Thuốc tăng cường sinh lý nam giới những lưu ý không thể bỏ qua

Hiện nay, có nhiều nam giới bị mắc các chứng bệnh như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý vì thế cần phải sử dụng đến các loại thuốc tăng cường sinh lý nam. Vậy những loại thuốc này có tốt không, chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu.

Thị trường hiện nay xuất hiện vô vàn những loại thuốc tăng cường sinh lý nam và được quảng cáo là có tác dụng rất tốt. Vì thế, nam giới rất khó lựa chọn được loại thuốc tốt nhất cho mình. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về chứng bệnh này và công dụng của thuốc tăng cường sinh lý.

Vì sao nhiều nam giới mắc chứng bệnh về sinh lý?

Theo các bác sĩ, các bệnh sinh lý ở nam giới do nhiều nguyên nhân, trong đó chủ yếu là các nguyên nhân sau:

Ngày càng nhiều người mắc các bệnh về sinh lý nên phải dùng thuốc tăng cường sinh lý nam

Ngày càng nhiều người mắc các bệnh về sinh lý nên phải dùng thuốc tăng cường sinh lý nam

– Tâm lý luôn căng thẳng, mệt mỏi, stress vì công việc là nguyên nhân khiến nam giới bị xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

– Sinh hoạt tình dục trong điều kiện không gian thiếu an toàn, sợ bị phát hiện nên thường tiến hành nhanh chóng dẫn đến xuất tinh sớm. Lâu dần nó sinh thành thói quen và phản xạ tự nhiên mỗi lần quan hệ.

– Yếu tố bẩm sinh bị mắc các chứng bệnh như dài hay hẹp bao quy đầu cũng khiến nam giới bị rối loạn cương dương.

– Yếu tố nội tiết tố nam testosterone giảm xuống dưới mức bình thường cũng là nguyên nhân khiến nam giới bị rối loạn cương dương, yếu sinh lý.

Vì những nguyên nhân trên khiến nam giới không có được “cuộc yêu” nào trọn vẹn vì thế cần phải có sự trợ giúp của các loại thuốc tăng cường sinh lý nam. Tuy nhiên, theo các bác sĩ, hiện nay thị trường có rất nhiều loại thuốc và không biết loại nào tốt loại nào xấu.

Để biết chính xác nhất vấn đề mình đang mắc phải là gì và điều trị ra sao thì nên đến bệnh viện để bác sĩ thăm khám. Tuy nhiên, nhiều nam giới vẫn tin vào việc sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam bán trên thị trường. Vậy các loại thuốc đó là gì và nó có tốt không?

Thuốc tăng cường sinh lý nam là gì?

Thuốc tăng cường sinh lý nam là thuốc nhằm hỗ trợ cho sự cương cứng của dương vật để có thể kéo dài thời gian quan hệ hơn. Theo các nhà sản xuất, nhưng người mắc các chứng bệnh về sinh lý như xuất tinh sớm, dấu hiệu tình trạng yếu sinh lý, không xuất tinh hay rối loạn cương dương đều có thể sử dụng những loại thuốc này.

Thuốc tăng cường sinh lý nam không phải là thuốc kích dục. Đó là hai loại thuốc hoàn toàn khác nhau mà nam giới cần phân biệt. Thuốc tăng cường sinh lý chỉ có tác dụng làm cho dương vật cương cứng và thời gian cương cứng lâu hơn còn thuốc kích dục là kích thích sự ham muốn ở nam giới.

Công dụng của những loại thuốc tăng cường sinh lý nam

Theo quảng cáo của nhà sản xuất, thuốc tăng cường sinh lý nam mang đến rất nhiều công dụng và những công dụng đó đều tốt cho nam giới. Cụ thể, công dụng của thuốc này là:

Thuốc tăng cường sinh lý nam được quảng cáo là rất tốt cho sinh lý nam giới

Thuốc tăng cường sinh lý nam được quảng cáo là rất tốt cho sinh lý nam giới

– Giúp cho dương vật đạt được sự cương cứng nhất định và duy trì sự cương cứng đó trong thời gian lâu hơn. Từ đó có thể cải thiện vấn đề quan hệ của nam giới, thời gian “yêu” sẽ lâu hơn.

– Hỗ trợ điều trị các bệnh về sinh lý nam giới như liệt dương, khắc phục yếu sinh lý, rối loạn cương dương.

– Tăng cương sinh lực nam giới, giúp nam giới cường tráng hơn, dẻo dai hơn trong khi quan hệ.

Thuốc tăng cường sinh lý nam được quảng cáo là tốt, tuy nhiên nó có thực sự tốt không? Thực tế chứng minh, thuốc này có tác dụng đối với một số người nhất định, một số còn lại thì không có tác dụng khi sử dụng. Hơn nữa, đây không phải là thuốc điều trị bệnh mà nó chỉ hỗ trợ tạm thời.

Muốn điều trị bệnh tận gốc, tốt nhất bệnh nhân hãy đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám. Sau khi tìm ra nguyên nhân bác sĩ sẽ có cách điều trị bệnh phù hợp cho từng người. Theo các bác sĩ, thuốc tăng cường sinh lý nam thực tế giống như con dao hai lưỡi, nếu dùng đúng cách sẽ khiến nam giới thỏa mãn hơn trong chuyện “yêu” và ngược lại sẽ khiến người bệnh rất khổ sở.

Hơn nữa, nam giới cần hết sức chú ý khi mua thuốc tăng cường sinh lý nam về  dùng. Bởi nếu chẳng may mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì không những tình trạng của bản thân không được cải thiện mà còn có nguy cơ bị nặng hơn.

Những câu chuyện dở khóc dở cười khi sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam

Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức Hà Nội thống kê, ngày càng có nhiều trường hợp tai biến dương vật đến bệnh viện điều trị. Nguyên nhân là bởi những bệnh nhân này sử dụng thuốc tăng cường sinh lý vô tội vạ, dùng sản phẩm không rõ nguồn gốc mà không có sự hướng dẫn của bác sĩ.

Anh Nguyễn Huy Trường (32 tuổi, Quảng Bình) nhập viện trong tình trạng dương vật cương cứng liên tục và có dấu hiệu hoại tử. Anh Trường cho biết, anh gặp tình trạng này sau 1 tuần dùng thuốc tăng cường sinh lý mua ở ngoài với mong muốn có được “cuộc yêu” thăng hoa. Không ngờ, anh bị “tiền mất tật mang” và anh cảm thấy vô cùng hối hận.

Tương tự, anh Phùng Chí Thuận (27 tuổi, Cao Bằng) nhập viện trong tình trạng bị hiếm muộn đã lâu. Anh Thuận cho biết do trước đó anh đã sử dụng thuốc tăng cường sinh lý liều cao với mong muốn tăng ham muốn tình dục. Tuy nhiên, sau đó anh lấy vợ đã 2 năm mà vẫn chưa có con, bác sĩ nói do anh quá lạm dụng vào thuốc tăng cường sinh lý trước đó.

Hay như trường hợp của anh Khánh Linh (35 tuổi, Hà Nội) nhập viện vì dương vật không thể xuống được. Anh Linh cho biết, do anh đã sử dụng thuốc tăng cường sinh lý ở ngoài và về uống với liều cao. Rất may anh nhập viện sớm nếu không thì đã nguy hiểm đến tính mạng.

Nhiều người sử dụng bài thuốc đông y như một loại thuốc tăng cường sinh lý

Nhiều người sử dụng bài thuốc đông y như một loại thuốc tăng cường sinh lý

Còn rất nhiều trường hợp đến bệnh viện với lý do sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam không đúng cách khiến họ khốn đốn. Các bác sĩ ở bệnh viện Bạch Mai cho biết, gần đây họ cũng tiếp nhận nhiều bệnh nhân do tác dụng phụ của thuốc tăng cường sinh lý. Đúng là tác dụng đâu chưa thấy chỉ thấy những điều tai hại.

Có thể dùng bài thuốc đông y làm thuốc tăng cường sinh lý nam không?

Hiện nay, có rất nhiều bài thuốc đông y có tác dụng tăng cường sinh lý. Đó là những bài thuốc gồm những thảo dược quý trong tự nhiên với hàm lượng acid amin, vitamin và khoách chất cao cần thiết cho hoạt động tình dục nam giới.

Thực tế cho thấy, nguyên nhân khiến nam giới bị rối loạn cương dương đều do nội tiết tố nam giảm dưới mức bình thường làm mất cân bằng nội sinh trong cơ thể. Do đó, ngoài chế độ ăn uống, nam giới cần bổ sung nhiều chất, ưu tiên các loại thảo dược quý để kích thích tự sản sinh đủ lượng testosterone và làm cân nằng men nội sinh.

Do đó, những bài thuốc đông y có thể sử dụng làm thuốc tăng cường sinh lý nam giới. Tuy nhiên, nam giới cũng không được quá lạm dụng vào nó. Thay vì sử dụng nó như một loại thuốc chính để điều trị các bệnh như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương thì nam giới chỉ nên sử dụng nó như một biện pháp hỗ trợ.

Điều quan trọng nhất khi bị bệnh là nam giới cần phải đến bệnh viện để bác sĩ thăm khám, tìm ra nguyên nhân. Sau đó, bác sĩ mới có thể đưa ra biện pháp điều trị tốt nhất và an toàn nhất.

Trên đây là những thông tin liên quan đến các loại thuốc tăng cường sinh lý nam giới. Dù là sử dụng thuốc nào thì bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ trước khi dùng để tránh những hậu quả đáng tiếc. Đừng để “tiền mất tật mang” bạn nhé!

>> Mách bạn: Các bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng Đông y an toàn, hiệu quả

Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo