Thời điểm nào nam giới nên và không nên làm \”chuyện ấy\”?

“Chuyện ấy” là nhu cầu sinh lý không thể thiếu của cả hai giới. Đặc biệt là ở nam giới. Tuy nhiên không phải đấng mày râu nào cũng biết chọn thời điểm lý tưởng để quan hệ tình dục, giúp các quý ông đạt khoái cảm và “lên đỉnh” nhanh. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ mách để quý ông biết được nên và không nên “yêu” khi nào thì tốt. Mời các bạn tham khảo.

Xem ngay:

>> Giải phẫu tuyến tiền liệt: Hiểu được hình thể cấu tạo giúp bạn phòng ngừa bệnh chính xác, hiệu quả

>> Cách tính kích thước tiền liệt tuyến nhằm xác định tình trạng bệnh ở nam giới

1. Những thời điểm nam giới không nên quan hệ tình dục

Quan hệ tình dục không chỉ giúp thỏa mãn sex mà còn mang lại nhiều lợi ích cả về mặt tinh thần lẫn sức khỏe. “Yêu” đúng cách sẽ giúp gắn kết tình yêu, tăng cường sức khỏe cơ thể.

Đặc biệt lựa chọn đúng thời điểm sẽ giúp kích thích xúc cảm, giúp nam giới thể hiện “phong độ” chiếm lĩnh trái tim và thân thể người mình yêu. Thời gian lý tưởng đó là:

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

# Buổi sáng sớm khi mới thức dậy

Đây là thời điểm lý tưởng cho hầu hết các quý ông để thực hiện quan hệ tình dục. Theo các nghiên cứu cho thấy, nồng độ testosterone tình dục của nam giới tăng cao vào lúc sáng sớm đặc biệt từ 4 – 5h. Điều này sẽ kích thích ham muốn và khiến các chàng “phong độ” để thể hiện mình.

Buổi sáng là thời điểm lý tượng để các cặp đôi làm

Buổi sáng là thời điểm lý tượng để các cặp đôi làm “chuyện ấy”

Ngoài ra, sau một giấc ngủ, nam giới sẽ thấy thư giãn và đầy sinh lực – đây là một yếu tố khiến các chàng “bền bỉ”, tràn đầy khí thế.

# Buổi đêm tăng phấn khích tình dục

Đa phần các cặp đôi đều làm “chuyện ấy” vào buổi đêm. Đây là khoảng thời gian lý tưởng, với sự mờ ảo của ánh sáng đèn ngủ khiến quý ông thấy phấn kích, thăng hoa và nồng cháy hơn.

# Quan hệ tình dục sau một ngày làm việc căng thẳng

Thời điểm này làm “chuyện ấy” sẽ giúp bạn giữ tinh thần bình tĩnh, thư giãn, rũ bỏ những mệt mỏi của cuộc sống.

Quan hệ tình dục giúp thư giãn, tràn đầy sinh lực

Quan hệ tình dục giúp thư giãn, tràn đầy sinh lực

Sex sẽ giúp cơ thể giải phóng endorphins  – đây là loại hormone cải thiện tâm trạng, giảm stress, thậm chí sẽ giúp bạn có động lực mới để trở lại với công việc.

# Quan hệ tình dục khi tắm cùng nhau

Dưới vòi nước ấm sẽ cùng giúp cả hai giảm căng thẳng, tăng thể chất và tinh thần từ đó họ phấn khích trong tình dục hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, các bạn lưu ý điều chỉnh nhiệt độ nước không để nóng quá 40 độ C để không gây ảnh hưởng cho tim.

2. Những thời điểm nam giới không nên quan hệ tình dục

Nam giới có thể thể hiện “bản lĩnh” của mình bất cứ lúc nào trong ngày vì trong cơ thể họ luôn có sự sản sinh hormon testosterone. Tuy nhiên không phải khoảng thời gian nào cũng tốt để thực hiện chuyện “ân ái”. Vì nó không những không mang lại lợi ích gì mà có thể gây hậu quả ngược. Một số thời điểm không nên “yêu” như:

# Khi cơ thể suy yếu

Khi cảm thấy cơ thể suy yếu, thiếu sức lực hay bị mắc một bệnh nào đó như viêm tuyến tiền liệt, bệnh về dương vật,… điều này sẽ khiến cơ thể bị ảnh hưởng, và cơ quan sinh dục cũng không hoạt động như bình thường.

Lúc này nếu các quý ông vì muốn cố gắng thể hiện “bản lĩnh” có thể gây kích thích hệ thần kinh trung ương dẫn tới các hậu quả như tăng huyết áp, co thắt mạch, xuất huyết não,…

# Sau khi uống rượu bia

Thực tế, sau khi uống nhiều rượu nam giới thường tình dục vô thức. Tuy nhiên điều này sẽ mang lại nhiều nguy hiểm tới sức khỏe. Vì tiêu thụ nhiều đồ uống có cồn nếu hoạt động tình dục với cường độ mạnh có thể dẫn tới co thắt mạch máu, rối loạn nhịp tim,…

Sau khi uống rượu bia nam giới không nên quan hệ tình dục

Sau khi uống rượu bia nam giới không nên quan hệ tình dục

# Làm “chuyện ấy” khi mưa gió, sấm sét

Theo nhiều nghiên cứu, “yêu” khi có sự biến động của thời tiết, đất trời, cơ thể con người cũng có sự biến đổi theo. Thực tế, cuộc ân ái có thể bị gián đoạn vì tiếng sấm sét có thể mang lại cảm giác run sợ, giật mình. Do vậy, đây cũng chính là thời điểm không nên quan hệ tình dục.

# Khi đang đói hoặc sau khi ăn quá no

Khi mới ăn xong, dạ dày bạn đang bị quá căng cứng, nếu có hoạt động tình dục nó sẽ khiến đường ruột bị xung huyết, máu không tới các bộ phận trên cơ thể đầy đủ.

Còn làm “chuyện ấy” khi đói, cũng không tốt vì lúc này thể lực bị suy yếu, tình dục sẽ càng mệt hơn.

Ngoài ra, các quý ông cũng cần lưu ý tránh quan hệ tình dục vào các thời điểm như phụ nữ đang “đèn đỏ”, vừa nạo phá thai xong, thời kỳ mới sinh nở,…

Hy vọng chia sẻ trên đây sẽ giúp đấng mày râu lựa chọn được thời điểm quan hệ tình dục lý tưởng nhất để đảm bảo chất lượng cuộc “yêu”. Chúc các bạn sức khỏe!

Xem thêm: 4 cách điều trị viêm tuyến tiền liệt đang được y khoa áp dụng hiện nay

Nguyễn Ngòi (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo