Thuốc tăng cường sinh lực Lan Chi có tốt không? Cách sử dụng thế nào

Thuốc tăng cường sinh lực Lan Chi là loại thuốc giúp cải thiện vấn đề chăn gối của đấng mày râu. Tuy nhiên đây vẫn là một cái tên khá xa lạ với mọi người. Vậy loại thuốc này sử dụng như thế nào, công dụng của nó ra sao, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Nên hay không sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lực?

Suy giảm khả năng tình dục là vấn đề khiến nhiều nam giới lo lắng. Yếu tố di truyền, áp lực công việc và sinh hoạt không điều độ khiến chức năng sinh lý của nam giới bị suy giảm, thậm chí còn dẫn đến vô sinh và nhiều bệnh lí khác.

Nhiều đấng mày râu đã tìm đến các loại thuốc tăng cường sinh lực để khắc phục tình trạng trên. Các sản phẩm giúp tăng cường sinh lực phái mạnh chủ yếu có tác dụng tăng cường sinh lý nam giới, cung cấp nhiều dưỡng chất và năng lượng thiết yếu giúp cơ thể cường tráng, sung mãn và kéo dài cuộc yêu.

Tuy nhiên nhiều trường hợp “lợi bất cập hại” của thuốc khiến nhiều người phải nhập viện. Đa phần các loại thuốc tăng cường sinh lực đều giống con dao 2 lưỡi.

Nếu quá lạm dụng sẽ dẫn đến nhiều tác dụng phụ như rối loạn cương dương, xơ hóa dương vật, giảm khả năng tình dục, thậm chí gây vô sinh, các bệnh về tim mạch hay tiểu đường.

Do vậy, nếu đang gặp trục trặc trong chuyện chăn gối thì nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn kĩ càng về các loại thuốc cũng như cách sử dụng của nó.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

thuốc tăng cường sinh lực Lan chi

Suy giảm khả năng tình dục ở nam giới gây ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình

Thuốc tăng cường sinh lực Lan Chi sử dụng như thế nào?

Một trong số các sản phẩm giúp tăng cường sinh lực cho nam giới được bày bán phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay là thuốc tăng cường sinh lực Lan Chi. Đây là một loại thuốc giúp làm tăng ham muốn và khả năng tình dục của nam giới.

– Thuốc được bào chế 100% các thành phần từ thảo dược thiên nhiên quý hiếm như: Ba kích, dâm dương hoắc, thỏ ty tử, nhân sâm, đỗ trọng và một số thảo dược khác.

– Công dụng của thuốc:

+ Cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể

+ Điều hòa khí huyết, ổn định huyết áp

+ Giúp bổ thận, tráng dương

+ Tăng cường sinh lực nam giới

+ Điều trị xuất tinh sớm

+ Tăng chất lượng tinh trùng…

– Cách sử dụng: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 20 viên, uống sau bữa ăn 30 phút. Một hộp sẽ sử dụng trong vòng 20 ngày.

– Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi có nhiệt độ cao.

thuốc tăng cường sinh lực Lan chi

Thông tin về thuốc tăng cường sinh lực Lan Chi

Lưu ý khi sử dụng thuốc tăng cường sinh lực Lan Chi

– Trong quá trình sử dụng, bạn nên kiêng các loại đồ uống như rượu, bia, nước có ga và những loại đồ cay, nóng, chua,… bởi chúng sẽ làm mất tác dụng của thuốc.

– Các loại thuốc tăng cường sinh lực từ thảo dược sẽ không có tác dụng tức thời, bạn phải sử dụng trong ít nhất từ 1 đến 3 tháng mới cảm nhận được hiệu quả của thuốc.

– Thuốc tăng cường sinh lực Lan Chi dành cho lứa tuổi từ 18 tuổi trở lên và chỉ có tác dụng giải quyết các vấn đề của nam giới như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… chứ không phải ai cũng có thể sử dụng được.

– Dù các loại thuốc tăng cường sinh lý có nguồn gốc từ thảo dược, đã được chứng minh an toàn và không tác dụng phụ tuy nhiên nhiều chuyên gia vẫn khuyến cáo nam giới nên hạn chế sử dụng những loại thuốc này.

– Thay vào đó bạn nên áp dụng các biện pháp như: thay đổi chế độ ăn uống sinh hoạt hằng ngày, giảm căng thẳng, stress, hạn chế rượu, bia, thuốc lá và tăng cường luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sinh lực.

– Nếu bạn đang có ý định sử dụng loại thuốc tăng cường sinh lực hoặc thực phẩm chức năng nào thì nên hỏi ý kiến của bác sĩ. Tuyệt đối không được tự ý mua và sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc ngoài thị trường.

– Nên đi khám nam khoa định kì 6 tháng 1 lần để có thể kịp thời nắm bắt được tình trạng sức khỏe sinh lí của mình. Từ đó các bác sĩ mới quyết định xem bạn nên sử dụng thuốc tăng cường sinh lực nào cho phù hợp.

thuốc tăng cường sinh lực Lan chi

Bạn nên đi khám sức khỏe nam khoa định kỳ để biết được tình trạng sức khỏe của mình đang ở đâu

Trên đây là những thông tin cần thiết về loại thuốc tăng cường sinh lực Lan Chi. Nhìn chung để sử dụng đúng cách, an toàn và hiệu quả các loại thuốc tăng cường sinh lực bạn nên có sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa để phòng tránh những biến chứng nguy hiểm do thuốc gây ra.

Xem Thêm: Tổng hợp các phương pháp điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

Phương Hoa (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (27)

  1. hiz says: Trả lời

    theo moi nguoi uog thuoc nay co khoi k

    1. Nguyễn Văn Đức says: Trả lời

      Tôi không tin mấy loại thực phẩm chức năng này lắm, bạn tôi cũng đang uống 1 loại thuốc tpcn nhưng thấy bảo phải phụ thuộc vào thuốc, dừng thuốc quan hệ kém đi ngay

      1. Trung says: Trả lời

        https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh-1490.html thấy giờ nhiều người chuyển sang thuốc đông y mà e thấy hay nhắc đến bài thuốc gia truyền của dòng họ này, e đang tính đầu tuần đến khám rồi mua thuốc uống, thuốc nam nên sẽ lành tính, không lo có tác dụng phụ

      2. cường says: Trả lời

        bacs đã sd thuoc o day chua?hieu qua k ak?

  2. Khiêm says: Trả lời

    mỗi bữa uống 20 viên mà ngày 3 bữa, thuốc gì mà uống nhiều quá trời, có tác dụng phụ gì ko thế

    1. Tiến Khôi says: Trả lời

      Giá thành cũng cao quá em k đủ điều kiện để mua, mà uống mấy hộp thì có hiệu quả vậy ạ

      1. Tuấn says: Trả lời

        Tôi bị tiểu đường có uống được không?

  3. Phạm Văn Minh says: Trả lời

    Thuốc có bán tại các hiệu thuốc không? uống 1 hộp là hiệu quả chứ vì giá cao quá, uống mấy hộp sợ k theo đc mà k biết hiệu quả như nào nữa

    1. Hà Văn Quyết says: Trả lời

      Nhiều trang mạng, bài báo nói thực phẩm chức năng không tốt nên cũng hoang mang lắm

      1. Hoàng says: Trả lời

        Uống thuốc nam đi bác, thuốc cực kì an toàn mà dễ uống, em đang uống đến liệu trình tháng thứ 2 mà kéo dài thời gian quan hệ hơn chục phút rồi, dương vật cương cũng tốt hơn trước. Địa chỉ khám và mua thuốc: số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội mọi người nhé, sđt bác sĩ tôi khám đây 0984650816

  4. Đặng Toàn says: Trả lời

    Nghe nói chữa yếu sinh lý ở đây hiệu quả lắm, có ai chữa ở đây chưa cho tôi xin ý kiến https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-benh-d389823.html

    1. Phương says: Trả lời

      Thuốc đông y có hiệu quả k, uống thuốc tây rồi các loại thực phẩm chức năng nhưng bệnh tình chẳng thuyên giảm chút nào

      1. Quách Văn Hưng says: Trả lời

        Tôi thấy uống thuốc tây mãi k ổn, nhiều tác dụng phụ lắm, có khi chuyển sang uống thuốc đông y lại hay

  5. Vũ Minh says: Trả lời

    Tôi uống được 2 lọ tăng cường sinh lực lan chi thấy có cải thiện nhưng tôi lo lắng 1 điều dạo gần đây tôi quan hệ xong bị đau lưng, đi tiểu đêm nhiều, sáng dậy hay bị chóng mặt, căng hết đầu.

    1. công says: Trả lời

      hay do tác dụng phụ của thuốc đó bác, vì e đọc trên mạng họ nói thực phẩm chức năng chỉ hỗ trợ được thời gian đầu, càng về sau hiệu quả kém dần và để lại tác dụng phụ như bác nói đấy

      1. Thanh says: Trả lời

        Thuốc này không chữa khỏi được sao, nếu vậy cứ mỗi lần quan hệ phải phụ thuộc vào thuốc à

  6. Minh Trường says: Trả lời

    Chẳng biết nói thế nào nhưng tôi mất niềm tin vào mấy loại thuốc kiểu này quá, đúng như trên mạng nói những thực phẩm chức năng nếu không sử dụng đúng cách thì sẽ dễ để lại tác dụng phụ nhưng tôi đã hạn chế để k lạm dụng nhưng khi k có thuốc tôi k quan hệ được như ý muốn

    1. phước says: Trả lời

      Nghe bác nói thế làm em thấy nản dần đều rồi đấy, em toàn uống rocket, 1 thời gian thấy dương vật cương cứng k đc tốt nên đang tìm hiểu thuốc khác

      1. Vũ Minh Hoàng says: Trả lời

        e mới 18 tuổi, trước hay thủ dâm và quan hệ được vài lần đều bị xuất tinh sớm. e đang định mua thuốc lan chi nhưng nghe các a nói vậy e lại thôi. giờ uống thuốc nào mới chữa hiệu quả dc ạ

  7. phạm tuyên says: Trả lời

    giờ ko uống thuốc mà áp dụng chế độ ăn uống tập luyện như trên mạng hướng dẫn có hiệu quả đc k

    1. Nguyễn Bá Trọng says: Trả lời

      Vợ tôi mua hàu với thịt bò cho tôi ăn suốt, hay nấu canh lá hẹ. Tôi thì k rượu bia thuốc lá rồi, thỉnh thoảng đi tập gym tuần 3 buổi nhưng tôi thấy chuyện chăn gối vẫn còn kém lắm. 

      1. says: Trả lời

        chế độ dinh dưỡng và rèn luyện thể thao chỉ là phương pháp bổ trợ thôi, quan trong phải tìm đúng thuốc điều trị

  8. Nguyễn Bích Ngọc says: Trả lời

    Trên nhóm web trẻ thơ e thấy các chị vào bình luận rôm rả về bài thuốc nam gia truyền của dòng họ đỗ minh lắm, nhiều chị chia sẻ ck uống đã chữa dứt điểm được xts,rlcd,rlxt hay liệt dương. nhóm này chỉ có chị e phụ nữ thôi ạ nên e chia sẻ sẻ cho các a tham khảo https://www.webtretho.com/forum/f4697/mach-chi-em-bi-quyet-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-chong-voi-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-2648461/

    1. Đăng says: Trả lời

      Cảm ơn chia sẻ của chị, tôi cũng muốn chữa theo đông y xem hiệu quả thế nào                           

      1. Nguyễn Bích Ngọc says: Trả lời

        Địa chỉ đây anh nhé. Hà Nội : số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình (0984650816). Hồ Chí Minh: số 100, đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh ( 0938449768)

      2. Long says: Trả lời

        Chị Ngọc có địa chỉ không gửi cho e xin địa chỉ với ạ. E cảm ơn nhiều

  9. cường says: Trả lời

    E 23 tuôi, e thấy mệt mỏi và chán nản rối loạn cuong dương khó cuong có nên sử dụng loại thuốc lan chi này dc bs cho thoi bt

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo