Thuốc trị xuất tinh sớm Lidocain 10 có tốt không? Cách sử dụng thế nào

Thuốc trị xuất tinh sớm Lidocain 10 đã ra đời nhằm giúp nam giới khắc phục tình trạng “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền”. Nó mang đến một giải pháp giúp cho những người mắc phải dấu hiệu xuất tinh sớm có thể được “giải thoát” nhanh chóng. Nhưng loại thuốc này có thật sự hữu hiệu?

>> Ngăn chứng xuất tinh sớm nhờ thuốc xịt chống xuất tinh sớm

>> Thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất giúp chàng lấy lại phong độ

Thuốc trị xuất tinh sớm Lidocain 10 có tác dụng gì?

Hầu hết các đấng mày râu rất lo lắng và không bao giờ muốn gặp phải tình trạng xuất tinh sớm trong khi quan hệ. Bởi vì nó sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc yêu của cả 2 vợ chồng, làm cho người vợ mất hứng thú và không đạt được khoái cảm tột độ. Đặc biệt người đàn ông luôn cảm thấy mình kém cỏi, không thể hiện được bản lĩnh nam nhi, mất đi sĩ diện trước mắt người vợ.

thuốc trị xuất tinh sớm Lidocain 10

Thuốc trị xuất tinh sớm Lidocain 10 có tác dụng gì?

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Do vậy các đấng mày râu rất muốn tìm cho mình một giải pháp hữu hiệu nhằm mục đích có được một cuộc yêu đầy thăng hoa và hưng phấn, kéo dài trong một thời gian. Chính vì thế, rất nhiều người hiện nay đang tin tưởng lựa chọn thuốc trị xuất tinh sớm Lidocain 10, với hy vọng nó sẽ mang đến những phút giây cao trào mãnh liệt. Thuốc có nhiều ưu điểm nhưng cũng có nhiều nhược điểm cần phải chú ý.

1. Cách sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm Lidocain 10

+ Bạn cần phải lắc đều chai thuốc trị xuất tinh sớm Lidocain 10 trước khi sử dụng, sau đó hãy xịt trực tiếp thuốc lên dương vật, để thuốc được thẩm thấu sâu vào trong da.

+ Thực hiện xịt thuốc Lidocain 3 lần vào dương vật trước khoảng thời gian từ 10 – 15 phút.

+ Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với bao cao su hoặc gel bôi trơn khi quan hệ.

2. Những ưu điểm của thuốc trị xuất tinh sớm Lidocain 10

Bạn sẽ không mất nhiều thời gian, thay vào đó sẽ đạt được hiệu quả ngay lập tức khi sử dụng thuốc gây tê Lidocain 10. Thuốc tê Lidocain với hàm lượng và liều lượng được tính theo lidocain hydroclorid.

Trong thành phần của thuốc có chứa Lidocain và Benzocain. Đây đều là những chất gây tê cục bộ được sử dụng để gây tê trong ngành y học, nó đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chính vì vậy rất nhiều người sử dụng nó như một thứ vũ khí bí mật để duy trì mối quan hệ được lâu.

Ưu điểm của thuốc trị xuất tinh sớm Lidocain 10

Thuốc trị xuất tinh sớm Lidocain 10 giúp duy trì cuộc yêu

Với những ưu điểm của thuốc mang lại đã giúp cải thiện quan hệ tình dục cho các đấng mày râu, tuy nhiên, thuốc cũng có những hạn chế và những biến chứng không mong muốn có thể xảy ra. Do vậy bạn cần thận trọng khi sử dụng, tốt nhất hãy đến gặp bác sỹ và tuân theo đúng chỉ dẫn để không xảy ra những điều đáng tiếc.

3. Tác dụng phụ của thuốc trị xuất tinh sớm Lidocain là gì?

Sau khi sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm Lidocain 10, nhất là khi quá lạm dụng hay sử dụng bừa bãi bạn sẽ thấy những tác dụng phụ có thể xảy ra như:

  • Dương vật mất khả năng cương cứng

Nguyên nhân là do bạn sử dụng thuốc trong một thời gian dài, nó có tác dụng gây tê cục bộ nên thuốc đã ngấm sâu làm cho dương vật bị tê cứng, sau một thời gian thì dương vật mất khả năng cương cứng. Chính vì vậy theo các chuyên gia bạn nên sử dụng thuốc chỉ trong thời ngắn, và sau khi quan hệ xong bạn hãy đi rửa sạch dương vật để cho hết thuốc.

  • Làm ảnh hưởng tới người phụ nữ

Sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm Lidocain 10

Cách sử dụng sao cho hiệu quả

Rất nhiều trường hợp sau khi sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm Lidocain 10 thì đã làm cho người phụ nữ bị ảnh hưởng. Bởi vì khi sex, thuốc cũng làm cho bộ phận sinh dục của người phụ nữ bị tê nên đã gây cảm giác khó chịu khi người đàn ông tiếp xúc với người phụ nữ. Bên cạnh đó loại thuốc này cũng có mức giá khá cao nên đòi hỏi bạn phải bỏ ra một khoản chi phí khá lớn, cũng như làm cho bạn phải phụ thuộc.

Theo các chuyên gia, khi bạn gặp phải hiện tượng xuất tinh sớm, tốt nhất bạn nên đến gặp các bác sỹ chuyên khoa để được thăm khám cũng như tìm ra hướng điều trị trong thời gian sớm nhất. Còn khi sử dụng các loại thuốc trị xuất tinh sớm Lidocain 10 chỉ là biện pháp tạm thời, trong một thời gian dài sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

Xem Thêm: Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng đông y hiệu quả tuyệt đối

Minh Hương (tổng hợp) 

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo