‘Khám phá’ những thực phẩm tăng ham muốn cho nam giới vô cùng quen thuộc

Thực phẩm tăng ham muốn tình dục có lẽ là một cụm từ không còn quá xa lạ với nhiều người, đặc biệt là nam giới. Tuy nhiên, không phải vì thế mà tất cả nam giới đều biết được đó là những thực phẩm nào. Chính vì lẽ đó bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ bật mí cho cánh mày râu những thực phẩm tăng ham muốn vô cùng quen thuộc.

Theo các chuyên gia, thực tế đời sống “chăn gối” của chúng ta bị chi phối bởi một số yếu tố ở bên trong cơ thể, đó chính là: Khả năng tuần hoàn máu, lượng hormone, các tác nhân đánh thức ham muốn “yêu đương”. Và những thực phẩm mà chúng ta hấp thụ hàng ngày sẽ tác động rất lớn đến việc kiểm soát những yếu tố này.

Thực phẩm tăng ham muốn cho nam giới

Ham muốn tình dục của nam giới có liên quan đến chế độ dinh dưỡng

Hiện nay, có rất nhiều nam giới và nữ giới gặp phải tình trạng suy giảm ham muốn tình dục khiến cho mỗi “cuộc yêu” không được thăng hoa và như ý muốn. Có không ít nguyên nhân gây nên tình trạng này trong đó phải kể đến như: Rối loạn cương dương, trầm cảm, béo phì, sử dụng nhiều bia rượu, tuổi tác, mãn kinh (nữ giới)…

Và một trong những cách khắc phục cũng như cải thiện ham muốn tình dục cho nam giới đó chính là bổ sung những thực phẩm tăng ham muốn. Đây được xem là một trong những cách cải thiện đời sống tình dục một cách đơn giản, an toàn và hiệu quả cũng sẽ khiến cánh mày râu phải gật đầu hài lòng.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Những thực phẩm tăng ham muốn cho nam giới

Để giúp tăng ham muốn trong mỗi “cuộc yêu” của nam giới các chàng chớ bỏ qua những thực phẩm tăng ham muốn tưởng như xa xôi nhưng thực ra lại rất quen thuộc với chúng ta.

Hàu – Thực phẩm tăng ham muốn đầu tiên cần bổ sung

Nếu nói về những thực phẩm giúp làm tăng ham muốn, cải thiện chuyện phòng the của nam giới thì hàu chính là cái tên được nhắc đến đầu tiên.

Trong hàu có chứa một lượng kẽm dồi dào giúp cho cơ thể nam giới sản sinh ra testosterone. Tác dụng của hormone này đó là bổ thận, tráng dương, tăng cường sự dẻo dai cho phái mạnh khi “lâm trận”.

Bên cạnh đó, ngoài hàu nam giới có thể bổ sung những loại hải sản có vỏ khác như sò, ốc, hến… để cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, yếu sinh lý, hiếm muộn ở nam giới.

Những thực phẩm tăng ham muốn cho nam giới

Hàu là một thực phẩm tăng ham muốn cho nam giới

Lá hẹ

Một thực phẩm tăng ham muốn tiếp theo mà nam giới cần bổ sung đó là lá hẹ. Trong bữa ăn hàng ngày lá hẹ được chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon như: Trứng rán lá hẹ, tôm và mực xào hẹ…

Trong lá hẹ có chứa các thành phần, hợp chất như: Chất xơ, vitamin C, allin, odorin… có tác dụng giúp bổ dương và tăng cường sinh lực cho phái mạnh.

Đặc biệt khi bạn kết hợp lá hẹ với tôm đồng thì đây sẽ là một trong những món ăn giúp tăng cường ham muốn vô cùng lý tưởng và hiệu quả.

Thực phẩm tăng ham muốn – Thịt dê

Thịt dê được nhận định là loại thực phẩm có tính nóng, trừ lạnh, kích thích vị giác tốt và giúp lưu thông máu trong cơ thể. Chính vì vậy, đây không chỉ là một trong những thực phẩm tốt cho sức khỏe mà còn giúp nam giới sung mãn hơn khi “yêu”.

Đậu nành

Nói đậu nành là một thực phẩm tăng ham muốn cho đàn ông có lẽ ai cũng sẽ nghi ngờ. Bởi đã có không ít người cho rằng chính đậu nành là thực phẩm làm giảm chức năng sinh lý của đấng mày râu và cần phải tránh xa.

Tuy nhiên, theo các nghiên cứu gần đây cho thấy rằng đậu nành với các thành phần giúp tăng cường nội tiết tố nữ estrogen, tăng cường chức năng sinh lý nữ mà còn rất tốt cho sinh lý nam.

Thực phẩm tăng ham muốn cho nam giới gồm những loại nào?

Đậu nành là một thực phẩm rất tốt cho cả nam và nữ giới

Cụ thể, theo bác sĩ Hà Ngọc Mạnh – Trung tâm Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ cho biết, đậu nành không chỉ tốt cho nữ giới mà còn rất tốt cho nam giới. Hiện không có cơ sở nào khẳng định đậu nành là nguyên nhân làm giảm ham muốn ở nam giới. Bác sĩ cũng nói thêm, nếu như chúng ta sử dụng đậu nành với lượng vừa đủ, phù hợp mỗi ngày thì hoàn toàn sẽ không ảnh hưởng đến hormone sinh dục nam như mọi người vẫn lầm tưởng.

Và không chỉ giúp cho nam giới tăng cường sinh lý đậu nành còn giúp bạn phòng tránh các bệnh liên quan đến tim mạch rất tốt.

Các loại trái cây

Trái cây là một trong những nhóm thực phẩm có chứa nhiều chất xơ, các axit amin, dưỡng chất, các loại vitamin, kẽm… bổ sung các loại trái cây mỗi ngày sẽ giúp bạn nâng cao sức đề kháng, chống lão hóa và tăng ham muốn khi quan hệ. Chính vì vậy, nam giới chớ bỏ qua trái cây vào cuốn menu hàng ngày của mình nhé.

Sô cô la đen

Trong sô cô la đen có chứa một chất có tên là theobromine, chất này giúp kích thích hệ thần kinh trung ương của con người, từ đó làm cho nam giới thêm kích thích và hưng phấn tăng ham muốn khi quan hệ.

Bạn nên sử dụng sô cô la đen trước khi bắt đầu “cuộc yêu” khoảng 30 phút để thấy rõ được hiệu quả của nó. Hoặc chỉ cần bạn ăn một vài thanh sô cô la đen mỗi ngày cũng sẽ giúp tăng ham muốn cho bạn.

Trứng

Nếu đang tìm kiếm một thực phẩm tăng ham muốn cho mình thì cánh mày râu chớ bỏ qua trứng nhé. Trong trứng có chứa rất nhiều các vitamin A, B1, B6, B12…, protein, axit và các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

Với lòng trắng trứng, đây là một thành phần giúp chống lão hóa, tăng cường sinh lực, tăng độ dẻo dai cho cơ bắp. Còn lòng đỏ trứng vừa giúp bồi bổ cơ thể vừa giúp khôi phục lại tinh khí đàn ông, tăng cường ham muốn hiệu quả.

Chuối

Chuối cũng là một trong những thực phẩm tăng ham muốn mà nam giới nên bổ sung hàng ngày. Trong chuối có chứa một lượng lớn enzym bromelain giúp làm tăng ham muốn ở nam giới rất tốt.

Các chuyên gia khuyên rằng, mỗi ngày nam giới nên bổ sung một đến hai quả chuối chín để giúp tăng ham muốn và tăng nồng độ testosteron.

Thực phẩm tăng ham muốn cho nam

Nam giới nên ăn mỗi ngày 1 đến 2 quả chuối chín để tăng ham muốn

Ngoài những thực phẩm tăng ham muốn trên đây nam giới có thể bổ sung thêm các thực phẩm khác như: Đậu phộng; bơ; hạt bí; tỏi tươi…

Còn nếu như các chàng cảm thấy người bạn tình của mình thiếu đi sự thăng hoa, hưng phấn trong tình yêu thì hãy gợi ý cho nàng những thực phẩm làm tăng ham muốn ở nữ giới sau đây:

+ Sô cô la: Trong sô cô la có chứa hợp chất PEA – Phenylethymine, hợp chất này có tác dụng kích thích thần kinh và giải phóng các hợp chất tương tự như thuốc phiện. Khi ăn sô cô la hợp chất PEA sản xuất ra một chất có tên dopamine – đây là một chất có tác dụng trong kích thích tình dục và tạo niềm vui cho con người.

+ Quả sung: Đây là một loại quả được xem là biểu tượng gắn liền với tình yêu và khả năng sinh sản của nữ giới. Trong quả sung có chứa nhiều hợp chất như: Glucose, quinic acid, shikimic acid, các nguyên tố vi lượng như kali, chất xơ hòa tan và không hòa tan… những chất này đều giúp cho chị em, thậm chí là phái mạnh khơi dậy hưng phấn trong mỗi cuộc yêu.

+ Cần tây: Trong cần tây có chứa chất giúp tăng cường hormone giới tính, kích thích thúc đây khả năng “yêu đương” của nữ giới nhờ có chứa thành phần androsterone và androsterol.

+ Ngoài ra, chị em cũng có thể bổ sung các thực phẩm tăng ham muốn cho phụ nữ khác như: Trứng, cá hồi, quả bơ, mật ong, dưa hấu, măng tây, quả bơ…

Một số lưu ý giúp nam giới tăng cường ham muốn

Thực tế, bổ sung những thực phẩm tăng ham muốn chỉ là một phần trong những cách giúp tăng ham muốn ở nam giới. Bởi nếu chỉ chú trọng đến mình chế độ ăn uống mà bỏ quên những vấn đề khác như: Chế độ nghỉ ngơi, tập luyện… thì hiệu quả cũng sẽ không cao.

Chính vì vậy, song song với việc bổ sung thực phẩm có lợi để tăng ham muốn thì nam giới cần lưu ý những vấn đề sau đây:

Thực phẩm tăng ham muốn cho đàn ông

Kết hợp chế độ ăn uống với chế độ tập thể dục phù hợp

+ Kết hợp chế độ ăn uống hợp lý với các bài tập luyện thể lực để có hiệu quả cao hơn. Nam giới có thể áp dụng những bài tập thể lực như: Squats, bài tập với bóng, Kegel… hoặc tập thiền, Yoga… cũng là cách giúp phái mạnh tăng ham muốn rất tốt.

+ Có một chế độ nghỉ ngơi hợp lý, tránh thức khuya, áp lực, căng thẳng… bởi đây chính là nguyên nhân khiến cho nam giới đối mặt với tình trạng giảm ham muốn…

+ Hãy tránh xa thuốc lá và rượu bia, không chỉ là một trong những nguyên nhân gây nên những bệnh lý nguy hiểm như ung thư… mà còn có thể dẫn đến tình trạng vô sinh ở nam giới.

+ Giữ cân nặng ở mức cân bằng để không làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và ham muốn trong tình dục.

+ Nam giới cần tránh hấp thụ những thực phẩm có thể làm giảm ham muốn như: Rau răm, thực phẩm đóng hộp, đồ nướng, thịt mỡ, thức ăn quá mặn…

Có thể thấy rằng, không chỉ có những sản phẩm thuốc mới giúp phái mạnh lấy lại bản lĩnh “tình trường” mà còn có những thực phẩm tăng ham muốn rất hiệu quả mà lại đảm bảo an toàn. Chính vì vậy, nam giới cần nhớ để bổ sung mỗi ngày giúp cho mỗi “cuộc yêu” trở nên thăng hoa và hạnh phúc hơn.

Xem Thêm: Bật mí cách bấm huyệt tăng ham muốn giúp chàng lấy lại bản lĩnh đàn ông

Bùi Nam (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (27)

  1. Duy says: Trả lời

    Tôi tưởng đàn ông ăn nhiều đậu nành không tốt cho sinh lý chứ

    1. Lê Văn Kiên says: Trả lời

      Tưởng ăn nhiều đậu nành không tốt chứ nhỉ, sữa đậu nành hay đậu phụ tôi có dám ăn mấy đâu

      1. phạm đình thành says: Trả lời

        Vợ tôi thường xuyên bổ sung những thực phẩm này nhưng tình trạng tôi vẫn không cải thiện được

      2. chung says: Trả lời

        E còn chịu khó tập gym này mà ham muốn không nhiều, 2 tuần có khi quan hệ 1 lần mà còn nhanh bị xuất tinh

      3. Nguyễn Văn Phong says: Trả lời

        https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh-1490.html có ai chữa bằng bài thuốc của dòng họ này chưa, tôi đọc nhiều phản hồi tích cực lắm

  2. định says: Trả lời

    cho tôi hỏi mấy thực phẩm này tăng được ham muốn chứ, tại tôi đang uống thuốc để cải thiện nhưng mà chưa thấy hiệu quả đâu

    1. Nguyễn Văn Chiến says: Trả lời

      anh uống thuốc gì mà ko hiệu quả vậy, tôi đang dùng mấy loại thuốc kích dục thấy ổn nhưng chỉ sợ lạm dụng nhiều gây ra tác dụng phụ

      1. Đoàn Quang Chiến says: Trả lời

        Tôi uống rocket thời gian đầu quan hệ thích lắm, cảm giác được thỏa mãn hơn nhiều khi k dùng thuốc. Nhưng được 1 tháng tôi thấy ko còn tác dụng như thời gian đầu uống, dương vật khó cương cứng, k biết có phải do tôi đã uống lạm dụng quá nhiều k

      2. quang says: Trả lời

        thuốc kích dục k tốt gì đâu mà dùng, cẩn thận bị liệt dương đấy

  3. Hoàng Văn Hướng says: Trả lời

    http://www.chuyenkhoanamhoc.com/giam-ham-muon-tinh-duc-o-nam-gioi.html chữa yếu sinh lý ở đây thấy bảo hiệu quả tốt lắm này, chữa bằng thuốc đông y, mọi người có ai chữa theo phương pháp này chưa, hiệu quả thế nào

    1. Ngọc says: Trả lời

      Em không biết có phải do ông xã bị suy giảm ham muốn không hay là chán cơm thèm phở. Giờ em phải làm thế nào đây

      1. CHƯƠNG says: Trả lời

        Có phải nhà thuốc Đỗ Minh phải không, tôi có nghe qua rồi

      2. Mai Đình Quang says: Trả lời

        Thuốc đông y đó có đắt lắm không bạn, thuốc gồm những gì vậy

      3. Hào says: Trả lời

        Chị Ngọc nên nói chuyện thẳng thắn với chồng vấn đề này vì thường cánh đàn ông chúng tôi mà bị ysl ít khi chủ động lắm, chúng tôi cảm thấy rất ngại và mặc cảm

  4. says: Trả lời

    Chồng tôi vì công việc nên thường xuyên phải tiếp khách bia rượu nhiều, cứ đêm hôm mới về nên lâu rồi không đả động đến vợ.  Các anh cho tôi hỏi lâu rồi không quan hệ có ảnh hưởng đến sinh lý nam giới không, bia rượu có làm suy giảm ham muốn không

    1. Trang Nhung says: Trả lời

      e thì 1 tuần làm 1 lần mà lâu rồi  cảm thấy k hưng phấn, có lên mạng tìm hiểu các loại thực phẩm để tăng ham muốn nhưng bữa ăn bữa k do công việc bận rộn nên k đảm bảo đc. chắc phải mua thuốc gì cho các ông ấy uống thì mới cải thiện đc

      1. Mai Hoa says: Trả lời

        E mới tìm được địa chỉ này chữa ysl hiệu quả lắm, mà dòng họ này trải qua 150 năm chữa bệnh rồi, chữa bằng thuốc nam, hiệu quả lâu dài mà thuốc lành tính k có tác dụng phụ. Địa chỉ số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội nhé, sđt 0984650816

      2. Tô Thị Nhi says: Trả lời

        Uống nhiều bia rượu dẫn đến gan thận kém thì chả ảnh hưởng đến sinh lý còn gì, chồng tôi cũng phải hạn chế rồi đấy, trước mấy loại chất kích thích này có thể uống thay cơm, thuốc là ngày ít cũng 1 bao

  5. Tiến says: Trả lời

    Hàu tôi không ăn được sống thì chế biến theo kiểu khác có hiệu quả được không

    1. nguyễn văn cường says: Trả lời

      sao e ăn cũng tương đối hàu, thịt dê, chuối rồi đá bóng thể thao suốt mà ko thấy cải thiện được tý nào nhỉ

  6. Hùng says: Trả lời

    Mọi người biết cách nào chữa được không chứ mấy thực phẩm này hiệu quả k rõ ràng, cải thiện đc thì cũng ít lắm

    1. Việt Anh says: Trả lời

      Bệnh nam khoa thì đi khám ở đâu tốt nhất ạ, em mới 20 tuổi, kinh nghiệm chưa nhiều các anh chỉ cách giúp em với ạ

      1. Trần Đình Tùng says: Trả lời

        mách cho bạn địa chỉ này mình vừa mới đến khám và lấy thuốc xong, mình ở trong sài gòn nếu bạn gần thì qua số 100 đường nguyễn văn thương, phường 25, quận bình thạnh

  7. Lê Xuân Thủy says: Trả lời

    Chữa bằng đông y mọi người thấy có khả quan hơn không, cũng chưa chữa theo pp tây y nên giờ k biết theo bên nào nhưng vừa đọc được bài này trên diễn đàn thì thấy nhiều cái hợp lý http://www.chuyenkhoanamhoc.com/chua-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-bang-dong-y-vi-sao-duoc-lua-chon.html

    1. Bằng says: Trả lời

      Thuốc đông y hiệu quả chậm nhưng chậm chắc mà chữa tận gốc căn nguyên bệnh nên hiệu quả lâu dài hơn mà thuốc lại an toàn cho người bệnh. Giờ ngoài thị trường toàn thực phẩm chức năng uống mà hiệu quả chỉ được thời gian đầu mà cứ phải phụ thuộc vào thuốc

  8. lê văn huy says: Trả lời

    tôi đến bệnh viện khám bác sĩ nói tôi bị suy giảm hooc môn sinh dục, kê thuốc về nhà uống kết hợp với chế độ dinh dưỡng tập luyện khoa học nhưng chưa thấy cải thiện gì, chán quá

    1. Tuấn Anh says: Trả lời

      Đến bệnh viện chỉ khám rồi cho thuốc về uống chứ không có phác đồ điều trị nào à anh     

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo