Những điều bạn chưa biết về thực phẩm chức năng Testoboss

Testoboss là loại thực phẩm chức năng được sản xuất từ Mỹ có tác dụng hỗ trợ điều trị các vấn đề liên quan đến sinh lý của nam giới như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm chức năng sinh lí ở nam giới. Nếu bạn đang có ý định sử dụng sản phẩm Testoboss thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm được nhiều thông tin hơn về sản phẩm.

Nhu cầu dùng các loại thuốc tăng cường sinh lực ở nam giới hiện nay

Hiện nay, những bệnh về sinh lý của nam giới luôn là một trong những đề được các đấng mày râu quan tâm. Bởi theo một cuộc khảo sát thì có đến hơn 65% đàn ông ở tuổi trưởng thành đang gặp các vấn đề về chuyện chăn gối như: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý,…

Những nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên là do: áp lực công việc, lối sống sinh hoạt không khoa học, thường xuyên sử dụng các loại chất kích thích như rượu, bia, cafe, thực phẩm không rõ nguồn gốc.

Thực tế cho thấy, rất nhiều nam giới tìm đến các loại thuốc hoặc thực phẩm chức năng giúp bổ thận, tráng dương, nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng các loại thuốc này sao cho có hiệu quả và phù hợp với sức khỏe của mình nhất.

Các chuyên gia cho biết, thuốc tây y thường mang lại kết quả nhanh và có tác dụng vô cùng mạnh, nhưng đồng thời nó cũng gây ra nhiều tác dụng phụ không mong muốn. Còn thuốc đông y tuy có hiệu quả lâu dài, nhưng lại có tác dụng rất chậm. Điều này khiến nam giới rất băn khoăn khi đưa ra quyết định lựa chọn của mình.

thuốc testoboss

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Có đến 60% nam giới mắc các bệnh về sinh lý

Thông tin về thực phẩm chức năng Testoboss

Thành phần thuốc:

Testoboss được chiết xuất từ 100% các loại thảo dược tự nhiên, với 8 loại thảo dược chính có công dụng như sau:

– Cây Mật nhân/Bá bệnh (Eurycoma Longifolia) 200mg: có tác dụng giúp tăng lượng hocmon sinh dục nam testosterone, tăng chất lượng và số lượng tinh trùng, tăng ham muốn và cải thiện chức năng sinh lý của nam giới.

– Sâm Maca (Lepidium Meyenii) 250mg: giúp tăng ham muốn tình dục, ngăn chặn những thay đổi của nội tiết tố do vấn đề tuổi tác, nâng cao khả năng sinh lý nam giới, cải thiện chất lượng, số lượng và khả năng di chuyển của tinh trùng, giúp bạn lấy lại bản lĩnh phái mạnh.

– Dâm dương hoắc (Epimedium) 200mg: giúp cải thiện chức năng tình dục ở nam giới, tăng cường lưu thông máu tới dương vật, kéo dài thời gian xuất tinh.

– Bạch tật lê (Tribulus terrestris) 100mg: Tác động tích cực lên tuyến yên, làm tăng nội tiết tố nam testosterone tự nhiên, giúp tăng cường chức năng sinh lý nam giới, hỗ trợ điều trị suy giảm chức năng sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương và một số bệnh lý khác.

– DIM (Diindolymethane) 50mg: Là một hợp chất tự nhiên được tổng hợp từ quá trình tiêu hóa các loại rau xanh, có tác dụng ngăn ngừa ung thư, điều trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt, tăng nồng độ hocmôn sinh dục nam testosterone, cải thiện quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường lưu thông máu.

– L-Arginine 100mg: Là hợp chất gồm các vitamin nhóm B (bao gồm B1, B2, B6, B12), magie, kẽm, axit folic và các chất giúp tăng cường chức năng sinh lý nam giới, giúp tăng HGG, tăng tuần hoàn máu, giảm huyết áp, thúc đẩy quá trình phục hồi các tổn thương phần mềm và cải thiện tình trạng rối loạn chức năng tình dục.

– Bạch quả (Ginkgo Biloba) 50mg: giúp tăng tuần hoàn máu não, tăng cường lưu thông máu tới dương vật, tăng khả năng tập trung, tăng cường trí nhớ, giảm mệt mỏi căng thẳng, ngăn ngừa và điều trị bệnh rối loạn tiền đình, tổn thương võng mạc, tắc động mạch ngoại biên,…

– Kẽm Picolinate 20mg: Kẽm Picolinate có tác dụng vô cùng quan trọng đối với sức khỏe sinh lý nam giới, giúp duy trì sức khỏe của tuyến tiền liệt, tăng khả năng sinh tinh, tăng chất lượng và số lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tình trạng vô sinh ở nam giới.

Công dụng của sản phẩm:

– Testoboss có tác dụng bổ sung hormone sinh dục nam, giúp cường dương, hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương, ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

– Tăng ham muốn, giúp nâng cao chất lượng tình dục của nam giới.

– Hỗ trợ điều trị chứng vô sinh, hiếm muộn ở nam giới, tăng số lượng, chất lượng và khả năng di chuyển của tinh trùng.

– Bổ thận, tráng dương, phục hồi sinh lực, cải thiện chức năng sinh lí của nam giới.

– Tăng sức khỏe của tinh hoàn, tăng kích thước dương vật.

– Giúp điều hòa lượng đường huyết trong máu, rất tốt cho người bị bệnh tiểu đường.

– Lợi mật, tăng cường chức năng gan, giải độc gan, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

Nhiều người lầm tưởng thuốc Testoboss là thuốc chữa bệnh giúp tăng cường sinh lý nhưng sự thật ra Testoboss chỉ là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh một cách tốt nhất.

thuốc testoboss

Testoboss giúp tăng cường sinh lý nam

Cách sử dụng Testoboss:

– Mỗi ngày bạn chỉ nên uống từ 1-2 viên.

– Thực hiện uống đều đặn trong khoảng 1 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

– Nên thực hiện chế độ nghỉ ngơi và ăn uống điều độ kết hợp với các bài tập rèn luyện sức khỏe để phát huy hiệu quả sản phẩm một cách tốt nhất.

Đối tượng sử dụng Testoboss:

– Nam giới đang mắc các bệnh về sinh lý như rối loạn cương dương, giảm ham muốn, xuất tinh sớm…

– Những người đang chuẩn bị bước vào thời kì mãn dục nam.

– Nam giới bị mắc các bệnh vô sinh, hiếm muộn, muốn cải thiện khả năng sinh lý.

– Sản phẩm này rất an toàn, dùng được cho cả người mắc bệnh tiểu đường, đang ăn kiêng

Lưu ý khi sử dụng:

– Đối với các loại thuốc tân dược, người bệnh tuyệt đối không nên tùy tiện sử dụng nếu không có sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

– Thuốc bổ thận tráng dương thường bổ sung trực tiếp nội tiết tố nam testosterone vào cơ thể, do đó có thể gây ra rất nhiều tác dụng phụ và nhiều biến chứng không mong muốn. Bạn cần lưu ý sử dụng trước khi dùng.

– Nam giới tuyệt đối không nên sử dụng những sản phẩm này trong những trường hợp không cần thiết.

– Khi phát hiện có những biểu hiện bất thường sau khi sử dụng thuốc, bạn nên đến gặp bác sĩ để được thăm khám và điều trị kịp thời.

– Về bản thất thì Testoboss vẫn chỉ là thực phẩm chức năng, do đó, bạn không được lạm dụng hoặc ỷ lại vào tác dụng của thuốc để chữa bệnh.

thuốc testoboss

Tăng cường rèn luyện thể dục thể thao để cải thiện sinh lí nam giới

Nam giới nên thường xuyên tập luyện nâng cao thể chất, điều chỉnh chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, tránh bị căng thằng, stress. Bên cạnh đó, nên duy trì lối sống lành mạnh và xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học để cải thiện khả năng sinh lý của bản thân.

Trên đây là những thông tin hữu ích về sản phẩm thuốc tăng cường sinh lực Testoboss. Hi vọng các bạn có thể tham khảo và tìm cho mình được loại thuốc an toàn, phù hợp nhất.

Xem Thêm: Những bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng đông y an toàn, hiệu quả

Phương Hoa (tổng hợp)

Bình luận (27)

  1. Phong says: Trả lời

    Đọc thấy tác dụng như thuốc rocket, cũng cùng là thực phẩm chức năng nhưng tôi uống thuốc rocket không hiệu quả nữa,liệu thuốc này có như rocket không, có để lại tác dụng phụ gì không

    1. Lê Tiến Đạt says: Trả lời

      Em k dám uống thưc phẩm chức năng vì đã uống là sẽ bị phụ thuộc vào thuốc nên hại sức khỏe lắm

      1. Đông says: Trả lời

        Uống thuốc đông y đi, tôi mới tìm ra được bài thuốc chỗ này hiệu quả lắm, thằng bạn tôi dùng có cải thiện tốt nên giới thiệu cho. Bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh, mọi người seach trên mạng tìm hiểu xem

      2. Doãn says: Trả lời

        e bị yếu sinh lý 3 năm rồi, em chưa lập gia đình nhưng đã có người yêu, e rất tự ti với bạn ấy nên thỉnh thoảng mới quan hệ. các anh có biết thuốc nào hiệu quả mà k để lại tác dụng phụ k chỉ e với

  2. Trung says: Trả lời

    Thuốc này có hiệu quả với trường hợp tinh trùng ít và kém ko?

  3. Hồ Quang Dũng says: Trả lời

    Cả nhà ơi, bài thuốc nam bảo hiệu quả lắm, chữa khỏi bệnh cho hàng nghìn người rồi, cả những trường hợp hiếm muộn cũng chữa được https://www.chuabenhxuattinhsom.net/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh.html

    1. tuyên says: Trả lời

      Bác biết địa chỉ không gửi cho tôi với 

      1. sơn says: Trả lời

        có 2 cơ sở đây anh. hà nội thì ở số 37a, ngõ 97, văn cao, ba đình ( 0984 650 816). hồ chí minh: số 100 đường nguyễn văn thương, phường 25, quận bình thạnh ( 0938 449 768)

  4. khánh says: Trả lời

    thuốc này chỉ uống hiệu quả bạn đầu thôi, uống nhiều hay bị chóng mặt, suy nhược cơ thể lắm, chẳng tốt gì đâu

    1. đào văn thế says: Trả lời

      dương vật tôi đang ko cương cứng được đây, k biết có phải do tác dụng phụ của thuốc k nhưng dạo gần đây chất lượng quan hệ giảm sút lắm, đúng như bác nói tôi cũng hay bị chóng mặt, thậm trí nhiều khi stress nặng k thể tập trung trong công việc

      1. Đỗ Xuân Linh says: Trả lời

        Nhiều người nói thuốc có tác dụng phụ thế, không dám mua uống mà thuốc cũng đâu có rẻ

  5. Lê Phát says: Trả lời

    Thuốc này mua ở đây vậy, giá cả sao?

    1. Minh Đăng says: Trả lời

      Tôi mua ở trên web, giá 1 triệu/ lọ được 60 viên mà uống không ra gì đâu, chỉ phí tiền thôi, tôi khuyên anh chân thành đó

      1. Lê Văn Thọ says: Trả lời

        ui e cứ tưởng chắc chỉ 200k-300k thôi mà đắt thế cơ ạ, thuốc rocket rẻ hơn nhiều

  6. Lê Thị Huệ says: Trả lời

    Các anh có ai uống thuốc đông y của dòng họ Đỗ Minh chưa, em thấy trên hội này các chị ấy bàn luận về bài thuốc này rôm rả lắm,ai uống rồi cho em xin ý kiến https://www.webtretho.com/forum/f4697/mach-chi-em-bi-quyet-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-chong-voi-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-2648461/

    1. Hoa says: Trả lời

      mình đang tìm hiểu để mua cho chồng thuốc chữa xuất tinh sớm, nhiều loại quá chẳng biết nên theo cái nào

      1. Nguyễn Thị Huyền says: Trả lời

        Thấy các anh nói thuốc tây uống k chữa hiệu quả lâu dài được mà bị phụ thuộc thuốc nên mình nghĩ uống thuốc đông y là tốt nhất

      2. đặng quỳnh says: Trả lời

        ông xã tôi uống đủ loại thuốc kịch dục rồi nhưng không đảm bảo đâu, chỉ thấy dương vật ngày càng không cương cứng được như trước

  7. Lê Việt Anh says: Trả lời

    thuốc testoboss có bán tại các hiệu thuốc không ạ?

  8. Vũ Đình Huy says: Trả lời

    Uống hết 1 lọ thuốc thấy cải thiện rất tốt nhưng dừng thuốc thì lại yếu dần nên cứ phải phụ thuốc vào thuốc. Thuốc thì đắt nói chung không khả quan. Mọi người có biết thuốc nào tốt, chữa được bệnh ysl không

    1. nam says: Trả lời

      giờ mọi người chuyển sang dùng thuốc đông y nhiều mà lại an toàn, thấy bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh đang được nhiều người quan tâm. Đến khám rồi mua thuốc uống xem hiệu quả thế nào

      1. thủy says: Trả lời

        ông xã mình đang chữa ở phòng khám Đỗ Minh Đường, uống được 2 tháng rồi, mình cảm nhận dương vật cương cứng tốt hơn và kéo dài được thời gian quan hệ hơn, thấy chồng mình bảo thuốc ban đầu tác dụng chậm vì thuốc đông y mà, cần thời gian điều trị nhưng hiệu quả được lâu dài là tốt rồi

  9. nguyễn văn cường says: Trả lời

    tôi hay uống rượu bia nên sinh lý bị giảm sút, cũng dùng đủ loại thực phẩm chức năng nhưng đều k hiệu quả. mà thuốc testoboss này tôi chưa uống, k biết có giống những loại thuốc trước tôi đã uống hay k, đây cũng là thực phẩm chức năng à

    1. chiến says: Trả lời

      Anh đã uống những loại thuốc nào vậy để em biết còn tránh 

      1. nguyễn văn cường says: Trả lời

        thuốc avigra, thuốc rocket 1h, thuốc xịt, boublex for man uống khá nhiều nhưng k hiệu quả

  10. Trương Văn Thành says: Trả lời

    Em mới 20 tuổi nhưng hay bị xuất tinh sớm, em muốn đi khám nhưng không biết đến khám ở đâu, khoa nào?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo