trạng người bệnh càng căng thẳng dẫn đến ăn uống thất thường. Hơn nữa, tình trạng này có thể gây ra bệnh dạ dày, các bệnh khác về thận.

Hen suyễn, khó thở: Chức năng chính của thận là nạp khí vì thế khi nó bị tổn thương sẽ không thể nạp đủ khí. Từ đó xuất hiện các triệu chứng như: khó thở, thở khò khè,… Nhiều trường hợp nguy hiểm còn xuất hiện triệu chứng hen suyễn, ra mồ hôi lạnh.

Tiểu nhiều về đêm: Người bị thận yếu còn có biểu hiện tiểu nhiều về đêm làm ảnh hưởng đến giấc ngủ. Các biểu hiện như tiểu đêm nhiều kèm theo biểu hiện: tiểu rắt, tiểu buốt, nước tiểu đổi màu. Nếu có biểu hiện này bạn nên đi bệnh viện thăm khám, tìm ra nguyên nhân và có cách điều trị hợp lý.

Bài thuốc chữa thận yếu dứt điểm từ quả vải và rượu gạo

Các triệu chứng thận yếu khiến người bệnh vô cùng khó chịu và làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống. Làm sao để chữa bệnh này dứt điểm vẫn là một trong những mong muốn của nhiều người. Để thỏa lòng mong mỏi về vấn đề này, bài thuốc chữa bệnh thận yếu từ quả vải và rượu gạo này sẽ giúp bạn.

Bài thuốc chữa bệnh thận yếu với quả vải và rượu gạo là một trong những bài chữa thận yếu hiệu quả được nhiều người áp dụng. Bài thuốc này được đánh giá là “thiên hạ đệ nhất chữa thận”, nhiều người áp dụng và cho biết họ khỏi bệnh chỉ sau 10 ngày dùng.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– Vải tươi: 1 kg đã bóc vỏ và bỏ hạt

– Rượu gạo: 1.5 – 2 lít (nếu là rượu gạo nếp và là mẻ đầu  thì càng tốt)

Cách dùng quả vải ngâm rượu chữa thận yếu

Cho vải đã bóc vỏ bỏ hạt vào một chiếc bình sau đó đổ rượu vào rồi đậy nắp thật kín. Hai tuần sau có thể đem ra uống. Mỗi ngày uống 1 lần, mỗi lần uống khoảng 2-3 ly trước bữa ăn. Có thể cho thêm một ít mật ong cho dễ uống.

Hãy dùng bài thuốc chữa bệnh thận yếu bằng quả vải ngâm rượu gạo để trị bệnh

Hãy dùng bài thuốc chữa bệnh thận yếu bằng quả vải ngâm rượu gạo để trị bệnh

Quả vải ngâm rượu là bài thuốc chữa bệnh thận yếu hiệu quả mang lại cho nam giới sinh lực dồi dào. Trên thực tế, đã có rất nhiều người áp dụng bài thuốc này và thành công. Nếu bạn đang bị chứng bệnh thận yếu làm phiền đến cuộc sống thì có thể thử bài thuốc này xem nhé, có tác dụng lắm đấy!

Lưu ý khi điều trị thận yếu

Để bài thuốc chữa bệnh thận yếu từ quả vải ngâm rượu đạt hiệu quả thì người bệnh cần lưu ý một vài điểm sau:

– Hạn chế sử dụng thuốc lá, rượu bia, ma túy, các chất kích thích

– Kết hợp chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng, tập thể dục thể thao thường xuyên.

– Cần phải biết thận yếu nên ăn gì và kiêng gì để bệnh nhanh khỏi.

– Đi khám bác sĩ nếu bệnh có biểu hiện nặng hơn.

Ông Nguyễn Minh Tiến (58 tuổi – Mường Nhé  – Điện Biên) có chia sẻ: “Tôi bị thận yếu mấy năm nay, nó làm cuộc sống của tôi bị xáo trộn. Tôi đi chữa trị rất nhiều nơi nhưng không khỏi. Nguyên nhân do tôi không có những biện pháp kiêng kị và không chủ động trong việc điều trị. Trước đây cũng có người mách tôi sử dụng bài thuốc chữa bệnh thận từ quả vải ngâm rượu. Tôi cũng đã dùng biện pháp này và thấy có hiệu quả lắm. Tuy nhiên, tôi không nghe lời bác sĩ, trong quá trình điều trị tôi không kiêng thuốc lá, thường xuyên uống rượu bia nên bệnh của tôi không khỏi được. Mãi sau này tôi thấy bệnh khiến mình khổ sở quá nên tôi bắt đầu bước vào quá trình điều trị nghiêm khắc. Quả nhiên, chỉ sau vài tháng điều trị bệnh của tôi giảm hẳn. Giờ thì chứng thận yếu của tôi hết rồi. Tôi vui lắm”.

Bài thuốc chữa bệnh thận yếu với vải và rượu gạo trên đây sẽ phát huy tác dụng thực sự khi người bệnh biết cách kết hợp với sử dụng thuốc tây y. Bên cạnh có, cần có quá trình kiêng khem để bệnh nhanh khỏi hơn. Nếu bạn đang bị các biểu hiện của chứng thận yếu làm phiền thì cẩn thận nhé. Hãy đến gặp bác sĩ để được thăm khám, tìm ra nguyên nhân và có cách điều trị phù hợp. Chúc bạn nhanh khỏi bệnh!

Xem Thêm: Cách khắc phục thận yếu đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà

Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo