Thuốc chống xuất tinh sớm của Thái Lan có các loại nào?

Xuất tinh sớm là tình trạng xảy ra khá phổ biến ở nam giới, có thể nói đang đến đoạn cao trào thì phải dừng lại do người đàn ông xuất tinh, đã làm ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục của vợ chồng bạn. Sự ra đời của thuốc chống xuất tinh sớm của Thái Lan chính là một giải pháp giúp kéo dài thời gian quan hệ, đồng thời phái mạnh thể hiện được bản lĩnh đàn ông của mình trước người phụ nữ yêu dấu.

Một số loại thuốc chống xuất tinh sớm của Thái Lan

  • Thuốc Longtime lạnh

Chai xịt Longtime lạnh được nhập khẩu từ Thái Lan với tác dụng giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới, chống xuất tinh sớm, thành phần chính của thuốc là tinh chất bạc hà cùng với các hương liệu của dầu hoa oải hương, dầu khuynh diệp, cùng với chất gây tê và các chất phụ gia khác, khi xịt lên đầu dương vật sẽ có cảm giác mát lạnh hơi tê nhẹ ở dương vật.

thuốc chống xuất tinh sớm của Thái Lan

Thuốc chống xuất tinh sớm của Thái Lan Longtime lạnh

Thuốc chống xuất tinh sớm của Thái Lan Longtime lạnh được sử dụng các hương liệu tự nhiên vì thế nên rất an toàn cho người sử dụng. Khi sử dụng thuốc,  bạn chỉ cần lắc nhẹ chai thuốc để cho các chất được hòa quyện với nhau, rồi xịt 2- 3 lần lên đầu dương vật, rồi nhẹ nhàng masage dương vật để cho thuốc ngấm được sâu hơn. Tốt nhất là khi dương vật đang cương cứng bạn hãy xịt thuốc lên, cũng như trước khi quan hệ được tầm 10 phút, thuốc sẽ phát huy tác dụng nhanh chóng.

Thuốc có vị đắng cho nên khi quan hệ bằng miệng sẽ khiến mất thoải mái, do vậy bạn nên xịt thuốc trước khi quan hệ tầm khoảng 10 phút rồi đi rửa với nước. Người dùng cũng không phải lo rằng khi rửa nước sẽ làm trôi hết thuốc, bởi vì thuốc đã kịp ngấm sâu vào trong dương vật. Do vậy sẽ không gây ra vị đắng khi muốn quan hệ bằng miệng.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.
  • Thuốc Procomil

Những người đàn ông yếu sinh lý, không tự tin mỗi khi lâm trận hoặc bị xuất tinh không thể kiểm soát được thì nên sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm Thái Lan Procomil. Đây là loại thuốc có thành phần chính là chất Licodain có tác dụng gây tê cục bộ trên da ở bên ngoài của dương vật, đồng thời làm giảm tín hiệu kích thích lên não bộ, giúp bạn kiểm soát được thời gian xuất tinh.

Trước khi sử dụng thuốc bạn nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng, đồng thời kiểm tra hạn sử dụng trên sản phẩm một cách cẩn thận. Hãy mở  lọ thuốc ra khi dương vật đã ở trạng thái cương cứng, thực hiện xịt 1- 2 lần thuốc vào đầu dương vật trước khi quan hệ. Bạn hãy thực hiện các động tác masage dương vật để cho thuốc được ngấm sâu vào trong dương vật.

ĐỪNG BỎ LỠ: Bệnh nhân điều trị xuất tinh sớm tại Đỗ Minh Đường, thoát cảnh “1 phút đã phụt”

Thuốc chống xuất tinh sớm của Thái Lan Procomil

Thuốc chống xuất tinh sớm của Thái Lan Procomil

Nếu bạn không muốn người phụ nữ phát hiện ra bạn sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm, thì bạn hãy đi rửa qua với nước. Tuy nhiên khi bạn xịt thuốc lên dương vật mà thấy có dấu hiệu dị ứng, nổi mẩn ngứa thì bạn hãy đi rửa với nước và ngừng sử dụng. Thuốc Procomil có thể kết hợp cùng với bao cao su và gel bôi trơn trong khi quan hệ.

Mặc dù nó giúp nam giới lấy lại sự tự tin khi lâm trân, tuy nhiên đây là loại thuốc xịt nên chỉ có tác dụng tạm thời. Nếu như muốn điều trị tận gốc hoặc tìm ra phương án lâu dài điều trị từ nguyên nhân gây xuất tinh sớm thì tốt hơn hết bạn nên tới bệnh viện để được thăm khám, tìm ra phương án chữa trị cụ thể nhé!

Chú ý khi sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm của Thái Lan

Thuốc chống xuất tinh sớm của Thái Lan mặc dù được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, một số trường hợp mẫn cảm với thành phần của thuốc thì tuyệt đối không được dùng.

Thuốc chống xuất tinh sớm của Thái Lan lưu ý

Lưu ý cần nhớ khi sử dụng thuốc

  • Thuốc chỉ dùng trong thời gian ngắn, không dùng liên tục. Nếu lạm dụng quá mức sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh lý.
  • Người bệnh chỉ sử dụng thuốc khi có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm.
  • Nếu xuất hiện hiện tượng kích ứng thì phải ngừng sử dụng thuốc ngay lập tức.

Vừa rồi là một số loại thuốc chống xuất tinh sớm của Thái Lan và chú ý khi sử dụng. Nam giới cần hiểu đúng và có phương án chữa trị kịp thời căn bệnh này nhé!

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH – Bài thuốc giúp diễn viên Lê Bá Anh CHẤM DỨT tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”

Diễn viên Lê Bá Anh, gương mặt nổi tiếng được đông đảo khán giả biết tới qua nhiều bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, bước sang tuổi tứ tuần anh không còn giữ được phong độ bởi tình trạng mãn dục nam, “chưa đến chợ đã hết tiền”. 

Diễn viên Lê Bá Anh chia sẻ: “Mặc dù các loại thuốc chống xuất tinh sớm, cường dương trên thị trường bán nhiều, tuy nhiên theo tôi tìm hiểu thì chúng chỉ mang lại tác dụng tạm thời, sử dụng lâu dài còn ảnh hưởng đến sức khỏe nữa nên tôi quyết định sử dụng thuốc Nam để điều trị bệnh.

Quả thật sau 2 tháng sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường “cậu nhỏ” của tôi ngoan ngoãn hẳn, bảo gì nghe nấy, sức khỏe sung mãn. Đặc biệt còn hết hẳn chứng tiểu đêm, đau lưng trước kia.”

[Chia sẻ của nam giới Việt khi điều trị Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm… tại Đỗ Minh Đường]

Theo tìm hiểu, bài thuốc được nam diễn viên lựa chọn là bài thuốc Nam gia truyền 150 năm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Phương thuốc này đã từng được giới thiệu tới đông đảo khán giả cả nước trong chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2“Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2.

Bài thuốc trị xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường được tách thành 3 chế phẩm trong 1 liệu trình gồm có Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận. Mỗi bài thuốc nhỏ đem đến những công dụng trị bệnh khác nhau nhờ vậy khi kết hợp lại giúp tăng cường hiệu quả, mang đến tác động chuyên sâu, toàn diện và bền vững nhất.

XEM CHI TIẾT: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Không chỉ có diễn viên Lê Bá Anh mà HÀNG NGÀN nam giới đã “gật gù” công nhận hiệu quả và độ an toàn của bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường. Bởi hầu hết thảo dược bào chế trong bài thuốc đều thu hái trực tiếp từ hệ thống chuyên canh dược liệu sạch của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, được chăm sóc theo tiêu chuẩn GACP-WHO, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

XEM THÊM: Trăn trở trên hành trình giúp nam giới LẤY LẠI BẢN LĨNH PHÁI MẠNH, đánh bại YẾU SINH LÝ, XUẤT TINH SỚM…

Nhờ những đóng góp cho YHCT nước nhà, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã hơn 1 lần nhận cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng – Năm 2017” và giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo