Thông tin liên quan đến những loại thuốc tăng cường sinh lý phụ nữ không nên bỏ qua

Ngày nay, tăng cường sinh lý không chỉ là vấn đề được đấng mày râu quan tâm mà rất nhiều chị em phụ nữ cũng đang muốn cải thiện. Tuy nhiên, thuốc tăng cường sinh lý phụ nữ nào tốt nhất và an toàn nhất thì nhiều chị em chưa biết.

Nhiều chị em phụ nữ bước sang tuổi trung niên gặp vấn đề suy giảm nội tiết tố nữ estrogen dẫn đến chuyện phong the không được như ý. Nhiều người đã tìm đến những loại thuốc tăng cường sinh lý với mong muốn cải thiện chứng yếu sinh lý của bản thân.

Thuốc tăng cường sinh lý phụ nữ là gì?

Thuốc tăng cường sinh lý phụ nữ là thuốc nhằm hỗ trợ nữ giới hưng phấn hơn trong chuyện chăn gối và từ đó kéo dài được “cuộc yêu”. Thuốc này thường được sử dụng cho những đối tượng như: lãnh cảm với chuyện phòng the, suy giảm chức năng sinh lý,…

Sử dụng thuốc tăng cường sinh lý phụ nữ với mong muốn đem lại những điều tốt đẹp hơn cho bản thân không phải là việc làm xấu. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại thuốc nào phù hợp với mình không phải dễ dàng.

Mặt lợi và mặt hại của thuốc tăng cường sinh lý phụ nữ

Thuốc tăng cường sinh lý phụ nữ giúp tăng hưng phấn cho phái yếu nhưng đồng thời nó cũng gây ra những tác dụng phụ. Vì thế, nữ giới cần phải tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng thuốc để không gây ra những tác hại không mong muốn.

Thuốc tăng cường sinh lý phụ nữ tuy có nhiều mặt lợi nhưng cũng có nhiều mặt hại

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Thuốc tăng cường sinh lý phụ nữ tuy có nhiều mặt lợi nhưng cũng có nhiều mặt hại

Mặt lợi của thuốc tăng cường sinh lý nữ:

– Giúp bổ sung nội tiết tố bị thiếu hụt, làm tăng ham muốn tình dục và hưng phấn hơn trong mỗi lần quan hệ.

– Sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nữ, hỗ trợ điều trị các triệu chứng yếu sinh lý có thể giúp tăng cường quá trình chuyển hóa năng lượng đồng thời giảm stress.

– Các loại thuốc tăng cường sinh lý nữ đều có thành phần cân bằng nội tiết tố nữ giúp ngăn ngừa lão hóa, gìn giữ nhan sắc, níu giữ tuổi thanh xuân. Ngoài ra, sử dụng thuốc này còn giúp làm đẹp tóc, đẹp da,…

Mặt hại của thuốc tăng cường sinh lý nữ:

– Dùng thuốc tăng cường sinh lý quá nhiều dẫn đến cơ thể quên chức năng tự sản sinh estrogen khiến việc suy giảm chức năng sinh lý càng nặng.

– Trong các loại thuốc tăng cường sinh lý phụ nữ thường có thành phần PDE – 5 và Flibanserin. Đó là hai hoạt chất gây sung huyết mũi, rối loạn dạ dày, hạ huyết áp, chóng mặt, mệt mỏi, mất ngủ, rối loạn tiêu hóa,…

– Sử dụng thuốc tăng cường sinh lý phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt sẽ khiến triệu chứng của thời kỳ mãn kinh nặng hơn.

Những mặt lợi và mặt hại của thuốc tăng cường sinh lý phụ nữ cho thấy, dù là bất cứ sản phẩm nào cũng đều có hai mặt. Vì thế, phải hết sức cẩn trọng trước khi sử dụng để tránh bị “tiền mất tật mang”.

Những cách tăng cường sinh lý phụ nữ an toàn, hiệu quả

Theo các bác sĩ chuyên khoa, phụ nữ không nên tùy tiện sử dụng và không quá lạm dụng vào những loại thuốc tăng cường sinh lý phụ nữ vì tác dụng phụ của nó rất nguy hiểm. Để cải thiện chức năng sinh lý, ngoài việc sử dụng thuốc còn có rất nhiều cách cũng mang lại hiệu quả không kém mà lại an toàn.

Tăng cường sinh lý nữ bằng cách bổ sung vitamin

Các loại vitamin đều cần thiết và tốt cho cơ thể. Chúng không những tốt đối với sức khỏe con người mà còn có tác dụng đối với việc cải thiện chức năng sinh lý ở nữ giới. Ngoài ra, vitamin còn giúp làm đẹp da, mượt tóc. Khi phụ nữ có dấu hiệu suy giảm chức năng sinh lý, hãy bổ sung những loại vitamin sau để cải thiện.

Bổ sung các loại vitamin cũng là cách tăng cường sinh lý nữ

Bổ sung các loại vitamin cũng là cách tăng cường sinh lý nữ

Vitamin C: Đây là chất chống oxy hóa cao với công dụng nổi bật là tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra, vitamin C còn có công dụng tăng cường, cải thiện chức năng của tuyến thận giúp sản sinh ra loại hormone tình dục. Từ đó, cơ thể dẻo dai, linh hoạt hơn và dễ đạt khoái cảm hơn khi quan hệ. Những thực phẩm giàu vitamin C phụ nữ nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày là: chanh, cam, bưởi, cà chua, dâu tây,…

Vitamin B: Luôn được biết đến là loại vitamin cần thiết cho quá trình lưu thông máu. Đồng thời, đây là yếu tố giúp chị em dễ “lên đỉnh” hơn khi quan hệ. Ngoài ra, bổ sung vitamin B còn giúp ngăn ngừa mắc các bệnh về đường ruột và hệ thần kinh. Các loại thực phẩm giàu vitamin B như: cải xanh, gà, thịt nạc, sữa chua,… bạn nên bổ sung hàng ngày.

Vitamin D: Đây là loại vitamin giúp bình ổn mức canxi trong máu giúp khỏe xương và tăng cường hormone tình dục. Bổ sung vitamin D chính là bài thuốc tăng cường sinh lý phụ nữ an toàn và hiệu quả nhất. Vitamin D có trong những thực phẩm như: sữa, lòng đỏ trứng, cá mòi, gan, rau xanh,…

Vitamin E: Đây là loại vitamin không thể thiếu trong việc điều tiết hoạt động của các tuyến sinh dục nữ. Đồng thời, nó cũng giúp kéo dài tuổi thọ của tinh trùng và trứng, làm tăng ham muốn tình dục. Vitamin E có nhiều trong các loại hạt khô, thịt nạc, dầu thực vật, đậu tương,… nữ giới nên bổ sung nhiều hơn.

Tăng cường sinh lý nữ bằng món ăn

Ngoài việc bổ sung các loại vitamin để tăng cường sinh lý nữ, phái yếu muốn cải thiện chuyện phòng the còn có thể sử dụng biện pháp khác, đó là chế biến món ăn. Một chế độ dinh dưỡng khoa học, đầy đủ sẽ khiến chị em cân bằng được lượng nội tiết tố bị thiếu hụt.

Trong các món ăn tăng cường sinh lý phụ nữ thì các món được chế biến từ tôm là mang lại hiệu quả cao hơn cả. Tôm xào lá hẹ hay tôm nấu đậu phụ được nhiều chị em coi như một bài thuốc chữa yếu sinh lý phụ nữ hiệu quả.

Để chế biến những món ăn này cũng không phải là quá khó. Bạn chỉ cần mua đủ nguyên liệu về làm theo đúng công thức là sẽ có một món ăn vừa ngon lại vừa tốt cho sinh lý nữ giới. Thực tế đã có rất nhiều phụ nữ cải thiện được vấn đề sinh lý bằng cách chế biến món ăn từ tôm.

Sử dụng bài thuốc dân gian làm thuốc tăng cường sinh lý phụ nữ

Sử dụng các bài thuốc dân gian làm thuốc tăng cường sinh lý phụ nữ cũng được nhiều người áp dụng. Theo đó, bài thuốc được nhiều người áp dụng nhất đó chính là bài thuốc từ rễ cau và cây dâm dương hoắc.

Rễ cau là bài thuốc tăng cường sinh lý phụ nữ an toàn và hiệu quả

Rễ cau là bài thuốc tăng cường sinh lý phụ nữ an toàn và hiệu quả

Tăng cường sinh lý nữ bằng rễ cau 

Với bài thuốc tăng cường sinh lý phụ nữ này, bạn chỉ cần lấy 8gr rễ cau kết hợp với 20gr ba kích, 20gr thục địa, 20gr hoài sơn, 8gr quế thanh và 40gr bố chính đem tán nhỏ rồi trộn mật hoặc sirô làm thành viên. Mỗi ngày uống 5 viên trước khi đi ngủ sẽ có công dụng cải thiện chức năng sinh lý rất tốt. Chỉ cần áp dụng bài thuốc này trong vòng 1 tháng là có tác dụng.

Dâm dương hoắc – bài thuốc tăng cường sinh lý nữ hiệu quả

Bài thuốc tăng cường sinh lý phụ nữ từ cây dâm dương hoắc cũng có tác dụng rất tốt cho những phụ nữ muốn cải thiện chức năng sinh lý. Bạn chỉ cần cho 12gr dâm dương hoắc kết hợp 12gr nhục thung dung, 12gr câu kỷ tử, 16gr ba kích, 16gr sa sâm, 8gr đỗ trọng, 6gr cam thảo và 3 quả đại táo đem thái nhỏ phơi khô rồi ngâm với rượu. Khoảng 1 tuần sau mang ra uống, mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 15ml sẽ có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện sinh lý nữ.

Trên đây là những thông tin liên quan đến thuốc tăng cường sinh lý phụ nữ bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn đang bị chứng suy giảm chức năng sinh lý, hãy sử dụng những biện pháp này để cải thiện. Nên nhớ, tránh sử dụng thuốc tăng cường sinh lý bừa bãi vì rất dễ gây ra những tác dụng phụ.

Bạn nên biết: Các cách điều trị yếu sinh lý hiệu quả nhất hiện nay

Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo