Thực hư công dụng chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng?

Chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng là phương pháp xử lý “sự cố” tại chỗ được rất nhiều quý ông lựa chọn khi gặp các vấn đề “về đích sớm” trong khi quan hệ. Tuy nhiên, cách làm này có thực sự hiệu quả và an toàn hay không thì không phải ai cũng biết, những thông tin dưới đây sẽ chia sẻ cụ thể hơn về những phương pháp này.

 Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm là một trong những vấn đề bệnh nam khoa khiến các quý ông phải lo lắng, mệt mỏi. Bệnh là tình trạng phóng tinh sớm với thời gian quan hệ dưới 2 phút, không thấy được cảm giác hưng phấn trong tình dục và không làm hài lòng bạn tình.

Chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới phóng tinh nhanh khi quan hệ tình dục

Bệnh tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt, tâm lý, sức khỏe của nam giới. Xuất tinh sớm kéo dài khiến nam giới luôn bị căng thẳng, mệt mỏi không thoải mái, lâu dần có thể dẫn tới trầm cảm. Nguy hiểm hơn, tình trạng này có thể dẫn đến nguy cơ vô sinh, hiếm muộn rất cao ở nam giới.

Chống xuất tinh sớm là vấn đề được rất nhiều quý ông quan tâm để có thể lấy lại được phong độ nam giới. Có rất nhiều cách chống xuất tinh sớm được truyền tai nhau, có những phương pháp dùng thuốc điều trị cho hiệu quả tức thì. Cũng có không ít các phương pháp điều trị dùng các mẹo chống xuất tinh sớm không cần dùng thuốc.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Xuất tinh sớm ở nam giới là bệnh như thế nào, biểu hiện, nguyên nhân cũng như các vấn đề của bệnh ra sao, các bạn có thể tham khảo trong bài viết về Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

Chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng

Một trong những cách chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc, được nhiều đấng mày râu truyền tai nhau là chống xuất tinh bằng kem đánh răng, ất nhiều người đã vực dậy được ham muốn lâm trận của mình. Tiết kiệm, đơn giản, hiệu quả tức thì và đặc biệt là “kín tiếng” là những điều hấp dẫn khiến nhiều người lựa chọn phương pháp này.

Cách làm của phương pháp này rất đơn giản. Chỉ cần lựa chọn một loại kem đánh răng bất kì có hương vị bạc hà, sau đó thoa trực tiếp kem đánh răng lên đều dương vật trước khi quan hệ. Kem đánh răng sẽ giúp trì hoãn xuất tinh và kéo dài cuộc “yêu”, mang lại những hưng phấn tuyệt vời trong sinh hoạt tình dục.

Chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng

Thành phần bạc hà trong kem đánh răng có tác dụng kéo dài thời gian lâm trận ở nam giới

Sở dĩ, kem đánh răng có tác dụng rất tốt để cải thiện tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” ở nam giới là vì, bạc hà trong kem đánh răng giúp cho dương vật bị kích thích nhờ tác động vào các dây thần kinh cảm giác.

Khi bôi kem đánh răng lên quy đầu dương vật, sẽ có tác dụng gây tê cho dương vật, giúp dương vật có khả năng cương cứng lây hơn, chống xuất tinh sớm hiệu quả.

Rất nhiều nam giới lựa chọn chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng bởi sản phẩm này giá rẻ, tiện lợi, chỉ cần bôi lên quy đầu dương vật trước khi quan hệ khoảng 1 – 2 phút đã có thể cải thiện thời gian của “cuộc yêu” nhanh chóng, tức thì. Bạn sẽ cảm nhận được ngay lập tức những thay đổi về thời gian cũng như những điều hấp dẫn trong tình dục.

Ảnh hưởng của chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng

Kem đánh răng có tác dụng mang lại hiệu quả chống xuất tinh sớm tức thì. Tuy nhiên, các chuyên gia nam khoa khuyên rằng, các đấng mày râu không nên sử dụng quá nhiều cũng như lạm dụng phương pháp này, bởi sẽ có những ảnh hưởng rất không tốt đến sức khỏe tình dục và gây nguy hiểm cho đối tác của mình.

Khi sử dụng kem đánh răng để kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới sẽ có những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của nam giới và đối tác “yêu”. Thành phần bạc hà và các chất hóa học trong kem đánh răng có thể khiến niêm mạc âm đạo của chị em bị kích ứng, dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa.

Lạm dụng cách làm này quá nhiều sẽ dẫn đến rối loạn cương dương ở nam giới do tác dụng phụ của các chất hóa học, làm giảm ham muốn tình dục. Do kem đánh răng khi mới sử dụng sẽ mang lại cảm giác hưng phấn, thời gian kéo dài những lâu dần sẽ gây tác dụng ngược, khiến cả nam và nữ trở nên lãnh cảm và bị suy giảm ham muốn tình dục.

Chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng

Sử dụng kem đánh răng chống xuất tinh sớm trong thời gian dài, gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản

Nguy hiểm hơn và tình trạng này có thể ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng của nam giới, hoạt tình Flo trong kem đánh răng khiến tinh trùng bị yếu đi, khó có thể thụ thai. Nếu mang thai khi có sử dụng kem đánh răng, có thể dẫn đến mang thai ngoài tử cung ở nữ giới, do tử cung bị kích thích và trứng khi gặp tinh trùng khó bám vào  thành tử cung.

Chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng rất nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của cả nam giới và đối tác, chính vì vậy các quý ông tuyệt đối không nên “chữa cháy” bằng phương pháp này.

Có rất nhiều cách chữa xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả mà không cần dùng thuốc, các bạn nam giới có thể áp dụng như: thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt, thường xuyên luyện tập các bài tốt cho cơ thể,… Để đảm bảo an toàn, hạn chế các biến chứng bệnh tốt nhất các bạn nam nên đến cơ sở y tế để khám và điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Thuốc đông y gia truyền Đỗ Minh Đường – liệu pháp chữa xuất tinh sớm không thể tuyệt vời hơn

Nếu nói đến phương pháp chữa xuất tinh sớm mang đến hiệu quả cao nhất hiện nay thì đó chính là áp dụng thuốc đông y. Một trong những bài thuốc đang được giới người bệnh truyền tai nhau đó chính là bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh.

  • Bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường chữa xuất tinh sớm

Đó là sự kết hợp hoàn hảo của 3 bài thuốc như Hồi xuân phục dương thang, đại bổ phục hoàn dương và đại bổ thận. Mỗi bài thuốc mang đều được bào chế từ thảo dược phương nam tự nhiên, không sơ tẩm, không chất bảo quản, không diêm sinh mang đến độ an toàn cao.

Hơn nữa, bài thuốc áp dụng ở những dạng khác nhau, cho thuốc thẩm thấu, tác động cả bên trong và bên ngoài từ đó mang đến hiệu quả cao nhất. Từ khi đưa vào áp dụng chữa xuất tinh sớm cho nam giới, bài thuốc luôn lấy được lòng tin của người bệnh.

  • Những ưu điểm vượt trội mà bài thuốc mang lại

Để có được lòng tin tuyệt đối từ các đấng mày râu, bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh chữa xuất tinh sớm tập hợp những ưu điểm vượt trội, như:

– Bài thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, quá trình sơ chế, bào chế, ngâm tẩm cũng được thực hiện theo đúng quy định nên luôn đảm bảo an toàn.

– Bài thuốc được áp dụng cho mọi đối tượng nam giới đang gặp vấn đề về sinh lý như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt  dương,…

– Dù là bệnh nhẹ hay ở mức độ nặng, bài thuốc này vẫn có thể giúp phái mạnh lấy lại được phong độ đàn ông của mình, chỉ cần bạn kiên trì thực hiện.

NHÀ THUỐC NAM ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Thay vì sử dụng cách chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng rất nguy hiểm, ảnh hưởng không tốt, các chàng trai có thể tham khảo các cách điều trị xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả tại đây.

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo