Cùng chuyên gia tìm lời giải: Xuất tinh sớm có chữa khỏi được không?

Xuất tinh sớm có chữa khỏi được không, phải làm sao không xuất tinh sớm, xuất tinh sớm có phải là bệnh nguy hiểm không? … Đây là những thắc mắc mà rất nhiều nam giới đi tìm câu trả lời khi xuất tinh sớm khiến họ rơi vào bế tắc, nguy cơ gia đình tan vỡ, sức khỏe bị đe dọa nghiêm trọng.

Xuất tinh sớm có phải là bệnh không?

Bạn Huy Tùng, 26 tuổi ở Hà Tĩnh gửi thắc mắc như sau: “Em mới kết hôn được 6 tháng và chưa có con, 2 vợ chồng vẫn sinh hoạt đều đặn 1 – 2 lần/ tuần. Nhưng khổ nỗi mỗi lần gần gũi vợ là cảm giác xuất tinh đến rất nhanh, ban đầu em nghĩ là do chưa quen nên cơ thể không thích nghi kịp, nhưng đến bây giờ nửa năm rồi mà tình trạng này vẫn tiếp diễn. Các chuyên gia cho em hỏi đây có phải là bệnh và xuất tinh sớm có chữa khỏi được không?”.

Các chuyên gia giải đáp thắc mắc của bạn Tùng như sau:

Trước hết xuất tinh sớm không được xếp vào một loại bệnh cụ thể mà đây là dạng biểu hiện của bệnh về khả năng tình dục ở nam giới. Tuy nhiên có nhiều ý kiến cho rằng, xuất tinh sớm có thể được coi là bệnh về rối loạn xuất tinh khi nó có nguyên nhân và triệu chứng cụ thể.

Xuất tinh nhanh được xác định khi nam giới không kiểm soát được thời điểm xuất tinh, xuất tinh quá nhanh, không kéo dài được thời gian như mong muốn khi quan hệ. Xuất tinh quá sớm dẫn đến chỉ nam giới đạt khoái cảm còn nữ thì không.

Liệu xuất tinh sớm có chữa khỏi được không

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Liệu xuất tinh sớm có chữa khỏi được không?

Xuất tinh sớm có thể được xem là tình trạng, hiện tượng hoặc chứng bệnh rổi loạn xuất tinh cần chữa trị. Một số nguyên nhân gây bệnh thường do tâm lý áp lực, stress, lo lắng quá nhiều trong lần đầu quan hệ hoặc do công việc, cuộc sống. Một số trường hợp do làm việc mệt mỏi, quá sức; hay do biến chứng của các bệnh lý như viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu, dài/ hẹp bao quy đầu,….

Xuất tinh sớm có phải là bệnh không? Câu trả lời là xuất tinh sớm là bệnh khi có triệu chứng rõ ràng. Tình trạng xuất tinh sớm rất thường gặp và gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đến tâm lý, sức khỏe người bệnh. Do đó, chứng bệnh này cần được chữa trị càng sớm càng tốt.

Nam giới bị xuất tinh sớm có chữa khỏi được không?

Xuất tinh sớm hoàn toàn có thể chữa khỏi được, nếu chữa trong giai đoạn đầu hiệu quả sẽ nhanh hơn, đồng thời thời gian chữa cũng được rút gọn. Ngược lại nếu chủ quan để bệnh kéo dài việc chữa trị sẽ khó khăn và phức tạp hơn.

  • Cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Hiện nay xuất tinh sớm có thể chữa trị bằng Tây y, Đông y, Đông Tây y kết hợp, thuốc nam, các bài thuốc dân gian hoặc những mẹo chữa tại nhà. Mỗi phương pháp có những ưu điểm, nhược điểm riêng và phù hợp với tình trạng bệnh lý của mỗi người. Xuất tinh sớm có chữa khỏi được không đòi hỏi phải có phương pháp phù hợp.

– Chữa xuất tinh sớm bằng thuốc: Hiện nay thuốc chữa xuất tinh sớm rất đa dạng như thuốc uống Tây y, thuốc thảo dược, thuốc xịt, thuốc tiêm,… Mỗi loại thuốc có những ưu điểm, nhược điểm riêng phù hợp với thể trạng từng người bệnh.

– Liệu pháp phục hồi chức năng sinh dục: Đây là liệu pháp kết hợp hữu cơ y học, tâm lý và điều chỉnh hành vi cải thiện chức năng sinh dục, thay đổi thói quen và quan điểm sai lầm để đạt được mục đích điều trị phục hồi chức năng sinh dục. Xuất tinh sớm có chữa khỏi được không sẽ dựa rất nhiều vào liệu pháp này.

– Kỹ thuật điều chỉnh dây phanh quy đầy: Là phương pháp dùng để xử lý nguyên nhân xuất tinh sớm do dây thần kinh quy đầu quá nhạy cảm. Các bác sỹ sẽ rạch một đường nhỏ dài 2 – 3mm, sâu 0.5mm sau đó thắt chọn lọc và ngăn chặn một số dây thần kinh quá nhạy cảm để giảm độ nhạy cảm ở đầu dương vật.

Xuất tinh sớm có chữa khỏi được không bằng phẫu thuật

Kỹ thuật điều chỉnh dây phanh quy đầu

Hiện nay đây là kỹ thuật hiệu quả nhất với độ an toàn cao, không gây đau đớn, chảy máu, không để lại sẹo. Sau khi tiến hành tiểu phẫu, nam giới có thể về nhà ngay và sau 1 tuần vết thương sẽ hồi phục hoàn toàn

  • Xuất tinh sớm có chữa khỏi được không bằng cách chữa tại nhà?

Các phương pháp làm sao không xuất tinh sớm tại nhà có thể hỗ trợ bạn trong việc điều trị bệnh. Dưới đây là một số mẹo chữa xuất tinh sớm đơn giản, không tốn kém, có thể thực hiện tại nhà đã được nhiều nam giới áp dụng thành công.

– Các bài tập chống xuất tinh sớm: Các bài tập co thắt vùng xương chậu, kiểm soát xuất tinh giúp nam giới khắc phục được chứng xuất tinh. sớm. Với ưu điểm dễ thực hiện, đơn giản, không tốn kém, có thể áp dụng ở bất cứ đâu, các bài tập Kegel, Plank,… rất phù hợp với nam giới muốn cải thiện chứng xuất tinh sớm, yếu sinh lý.

Nếu băn khoăn xuất tinh sớm có chữa khỏi được không mà không cần sử dụng thuốc thì đây là biện pháp bạn nên áp dụng.

Xuất tinh sớm có chữa khỏi được không bằng luyện tập

Chữa xuất tinh sớm bằng các bài tập

– Chế độ dinh dưỡng điều độ: Ăn gì để chữa xuất tinh sớm? Các chuyên gia cho biết, chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng rất lớn đến tinh trùng, sức khỏe sinh sản, khả năng sinh lý của đấng mày râu. Một số loại thực phẩm nam giới nên tăng cường bổ sung như thịt bò, thịt dê, hàu, rau củ quả, rong biển, ngũ cốc,…

– Quan hệ tình dục đều đặn: Quan hệ tình dục đều đặn, điều độ giúp nam giới có thể lực tốt, quen với sự hưng phấn. Những nam giới thời gian dài không quan hệ dễ bị kích thích và nhạy cảm dẫn đến xuất tinh sớm thành thói quen.

Dùng bài thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường: Đó là bài thuốc có lịch sử gần 150 năm nay, được lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám Đốc chuyên môn nhà thuốc) nghiên cứu, phát triển thêm để phù hợp với cơ địa mỗi người. Bài thuốc là sự kết hợp hoàn hảo của các thảo dược thiên nhiên, nguồn nguyên liệu sạch 100%. Ngay từ khi ra đời, bài thuốc đã được giới chuyên môn cũng như người bệnh đánh giá cao vì tính hiệu quả và an toàn của nó. Liên hệ ngay 024 6253 6649 – 0984 650 816 (Hà Nội) HOẶC 0932 088 186 – 028 3899 1677 (TPHCM) để được tư vấn và điều trị.

Như vậy, xuất tinh sớm có chữa khỏi được không? Câu trả lời là bạn hoàn toàn có thể khỏi bệnh bằng các phương pháp phù hợp. Bạn hãy nhanh chóng thăm khám để chữa trị bệnh hiệu quả và tạm biệt nỗi lo xuất tinh sớm có phải là bệnh và xuất tinh sớm có chữa được không.

>> Xem thêm: Xuất tinh sớm ở nam giới là gì? nguyên nhân và cách điều trị

Dương Oanh (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo