Thuốc Trị Rối Loạn Cương Dương: Đâu Là Lựa Chọn An Toàn – Hiệu Quả Cho Quý Ông?

Nếu tìm kiếm từ khóa “thuốc trị rối loạn cương dương” trên mạng, rất nhiều những bài viết gợi ý dạng: TOP 18, TOP 20 thuốc điều trị rối loạn cương dương hiệu quả,… Như vậy, giữa “vô vàn” những tên thuốc chữa bệnh, đã bao giờ bạn hoang mang trong việc tìm kiếm ra lựa chọn tốt nhất? Nếu đang trong tình trạng này, mời bạn theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.

Những loại thuốc trị rối loạn cương dương phổ biến hiện nay

Tham vấn ý kiến từ lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn chuyên môn VTV2, GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 20 năm kinh nghiệm trong nghề, ông cho biết, hiện nay có nhiều loại thuốc điều trị rối loạn cương dương khác nhau. Tuy nhiên, có thể tóm gọn trong 3 loại chính: thuốc tây y, thực phẩm chức năng và thuốc đông y. 

Mỗi loại lại có nhiều tên thuốc nhỏ khác nhau với chức năng, công dụng riêng. Để có cái nhìn tổng quan cho người bệnh. Lương y Tuấn đã phân tích ưu và nhược điểm của từng loại thuốc như sau: 

Thuốc tây y

Trong tây y, có rất nhiều thuốc được quảng cáo với tác dụng điều trị rối loạn cương dương, tăng cường sinh lý nam. Nếu để đánh giá khách quan, dùng thuốc tây là cách nhanh nhất để nam giới có thể lấy lại được bản lĩnh của mình, thậm chí là tức thì. Chính vì vậy, các thuốc này thường trở thành lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu. 

Trên thị trường hiện có nhiều loại với cách bào chế khác nhau, giúp phục vụ được nhu cầu của nhiều đối tượng: 

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]
  • Thuốc dạng bôi: Thuốc có cấu trúc gel, bôi lên “chỗ ấy” trước khi quan hệ để giúp cứng nhanh và duy trì thời gian lâu hơn. 
  • Thuốc dạng viên uống: SỬ dụng dễ dàng, thường cho hiệu quả sau 15 – 30 phút.
  • Thuốc dạng tiêm: Hiệu quả tức thì do thuốc thẩm thấu nhanh. 

Có thể thấy, các thuốc trên đều cho tác dụng nhanh, dễ dàng giúp quý ông đạt được mục đích. Tuy nhiên, người xưa đã có câu “DỤC TỐC BẤT ĐẠT”, cái gì nóng vội quá cũng không tốt. Với các thuốc này, mặc dù cho hiệu quả nhanh nhưng lại không bền vững, thường chỉ có tác dụng trong lần sử dụng đó và dễ dàng tái phát trở lại sau đó. 

Nguy hiểm hơn, nam giới thường có xu hướng lạm dụng thuốc này bởi ưu điểm tác dụng nhanh. Điều này vô tình lại gây ra nhiều tác dụng phụ, nặng nhất là có thể chuyển từ “rối loạn” thành “liệt” – mất đi khả năng cương cứng và quan hệ. Chính vì vậy, lương y Tuấn khuyên nam giới chỉ nên dùng thuốc tây ở trường hợp bệnh mới khởi phát và không được lạm dụng, nên đi thăm khám và nhận phác đồ điều trị chuyên sâu từ các bác sĩ có chuyên môn. 

Thực phẩm chức năng

Không chỉ ở các hiệu thuốc, ngày nay các loại thực phẩm chức năng giúp cường dương được rao bán rộng rãi ở cả trên mạng xã hội với những lời quảng bá “thần thánh”, sản phẩm có nguồn gốc chủ yếu từ Nhật, Úc, Mỹ, Hàn Quốc,… Thực tế, chi phí của một hộp thực phẩm chức năng cũng không phải rẻ và muốn đạt được hiệu quả như mong muốn, phải duy trì dùng ít nhất 3 – 5 tháng. 

Tuy nhiên, chắc hẳn trong mỗi chúng ta không ai còn xa lạ với câu nói “Thực phẩm chức năng không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”. Chính vì vậy, các sản phẩm này chỉ có tác dụng bổ sung chất dinh dưỡng chủ yếu từ các thảo dược tự nhiên để tăng nồng độ hormon trong cơ thể, tăng số lượng và chất lượng tinh binh. 

Nghĩa là, bạn có thể dùng thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, muốn đạt được hiệu quả đẩy lùi bệnh, vẫn cần thiết phải có thêm thuốc điều trị chuyên dụng. 

Thuốc Đông y

Lương y Tuấn cho biết, với xu hướng xã hội phát triển hiện đại hóa như hiện nay, thuốc Đông y có phần bị “kỳ thị” bởi rất nhiều lý do khác nhau như: Tác dụng chậm, không rõ nguồn gốc, không có căn cứ chứng minh hiệu quả do chưa được nghiên cứu,… Chính vì vậy, đây thường là phương pháp cuối cùng được nam giới bị rối loạn cương dương tìm đến sau khi đã dùng thử hết các thuốc kể trên. 

Tuy nhiên, điều này cũng không thể trách được người bệnh bởi không thể phủ nhận rằng, thuốc đông y sử dụng phức tạp hơn khi phải đun sắc mất thời gian. Đặc biệt, thời gian vừa qua, có nhiều nhà thuốc “nhà tôi 3 đời…” cung cấp thuốc giả, kém chất lượng khiến người bệnh “tiền mất tật mang” dẫn đến tâm lý sợ hãi, kỳ thị. 

Lương y Tuấn phân tích, bản chất thuốc Đông y được bào chế từ cây thuốc nam có nguồn gốc tự nhiên bởi các thầy thuốc Y học cổ truyền. Cơ chế điều trị bệnh có nét đặc biệt riêng, thường tốn nhiều thời gian nhưng đổi lại, cho hiệu quả bền vững do thuốc có khả năng tác động, đẩy lùi căn nguyên gây rối loạn cương dương. 

Đặc biệt, thuốc đông y rất an toàn, có thể dùng cho mọi đối tượng nam giới đang mắc bệnh, kể cả người có sức đề kháng kém. Nếu chọn đúng nhà thuốc uy tín, thuốc chất lượng, tỷ lệ gặp tác dụng phụ là rất thấp. Khi điều trị khỏi, cũng không cần lo lắng về việc bị phụ thuộc thuốc hay bệnh quay trở lại nếu xây dựng lối sống lành mạnh theo đúng chỉ dẫn của thầy thuốc. 

KẾT LUẬN

Qua những phân tích ưu và nhược điểm của mỗi loại thuốc chữa rối loạn cương dương phổ biến hiện nay. Chắc hẳn, quý anh đã có cái nhìn tổng quan và tự đưa ra được cho mình rằng đâu là lựa chọn tốt, an toàn nhất. 

Y học cổ truyền đã có từ xa xưa với rất nhiều nghiên cứu vĩ đại, tạo ra nhiều bài thuốc chữa bệnh hiệu quả. Thậm chí, hiện nay vẫn có những bài thuốc được lưu truyền và ứng dụng với tuổi thọ lên hàng trăm, hàng nghìn năm. 

Nổi bật nhất có thể kể đến bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – bí quyết đã được lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ trên sóng truyền hình VTV2 khi ông đã ứng dụng giúp cho rất nhiều nam giới lấy lại được bản lĩnh phái mạnh khi gặp phải các bệnh lý như rối loạn cương dương, yếu sinh lý,… Nếu bạn thật sự mong muốn thoát khỏi cảnh “trên bảo dưới không nghe” có thể tham khảo thêm thông tin về bài thuốc này. 

Sinh lý nam Đỗ Minh – Thuốc bổ thận, tráng dương đã được ứng dụng HƠN 150 NĂM

Bản chất thuốc chữa rối loạn cương dương Đỗ Minh là từ thảo dược tự nhiên, hay nói cách khác chính là thuốc Đông y. Tuy nhiên, sau hơn 150 năm ứng dụng, phương thuốc này đã có nhiều cải tiến hiện đại, khắc phục được cơ số những nhược điểm của thuốc đông y. Cụ thể, lương y Tuấn tóm gọn lại một vài ưu và nhược điểm của riêng bài thuốc này như sau:

Ưu điểm Nhược điểm
  • Liệu trình đặc biệt, hiệu quả tốt trong mục đích cường dương, tăng cường sinh lý cho nam giới. 
  • Có dạng viên hoàn, cao đặc có thể uống trực tiếp, không cần mất công đun sắc như trước đây. 
  • Thành phần thảo dược tự nhiên, không gây kích ứng khi dùng.
  • Tác dụng chậm, đòi hỏi người bệnh phải kiên trì

Thông tin chi tiết về bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh:

Liệu trình đặc biệt, hiệu quả chuyên sâu

Đối với nam giới bị rối loạn cương dương, lương y Tuấn sẽ thăm khám, đánh giá tình trạng bệnh và lên phác đồ/liệu trình điều trị dựa trên mức độ bệnh nặng hay nhẹ cũng như cơ địa riêng. Tuy nhiên, chung quy lại là nhằm mục tiêu điều trị bệnh: 

  • Bổ thận, tráng dương, sinh tinh. 
  • Kích thích máu lưu thông đều đến chỗ ấy, giúp nam giới có thể lâm trận bất cứ lúc nào. 
  • Bồi bổ nguyên khí, nâng cao sức khỏe toàn diện. 
  • Tăng chất lượng tinh binh, giúp kéo dài thời gian gần gũi. 

ĐẶC BIỆT: Cơ chế điều trị bệnh của bài thuốc này là đi từ gốc. Nghĩa là không chỉ giúp cải thiện triệu chứng tức thời, giúp nam giới dễ dàng làm chủ sự cương cứng trong thời điểm có ham muốn mà sẽ cắt đứt tình trạng này về sau. Khi cơ thể được bồi bổ, chức năng tạng thận – chủ sinh dục đã được khôi phục, khí huyết được lưu thông đều đặn, nguy cơ bị rối loạn cương dương trở lại là rất thấp, thậm chí là không bao giờ. 

Dạng thuốc hiện đại, dễ dùng

Bản chất thuốc điều trị rối loạn cương dương Đỗ Minh là thuốc nam nên trước đây được cắt thành thang, cho bệnh nhân mang về nhà tự đun sắc và uống theo ngày. Tuy nhiên, cách cắt thang này thường rất cồng kềnh và mất thời gian, công sức của người bệnh khi phải tự đun sắc. Chưa kể, với người không có kinh nghiệm, không biết cho lượng nước sắc như thế nào, canh lửa trong bao lâu hợp lý có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng thuốc sau sắc, làm giảm tác dụng của thuốc. 

Thuốc trước đây được lương y Tuấn bốc theo thang, người bệnh tự đun sắc

Chính vì vậy, lương y Tuấn đã dày công nghiên cứu, hỗ trợ nam giới sắc sẵn thuốc thành dạng viên hoàn, cao đặc và có cả thảo dược ngâm rượu sẵn. Các lương y bào chế dựa trên kiến thức và kinh nghiệm nên giữ được tối đa dược tính của thuốc, giúp thuốc thẩm thấu, phát huy công dụng tốt. Đặc biệt, thuốc dạng này cho phép nam giới dùng trực tiếp mà không cần đun sắc. 

Thuốc được bào chế sẵn sẽ chia thành 3 loại nhỏ khác nhau với cách dùng khác nhau: 

Cách dùng thuốc đã được bào chế sẵn

Thành phần thảo dược tự nhiên, an toàn

Trong mỗi bài thuốc nhỏ trong liệu trình điều trị bệnh rối loạn cương dương chứa nhiều thành phần thảo dược tự nhiên, tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới. Điển hình có thể kể đến là Ba kích, Nấm ngọc cẩu, Nhục thung dung, Dâm dương hoắc, Câu kỷ tử, Bồ công anh, Tơ hồng xanh,…. 

Đáng nói, tất cả thành phần này đều được lương y Tuấn tuyển chọn rất kỹ lưỡng. Mỗi vị thảo dược đều phải đáp ứng được các yếu tố:

  • NGUỒN GỐC RÕ RÀNG. 
  • CHẤT LƯỢNG CAO NHẤT.
  • KHÔNG CHỨA CHẤT BẢO QUẢN. 

Để làm được điều này, phần lớn thảo dược sẽ được nhà thuốc tự ươm trồng, chăm sóc chuẩn HỮU CƠ ở hệ thống vườn dược liệu riêng ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Các vườn thuốc đều có quy mô hàng chục hecta, trồng hàng trăm giống thuốc quý khác nhau. Phần nhỏ với những cây thuốc có độ quý hiếm cao, phải sinh trưởng và phát triển trên rừng cao sẽ được nhà thuốc thu mua trực tiếp với người đi rừng lâu năm. 

Video vườn thuốc: 

Thảo dược sau thu hái được xử lý sạch sẽ, bào chế theo công thức riêng của dòng họ Đỗ Minh. Mỗi vị thuốc có liều lượng tiêu chuẩn riêng để khi kết hợp với nhau đảm bảo được tính hiệu quả. 

Với những ưu điểm nêu trên, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh sau hơn 150 năm ứng dụng đã giúp rất nhiều nam giới lấy lại được sự tự tin và bản lĩnh của mình. Dù là căn bệnh khó nói, nhưng sau khi điều trị thành công, có không ít trường hợp sẵn sàng chia sẻ đến đông đảo mọi người về hiệu quả của bài thuốc với mong muốn có thể lan tỏa giải pháp tốt. 

Bạn đọc có thể theo dõi video dưới đây để tham khảo về những chia sẻ thật từ người bệnh: 

Ảnh feedback: 

Báo chí đưa tin: 

Khi chọn điều trị rối loạn cương dương bằng bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh, nam giới sẽ được: 

  • Thăm khám trực tiếp 1 – 1 cùng lương y Đỗ Minh Tuấn. 
  • Được chăm sóc, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình dùng thuốc. 
  • Được hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe, kết hợp sử dụng thuốc và xây dựng chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh. Đây là yếu tố quan trọng giúp thúc đẩy hiệu quả điều trị. 
  • Được hẹn lịch tái khám định kỳ để kiểm tra tiến triển điều trị. 

Trên đây là những thông tin về thuốc chữa rối loạn cương dương. Hi vọng có thể giúp quý ông có được cái nhìn tổng quan, lựa chọn được phương pháp hiệu quả trong việc đẩy lùi bệnh, nâng cấp phong độ và giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Riêng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, hiệu quả điều trị đã được chứng minh suốt hơn 150 năm qua. Nếu cần được tư vấn hoặc hỗ trợ lên phác đồ điều trị, nam giới có thể liên hệ với lương y Đỗ Minh Tuấn. Quá trình thăm khám được thực hiện 1 – 1 và BẢO MẬT thông tin nên quý ông có thể yên tâm và tự tin chia sẻ những vấn đề mà mình đang gặp phải. 

Thông tin nhà thuốc:

Cơ sở Hà Nội:

  • Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình
  • Hotline: 0963 302 349

Cơ sở Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0932 088 186

Website:https://dominhduong.org

Fanpage:https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

THAM KHẢO: Chi phí điều trị rối loạn cương dương tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (101)

  1. Ngô Tuấn says: Trả lời

    Trước đây sinh lí của rất ổn nhưng gần đây công việc của tôi cũng gặp nhiều trục trặc nên lúc nào cũng trong tình trạng căng thẳng cả,có phải tôi như vậy nên ảnh hưởng đến vấn đề sinh lí không,mỗi tháng tôi cũng chỉ gần gũi với vợ có ba bốn lần gì đó thôi mà mỗi lần gần vợ là hoạ mi không ngóc đầu lên được có lúc vợ chủ động ân ái kích thích thì có lên nhưng được chút xíu là lại mềm nhũn,không tài nào mà đưa vào trong vợ được, tôi rất lo không biết có phải tôi bị rlcd rồi không?

    1. Phúc bô says: Trả lời

      Do công việc căng thẳng nên không có tâm trạng không cảm xúc nên giảm ham muốn vậy thôi.Điều chỉnh lại công việc và thời gian nghỉ ngơi cho hợp lí là tốt lên thôi mà.Nói vợ tẩm bổ cho ít nghêu sò gì nữa chứ không phải bệnh tật gì mà lo với lắng lại thêm bệnh

    2. Nỗi Nhớ Xa Quê says: Trả lời

      Bạn ơi nếu như tình trạng mà chỉ xuất hiện trong thời gian mà công việc nhiều áp lực thì không sao,nhưng nếu như qua giai đoạn công việc như thế mà vẫn cứ như thế thì bạn nên đi khám kịp thời đi nhé,không để lâu là khó và tồn tiền lắm.Theo như mình đã từng bị thì mình thấy bạn đã bị mắc chứng rối loạn cdrồi đó.Bạn vào nhà thuốc đổ minh đường khám mà bốc thuốc uống đi,mình cũng uống thuốc đây mà giờ họa mi hót khỏe r

    3. Dũng Quân says: Trả lời

      Anh cho em địa chỉ nhà thuốc và giờ giấc làm việc cái để khi nào rảnh em ghé qua luôn

    4. Nguyễn Nguyên says: Trả lời

      anh không rõ địa chỉ phòng khám ở hcm,anh chỉ biết địa chỉ phòng khám hà nội là số 37 ngõ 97 văn cao,phường liễu giai,quận ba đình.Còn nhà thuồc thì làm việc cả tuần sáng từ 8h đến 12h,chiều từ 13h30 đến 17h30.

    5. Thắng 1974 says: Trả lời

      @Quân chú em đọc bài viết này có đầy đủ thông tin chú em cần https://suckhoedoisong.vn/kham-pha-dia-chi-uy-tin-chua-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-gia-truyen-150-nam-169221114145337882.htm

  2. Gia Bảo says: Trả lời

    Nhà mình ông bà bị bệnh gì cũng mua thuốc nam về sắc uống,nghe mùi thuốc là mình đã ngây óc rồi chứ đừng nói là uống, chả biết thuốc của đỗ minh đường có dễ uống không

    1. Nhật Nam says: Trả lời

      nhà thuốc đỗ minh giờ bào chế thuốc thành dạng cao đặc và cao viên rồi,cao đặc thì pha với nước nóng uống còn cao viên thì nhai, nuốt haowjc pha ra đều đc. Mình đợt uống thuốc đây mấy tháng mà cũng uống dạng cao đặc,mùi thuốc thơm vị dễ uống nước ấm ấm nữa uống cũng trôi

    2. Gia Hữu says: Trả lời

      Mấy cái thuốc xử lí bệnh nam khoa này là hay đắt lắm đây mà em uống tận mấy tháng ri thí ngốn đống tiền gì nữa.

    3. Phạm công phong says: Trả lời

      Không rõ mấy anh em khác uống hết chi phí như nào chứ tôi bác sĩ kê cho đợt thuốc đầu có một bình ngâm rượu gì mà hồi xuân phục dương tửu hết hai triệu,và hai bài đại bổ phục dương hoàn và đại bổ thận hết 3 triệu,tổng đợt đầu là 5 triệu,còn các tháng sau thì chỉ mua thuốc thôi

    4. Khoa$$$$$$$$ says: Trả lời

      Ai cũng phải uống hết cả ba bài thuốc như vậy à bạn ?

    5. Tú Ngân says: Trả lời

      Cái này đến bác sĩ khám mới rõ ,mới kê đơn được,như mình uống thuốc đây thì đực biết ai cũng uống cả ba còn gia giảm thuốc sao cho phù hợp với tình trạng như nào thì không rõ

  3. Quang Đậu says: Trả lời

    Tôi bị rố loạn cd gần một năm sau khi lấy vợ,gần một năm chạy khắp nơi để có mụn con mà gian nan vô cùng,vào bv đông ăn chực nằm chờ đề đến lượt mình khám mà liệt luôn,uống thuốc thì không đỡ mỗi ngày mỗi nặng hơn,tiền bạc thời gian sức khỏe tâm lí ảnh hưởng không hề nhẹ,may sau được người thân của anh đồng nghiệp giới thiệu qua nhà thuốc đmđ bốc thuốc rlcd về uống,trước lúc uống thuốc cu cậu của tôi lúc nào cũng ỉu xìu nằm bên vợ mà vẫn như nằm với bạn cùng giới,nhiều khi vợ trèo lên người ân ái hôn hít mới dựng lên chút rồi lại nằm mềm ra,có khi hưng phấn hơn tí thì mới chạm tới của vợ cái xuất luôn,chán vô cùng nhưng sau khi uống thuốc ở đm được tháng là thấy người khỏe hơn tâm lí bớt căng thẳng hẳn,mà cái việc ấy là thấy máu hơn rồi,lùc ân ái thấy nhanh dựng hơn nhiều,chiều hướng tích cực tôi uống thêm ba tháng nữa là dừng,giờ thì chạm vào vợ cái là như chào cờ luôn,trong cuộc vui làm chủ được thời gian ra rồi không bị hết đạn giữa chừng nữa.Vui hơn là tôi đã có một em bé rồi.Rất cảm ơn nhà thuốc đmđ

    1. Thu Thương says: Trả lời

      Anh uống lâu vậy anh có thấy người nặng nề hay là bị vấn đề gan thận không ạ?Em muốn mua cho ck uống nên có tìm hiểu thì thấy phản hồi thuốc rlcd của đm tốt nhưng mà thuốc nam cũng sợ bị rởm

    2. Phú Trọc says: Trả lời

      Em gái ơi,thuốc đmđ thì yên tâm đi thuốc thì tốt nhà thuốc thì uy tín không phải ngại gì hết.Anh đây uống năm tháng mà có thấy tác dụng phụ gì đâu. Thuốc bên này được kiểm định, thanh tra thường xuyên đấy em, k lo nhé. Em cứ bốc thuốc về cho chồng uống cho ổn đi nhé,một người khỏe hai người vui

  4. Đăng Hoàng says: Trả lời

    Dạo gần đây mỗi lúc ngủ với bạn gái cháu toàn phải dùng gel bôi trơn để làm cho cái ấy của cháu cứng lên và duy trì thời gian qh,nhưng do dùng nhiều bị nhờn hay sao mà giờ không cảm giác kích thích hay gì nữa,sau cháu tâm sự với chú làm cùng thì chú chỉ đến nhà thuốc đỗ minh đường gặp bác sĩ đỗ minh tuấn mà khám,ai mà khám ở bác rồi cho cháu ít revew về bác tuấn ạ

    1. Hường says: Trả lời

      Bác tuấn cũng khám cho ny mình rồi,thâyy vui vẻ hòa đồng,về chuyên môn thì mình không rõ nhưng ny mình cũng uống có mấy tháng là khỏe lại như trước,có đêm mấy hiệp mà vẫn cứng lại nhanh lắm,đời sống td hòa hợp và thăng hoa hơn

    2. Chiến Lê says: Trả lời

      Mình cũng đang tìm hiểu về bác tuấn với nhà thuốc đm như nào để bốc uống xem chứ thuốc tây với thuốc tpcn lắm lờn rồi.Chia sẻ với bạn đây này https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-do-minh-tuan-nguoi-ke-thua-nhung-bai-thuoc-co-phuong-150-nam-tuoi-c848a1033013.html

    3. Dung says: Trả lời

      em chưa vợ con gì đi khám mấy cái nam khoa này rất ngại,nên không biết bác tuấn có nhận tư vấn onlie lấy thuốc về uống không các anh

    4. Khang Tĩnh Tài says: Trả lời

      ông liên hệ vào hai số đt này mà hỏi:0963302349,0938449768. Tôi trước cũng được bác tư vấn online rồi bốc thuốc gưởi về tận nhà ,uống ba tháng là ổn hơn,bác sĩ tư vấn nhẹ nhàng mà hỏi bệnh tế nhị lắm, trog tgian dùng thuốc là bác nhấn tin gọi điện hỏi thăm tình hình nhấc nhở uống thuốc suốt.

  5. Vương says: Trả lời

    Uống thuốc sl đỗ minh có phải kiêng gì ko các anh em.

    1. Hằng Nga says: Trả lời

      Đợt chồng tôi uống thì thấy bác sĩ dặn là kiêng rượu bia nước ngọt có gas,các chất kích thích,không xem các những phim ảnh trồi trụy.Nên thường xuyên thể dục thể thao ,ăn ngủ hợp lí,đời sống td lành mạnh.

  6. Binh@gmail.com says: Trả lời

    Có phải nhà thuốc đmđ này được nhiều văn nghệ sĩ nam hay lui tới khám lắm phải không?

    1. Giang Tiến says: Trả lời

      Được những người nổi tiếng tin tưởng như thế thì thuốc chắc là tốt thật mà nhà thuốc cũng uy tín lắm nhỉ mọi người

    2. Kiên Vũng Tàu says: Trả lời

      Mình thấy không chỉ giới văn nghệ sĩ đâu mà cánh mày râu giờ cũng tìm đến khám và đã đỡ lên phản hồi trên kênh yuotube của nhà thuốc đầy đây https://www.youtube.com/watch?v=w_HyHbSVXeQ&t=187s

    3. Người nghệ an says: Trả lời

      Người nổi tiếng đâu không biết,tôi cũng may nhờ uống thuốc đm mà giờ khỏe hơn trước rất nhiều,lâm trận là mệt nghỉ luôn,vợ nhiều lúc là van làng luôn,sướng thật

  7. nguyễn tiến bình says: Trả lời

    có ae nào khám ysl ở đỗ minh đường chưa, đây có phải địa chỉ đông y gia truyền chuẩn xịn, uy tín không?

    1. Đàm Hoàng says: Trả lời

      Nhà thuốc này là đông y gia truyền 5 đời, uy tín đáng tin đấy ông ạ. Ở đây khám và xử lý bệnh ysl cũng bằng bài thuốc nam gia truyền hơn 150 năm đấy https://suckhoedoisong.vn/kham-pha-dia-chi-uy-tin-chua-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-gia-truyen-150-nam-169221114145337882.htm

    2. Phan Công Hiếu says: Trả lời

      Mấy hnay lên mạng tìm hiểu về nhà thuốc đmđ này, thấy nhà thuốc có giấy phép kinh doanh do sở y tế cấp, địa chỉ rõ ràng, đạt được khá nhiều giải thưởng, cúp vàng danh giá. còn đồng hành cùng vtv2 trong chương trình chăm sóc sức khỏe người việt, chẳng trách nhiều người khen nhà thuốc uy tín

    3. bằng says: Trả lời

      chỗ này k chỉ uy tín mà bsi còn giỏi, chuyên môn cao. nhất là bsi tuấn, giàu kinh nghiệm, khám bệnh và kê thuốc nhạy. Tôi bị rlcd tình trạng nặng hơn 2 năm nay, uống k biết bnhieu thuốc tây, thuốc ta, tpcn mà k đỡ, nhưng đến nhà thuốc đmđ, được bsi tuấn khám và kê cho 4 tháng thuốc sinh lý đỗ minh uống thấy bệnh êm hẳn, giờ trên bảo dưới nghe chứ k còn tình trạng vuốt ve, kích thích k lên như trước nữa, ăn ngon, ngủ ngon, người khỏe, sinh lực sung mãn

      1. Nguyễn Thịnh says: Trả lời

        Bsi tuấn có gần 20 năm kinh nghiệm, lại còn là cố vấn các ctrinh sức khỏe trên vtv2, vtc2 thì chẳng giỏi

      2. Kiên Béo says: Trả lời

        Tôi cũng nghe danh bsi tuấn này khám và xử lý bệnh ysl nam mát tay, đang tính sang tuần được nghỉ qua nhà thuốc nhờ bsi khám và kê thuốc cho uống đây

  8. Vũ Tư Tuấn says: Trả lời

    Từ ngày uống thuốc đông y bị phù người, giờ nghe đến mấy chữ thuốc đông y gia truyền là tôi kỳ thị vl, éo hiểu kiểu gì thuốc uống vào người mà cũng bán thuốc lởm, thuốc bẩn được

    1. Trịnh Quang Anh says: Trả lời

      Giờ có cái gì k làm giả được đâu, tại bố k chịu tìm hiểu kỹ, mua thuốc linh tinh trên mạng thì phải chịu thôi.

    2. đức 1992 says: Trả lời

      chuẩn cmnl, uống thuốc đông y phải tìm mua ở những địa chỉ uy tín như đỗ minh đường thì thuốc mới chất lượng, an toàn được, uống cả năm cũng chẳng lo hại sức khỏe

      1. Đặng Trần Thế says: Trả lời

        Ông uống rồi à mà biết thuốc chất lượng với an toàn, thuốc bẩn, rác thuốc giờ tràn lan, uống khéo sinh bệnh thêm chứ ngồi đó mà kêu uống cả năm k lo hại sk

      2. Trần Thu Hương says: Trả lời

        Em thấy thuốc ở đỗ minh đường này uống an toàn, lành tính thật mà các anh. Chồng em cơ địa hay dị ứng, lúc trước bị rlcd, xts nhưng sĩ diện k chịu đi khám, cứ mua thuốc linh tinh trên mạng uống suýt hỏng cả họa mi. Sau e xem ctrinh sống khỏe mỗi ngày thấy bsi tuấn của nhà thuốc đỗ minh đường chia sẻ bài thuốc ysl nam đỗ minh, lên mạng tìm hiểu thêm thì biết được dược liệu thuốc là do nhà thuốc tự ươm trồng theo hướng hữu cơ, k hóa chất, k thuốc trừ sâu, k chất bảo quản đạt tiêu chuẩn who-gacp, e liền động viên ck đến nhà thuốc, được bsi tuấn khám và kê cho đơn thuốc gồm: đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn với 1 bình hồi xuân phục dương thang. bsi bảo ck e kiên trì uống thuốc theo đúng chỉ định 4 tháng sau bệnh sẽ ổn. Hết tháng thuốc đầu, e thấy ck e ăn uống ngon miệng, ngủ ngon giấc, người trông khỏe hơn, ham muốn cũng có chút tăng nhưng khi lâm trận e cũng phải kích thích khá lâu họa mi của ck e mới lên được. Hết tháng thuốc thứ 2+3, ck có thể ksoat được độ cứng của dv, mỗi lần qh cũng phải cỡ chục phút mới xt. Hết 4 tháng thuốc tình trạng rlcd, xts của ck e được đẩy lùi, ham muốn tăng nên tuần nào cũng phải vật e ra làm vài hiệp mới chịu, e thì mệt rã rời mà ck e vẫn sung lắm. trước mà bảo trả bài là ck e tránh như hủi, cả tháng may ra được lần ấy, tvia là uống thuốc 4 tháng mà ck e k bị tí tác dụng phụ hay bất thường nào, dừng thuốc hơn nửa năm nay sl vẫn ổn định

      3. Nguyễn Xuân Long says: Trả lời

        Giờ mà tìm được nhà thuốc đông y tự trồng dược liệu như đỗ minh đường này đúng là hiếm thật đấy. Dược liệu sạch, rõ ràng nguồn gốc nên thuốc có độ an toàn, lành tính cao là phải, bảo sao thuốc ứng dụng hơn 150 năm mà k ghi nhận trường hợp nào uống gặp bất thường hay tác dụng phụ

  9. Exciter says: Trả lời

    e bị rlcd mức độ nặng, chỉ cần có va chạm da thịt với bạn gái là xt rồi nên khi lâm trận họa mi cứ mềm oặt ra, kích thế nào cũng k lên được. Giờ có cách nào giúp dv cứng được nhanh và lâu k ạ, chứ mai snhat bạn gái e, bia rượu xong mà k làm tí thì cuxg hơi thiếu thiếu

    1. việt says: Trả lời

      xuất tinh trước khi qh mẹ nó rồi thì kích lên thế nào được nữa, giờ cu đi mua lấy lọ gel, mai trước khi qh thì bôi lên cậu nhóc, cấu trúc gel sẽ giúp dv cứng nhanh và duy trì thời gian lâu hơn nhé

    2. Hưng Jess says: Trả lời

      xuất tinh trước khi qh mẹ nó rồi thì kích lên thế nào được nữa, giờ cu đi mua lấy lọ gel, mai trước khi qh thì bôi lên cậu nhóc, cấu trúc gel sẽ giúp dv cứng nhanh và duy trì thời gian lâu hơn nhé

    3. đức thắng says: Trả lời

      “dục tốc bất đạt” nhé các bố, các thuốc này mặc dù tác dụng nhanh nhưng lại không bền. Kiểu có thuốc thì họa mi hót, k có thuốc thì họa mi tịt như này về lâu dài dễ dẫn đến liệt dương, có bệnh thì nên đi khám và xử lý 1 lần cho xong chứ k nên ăn xổi như này

  10. Henry Nguyễn says: Trả lời

    Đây đang uống thuốc sinh lý nam đỗ minh do bsi tuấn kê, mà thế éo nào dùng cả nửa tháng rồi vẫn chả thấy tác dụng mẹ gì là sao nhỉ? cứ khen bsi giỏi, mát tay, kê thuosc uống nhạy, đáp ứng bệnh nọ, kia mà như này đây. K biết có nên uống cố cho hết thuốc đỡ tiếc tiền hay bỏ luôn cho lành đây

    1. trần bình says: Trả lời

      thuốc nam có người uống hợp, người k đấy. Khả năng ông k hợp thuốc, hợp thầy rồi, uống đã k có tác dụng thì bỏ thuốc thôi cố làm gì nữa

    2. sơn lâm says: Trả lời

      vl, thuốc nam mới uống được nửa tháng đã đòi thấy tác dụng. Bệnh này uống thuốc tây cũng phải 7-14 ngày mới có tác dụng, tpcn thì 3-5 tháng, còn thuốc nam cũng xác định phải vài tháng nhé

    3. Bùi Trường says: Trả lời

      K phải vấn đề hợp thuốc hay k hợp thuốc đâu. chắc do cơ địa ông hấp thu thuốc kém hoặc do tình trạng bệnh của ông nặng nên dùng thuốc mới lâu thấy tác dụng thôi, trươc tôi cung phải uống gần 1 tháng mới bdau thấy tác dụng đấy nhưng k nhiều, phải tầm tháng thuốc thứ 2,3 thì tình trạng bệnh mới đột phá rõ nhé. khuyên ông nên kiên trì uống thuốc theo đúng chỉ định và liệu trình thuốc bsi đã tư vấn

  11. Vũ Đạt says: Trả lời

    Có ông nào xem cái video quảng cáo thuốc sinh lý đỗ minh của ông dvien lê bá anh chưa nhỉ? K biết thuốc này uống có ok k? https://www.youtube.com/watch?v=-sS8DjHLfDo&t

    1. Duẩn Lê Văn says: Trả lời

      Đây là video feedback thực tế của người bệnh, chia sẻ hành trình phục hồi bản lĩnh đàn ông, tăng cường sinh lực bằng bài thuốc thảo dược sl nam đỗ minh chứ k phải là video quảng cáo đâu ông ạ

    2. Quang Nhím says: Trả lời

      Thuốc này uống ok lắm nhé, tôi uống cuối năm trước, bệnh rlcd của tôi ổn từ đó đến giờ, trên bảo dưới nghe chứ k có kiểu vớ vẩn như trước, lúc cần lên thì kích mãi k lên, lúc k cần lại cứ dựng đứng

    3. Sina Michaels says: Trả lời

      Em được người quen gthieu cho bài thuốc này, đi khám và được bsi tuấn kê cho tổng 3 liệu trình thuốc. Mới uống hết có 2 liệu trình đã thấy súng ống giảm tần suất lên xuống bất thường r, mỗi lần qhe e có thể kiểm soát được độ cứng cũng như tgian xuất tinh tầm 70% rồi, ăn ngon, ngủ ngon, nên cũng béo khỏe và phong độ hơn trước nhiều

  12. Ngô Thiện Chính says: Trả lời

    Vừa đi khám rlcd ở đỗ minh đường về, bên này khám bệnh miễn phí các cụ ạ, k những vậy khi khám còn được set up phòng khám riêng tư 1 bệnh nhân -1 bác sĩ, đảm bảo bí mật thông tin khám bệnh, bsi lại tâm lý và thân thiện, ông nào đang bị bệnh thì tranh thủ qua mà khám

  13. Vũ TuấnAnh says: Trả lời

    Mới bị rlcd dùng thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh không vậy hay phải dùng thuốc còn thực phẩm chức năng dùng để hỗ trợ kèm. Thấy ông bạn tôi chỉ cho mấy loại bảo mua về uống là được

    1. Chu Du says: Trả lời

      Hỏi ý bác sĩ xem như nào chứ người ta bảo thực phẩm chức năng không phải là thuốc còn gì. Nhưng mới chớm thì có thể thay đổi dần dần qua chế độ dinh dưỡng như nào, tập luyện thể thao xem được không.

  14. Trung Forex says: Trả lời

    Rối loạn cd để lâu có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không vậy? có khả năng sinh sản được không?

  15. Trần Nam says: Trả lời

    Ngoài hai địa chỉ trong bài giới thiệu thì còn có chỗ nào bán bài thuốc sinh lý đỗ minh nữa không? Từ chỗ t đến nhà thuốc cũng vài trăm cây, đi xa xôi quá. Anh em biết chỗ nào bán bài thuốc ở sơn la thì cho xin, cảm ơn

    1. Ng Ngọc Tấn says: Trả lời

      Không có chỗ nào khác ngoài hai cơ sở ở hà nội và thành phố hồ chí minh. Họ hiện chỉ có hai cơ sở đó là bán thuốc sinh lý đỗ minh. Ngại vấn đề đi lại thì có thể alo mua thuốc qua điện thoại. Nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ tư vấn online dành cho bệnh nhân ở xa Trao đổi xong bác sĩ gửi thuốc về tận nhà. Số điện thoại đây 0963 302 349

    2. Phạm Huy Ánh says: Trả lời

      Được của ló đấy. Alo qua điện thoại mua thuốc cho nhanh chứ có bệnh về sinh lý đã khó nói rồi còn phải khám nơi đông người nữa mặt để đâu. Mà nhờ họ gửi thuốc về quảng ninh bao giờ nhận được nhể?

    3. Bắc Nguyễn says: Trả lời

      Tôi mua thuốc có 3 ngày là nhận được. Nhanh phết, có kèm theo hướng dẫn sử dụng, bác sĩ có hỗ trợ tư vấn qua zalo nên cũng an tâm ra phết

  16. My HeAven says: Trả lời

    Nơi bán bài thuốc sinh lý đỗ minh này như nào mà bài thuốc đã được ứng dụng hơn 150 năm vậy. Nghe điêu điêu

    1. Lĩnh Trương says: Trả lời

      Nơi bán thuốc là nahf thuốc đỗ minh đường đã hoạt động hơn 150 năm. Đỗ minh đường là nhà thuốc đông y gia truyền của dòng họ đỗ minh,họ phát triển từ nhà thuốc gia truyền cho đế tận bây giờ. Có hai cơ sở hoạt động và đều đăng ký kinh doanh cả rồi, báo chí đưa tin nhiều lắm đây https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/do-minh-duong-nha-thuoc-gia-truyen-uy-tin-dong-hanh-cung-vtv2-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032599.html

    2. Chu Mạnh Tuấn says: Trả lời

      Vợ tôi tìm hiểu về nhà thuốc đỗ minh đường thấy cũng bảo bên này uy tín, hoạt động lâu năm, có đăng kí kinh doanh các kiểu rồi chứ không phải đông y bẩn hoạt động chui. Có truyền hình đưa tin thi không có chuyển nhà thuốc làm ăn lếu láo.Giờ tìm được nhà thuốc đông y tốt, uy tín không phải dễ

    3. Nguyễn Nam Sáu says: Trả lời

      Bên này có ông bác sĩ tuấn khám bệnh kê đơn thuốc sinh lý đỗ minh cũng gọi là mát tay ra phết, người nổi tiếng cũng đến gặp bác sĩ để khám bệnh nữa luôn mà . Tôi đang tính đến nhà thuốc để bác sĩ tuấn khám bệnh cho, cho tôi xin địa chỉ phát

    4. Tô Mạnh Tường says: Trả lời

      Cơ sở hà nội, địa chỉ 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình. Nên hẹn trước khi đến khám vì bac sĩ cũng đông người đến khám phết, gọi số này : 0963 302 349

  17. Hiệp Trần Văn says: Trả lời

    Bị rlcd hơn 2 năm, bệnh có từng đỡ 1 thời gian nhưng lạ bị tiếp. Dùng thuốc bôi trước khi qh thì có được không vậy chứ dùng thuốc uống bị lại thì uống làm gì

    1. Khôi Đinh says: Trả lời

      Chỉ có tác dụng tạm thời chứ không thể đánh bay bệnh luôn được.Chắc do thuốc dùng chưa xử lý nguyên nhân gây bệnh nên vẫn bị lại, đổi sang thuốc khác xem sao chứ dùng thuốc bôi n chỉ gọi là chống chế tạm thời thôi

  18. Tùng Đào says: Trả lời

    Kết hợp cả thuốc dạng tiêm và dùng thực phẩm chức năng để hỗ trợ cải thiện rlcd có được không anh em/

  19. Đức Long says: Trả lời

    Ai dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh cũng được à? Đang uống thuốc tây xử lí thoát vị đĩa đệm thì dùng thêm thuốc sinh lý đỗ minh có được không

    1. Tặc Ling says: Trả lời

      sinh lý đỗ minh kê đơn cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe của mỗi người, ai dùng bài thuốc cũng được, bác sĩ có kê dơn, gia giảm thuốc theo tình trạng sức khỏe. Khi khám bệnh có vấn đề như nào nói cho bác sĩ biết cụ thể để họ điều chỉnh thuốc men các thứ cho ông ei

    2. Phạm Đức Duy says: Trả lời

      Uống chung hai loại thế nhỡ ảnh hưởng đến sức khỏe thì sao, dạ dày không chịu được lại phát sinh bệnh mới. Đợi dùng xong đơn thuốc thoát vị đĩa đệm đi đã rồi uống thuốc sinh lý đỗ minh

    3. Lê Bùi Hữu Ân says: Trả lời

      miễn không dùng hai loại thuốc cùng 1 thời điểm là được. Uống thuốc cash thời gian để hai loại thuốc đều có thể phát huy được tác dụng hết. Thuốc sinh lý đỗ minh thành phần tự nhiên, không hại sức khỏe nên không cần phải lo. Trừ trường hợp dùng chung hai loại thuốc để xử lý 1 bệnh, uống cùng 1 lúc mới không nên

  20. Nguyễn Công Lực says: Trả lời

    Dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh có xử lý rlcd luôn không hay bệnh vẫn quay lại. Tôi muốn tìm mọt loại thuốc giúp tôi giải quyết bệnh luôn chứ mệt mỏi vl r

    1. Trần Mạnh Thuận says: Trả lời

      Cái đó thì không biết nhưng muốn tạm biệt được bệnh luôn thì phục thuộc nhiều yếu tố . Không nên phụ thuộc vào thuốc quá nhiều. Chú ý ăn uống, nâng cao sức khỏe, sinh hoạt giường chiếu khoa học, đều đặn để hỗ trợ vào thì mới có kết quả lâu dài được.

    2. Hiếu Hiếu says: Trả lời

      T dùng bài thuốc cách đây 1 năm sức khỏe vẫn ổn, chưa có dấu hiệu bệnh quay lại thì chắc là tác dụng cũng được phết. Đợt tôi dùng 3 liệu trình là xử lý bệnh được luôn, nhưng cũng phải ăn uống kiêng khem, tập luyện thể thao, thay đổi lối sống sinh hoạt thì sức khỏe mới ổn lên được. Mỗi tháng tôi dùng 1 liệu trình sinh lý đỗ minh, trong liệu trình có ba bài thuốc đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang. Thuốc đông y nên cần dùng trong khoảng thời gian dài hơn thuốc tây, không được nhanh lắm đâu. T dùng bài thuốc nửa tháng mới ổn hơn, triệu chứng có đỡ hơn chút, sức khỏe tốt lên một chút, có nhu cầu hơn về chuyện chăn gối. Thời gian sau vừa uống thuốc vừa để ý có nhiều biểu hiện tốt hơn hẳn, đủ cứng lâu để làm được tí, trc đó khi cần thì không cứng, khi không cần lại cứng. Thời gian trả bài lâu hơn, không bị cụt hứng khi qh nữa. Việc lên xuống kiểm soát được nên thời gian qh cũng được tăng lên từ 3ph lên 7 8ph. Sau khi khỏe lại đừng chủ quan mà cũng nên rèn luyện sức khỏe, thì mới tốt lên được . Tác dụng của thuốc sinh lý đỗ minh đã được kiểm chứng rồi nên không cần phải lo, tivi có đưa tin về loại thuốc này rồi đây https://youtu.be/A0nPCiQvKF8

  21. Tốt Nguyễn says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh dùng thảo dược sạch thật không để mua? Xem trên mạng lắm vụ bị ngộ độc thuốc đông y trông hãi thật

    1. Hiếu Phạm says: Trả lời

      Đúng như thông tin trong bài chia sẻ. Thuốc sinh lý đỗ minh dùng dược liệu do nhà thuốc đỗ minh đường tự phát triển, không dùng thảo dược không rõ nguồn gốc từ bên ngoài. Thảo dược được trồng theo tiêu chuẩn của bộ y tế, Nhà thuốc hoạt động lâu năm rồi nên tự chủ trong việc phát triển nguồn dược liệu đấy bác

  22. Nguyễn Trường says: Trả lời

    Có cách nào để không lên xuông thất thường không? Đang làm việc mà cứ chào cờ còn khi cần lên để trả bài thì đ thấy đâu. Bực thật

  23. Văn Long says: Trả lời

    Thuốc dạng bôi sử dụng lâu có bị tác dụng phụ gì ko các ông, thấy thuốc này chỉ cần sử dụng trước khi quan hệ khoảng 20 phút đã lên, khá ổn, đỡ mất thời gian

    1. Bảo Minh Lê says: Trả lời

      Tùy vào loại thuốc nào nữa, nếu mua thuốc chính hãng tại hiệu thuốc sử dụng rất an tâm, nhưng cũng ko nên dùng nhiều, có thể gây suy giảm chức năng sinh lý, phụ thuộc thuốc

    2. TRung Tơm says: Trả lời

      Trước tôi có mua 1 chai thuốc bôi ở mấy chỗ chuyên kinh doanh đồ cho cuộc yêu, thuốc rẻ hơn trong nhà thuốc tận 1 nửa giá nhưng sử dụng 2 lần lại bị nổi mụn nước, đi khám bác sĩ nói do sử dụng thuốc bậy bạ nên bị nổi mụn nước

  24. Trương Văn Quang Hoàng says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh dùng nguồn dược liệu có uy tín, chất lượng ko, giờ thuốc nam lắm phốt, nhất là phốt sản xuất từ dược liệu bẩn, gây ảnh hưởng đến người dùng đấy

    1. Trần Quang Việt says: Trả lời

      Đỗ Minh Đường đầu tư xây dựng vườn dược liệu, thuốc của họ đều được bào chế từ dược liệu do chính họ trồng và chăm sóc, ko nhập ngoài nên yên tâm, vào đây xem đi https://doanhnghiepvn.vn/marcom/thuong-hieu/luong-y-do-minh-tuan-dau-tu-xay-dung-vuon-duoc-lieu-sach-bao-ton-nguon-cay-giong-thuoc-viet-nam/20221219031453656?fbclid=IwAR2XbvpymGbmjnuS6Z5GtUWEqdFaMuosFWwuq3_TpniW0u7koZpslMLJ62M

    2. Cụ Tổ says: Trả lời

      Nhà anh mày đây ở gia lâm, cách vườn dược liệu đỗ minh đường có 100m thôi, mấy lần a đi ngang có thấy 1 số bác sĩ xuống vườn dược liệu chọn lọc thuôc hay sao ấy, nhìn vậy thấy an tâm lắm, nhìn là biết được chất lượng thuốc ở đây đảm bảo r

  25. Hà Trà My says: Trả lời

    Tháy trong bài thuốc sinh lý đỗ minh có rượu, chồng e bị đau dạ dày nặng, ko biết có sử dụng được không

    1. Anh Tea Mạnh says: Trả lời

      Nếu bị dạ dày nặng bác sĩ sẽ bỏ rượu ra, kê thuốc khác, e cứ kêu chồng qua nhà thuốc cho bác sĩ thăm khám rồi trình bày rõ ràng tình trạng bệnh r bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp thôi

    2. Chan Chan Nguyễn says: Trả lời

      Phải thăm khám nữa à, bày ra vụ thăm khám làm gì cho tốn thêm tiền của bệnh nhân thế, tôi thấy 1 số bên ngta bán online, cứ lên đặt là giao tận nhà bệnh nhân, như vậy phải tiện ko

      1. Tùng Thanh Trần says: Trả lời

        mỗi người 1 tình trạng bệnh, ko khám kê đơn thuốc đại thì sao bệnh tình đỡ được, với lại đỗ minh đường thăm khám miễn phí, chả tốn tiền nên không lo, chỉ cần lo tiền thuốc thôi là được

      2. Trần Đức Nghĩa says: Trả lời

        Nhà thuốc đỗ minh đường vẫn có dịch vụ tư vấn online, kê đơn thuốc rồi nhân viê ship thuốc về tận nhà. Nếu chú mày ở xa chỉ cần liên hệ qua số hotline: 0963 302 349 / 0984 650 816. Trình bày ro bệnh tình cho bác sĩ, sau đó họ sẽ kê đơn thuốc và gửi về cho

  26. Bùi Đức Nghĩa says: Trả lời

    Thông thường bình rượu sinh lý đỗ minh dùng trong bao lâu sẽ hết vậy, bình to như vậy chả biết dùng mấy tháng mới hết, đang tính mua 1 bình về bồi bổ thêm, do thuốc hỗ trợ điều trị tình trạng cương của hàng họ có rồi, chỉ muốn mua rượu về dùng thêm cho gia tăng sinh lực

    1. Đặng NGuyễn says: Trả lời

      Có bán riêng lẻ, thường bình to thế dùng được 3-4 tháng, nhưng nên kết hợp cả thuốc đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn, chứ dùng riêng lẻ rượu ko coi như giảm mất tác dụng cả bài thuốc

    2. Công Thành Danh Toại says: Trả lời

      Có bán riêng lẻ chú e à, tôi cũng mới qua nhà thuốc mua 2 bình 1 bình mua về biếu bố vợ, 1 bình để dùng, ngày nào cũng uống tầm 2 chén nhỏ, dùng thêm cho sinh lực nó tăng cao, mấy loại rượu thuốc này bồi bồ sức khoẻ, sinh lý tốt đấy

  27. Trần Thành says: Trả lời

    Nên sử dụng thuốc tiêm ko các ông, mình tự mua về tiêm hay phải nhờ bác sĩ tiêm cho?

    1. Cụ Cơ says: Trả lời

      Thuốc này thẩm thấu nhanh nhưng để đảm bảo an toàn nên ra hiệu thuốc hỏi rõ, có 1 số loại ông có thể tự mua về tiêm nhưng có 1 số loại phải để bác sĩ tiêm cho đấy.

  28. Thầy Huấn Vũ says: Trả lời

    Ai chua biết rõ bài thuốc sinh lý đỗ minh tốt thế nào có thể tham khảo link này, do tôi đang dùng sắp hết thuốc và thấy sinh lý cũng lên nhiều nên muốn chia sẻ thêm cho mọi người https://www.youtube.com/watch?v=b2Dk2IkcRV4

    1. Kiệt Nguyễn says: Trả lời

      Từ đợt a dùng đến giờ có tác dụng phụ gì ko a

    2. Văn Cao says: Trả lời

      Anh mới kết thúc liệu trình 2 tháng nay, đến nay sinh lực vẫn dồi dào, hoạ mi vẫn lên đều đều trong môi cuộc yêu, chẳng có vấn đề vừa vào trận xìu xìu như trước. Đợt a qua nhà thuốc bác sĩ tư vấn cho 3 liệu trình, dùng hết tháng đầu hoạ mi dễ lên hơn, kích thích tầm 15 phút đã cứng, chẳng như trước con bồ nó làm đủ kiểu gần 1 tiếng chẳng lên được, có khi lên nhưng lại xìu ngay. Sử dụng thuốc thêm 2 liệu trình nữa cũng kết thúc, khả năng cương lên hẳn, lúc vào trận cương liền, kéo dài liên tục 15 – 20 phút, chẳng xìu sau 3 phút như đợt đầu, an tâm hơn, nay khả năng giường chiếu a lên trình cực, vợ toàn cúi đầu xin tha. A sử dụng 2 tháng cũng chả có tác dụng phụ e trai à, e trai khỏi lo lắng vấn đề này

    3. Nguyễn Toàn says: Trả lời

      A ơi đợt a sử dụng liệu trình 3 tháng tốn bao nhiêu tiền thế, nhà thuốc ko công khai rõ ràng nên chẳng biết đâu mà lần

      1. Jaien Mập says: Trả lời

        Do tiền thuốc sẽ phụ thuộc vào bệnh tình, cơ địa của mỗi người nên sẽ khó công khai rõ ràng ông ơi. Cứ dự trù tiền thuốc mỗi tháng tầm 3-4tr là được, nếu dùng thuốc nhiều thì trả nhiều thôi, như thuốc tây mua theo liều vậy thôi

    4. Khánh Ciw Cow says: Trả lời

      Thuốc tiên hay sao giá đắt thế, 1 tháng 3tr – 4tr, dùng thuốc 3 tháng tốn hơn chục củ, giá này ai kham cho nổi

      1. Cậu Ấm Họ Lê says: Trả lời

        nói chung giá này cũng ko rẻ hay đắt, tuỳ thu nhập mỗi người nhưng được cái thuốc chất lượng nên mức giá như vậy cũng được xem là khá ổn. Tôi thấy thuốc họ bào chế hết r, dược liệu cx là nhà thuốc tự trồng thì giá đó chấp nhận đc

  29. Anh Hai Long says: Trả lời

    Sử dụng thuốc sinh lý đỗ minh có cần kiêng cử gì nhiều không?

    1. Anh Tân VLine says: Trả lời

      Ko cần kiêng gì nhiều đâu, đợt tôi qua khám bác sĩ dặn chỉ cần kiêng những món có hại cho sinh lý nam như: Kiêng các chất kích thích, rau cần, rau cải xoong, nước vối, măng, cà pháo,.. Nên uống đủ 2 lít nước/ ngày, ăn những món có ích cho sinh lý như: Hàu, sò huyết, cá biển là ok con dê nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo