Sâm nhung bổ thận TW3 có công dụng gì? Những luu ý khi sử dung

Chào bác sĩ! Tôi năm nay 36 tuổi, mấy tháng trước tôi bị chứng thận yếu giờ chữa đã khỏi. Tuy nhiên, tôi thấy nhiều người bảo nên uống Sâm nhung bổ thận TW3 để hỗ trợ điều trị bệnh và không làm bệnh tái phát. Bác sĩ cho tôi hỏi thông tin này có đúng không? (Minh Hiếu – Thái Nguyên)

Trả lời:

Chào Minh Hiếu! Trước tiên, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới anh vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của anh như sau:

Anh Minh Hiếu thân mến! Muốn biết Sâm nhung bổ thận TW3 có tốt với thận yếu hay không, trước tiên chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu về thành phần và công dụng của loại thuốc này.

Thành phần của Sâm nhung bổ thận TW3

Anh Hiếu ạ, thuốc bổ thận dương TW3 hoàn toàn được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên. Trong đó chủ yếu là các loại thảo dược như: hoài sơn, liên nhục, bách hợp, hà thủ ô đỏ, tục đoạn, bạch linh, trạch tá, thục địa, cẩu tích, xuyên khung, đỗ trọng, đương quy, đảng sâm, nhục thung dung, bạch truật, câu kỳ tử, viễn chí, thỏ ty tử, cao ban long, cam thảo, nhân sâm, nhung hươu.

Sâm nhung bổ thận TW3 hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên

Sâm nhung bổ thận TW3 hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên

Tất cả các vị thuốc này đều tốt cho sức khỏe đặc biệt là tốt cho thận. Hiện nay, trên thị trường có nhiều nơi bán loại bổ thận dương TW3 này. Mỗi hộp sâm nhung bổ thận TW3 sẽ có 30 viên và được bán với giá 120.000 VNĐ.

Sâm nhung bổ thận TW3 có công dụng gì?

Anh Hiếu cũng đã biết, thành phần của thuốc này hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên nên có rất tốt cho sức khỏe. Các chuyên gia cho biết, nó có tác dụng rất tốt cho những người bệnh thận. Theo đó, bổ thận TW3 có tác dụng là:

– Hỗ trợ điều trị các bệnh về thận như: thận hư, thận suy yếu. Ngoài ra, thuốc bổ thận dương TW3 này còn có tác dụng trong điều trị di tinh, liệt dương, mộng tinh hay xuất tinh ở nam giới.

– Thuốc bổ thận dương TW3 này còn có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lực nam giới. Chúng giúp giảm thiểu tình trạng đau lưng, mỏi gối, cơ thể mệt mỏi, suy giảm sinh lý.

Sâm nhung bổ thận TW3 hỗ trợ điều trị thận yếu rất tốt

Sâm nhung bổ thận TW3 hỗ trợ điều trị thận yếu rất tốt

– Với nữ giới, thuốc này giúp cải thiện tình trạng khí hư và điều hòa kinh nguyệt, bổ thận âm.

Sử dụng Sâm nhung bổ thận TW3 như thế nào?

Nếu anh Hiếu muốn mua thuốc Sâm nhung bổ thận TW3 về dùng cho việc hỗ trợ điều trị bệnh thận thì có nên nhớ, thuốc này mỗi ngày dùng 2 lần và mỗi lần 2-3 viên. Anh nên sử dụng thuốc sau mỗi bữa ăn sẽ có tác dụng tốt hơn. Quá trình sử dụng thuốc nên từ 4-5 tháng.

Vì anh Hiếu cũng nói là chứng bệnh thận yếu của anh đã khỏi nhưng anh muốn dùng bổ thận TW3 để phòng bệnh tái phát nên tôi nghĩ là hoàn toàn có thể được. Tuy nhiên, trước khi dùng anh Hiếu cũng nên đi hỏi ý kiến bác sĩ đã chữa bệnh cho anh nhé.

Dùng Sâm nhung bổ thận TW3 cần lưu ý những gì?

Anh Hiếu thân mến! Khi đã được sự đồng ý của bác sĩ về việc dùng thuốc này thì anh cũng cần chú ý một vài điểm sau khi dùng thuốc nhé:

Cần phải dùng theo sự chỉ định của bác sĩ thuốc mới có tác dụng

Cần phải dùng theo sự chỉ định của bác sĩ thuốc mới có tác dụng

– Sâm nhung bổ thận TW3 không dùng cho những bệnh nhân mẫn cảm với thành phần của thuốc.

– Những người bị mắc các chứng bệnh như: cao huyết áp, đau thắt ngực, bệnh mạch vành, suy tim,… cũng không được uống thuốc này.

– Tuyệt đối nhớ là chỉ dùng thuốc này khi có sự đồng ý của bác sĩ.

– Đây là thuốc chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh chứ không thay thế thuốc chữa bệnh. Vì thế, khi chứng bệnh của anh có biểu hiện gì khác thường cần phải đi bệnh viện thăm khám ngay.

Anh Hiếu thân Mến! Trên đây là những thông tin về thuốc bổ thận TW3 mà anh đang muốn tìm hiểu. Hy vọng những thông tin này đã thỏa mãn nhu cầu của anh. Chúc anh sớm khỏi hẳn bệnh!

>> Xem Thêm: Cách khắc phục thận yếu đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà

 Thu Hiền (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo