Mách nhỏ các thuốc tăng ham muốn hiệu quả dành cho nam giới

Thuốc tăng ham muốn tình dục hiện nay không còn quá xa lạ với nhiều người, kể cả nam và nữ giới. Có rất nhiều yếu tố tác động đến chất lượng chuyện phòng the của chúng ta. Một trong những cách khắc phục được nhiều người áp dụng hiện nay đó chính là sử dụng các loại thuốc tăng ham muốn tình dục.

Nỗi khổ mang tên “suy giảm ham muốn tình dục”

Giảm ham muốn tình dục hiện nay là một trong những vấn đề có thể gặp ở cả nam và nữ giới, đặc biệt độ tuổi gặp phải tình trạng này càng ngày càng trẻ hóa.

Anh Nam (35 tuổi) chia sẻ: “Tôi đã lấy vợ được 1 năm, và khoảng thời gian gần 1 tháng trở lại đây do công việc quá áp lực, người tôi lúc nào cũng mệt mỏi nên sinh hoạt vợ chồng trở nên không còn được như trước kia. Thậm chí, có nhiều đêm tôi trốn vợ làm việc đến thâu đêm. Tôi có cảm giác ham muốn trong con người mình trở nên suy giảm rất nhiều. Tôi lo sợ vợ cảm thấy buồn và lâu dần sẽ lạnh nhạt với tôi quá”.

Cũng cùng nỗi lo lắng như anh Nam, anh Hưng chia sẻ: “Trước đây “chuyện ấy” của vợ chồng em rất đều đặn, 1 tuần 2 – 3 lần vì tuổi còn trẻ mà các bác, em mới ngoài 30 thôi. Cũng một phần do đặc thù công việc em hay phải tiếp khách khuya với lãnh đạo, gần đây khi về đến nhà là chỉ muốn nằm lăn ra ngủ không còn tha thiết với “chuyện ấy” nữa”.

Thuốc tăng ham muốn

Tình trạng giảm ham muốn khiến nhiều nam giới lo lắng

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Như vậy, có thể thấy rằng, giảm ham muốn tình dục không phải gặp ở một mà có thể gặp ở nhiều người. Thực tế hiện nay đã có không ít phái mạnh phải lo lắng về vấn đề này. Bởi tình dục chính là một trong những “vũ khí” giúp cho tình cảm vợ chồng được sắt son, thăng hoa hơn.

Theo các chuyên gia nam khoa, thì việc nam giới có hiện tượng giảm ham muốn tình dục đó chính là một dấu hiệu cho thấy cơ thể của nam giới lúc này đang thiếu hụt nồng độ Testosterone trong máu. Nếu thiếu nồng độ này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thể chất, tinh thần cũng như sinh lý của các quý ông.

Và những nguyên nhân khiến cho nam giới dù tuổi đời vẫn còn rất trẻ, thể lực còn sung mãn nhưng vẫn gặp phải tình trạng giảm ham muốn, không còn hứng thú với mỗi “cuộc yêu” đó là:

  • Thường xuyên sử dụng nhiều rượu bia: Với cả nam, sử dụng quá nhiều rượu bia đều sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, gây rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới như: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…
  • Hút thuốc lá: Hút thuốc lá quá nhiều, quá thường xuyên sẽ khiến cho việc sản xuất oxit nitric bị cản trở, mà đây lại là một chất đóng vai trò rất quan trọng trong việc tuần hoàn máu.
  • Ngủ không đủ giấc: Ngủ đủ giấc cũng là một yếu tố giúp duy trì chức năng sinh lý của con người, với nam giới cũng vậy.  Nếu ngủ quá ít (ít hơn 6 tiếng 1 ngày) nguy cơ nam giới bị giảm ham muốn là rất cao.
  • Ngoài ra, nam giới ít tập thể dục thể thao, béo phì, trầm cảm, xem phim sex thường xuyên… cũng là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng giảm ham muốn tình dục ở phái mạnh.

Thuốc tăng ham muốn cho nam giới

Ngủ không đủ giấc là một nguyên nhân gây giảm ham muốn ở nam

Từ những nguyên nhân này chúng ta có thể đưa ra một nhận định rằng, giảm ham muốn tình dục có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân. Vậy, đâu là cách khắc phục tình trạng này cho nam giới, liệu có sản phẩm thuốc tăng ham muốn hay cách tăng ham muốn nào để giúp cho tình trạng giảm ham muốn không còn là nỗi ám ảnh của cánh mày râu?

Những loại thuốc tăng ham muốn cho nam giới

Giảm ham muốn trong chuyện chăn gối là một vấn đề nóng hổi khiến các chàng phải “lao tâm khổ tứ” suy nghĩ.

Bởi nó không quá ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới nhưng lại tác động rất lớn đến tình cảm vợ chồng.

Anh Đức bộc bạch: “Em biết mình bị giảm ham muốn tình dục khoảng gần 1 tháng nay, từ đầu tháng đến giờ em với vợ chưa “yêu” lần nào. Em cảm thấy vợ em không được mặn nồng với em như trước, liệu có thuốc tăng ham muốn tiện lợi và hiệu quả để khắc phục tình trạng này không ạ. Nếu cứ để tình trạng này kéo dài em cảm thấy lo lắm”.

Để cải thiện tình trạng này hiện nay có rất nhiều loại thuốc tăng ham muốn cho nam. Những loại thuốc được sử dụng để tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới phổ biến đó là: Thuốc kích thích tình dục, tăng cường ham muốn để có được cảm giác thỏa mãn trong quan hệ.

Các loại thuốc tăng ham muốn này được sản xuất dưới nhiều dạng khác nhau, có thể là thuốc dạng viên nén, thuốc xịt, thuốc gel bôi, thuốc mỡ… Theo các chuyên gia, để điều trị, cải thiện chức năng sinh lý của nam giới cần phải có thời gian và người bệnh phải kiên trì áp dụng các biện pháp thì mới mang lại kết quả cao.

Hiện nay, trên thị trường có những loại thuốc tăng ham muốn, cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới bằng thảo dược được nhiều người quan tâm đó là:

Thuốc tăng ham muốn Rocket 1h

Đây là một sản phẩm giúp tăng ham muốn, cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới được chiết xuất từ các loại thảo dược như: Táo đỏ, bạch tật lê, bá bệnh… Thuốc tăng ham muốn Rocket 1h hỗ trợ tăng ham muốn tình dục, làm tăng nhanh hormone sinh dục nam trong thời gian ngắn ở thời điểm bạn muốn quan hệ, đồng thời kéo dài thời gian quan hệ cho bạn.

Thuốc tăng ham muốn có những loại nào?

Thuốc tăng ham muốn cho nam giới Rocket 1h

Sâm Alipas

Thuốc tăng ham muốn Sâm Alipas, nói đúng hơn đây là một thực phẩm chức năng vừa giúp nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng vừa hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam.

Thành phần chính của sản phẩm này gồm: Dâm dương hoắc, cây mật nhân, yến mạch, chan kiệu, bạch quả, hoạt chất kẽm và L – Arginine HCI.

Nếu nam giới bị những vấn đề như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm… đều có thể sử dụng được sản phẩm này để khắc phục.

Sâm Testoboss

Thêm một sản phẩm thuốc tăng ham muốn cho nam giới nữa đó chính là sâm Testoboss. Đây cũng là một sản phẩm thực phẩm chức năng với chiết xuất từ sâm maca, dâm dương hoắc… Thuốc giúp cải thiện chức năng sản sinh hormone Luteinizing – một hormone giúp duy trì tốt chức năng sinh lý.

Testoboss là một sản phẩm giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả, cải thiện sức khỏe và làm chậm quá trình mãn dục nam.

Thuốc tăng ham muốn có tốt không?

Testoboss là một thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý nam

Đó là 3 trong số những sản phẩm thuốc tăng ham muốn ở nam giới mà các đáng mày râu nên lưu ý. Còn với các chị em, nếu cũng đang có nhu cầu tìm kiếm thuốc giúp phụ nữ tăng ham muốn thì hãy lưu ý những thông tin sau đây:

  • Viagra: Đây là một loại thuốc được chỉ định trong điều trị rối loạn cương dương ở nam giới. Tuy nhiên, nếu chị em tìm kiếm thuốc tăng ham muốn cho nữ giới thì cũng có thể sử dụng sản phẩm này. Bởi có một nghiên cứu gần đây cho rằng sản phẩm thuốc này cũng có thể giúp chị em gặp vấn đề về tình dục với cơ chế tác dụng, hoạt động như thuốc chống trầm cảm.
  • Provestra: Để giúp tăng ham muốn trong tình dục, chị em có thể lựa chọn sản phẩm thuốc tăng ham muốn ở phụ nữ Provestra. Đây là thuốc được chiết xuất từ thảo dược giúp cải thiện chức năng sinh lý ở nữ giới hiệu quả.
  • Gừng: Một trong những thuốc tăng ham muốn cho phụ nữ từ thiên nhiên mà chị em không nên bỏ qua đó chính là gừng. Gừng giúp làm tăng lưu lượng máu tại cơ quan sinh dục, chị em có thể cải thiện chức năng sinh lý của mình bằng cách uống trà gừng.

Ngoài những sản phẩm thuốc tăng ham muốn nữ trên đây thì chị em cũng có thể tăng ham muốn trong chuyện phòng the bằng những thực phẩm quen thuộc như: Dưa hấu, măng tây, húng quế, quả sung, mật ong…

Một số mẹo tăng ham muốn tự nhiên cho nam giới

Ngoài các thuốc tăng ham muốn mà chúng tôi đề cập ở trên, nam giới có thể áp dụng một số mẹo giúp tăng ham muốn tự nhiên giúp cải thiện đời sống tình dục của hai vợ chồng một cách an toàn, hiệu quả.

Tăng ham muốn bằng chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống có vai trò rất lớn trong “chuyện ấy” của chúng ta. Chính vì vậy, nam giới hãy bổ sung những thực phẩm như: Hàu, trái cây, thực phẩm giàu axit béo omega 3, đậu nành, thịt dê… để tăng ham muốn tình dục.

Các thuốc tăng ham muốn cho nam giới

Tăng ham muốn đơn giản nhờ chế độ ăn uống hợp lý

Thay đổi thói quen để cải thiện chức năng sinh lý

Ngoài thực phẩm thì thói quen, lối sống hàng ngày cũng góp phần giúp cho đời sống chăn gối của bạn thêm hương vị. Nam giới cần lưu ý thực hiện những vấn đề sau:

+ Sinh hoạt tình dục đều đặn: Nếu nam giới sinh hoạt tình đều đặn không chỉ giúp cơ thể sản sinh nhiều oxytocin, endorphin mà còn giúp gia tăng nồng độ testosterone trong cơ thể.

+ Thường xuyên tập thể dục: Tập thể dục thường xuyên với chế độ phù hợp sẽ giúp nam giới tăng ham muốn, cải thiện đời sống tình dục. Những bài tập như Squats, Kegel… là sự lựa chọn cho bạn.

+ Hạn chế uống rượu, bia: Quá lạm dụng rượu bia sẽ khiến cho nam giới tăng nguy cơ bị giảm ham muốn, bị trầm cảm, thậm chí là vô sinh.

+ Loại bỏ thuốc lá: Một trong những nguyên nhân khiến nam giới giảm ham muốn là hút thuốc lá. Chính vì vậy, để chức năng sinh lý và ham muốn không bị ảnh hưởng tốt nhất nam giới nên tránh xa thuốc lá.

Hi vọng từ những chia sẻ trên đây nam giới đã biết được những sản phẩm thuốc tăng ham muốn cho mình. Tuy nhiên, để có được hiệu quả bạn nên tìm hiểu thật kỹ loại thuốc, tham khảo ý kiến bác sĩ về cách dùng, liều lượng để không gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn. Và đừng quên những cách giúp làm tăng ham muốn bằng phương pháp tự nhiên mà chúng tôi đề cập nhé!

Xem Thêm: Bật mí cách bấm huyệt tăng ham muốn giúp chàng lấy lại bản lĩnh đàn ông

Bùi Nam (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (22)

  1. duy hạnh says: Trả lời

    ông bạn tôi bảo uống thuốc không cải thiện được gì đâu, chịu khó ăn mấy loại thực phẩm tốt cho sinh lý với đi tập gym sẽ ổn thôi. tôi vẫn chưa biết nên làm cách nào

    1. Phạm Thanh Hà says: Trả lời

      Tôi uống rocket thấy hiệu quả nhanh lắm, nhưng hôm nào không uống thuốc thì ham muốn lại giảm đi ngay, tôi còn bị chứng xuất tinh sớm nữa nên phụ thuộc vào thuốc hoài

      1. đăng says: Trả lời

        http://www.chuyenkhoanamhoc.com/giam-ham-muon-tinh-duc-o-nam-gioi.html em thấy chữa theo đông y cho an toàn các anh ạ, uống nhiều thuốc tây em mệt mỏi lắm mà phải phụ thuộc thuốc không khỏi hẳn được đâu. Em đang tìm hiểu bài thuốc nam của dòng họ này

      2. Thắng says: Trả lời

        e cũng ăn uống, chịu khó thể thao mà cơ thể khỏe mạnh, to cao nhưng sinh lý vẫn chưa cải thiện được

  2. Đặng Văn Hiếu says: Trả lời

    Cho tôi hỏi 2 loại thuốc sâm thì loại nào tốt hơn và giá thuốc bao nhiêu 1 hộp

    1. Tiệp says: Trả lời

      tôi đang uống testoboss, uống đến lọ thứ 2 mà chưa thấy hiệu quả nhiều lo lắng quá, gần triệu 1 lọ chứ ít gì đâu

  3. Khang says: Trả lời

    Biết mỗi thuốc rocket còn 2 loại kia chưa nghe tên bjo, k biết có như thuốc rocket k vì tôi uống hiệu quả đc 2,3 lần đầu, còn về sau thì k thấy có tác dụng nữa

    1. mạnh says: Trả lời

      tôi cũng đang băn khoăn k biết thành phần thuốc có tác dụng phụ gì k                                          

      1. Bách says: Trả lời

        Chắc do e lạm dụng thuốc nhiều nên giờ bị rối loạn cương dương, khi có ham muốn thì lại k cương lên đc, e đang hoang mang quá

  4. Phạm Văn Khôi says: Trả lời

    Không biết những loại thuốc được kể tên uống có khỏi hẳn được không vậy hay phải uống mãi

    1. Lê Đình Châu says: Trả lời

      Chỉ được thời gian đầu thôi bác ơi, tôi dừng thuốc 1 thời gian sinh lý cũng giảm dần theo, chán lắm. Ai biết thuốc nào chữa đc bệnh này k

  5. Vũ đình Trọng says: Trả lời

    Sâm Alipas bao nhiêu tiền và mua ở đâu thế?? Ai biết chỉ chỗ cho tôi với

  6. Tâm says: Trả lời

    Các bác cho tôi ý kiến chữa theo đông y có ổn hơn không, uống vài 3 loại thực phẩm chức năng k hiệu quả gì mà hại người lắm http://www.chuyenkhoanamhoc.com/chua-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-bang-dong-y-vi-sao-duoc-lua-chon.html

    1. Vũ Văn Dũng says: Trả lời

      Tôi cũng có tìm hiểu bên đông y rồi, có thể chữa khỏi được nhưng thời gian điều trị sẽ lâu hơn bên tây y nên tôi còn phân vân lắm

      1. Ngọc Lộc says: Trả lời

        Chữa theo pp đông y có khi lại hiệu quả hơn đấy vì tôi nghe nhiều người nói chữa được vào căn nguyên bệnh nên hiệu quả lâu dài mà thảo dược tự nhiên nên k lo có tác dụng phụ, tốt cho sức khỏe. Muốn khỏi dứt điểm thì phải kiên trì thôi

      2. Điệp says: Trả lời

        Lâu là khoảng mấy tháng thế anh bạn

  7. bá huy says: Trả lời

    những loại thuốc đó ngoài tăng được ham muốn có chữa được xuất tinh sớm, rối loạn cương dương không

    1. Nguyễn Hữu Cường says: Trả lời

      Tôi không dám uống mấy loại thuốc đó sợ sau này có làm sao thì hối hận k kịp, cứ làm theo cách tăng ham muốn tự nhiên bằng việc ăn uống, tập luyện là tốt nhất

  8. cao thành says: Trả lời

    e đang chữa bệnh ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều người mách cho đây. uống được 2 tháng mà sinh lý tốt hơn trước nhiều, ham muốn tăng lên, lâm trận được lâu hơn trước. tháng đầu uống tuy cải thiện k nhiều nhưng e uống thấy tinh thần lúc nào cũng thoải mái, k bị mệt mỏi. sang tháng thứ 2 thì cải thiện rõ rệt, hi vọng hết liệu này có kết quả tốt

    1. Đoàn says: Trả lời

      Chú cho tôi xin địa chỉ chữa bệnh đó được không? Cảm ơn chú                                                     

      1. cao thành says: Trả lời

        số 37a, ngõ 97, văn cao, liễu giai, ba đình, hà nội anh nhé, có gì thắc mắc gọi vào số này 0984650816

  9. công says: Trả lời

    bia rượu nhiều khiến tôi suy giảm ham muốn, mọi người cho tôi lời khuyên nên uống thuốc gì để cải thiện được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo