Thuốc trị xuất tinh sớm Power Delay Spray có phải sự lựa chọn hoàn hảo?

Người đàn ông sẽ cảm thấy tự ái và xấu hổ khi không thể hiện được bản lĩnh trước người bạn tình. Vì thế họ sẽ luôn mang tâm lý chán nản, lo lắng mỗi khi tiến hành cuộc yêu. Để giải quyết tình trạng này, nhiều quý ông đã lựa chọn thuốc trị xuất tinh sớm Power Delay Spray, nhưng loại thuốc này có phải là sự lựa chọn hoàn hảo?

Thuốc trị xuất tinh sớm Power Delay Spray có tốt không?

Thuốc trị xuất tinh sớm Power Delay Spray là một giải pháp giúp chàng có thể thể hiện bản lĩnh phái mạnh, giúp cậu nhỏ được cương cứng trong một thời gian nhất định. Bên cạnh đó, nó cũng giúp cho phái mạnh kiểm soát được cuộc yêu đang diễn ra, kéo dài thời gian quan hệ, khiến cho người phụ nữ bị mê mẩn, lưu luyến không thể rời xa chàng.

Thuốc trị xuất tinh sớm Power Delay Spray

Thuốc trị xuất tinh sớm Power Delay Spray có tốt không?

Thành phần chính của thuốc là sự kết hợp của 2 nguyên liệu đó là chất gây tê Lidocain và Benzocain, dưới dạng xịt nên sẽ giúp thuốc nhanh chóng ngấm sâu qua lớp biểu bì, gây tê cục bộ cho dương vật, làm giảm hạn chế sự truyền dẫn tín hiệu đến não bộ. Vì thế giúp thời gian quan hệ được kéo dài cũng như người nam giới có thể kiểm soát được cuộc yêu của mình.

Theo các chuyên gia khi sử dụng thuốc Power Delay Spray sẽ giúp nam giới kéo dài được khoảng 30 phút mà vẫn không làm giảm hưng phấn và những khoái cảm tột đỉnh. Thuốc được sản xuất tại Mỹ và đã được cấp giấy chứng nhận an toàn, không gây ra tác dụng phụ cho người sử dụng như ngứa ngáy, da bị mẩn đỏ…

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Tuy nhiên, theo khuyến cáo không nên lạm dụng loại thuốc này, nó chỉ là một giải pháp tạm thời và có thể khiến người bệnh phụ thuộc vào nó. Ngoài ra, nếu dùng quá nhiều có thể khiến cho nam giới bị kiệt sức vì thuốc có thể kéo dài cuộc yêu lên đến 30 phút…

Tác dụng của thuốc trị xuất tinh sớm Power Delay Spray

Thuốc trị xuất tinh sớm Power Delay Spray được sản xuất tại Mỹ và được rất nhiều nước trên thế giới tin tưởng sử dụng. Khi sử dụng thuốc sẽ có những tác dụng như:

Thuốc trị xuất tinh sớm Power Delay Spray có tốt không

Tác dụng mà thuốc điều trị xuất tinh đem lại

– Thành phần Lidocain sẽ giúp gây tê cục bộ lớp biểu bì ở bên ngoài của dương vật nên sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ.

– Các thành phần có trong thuốc sẽ giúp kích thích co bóp âm đạo của người phụ nữ.

– Dương vật của người nam giới sẽ có cảm giác dài hơn, cũng như to khỏe hơn bình thường.

– Thời gian xuất tinh sớm của người nam giới sẽ được kiểm soát.

– Không gây ra những tác dụng phụ nào cho cả người đàn ông cũng như người phụ nữ.

Khi sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm Power Delay Spray không những giúp nam giới kiểm soát được tình trạng xuất tinh sớm, mà còn giúp kích thích cho nữ giới. Tuy vậy, không phải bất cứ ai dùng thuốc cũng sẽ có tác dụng tốt vì còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người cũng như thể trạng bệnh đang mắc phải. Chính vì vậy, tốt nhất hãy đi thăm khám và tham khảo ý kiến bác sĩ.

Cách sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm Power Delay Spray

 Trước khi bạn sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm Power Delay Spray bạn nên lưu ý:

– Đầu tiên bạn cần nên làm vệ sinh sạch sẽ dương vật.

– Hãy lắc chai thuốc thật đều để cho các thành phần được hòa quyện vào nhau.

– Xịt thuốc trực tiếp lên đầu dương vật trước khi quan hệ, bạn chỉ xịt tối đa 3 lần.

Cách dùng thuốc trị xuất tinh sớm Power Delay Spray

Hướng dẫn sử dụng thuốc hiệu quả

– Sau đó bạn hãy dùng tay nhẹ nhàng masage toàn bộ dương vật nhằm mục đích giúp cho thuốc được ngấm đều khắp dương vật.

– Sau khi bạn xịt thuốc xong bạn hãy đậy nắp lại, bảo quản thuốc ở nơi thoáng mát nhằm bảo vệ chất lượng của thuốc.

– Khi quan hệ đã xong bạn hãy đi rửa sạch bộ phận sinh dục với nước để giúp sạch thuốc.

Tuy nhiên, bạn cũng cần nhớ rằng việc sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm Power Delay Spray chỉ mang tính nhất thời, chứ đây không phải là một sự lựa chọn giúp điều trị bệnh dứt điểm về lâu về dài. Tốt hơn hết, bạn nên tới gặp bác sĩ chuyên khoa để được tiến hành thăm khám, đồng thời sử dụng thuốc theo đúng chỉ định để bệnh thuyên giảm nhanh chóng nhất nhé!

Xem Thêm: Một số cách xử lý xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả

Minh Hương (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo