Thịt vịt chống xuất tinh sớm nam giới hiệu quả bất ngờ

Các quý ông muốn có những món ăn ngon để làm phong phú hơn thực đơn ăn uống nhà mình mà lại giúp chống lại tình trạng “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” tốt nhất, thì hãy mau chóng tham khảo ngay cách chế biến một số món đặc sản từ thịt vịt chống xuất tinh sớm ngay sau đây. Chắc chắn với tác dụng ngon – bổ từ thịt vịt sẽ không làm các quý ông thất vọng.

Tác dụng từ thịt vịt chống xuất tinh sớm hiệu quả cho phái mạnh

Thịt vịt là một loại thực phẩm rất quen thuộc, nó có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon – bổ để tăng cường sức khoẻ cho con người. Đặc biệt, với những món ăn hấp dẫn từ thịt vị, hầu như không ai là không thích.

Thịt vịt chống xuất tinh sớm hiệu quả

Thịt vịt chống xuất tinh sớm hiệu quả

Ngoài ra, loại thịt này còn có chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao, ngoài việc cung cấp dưỡng chất cho cơ thể thì còn có tác dụng chữa bệnh hiệu quả. Nhất là những quý ông nào đang đau đầu với tình trạng ‘chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền’ thì hãy mau chóng ăn thịt vịt chữa xuất tinh sớm để sớm loại bỏ những rắc rối này, hoặc cũng có thể tăng cường trong thực đơn với các món thịt vịt chống xuất tinh sớm hiệu quả hơn.

Tác dụng của thịt vịt

Theo các chuyên gia cho biết, thịt vịt được đánh gia cao về hàm lượng dinh dưỡng dồi dào cho sức khoẻ. Nhất là với hàm lượng protein cao hơn hẳn so với các loại thịt khác. Ngoài ra, loại thịt này cũng có chứa nhiều loại vitamin như A, B, C, E, D…, các khoáng chất bổ dưỡng như sắt, canxi, phốt pho…

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Theo y học cổ truyền, thịt vịt có vị ngọt, tính hàn và có nhiều tác dụng như tiêu độc, bổ máu, giải nhiệt… Ngoài ra, nó cũng được sử dụng để chữa các chứng như rối loạn kinh nguyệt ở nữ giới hay các bệnh sinh lý nam giới như di tinh, mộng tinh, thịt vịt chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lý…

Cách chế biến các món ăn ngon chữa xuất tinh sớm từ thịt vịt

Thịt vịt có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon – bổ, có tác dụng cực kỳ tốt cho sức khoẻ con người. Đặc biệt, để chữa xuất tinh sớm hay tăng cường sinh lý cho nam giới thì có thể chế biến theo một số cách như sau:

ĐỌC NGAY: Bệnh nhân điều trị xuất tinh sớm tại Đỗ Minh Đường, thoát cảnh “1 phút đã phụt”

Chế biến món thịt vịt chống xuất tinh sớm hiệu quả

Chế biến món thịt vịt chống xuất tinh sớm hiệu quả

Thịt vịt hầm đông trùng hạ thảo

Chuẩn bị: Đông trùng hạ thảo 1g, 1 con vịt khoảng 2kg, 1 ly rượu trắng, gừng, hành, muối tiêu…

Chế biến:

  • Vịt sơ chế sạch rồi trần qua nước sôi
  • Đông trùng hạ thảo rửa qua nước ấm và nhét 1 ít vào bên trong cổ vịt, còn lại thì trộn cùng hành, gừng và nhét vào bên trong bụng vịt.
  • Đặt cả con vịt vào bên trong bát sứ to, rưới ly rượu và các gia vị lên và đậy kín lại.
  • Đem cả bát sứ to hấp cách thuỷ cho đến khi thịt vịt chín mềm, ngấm đều các gia vị là có thể ăn được.

Với món từ thịt vịt chữa xuất tinh sớm này có thể chia thành vài lần ăn trong ngày, ăn hết cả nước và cái khi nóng để đảm bảo hương vị thơm ngon cũng như tác dụng chữa bệnh tốt nhất.

Món thịt vịt nấu câu kỷ tử chữa xuất tinh sớm

Để dùng thịt vịt là mẹo chống xuất tinh sớm hiệu quả, các quý ông có thể kết hợp với câu kỷ tử để trở thành món ăn – bài thuốc có công hiệu tốt nhất.

Các món thịt vịt ngon - bổ cho phái mạnh

Các món thịt vịt ngon – bổ cho phái mạnh

Chuẩn bị: thịt vịt 300g, câu kỷ tử 20g, táo đỏ, cà rốt, nấm hương, ngò gai, hành, gừng và các gia vị khác.

Chế biến:

  • Thịt vịt rửa sạch và thái miếng nhỏ, ướp cùng với các gia vị và hành, gừng khoảng 20 phút,
  • Nấm hương ngâm nước, rửa sạch và thái đôi, cà rốt gọt vỏ và thái miếng nhỏ
  • Phi thơm hành và xào qua thịt vịt cho săn lại, đổ thêm nước cho sấp mặt và đun sôi
  • Cho các nguyên liệu còn lại vào và đun thêm khoảng 30 phút, nêm gia vị là có thể dùng được.

Với món thịt vịt nấu câu kỷ tử này, các quý ông có thể chế biến thường xuyên trong thực đơn của mình để đảm bảo có sức khoẻ tốt nhất, phòng chống và hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả.

Trên đây là hướng dẫn cách chế biến các món ăn ngon từ thịt vịt chống xuất tinh sớm rất tốt, có thể coi đây là những món ăn “đặc sản”, là bí quyết để các quý ông luôn dũng mãnh và có những cuộc yêu hoàn hảo nhất.

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH – Giải pháp chữa xuất tinh sớm HIỆU QUẢ, giúp nam giới BẤT KHẢ CHIẾN BẠI trong mọi cuộc yêu

Vịt là món ăn bổ dưỡng cho nam giới, tuy nhiên đây chỉ là thực phẩm giúp nam giới cải thiện sinh lý mức độ nhẹ, không thể trị dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm. 

Thay vào đó, Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc được các lương y của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường nghiên cứu, xây dựng tuân theo nguyên tắc điều trị của YHCT và đúc kết từ kinh nghiệm điều trị thực tiễn hàng trăm năm. Bài thuốc có công dụng bồi bổ đồng thời chức năng ngũ tạng, tăng cường thận khí, giúp nam giới kéo dài cuộc yêu, cùng bạn tình thăng hoa trọn vẹn.

XEM THÊM: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Đây còn là giải pháp được chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và từng xuất hiện trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – kênh VTV2, “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2.

Theo đó, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được kết hợp từ 3 bài thuốc nhỏ là Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và bài thuốc Đại bổ thận mang đến hiệu quả vượt trội.

Toàn bộ dược liệu sử dụng trong bài thuốc đều thu hái từ các vườn chuyên canh dược liệu sạch do Đỗ Minh Đường làm chủ. Thành phần, tỷ lệ các vị thuốc sẽ được lương y gia giảm phù hợp với cơ địa, tình trạng bệnh của từng người.

ĐỪNG BỎ LỠ: Hàng ngàn nam giới phục hồi sinh lý, hừng hực khí thế nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh 

Hơn 3 thế kỷ ứng dụng vào thực tế điều trị, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đem lại hiệu quả cao, an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ, không gây suy thận, giúp hàng ngàn nam giới lấy lại bản lĩnh phái mạnh chỉ sau từ 2 – 3 tháng, trong đó có nghệ sĩ Minh Tuấn và diễn viên Lê Bá Anh.

[Diễn viên Lê Bá Anh chia sẻ về bài thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường]

Cánh mày râu mong muốn được chuyên gia tư vấn trực tiếp tình trạng sinh lý của mình, hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ:

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo