Học lỏm tuyệt chiêu xoa bóp chữa liệt dương thành công 100%

Xoa bóp chữa liệt dương là phương pháp chữa bệnh có từ lâu đời và đến ngày nay vẫn còn nguyên tác dụng. Đây là cách chữa bệnh liệt dương vừa đơn giản, hiệu quả, chẳng tốn kém gì mà lại có thể thực hiện tại nhà vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên xoa bóp như thế nào, có lưu ý gì khi xoa bóp, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Hướng dẫn cách xoa bóp chữa liệt dương chuẩn nhất

Tình dục là phần không thể thiếu của cuộc sống, tình dục viên mãn thì cuộc sống thăng hoa, ngược lại, không được đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh lý khiến nhiều cặp vợ chồng lục đục, bất hòa. Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy hầu hết các cặp chia tay nhau đều có lý do chung: “không hợp”, tuy nhiên không hợp về vấn đề gì?

Sự thật nhưng lại ít người dám thừa nhận đó là họ không hợp nhau về chuyện chăn gối mà phần lớn lỗi là do nam giới mắc các chứng bệnh yếu sinh lý như liệt dương, không đáp ứng đủ nhu cầu của chính mình và bạn đời.

Nếu chẳng may trở thành nạn nhân của căn bệnh liệt dương, bạn chớ vội lo lắng, đây là bệnh hoàn toàn có thể chữa khỏi dứt điểm nếu biết cách điều trị đúng và kịp thời. Trước khi dùng tới thuốc, hãy thử vài mẹo xoa bóp chữa liệt dương dưới đây nhé.

Xoa bụng dưới

Cách xoa bụng dưới chữa liệt dương

Xoa bóp chữa liệt dương – xoa bụng dưới

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Bụng dưới là nơi tập trung khá nhiều huyệt tác động trực tiếp đến cơ quan sinh dục, để kích thích các huyệt đạo này hoạt động bạn nên dùng tay xoa vào bụng dưới theo chiều kim đồng hồ đến khi cảm thấy da vùng này nóng lên là được.

Với những người tay lạnh hoặc thực hiện động tác vào mùa đông thì bạn nên xoa hai tay vào nhau để tay ấm lên trước khi xoa bụng. Thời gian xoa bụng trung bình khoảng 2 phút mỗi lần, không nên xoa bụng khi vừa ăn no.

Vê tinh hoàn

Là nơi trực tiếp sản sinh ra tinh trùng và tác động lớn đến sự cương cứng dương vật nên việc xoa bóp tinh hoàn đúng cách cũng góp phần không nhỏ củng cố việc chữa bệnh. Ngoài ra, việc xoa bóp tại đây cũng giúp ngăn chặn được nhiều nguyên nhân liệt dương hay yếu sinh lý ở nam giới.

Bạn dùng ngón tay vê nhẹ mào và tinh hoàn từ 4 – 5 phút, chú ý đây là vùng da mỏng, nhạy cảm, làm nhẹ nhàng tránh gây tổn thương.

Day và ấn 1 số huyệt

Cách day ấn, xoa bóp chữa liệt dương

Xoa bóp chữa liệt dương – day, ấn huyệt khí hải

Tìm vị trí của những huyệt sau, day và ấn mỗi huyệt 2 phút:

– Huyệt thần khuyết: nằm ở trung tâm rốn

– Huyệt khí hải: dùng tay đo dưới rốn 1,5 cm

– Huyệt hội âm: nút giao nằm giữa dương vật và hậu môn.

– Huyệt túc âm giao: nằm trên mắt cá chân 3cm.

Lưu ý khi xoa bóp chữa liệt dương

– Không chỉ khi xoa bóp chữa liệt dương mà nếu dùng bất kỳ phương pháp nào chữa bệnh bạn cũng cần lạc quan, vững tin rằng bệnh sẽ khỏi. Không nên giữ tâm trạng phiền não, chữa bệnh cho có. Giữ tinh thần thư giãn là yếu tố quan trọng để bản lĩnh đàn ông hồi phục nhanh.

– Sau mỗi lần xoa bóp chữa liệt dương bạn nên ngồi nghỉ 1 chút rồi đi tiểu tiện, lúc đi đứng nhón chân lấy trụ vào các đầu ngón chân để tăng cường chức năng cho thận. Làm như vậy nhiều lần tiếp theo trong ngày để gia tăng sức chịu đựng cho cơ bụng và thúc đẩy chức năng sinh dục.

– Khi tắm nếu có thời gian hãy ngâm mình trong bồn nước nóng, kích thích cho dương vật cương cứng lên đến đỉnh điểm thì dùng tay bóp lấy tinh hoàn vài giây, động tác này giúp tăng cường nội tiết tố nam, cải thiện tình trạng liệt dương đáng kể.

Cách xoa bóp chữa liệt dương

Xoa bóp chữa liệt dương có thể thực hiện tại nhà

– Ngoài xoa bóp người bệnh có thể kết hợp với những bài thuốc Đông y chữa liệt dương nhưng cần đi khám để biết chính xác tình trạng bệnh chứ không được tự ý mua thuốc về sử dụng.

– Trong thời gian chữa bệnh không nên cố gắng làm cho dương vật cương cứng lên bằng các loại thuốc viagra bởi thuốc dạng này chỉ có thể chữa bệnh nhất thời, hết thuốc dương vật lại mềm trở lại, nếu lạm dụng lâu dài sẽ bị liệt dương vĩnh viễn.

– Nếu có thể, hãy chia sẻ với người bạn đời của mình để nhận được sự thông cảm và hỗ trợ tối đa, tránh tâm lý mặc cảm, giấu diếm sẽ làm nảy sinh sự nghi ngờ, rạn nứt tình cảm vợ chồng.

– Nghiêm cấm thủ dâm ngay cả khi bệnh đã khỏi

– Điều chỉnh tần suất quan hệ tình dục phù hợp với tình trạng sức khỏe hay độ tuổi, tránh “cố quá thành quá cố”.

Trên đây là những bật mí cách xoa bóp chữa liệt dương hiệu quả, giúp các quý ông mau chóng lấy lại bản lĩnh của chính mình. Hy vọng các quý ông sẽ áp dụng thanh công!

“ĐÁNH THỨC” cậu nhỏ, nam giới lâm trận MẠNH MẼ – BỀN BỈ nhờ bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh

Hiện nay, điều trị liệt dương bằng Đông Y là giải pháp ngày càng được nhiều nam giới lựa chọn nhờ tính an toàn, hiệu quả bền lâu. Trong đó, bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường là phương thuốc được HÀNG NGHÌN quý ông lựa chọn trong suốt 150 năm qua. 

Bài thuốc được bào chế từ hơn 50 loại thảo dược quý, có công dụng VÀNG trong cải thiện sinh lý, ổn định khí huyết, gia tăng sức mạnh, độ bền bỉ của “cậu nhỏ”. Các lương y đã khéo léo kết hợp chúng theo tỷ lệ chuẩn và hoàn thiện 3 phương thuốc nhỏ:

  • Đại bổ thận
  • Đại bổ phục dương hoàn
  • Hồi xuân phục dương thang

Việc kết hợp đồng thời 3 chế phẩm trong 1 liệu trình như vậy sẽ mang lại tác động toàn diện, cải thiện khả năng sinh lý tự nhiên, chấm dứt liệt dương và các bệnh nam khoa khác.

NÊN ĐỌC: “Đột kích” nhà thuốc Đỗ Minh Đường tìm hiểu thực hư bài thuốc chữa liệt dương cho hàng nghìn nam giới

Bên cạnh hiệu quả, bài thuốc cũng đảm bảo an toàn nhờ 100% thành phần là thảo dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cam kết bài thuốc:

  • KHÔNG DƯỢC LIỆU BẨN
  • KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ
  • HIỆU QUẢ BỀN VỮNG

ĐỌC THÊM: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển dược liệu sạch chữa liệt dương an toàn, hiệu quả

Chỉ sau 1 liệu trình 2 – 5 tháng, hơn 90% nam giới điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã công nhận về hiệu quả của bài thuốc. Trong đó, NSUT Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh là minh chứng tiêu biểu cho hiệu quả của bài thuốc.

Lắng nghe chia sẻ của nam giới Việt sau khi sử dụng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh:

Với những ưu điểm và hiệu quả đã được thực chứng, bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh từng vinh dự được giới thiệu trên sóng VTV2, VTC2. Nhiều đơn vị báo chí uy tín cũng từng đăng tải thông tin về bài thuốc này như: Laodong.vn, suckhoedoisong.vn, 24h.com.vn,…

Hiện nay, Sinh Lý Nam Đỗ Minh được ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Người bệnh quan tâm hãy liên hệ tới: 

>> Xem thêm: Chữa liệt dương bằng đông y hiệu quả không thể bỏ qua

 Minh Hương (t/h)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo