Giới thiệu về công dụng và thành phần thuốc Bổ thận bảo

Bổ thận bảo là một loại thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến thận. Công dụng và thành phần thuốc Bổ thận bảo như thế nào?

Trị trường hiện nay đang quảng bá rầm rộ về một loại thực phẩm chức năng có tên Bổ thận bảo với nhiều tác dụng như: bổ thận, tráng dương, chống xuất tinh sớm,… Theo đó, chỉ cần dùng một liệu trình là quý ông có thể lấy lại phong độ đàn ông của mình. Vậy, bổ thận bảo có thực sự tốt như vậy không?

Thành phần thuốc bổ thận bảo

Theo các nhà sản xuất thì các thuốc bổ thận bảo hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên. Đó đều là các loại thảo dược quý có tác dụng tốt đối với thận và có thể hỗ trợ điều trị các bệnh về thận an toàn.

Các loại thuốc bổ thận bảo đều được chiết xuất từ các thảo dược quý

Các loại thuốc bổ thận bảo đều được chiết xuất từ các thảo dược quý 

Từ những loại thảo dược quý đó mà nhà sản xuất tinh chế ra một loại thuốc giúp cho nam giới lấy lại phong độ đàn ông của mình. Vì nó có nguồn gốc từ thiên nhiên nên sẽ không gây nên tác dụng phụ với người dùng.

Công dụng của thuốc bổ thận bảo

Các chuyên gia cho biết, các thuốc bổ thận bảo có tác dụng như:

– Bổ thận và tăng cường chức năng của thận.

– Tăng khả năng cường dương ở nam giới.

– Với nam giới, thuốc bổ thận bảo giúp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm làm kéo dài thời gian quan hệ.

– Kích thích tăng nội tiết tố Testosteron từ đó có thể cải thiện các chứng bệnh liên quan đến sinh lý nam như: liệt dương, di tinh, mộng tinh, rối loạn cương dương.

– Thuốc này còn có tác dụng ngăn chặn tình trạng  mãn dục sớm ở nam giới.

Dùng thuốc bổ thận bảo như thế nào?

Bổ thận bảo được chỉ định chỉ dùng cho những người từ 18 tuổi trở lên. Với những người gặp trục trặc về vấn đề sinh lý thì có thể sử dụng thuốc này.

Bổ thận bảo có tác dụng hỗ trợ điều trị thận yếu

Bổ thận bảo có tác dụng hỗ trợ điều trị thận yếu

Bổ thận bảo nên uống mỗi ngày 2 lần, tùy từng thuốc nhưng cần uống trước bữa ăn.

Thuốc bổ thận bảo có tốt không?

Như phía nhà sản xuất thông tin, bổ thận bảo rất tốt cho thận. Tuy nhiên, vì đây là thực phẩm chức năng nên nó chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh chứ không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Nhiều người không hiểu biết tưởng rằng đây là thuốc chữa bệnh nên đã mua thuốc về uống mà chưa được sự cho phép của bác sĩ.

Vì vậy, muốn sử dụng loại thuốc này, tốt nhất bạn nên đến bệnh viện để bác sĩ thăm khám, xác định bệnh và đưa ra lời tư vấn về cách chữa trị. Tuyệt đối không được tự ý đi mua thuốc về dùng. Dù nó chỉ là thực phẩm chức năng không gây nhiều tác dụng phụ, nhưng nó không phải là thuốc chữa bệnh nên có uống bệnh cũng không thể khỏi được.

Một số phản hồi của người dùng

Chị Minh Nguyệt (Điện Biên)

Mình ra hiệu thuốc này người bán quảng cáo về tác dụng của bổ thận bảo nên cũng mua về cho ông xã dùng. Mình đã đầu tư mấy triệu đồng (vì thuốc này khá đắt) nhưng ông xã mình uống chả thấy có tác dụng gì. Mình thấy phí tiền và thời gian quá, thà để tiền đó bổ sung dinh dưỡng cho chồng còn hay hơn.

Bổ thận bảo chỉ thực sự tốt khi người dùng hiểu đúng bản chất của thuốc

Bổ thận bảo chỉ thực sự tốt khi người dùng hiểu đúng bản chất của thuốc

Anh Thái Toàn (Quảng Ninh)

Mình bị thận yếu và đang chữa trị bằng thuốc Tây. Tuy nhiên, có người bảo mình nên kết hợp dùng thuốc tây với bổ thận bảo sẽ có tác dụng nhanh hơn. Mình cũng làm theo và quả thật thấy hiệu quả rất tốt. Thuốc này không có tác dụng phụ gì cả và nó là thực phẩm chức năng nên rất an toàn.

Anh Xuân Huy (Hà Nam)

Tôi cũng bỏ tiền ra mua thuốc bổ thận bảo về dùng với hy vọng tăng cường sinh lý. Quả nhiên, tuy tốn tiền nhưng nó làm tôi rất hài lòng. Có lẽ tôi hợp với thuốc này chăng?

……………

Có thể thấy, những ý kiến của người dùng đang đánh giá đúng về tác dụng của thuốc. Đúng như nhà sản xuất đã thông báo, thuốc này chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh chứ không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết này từ nay sẽ không còn ai bị nhầm lẫn về bổ thận bảo nữa. Chúc bạn luôn là người dùng thông minh và sớm trị khỏi chứng bệnh mà mình đang mắc phải.

>> Xem Thêm: Bài thuốc điều trị chứng tiểu nhiều thận yếu hiệu quả dễ kiếm

Thu Hiền (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo