Xuất tinh ngoài ở nam giới – Cách tránh thai tưởng dễ mà khó đến không tưởng

Xuất tinh ngoài ở nam giới vẫn được biết đến là một trong những biện pháp tránh thai “cổ xưa” nhất của con người khi chưa có các biện pháp thuốc tránh thai, đặt vòng… Hiện nay biện pháp này vẫn được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, xuất tinh ngoài là gì, nó có an toàn hay không… liệu bạn đã hiểu hết về nó? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có những thông tin hữu ích nhất.

Tiết lộ xuất tinh ra máu uống thuốc gì cho nhanh khỏi

Biến chứng xuất tinh ra máu rất nguy hiểm các chàng cần cảnh giác

Xuất tinh ngoài là như thế nào và xuất tinh ngoài có an toàn không?

Quan hệ xuất tinh ngoài là gì?

Cụm từ xuất tinh ngoài đối với các cặp đôi chắc hẳn không còn quá xa lạ bởi có rất nhiều cặp đôi áp dụng nó như một biện pháp tránh thai đơn giản và chẳng hề tốn kém.

Vậy, xuất tinh ngoài là sao? Bạn đọc và nam giới có thể hiểu đơn giản về xuất tinh ngoài đó là hiện tượng nam giới và nữ giới vẫn tiến hành giao hợp như bình thường. Tuy nhiên, đến lúc dương vật có dấu hiệu muốn xuất tinh thì thay vì xuất tinh vào âm đạo ở nữ giới, nam giới sẽ “rút súng” khỏi âm đạo và xuất tinh ra bên ngoài môi trường.

Xuất tinh ngoài là gì?

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Xuất tinh ngoài được xem là một biện pháp tránh thai cổ xưa nhất

Quan hệ xuất tinh ra ngoài còn được gọi với những cái tên khác như giao hợp ngắt quãng hay là giao hợp không hoàn chỉnh.

Như chúng tôi đã nói ở phần đầu đây được xem là một trong những phương pháp tránh thai đơn giản, không hề tốn chi phí. Tuy nhiên, chỉ mới nghe thì chắc chắn nhiều người nghĩ rằng nó dễ thực hiện, thế nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện nó “đúng chuẩn” để đảm bảo cho người bạn tình không mang thai.

Xuất tinh ngoài có an toàn không?

Với phương pháp tránh thai xuất tinh ngoài âm đạo này nếu như nam giới không “rút súng” ngay thì nữ giới bị dính bầu là đều hoàn toàn có thể xảy ra. Theo các chuyên gia thì đây là biện pháp không mấy an toàn và không đáng tin cậy. Lý do:

+ Theo nhận định thì ngay cả khi nam giới có thể thu hồi “vũ khí” một cách nhanh chóng và hoàn hảo thì vẫn có tỷ lệ thất bại. Cụ thể là tỷ lệ thất bại rơi vào khoảng 5 – 20 cặp trong số 100 cặp đôi áp dụng phương pháp này vẫn có thể mang thai ngoài ý muốn.

+ Trên thực tế, dù chưa xuất tinh nhưng ở dịch đầu dương vật vẫn có sự hiện diện của tinh trùng. Và nhờ vào sự hấp dẫn hóa học giữa âm đạo và tinh trùng, dù nam giới chưa xuất tinh thì khả năng có thai vẫn có.

+ Xuất tinh ngoài khi quan hệ không thể giúp cho các cặp đôi ngăn ngừa được các bệnh lây qua đường tình dục, như HIV, lậu…

+ Khi nam giới thực hiện xuất tinh ngoài nữ giới sẽ rơi vào thế bị động, phụ thuộc phần lớn vào nam giới để việc tránh thai có hiệu quả. Lúc này vai trò của người đàn ông là phải biết rút lui đúng lúc, chỉ cần chậm vài giây thôi cũng đủ khiến cho kế hoạch của 2 bạn “tan thành mây khói”.

Xuất tinh ngoài có an toàn không?

Xuất tinh ngoài không thể ngăn ngừa các bệnh lây qua đường tình dục

Xuất tinh ngoài khi quan hệ có thai không và những tác hại tiềm ẩn

Đối với những cặp đôi có quan hệ trước hôn nhân thì vấn đề xuất tinh ngoài có thai không và những tác hại tiềm ẩn của phương pháp này cần phải được hiểu rõ. Bởi một khi không có kiến thức đầy đủ và đúng về xuất tinh ngoài bạn sẽ gặp phải nhiều vấn đề không mong muốn.

Vậy, xuất tinh ngoài có thai không?

Hiện nay, có rất nhiều cách tránh thai cho các cặp đôi để có được những “cuộc yêu” nồng cháy mà không phải lo lắng về việc dính bầu. Tuy nhiên, nhiều nam giới vẫn áp dụng cách tránh thai bằng việc xuất tinh ngoài vì cho rằng đây là biện pháp đơn giản, mang lại hiệu quả và hơn hết là sẽ đạt được khoái cảm thăng hoa nhất. Nhưng, theo nhiều ý kiến của các chuyên gia thì đây là cách phòng tránh thai ít hiệu quả nhất.

Liệu rằng, xuất tinh ngoài có thể có thai không? Việc nữ giới có thai hay không nếu thực hiện xuất tinh ngoài sẽ phụ thuộc rất lớn vào người đàn ông. Bởi trong “cuộc yêu” nếu nam giới có thể kiểm soát tốt và điều chỉnh thời gian xuất tinh của mình thì sẽ có thể tránh được mang thai ngoài ý muốn.

Mặt khác, như chúng tôi đã nói ở trên, dù chưa xuất tinh nhưng trong quá trình quan hệ tình dục dương vật của nam giới sẽ tiết một lượng chất nhờn có tác dụng bôi trơn. Điều đáng nói là trong chất nhờn này có chứa sẵn một lượng nhỏ tinh trùng. Chính vì vậy, trong lúc quan hệ do sự hấp dẫn hóa học của âm đạo với tinh trùng thì tinh trùng vẫn có thể di chuyển sâu vào âm đạo tiến đến gặp trứng dù nam giới có xuất tinh ngoài.

Nhất là với những trường hợp nam giới có chất lượng tinh trùng tốt, khỏe thì sẽ làm tăng lên khả năng tinh trùng di chuyển sâu vào âm đạo để gặp trứng tiến hành thụ tinh.

Xuất tinh ngoài có thai không?

Khả năng mang thai khi xuất tinh ngoài vẫn có

Những tác hại tiềm ẩn của xuất tinh ngoài

Đến đây thì nam giới cũng như bạn đọc có thể hiểu được rằng, xuất tinh ngoài không phải là một biện pháp tránh thai an toàn, hiệu quả không cao. Và theo các chuyên gia thì không những đây không phải là biện pháp tránh thai hiệu quả mà nó còn có thể tiềm ẩn những tác hại đến sức khỏe của cả hai.

Ảnh hưởng đến khoái cảm

Với xuất tinh ngoài, khi nam giới xuất tinh chính là lúc họ đang ở trạng thái hưng phấn nhất và lên đỉnh. Tuy nhiên, chưa kịp thỏa mãn cảm giác thăng hoa này họ đành phải “rút lui” thì sẽ khiến cho thần kinh trung ương bị kích thích và cơ quan điều khiển xuất tinh bị rối loạn. Nếu để tình trạng này kéo dài sẽ rất dễ khiến cho cả nam và nữ giới giảm khoái cảm.

Suy nhược thần kinh ở nam giới

Ở nam giới, vỏ não sẽ là bộ phận khống chế cảm hứng tình dục trong mỗi “cuộc yêu”. Một khi cánh mày râu đạt đến sực cực khoái thì thần kinh sẽ rơi vào trạng thái căng thẳng, tim đập nhanh, huyết áp tăng. Do vậy, nếu đến đoạn cao trào mà bị ngắt một cách đột ngột thì sẽ có tác động lớn đến tâm lý.

Nếu tình trạng này kéo dài sẽ khiến cho thần kinh chỉ đạo tình dục bị suy nhược, có thể dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn chức năng cương dương, nặng hơn là liệt dương.

Dễ khiến bạn tình bị lãnh cảm

Xuất tinh tức là nam giới đã đạt đến cực khoái, nhưng cực khoái của nữ giới diễn ra lâu hơn nam giới. Chính vì vậy, khi nữ giới chưa thể thỏa mãn trong “cuộc yêu” mà nam giới đã vội thu hồi “cậu nhỏ” thì khiến cho chị em bị hụt hẫng, lâu dài sẽ dẫn đến lãnh cảm khi quan hệ.

Xuất tinh ngoài có hại không?

Xuất tinh ngoài kéo dài có thể khiến nữ giới bị lãnh cảm khi quan hệ

Xuất tinh ngoài dễ khiến nam giới mắc chứng di tinh

Trong “cuộc yêu”, khi nam giới đang ở trạng thái cao trào, dương vật cương cứng nếu thu hồi “súng ống” nhanh và vội vàng sẽ kích thích dây thần kinh trung ương, cơ quan điều khiển xuất tinh sẽ bị rối loạn. Nam giới sẽ gặp phải chứng di tinh nếu như tình trạng này kéo dài, hoặc nghiêm trọng có thể bị liệt dương.

Nguy cơ lây nhiễm bệnh qua đường tình dục cao hơn

Nam giới nếu quan hệ không sử dụng bao cao su sẽ tăng nguy cơ lây nhiễm bệnh qua đường tình dục cao. Bởi các vi khuẩn hoàn toàn có thể xâm nhập vào cơ thể của đối tác qua những cọ xát trực tiếp khi quan hệ. Chưa kể, trong lượng dịch nhầy mà nam giới tiết ra cũng có chứa một lượng nhất định vi khuẩn gây bệnh.

Chính vì vậy, nếu bạn muốn tránh thai hiệu quả cũng như không muốn những bệnh lý lây qua đường tình dục làm phiền hay ảnh hưởng đến cuộc yêu thì hãy sử dụng bao cao su thay vì áp dụng xuất tinh ngoài.

Như vậy, từ những thông tin trên đây chúng tôi hi vọng rằng bạn đọc đã hiểu rõ hơn về hiện tượng xuất tinh ngoài là như thế nào và nó có những ảnh hưởng gì. Và nếu bạn muốn áp dụng phương pháp này để tránh thai thì hãy cân nhắc, đừng nên mạo hiểm.

Xem Thêm:  Tinh trùng có máu là bệnh gì? Cách điều trị như thế nào?

Bùi Nam (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo