Tiết lộ xuất tinh ra máu uống thuốc gì cho nhanh khỏi

Xuất tinh ra máu uống thuốc gì giúp nhanh khỏi bệnh là băn khoăn của rất nhiều “đấng mày râu” khi mắc bệnh. Bài viết dưới đây sẽ giúp các chàng có câu trả lời cụ thể nhất.

>> Biến chứng xuất tinh ra máu rất nguy hiểm các chàng cần cảnh giác

>> Chi phí điều trị xuất tinh ra máu là bao nhiêu bạn đã biết chưa?

Xuất tinh ra máu là hiện tượng không hiếm gặp ở nam giới. Căn bệnh này xảy ra chủ yếu do ba nguyên nhân là: ung thư tuyến tiền liệt, do lao túi tinh và do nhiễm khuẩn. Mỗi trường hợp sẽ có phương pháp điều trị và thuốc đặc trị phù hợp.

Điều trị xuất tinh ra máu uống thuốc gì cho nhanh khỏi?

Đối với các trường hợp xuất tinh ra máu do nguyên nhân ung thư, lao, tắc túi tinh, sỏi túi tinh, giãn tĩnh mạch niệu đạo… người bệnh sẽ được chỉ định những phác đồ điều trị cụ thể. Đối với các trường hợp xuất tinh ra máu do viêm nhiễm, người bệnh thường được chỉ định điều trị bằng thuốc.

  • Kháng sinh giúp bạn trả lời câu hỏi xuất tinh ra máu uống thuốc gì?

Trường hợp xuất tinh ra máu do viêm nhiễm khuẩn, các loại thuốc thường được sử dụng chủ yếu là kháng sinh đồ. Nếu không có kháng sinh đồ, bác sĩ có thể thay thế bằng kháng sinh phổ có tác dụng đối với các tác nhân gây viêm thường gặp là Enterobacteria và Chlamydia.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Một số loại kháng sinh đặc trị thường được sử dụng điều trị xuất tinh ra máu hiện nay là:

– Nhóm quinolone: levofloxacin, norfloxacin, ciprpfloxacin…

– Nhóm cephalosporin thế hệ 2, 3: cefuroxime, cefoxitin, cefixim…

– Metronidazone, trimethoprim…

Xuất tinh ra máu uống thuốc gì nhanh khỏi?

Xuất tinh ra máu uống thuốc gì nhanh khỏi?

Việc dùng thuốc điều trị xuất tinh ra máu cần rất cẩn trọng và tuân theo chỉ định cụ thể của bác sĩ. Tự ý dùng thuốc, đặc biệt là kháng sinh có thể khiến người bệnh gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm do cơ địa không hợp với thuốc và do dùng thuốc không phù hợp với bệnh. Nếu quá lạm dụng, bạn cũng có thể gặp phải tình trạng kháng thuốc, nhờn thuốc khiến bệnh trở nên vô phương cứu chữa.

  • Điều trị xuất tinh ra máu bằng thuốc chống viêm

Khi điều trị bệnh bằng thuốc, bên cạnh thuốc kháng sinh, bác sĩ có thể kết hợp thêm các loại thuốc chống viêm, giảm phù nề như alpha chymotrypsin, Alphachoay và thuốc cầm máu transamin…

  • Sử dụng thuốc có tác dụng trên tuần hoàn tĩnh mạch

Nhiều trường hơp bị xuất tinh ra máu do đứt, vỡ các mạch máu dưới thành niêm mạc túi tinh. Do vậy các bác sĩ sẽ kê các loại thuốc có tác dụng trên tuần hoàn tĩnh mạch như diosmin – hesperidin. Các loại thuốc này có tác dụng làm giảm sự ứ trệ của tuần hoàn tĩnh mạch và tăng sức bền cho thành mạch.

Diosmin – hesperidin _ xuất tinh ra máu uống thuốc gì?

Diosmin – hesperidin _ xuất tinh ra máu uống thuốc gì?

  • Dung thuốc kháng lao

Trường hợp bị xuất tinh ra máu do lao túi tinh, người bệnh cần dùng thuốc kháng lao như isoniazid, rifampicin, ethambutol, pyrazinamide… Bên cạnh đó bác sĩ có thể chỉ định người bệnh dùng thuốc kháng lao kết hợp với thuốc chống viêm như steroid và thuốc hỗ trợ gan.

Dùng các loại thuốc điều trị xuất tinh ra máu do lao túi tinh, người bệnh cần kiên trì vì thời gian điều trị khá dài (ít nhất 9 tháng).

Những lưu ý giúp các chàng không còn băn khoăn xuất tinh ra máu uống thuốc gì

– Việc điều trị bằng thuốc cần tuân thủ theo đúng liệu trình điêu trị của bác sĩ. Người bệnh không nên tự mua thuốc về uống vì dùng thuốc mà không nắm rõ tình trạng bệnh có thể giúp mầm bệnh phát triển mạnh lên. Nhiều trường hợp có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm, thậm chí có thể gây ung thư, nguy hiểm đến tính mạng.

Muốn biết xuất tinh ra máu uống thuốc gì hãy đến gặp bác sĩ nam khoa

Muốn biết xuất tinh ra máu uống thuốc gì hãy đến gặp bác sĩ nam khoa

– Khi điều trị bằng thuốc, nếu không còn phát hiện các biểu hiện của bệnh, người bệnh cũng không nên tự ý dừng thuốc và dừng điều trị để tránh làm bệnh nặng hơn hoặc tái phát.

– Trong thời gian điều trị, người bệnh cần kiêng quan hệ tình dục và không nên tự ý xuất tinh để kiểm tra. Những hành động này có thể khiến các tổn thương ở bộ phận sinh dục trầm trọng hơn và gây khó khăn cho việc điều trị.

– Bên cạnh đó, nam giới cũng cần chủ động thăm khám nam khoa thường xuyên để kiểm soát tốt tình trạng sức khỏe sinh sản của mình.

– Các “đấng mày râu” cũng nên từ bỏ thói quen uống bia rượu trước khi quan hệ và thói quen kìm hãm thời gian xuất tinh… Những thói quen này có thể khiến các mạch máu tại niêm mạc đường ống dẫn tinh bị giãn và đứt vỡ. Tổn thương niêm mạc có thể tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập và gây ra viêm nhiễm nam khoa.

Trên đây là những chia sẻ nhằm giải đáp thắc mắc xuất tinh ra máu uống thuốc gì? Tuy nhiên, việc chữa bệnh bằng thuốc hoặc bằng bất kỳ phương pháp nào, người bệnh cần cẩn trọng và tuyệt đối tuân thủ theo hướng điều trị của bác sĩ chuyên khoa để việc chữa trị đạt hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm: Tiết lộ xuất tinh ra máu uống thuốc gì mau khỏi?

Tuyết Trinh (t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo