Bật mí khi chữa xuất tinh sớm nên ăn gì và không nên ăn gì?

Khi đang chữa xuất tinh sớm nên ăn gì và không nên ăn gì? chắc chắn đang là thắc mắc của rất nhiều người, bởi thực phẩm, chế độ dinh dưỡng có ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ, nhất là đối với những người đang trong quá trình điều trị bệnh. Với nam giới khi bị xuất tinh sớm cũng vậy, cần chú ý nên ăn những thực phẩm tốt, có tác dụng hỗ trợ quá trình điều trị đạt hiệu quả cao nhất, đồng thời nên tránh những loại có yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị bệnh của mình.

>>> Nên đọc:

Nam giới chữa xuất tinh sớm nên ăn gì đây?

Nam giới chữa xuất tinh sớm nên ăn gì đây?

Chữa xuất tinh sớm nên ăn gì và không nên ăn gì?

Xuất tinh sớm có thể được coi là một cơn ác mộng đối với cánh mày râu, bởi mỗi lần lâm trận dù chưa “tung” ra được tuyệt chiêu gì đã phải đầu hàng. Chính điều này luôn làm các anh thiếu tự tin, bản lĩnh cũng ngày càng đi xuống trước “bạn tình”. Vậy ngoài việc sử dụng biện pháp điều trị, các anh đã biết khi đang chữa xuất tinh sớm nên ăn và không nên ăn gì hay không?
Và dưới đây sẽ là bật mí khi đang chữa xuất tinh sớm nên ăn gì và không nên ăn gì, các anh hãy tham khảo và lên ngay cho mình những thực đơn ăn uống hợp lý nhất nhé!

Chữa xuất tinh sớm nên ăn gì?

Chế độ ăn uống, dinh dưỡng hàng ngày có sự quyết định cực kỳ lớn đến tình hình sức khoẻ, sự phát triển của một con người. Với những người đang mắc bệnh lại càng quan trọng hơn, cụ thể là với cánh mày râu đang bị chứng xuất tinh sớm, trong quá trình điều trị nên chú ý ăn uống những thực phẩm như: thịt cá, rau xanh, hoa quả… đặc biệt là các loại hải sản như hàu, hải sâm… hay các loại như giá đỗ, hành tây, thịt dê… đây đều là những loại thực phẩm giúp cho thể lực sung mãn, duy trì thời gian quan hệ lâu hơn và có thể giúp cho chất lượng tinh trùng tốt hơn.
Câu trả lời cụ thể khi đang chữa xuất tinh sớm nên ăn gì sẽ là:
  • Các loại thịt:

Chữa xuất tinh sớm bằng món ăn là cách cực kỳ hiệu quả và đơn giản, với các món ăn từ thịt sẽ giúp cho đàn ông khoẻ mạnh hơn, cường tráng và duy trì được cuộc “yêu” hiệu quả nhất. Trong đó, các loại thịt có thể kể đến như:

+ Thịt dê, cừu có tác dụng bổ sung nguyên khí, bổ máu

+ Thịt cá, thịt chim bồ câu sẽ giúp bồi bổ máu, tăng cường thể lực…

+ Thận lợn sẽ giúp nam giới khoẻ mạnh và hạn chế tình trạng xuất tinh sớm…

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Khi chữa xuất tinh sớm nên ăn gì là điều cực kỳ quan trọng

Khi chữa xuất tinh sớm nên ăn gì là điều cực kỳ quan trọng

  • Các loại hạt, ngũ cốc:

Nếu còn băn khoăn khi đang chữa xuất tinh sớm nên ăn gì thì đó chính là các loại ngũ cốc như ngô, đỗ đen, lúa mạch… Đây là những thực phẩm chứa nhiều chất béo, vitamin, sắt, khoáng chất và tinh bột, chúng đều có tác dụng bổ thận và tăng cường sinh lực, chữa xuất tinh sớm hiệu quả.
  • Các loại rau củ, hoa quả:

Trong đó có thể kể đến như: hành tây, hành lá, giá đỗ, tỏi tây, nấm, khoai lang, trái cây như chuối, bơ, dứa… Đây là nhóm những thực phẩm lành tính mà người đang chữa xuất tinh sớm nên ăn, nhưng cũng có chứa rất nhiều dinh dưỡng, là nguồn vitamin và khoáng chất cực kỳ cao để phòng chống bệnh tật, giúp cơ thể cường tráng. Nhất là với nam giới rất cần các khoáng chất từ rau quả này để tăng cường “ham muốn” và nhanh chóng khắc phục chứng xuất tinh sớm.
  • Các loại hải sản:

Thực phập khi chữa xuất tinh sớm nên ăn gì đó chính là hải sản

Bật mí khi chữa xuất tinh sớm nên ăn gì – đó chính là hải sản

Câu trả lời hoàn hảo nhất cho người đang chữa xuất tinh sớm nên ăn gì đó chính là hải sản. Trong đó nổi bật nhất là hàu và hải sâm, đây là những loại hải sản có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon, bồi bổ sức khoẻ, đồng thời với nam giới cũng là một món ăn giúp tăng cường thể lực, sự ham muốn và cải thiện chất lượng tinh trùng.

Chữa xuất tinh sớm không nên ăn gì?

Ngoài những loại thực phẩm mà nam giới bị chứng xuất tinh sớm nên ăn như trên, các anh cũng cần chú ý nên tránh một số loại thực phẩm sau để đảm bảo bệnh tình không tệ hơn, giúp hiệu quả điều trị xuất tinh sớm tại nhà tốt hơn.
Cụ thể, nam giới đang chữa xuất tinh sớm không nên ăn gì đó là: Các loại thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ, gia vị như sa tế, hồi, quế, tỏi… hay những thực phẩm như lạc rang, nhãn vải, nhân sâm, nhung hươu, đồng thời nên hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, cà phê… vì chúng sẽ gây rối loạn ham muốn, rối loạn xuất tinh.

Trên đây là những chú ý cho nam giới đang chữa xuất tinh sớm nên ăn gì và không nên ăn gì. Hy vọng sẽ là những kiến thức bổ ích giúp các anh mau chóng bình phục, khoẻ mạnh và lấy lại phong độ mỗi ngày.

Mời bạn xem thêm:

Bảo Anh (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (23)

  1. Trần Thị Bằng says: Trả lời

    Thôi chết, thế là phải kiêng cả nhãn vải à? Không biết nên đang mùa nhãn cứ mua 2,3 cân về cho cả nhà cùng ăn, anh chồng mình thì lại đặc biết thích  loại này nên là cứ chén tằng tằng cả.

    1. Nguyễn Mão says: Trả lời

      Em cũng giờ mới biết nè, cả nhà em ai cũng ăn đồ cay nóng hết á. Món chi mà hem cho ớt là thấy thiếu thiếu à… Chắc phải xây dựng thực đơn cho chồng riêng thui.

  2. Tran Huyen says: Trả lời

    Ce ah, chog ma bi cai benh nay ma ko co chiu di chua thi chi ce minh kho thui. Ce khong nhug phai boi bo cho chong ma con phai thuc giuc chong di kham do nhe. chong em truoc cung chang chiu dau, sau em keu than nhieu qua thi moi dong y di do a. chua khoi roi thi co phai lai vui ve hanh phuc khog…

    1. Tran Huyen says: Trả lời

      Chong minh thi chua o day ne, khong bit do hop thuoc hay sao ma khoi han luon roi a, khong co bieu dien gì bi lai luon https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-benh-d389823.html

    2. Nguyễn Ngọc says: Trả lời

      Chồng em thì cũng hiền, bảo đi chữa là đi chữa thoi, nhưng mà m còn chưa tìm được chỗ nào uy tín để chồng chữa cả chị ạ

  3. Lê Giang says: Trả lời

    Thế còn thịt bò có được ăn không mọi người. Chỗ bảo có chỗ bảo không nên em chẳng biết thế nào mà lần cả.

  4. Phạm Đăng Dương says: Trả lời

    Có cát nào phòng ngưa đượv xuất tink sớm không vầy?

  5. Mai Chi says: Trả lời

    Người yêu em bị xuất tinh sớm cả năm nay rồi. Bọn em phải khắc khục bằng thuốc xịt Stud, mọi người có ai từng dùng hay đã nghe đến loại thuốc xịt này bao giờ chữa ạ? Nếu dùng thường xuyên có sao không ạ?

    1. Phương says: Trả lời

      Có nhiều bác sĩ đã cảnh bao lắm rồi mà 2 bạn không để ý à. Thuốc xịt có thể dẫn đến liệt dương hoặc rối loạn cương dương đấy. Thời bây giờ dùng thuốc gì cũng phải tìm hiểu thật là kĩ vào..

  6. Binh says: Trả lời

    Ngoai viec boi bo, thuoc thang ra thi cung phai co vu tinh than cho chong nua. Chu dung than van che bai chong.

    1. Thanh hằng says: Trả lời

      Từ lúc chồng em bị bệnh em không than vãn kêu ca nửa lời luôn. Bị cái bênh này thì chồng đã đủ suy xụp tinh thần rồi, thế mà người phụ nữ còn không động viên thì đúng là quá tệ luôn ý.

  7. Uyển Nguyễn says: Trả lời

    Có tận 30 phần trăm đàn ông trên thế giới mắc xuất tinh sớm liền. Bệnh này nguyên do đâu mà ra thế nhỉ?

  8. Nguyên Đăng says: Trả lời

    Hồi còn đi học cháu hay có thói quen thủ dâm vào ban đêm. Mỗi ngày phải xuất đến 2,3 lần liền. Bây giờ quan hệ với bạn gái thì cháu bị xuất tinh rất nhanh và rất ít. Liệu có phải đã bị cạn tinh rồi không ạ?

  9. Nguyễn Mẫn says: Trả lời

    Em thấy nhà em uống hết thuốc ở bệnh viện rồi đấy nhưng mà sao hiện tượng xuất tinh sớm vẫn còn nhỷ? Em đang muốn có một đứa nữa ma fnghe chừng khó quá ;((

    1. Phạm Tho says: Trả lời

      Thế thì phải  chuyển chỗ khám đi thôi bạn ạ. Thuốc này không khỏi thì phải tìm thuốc khác mà chữa chứ. Còn cái bệnh này thì không quá khó khỏi đâu.

  10. Văn Hải says: Trả lời

    Mình 25 tuổi, chưa lấy vợ. Dạo này mình tahasy sức khỏe yếu đi rất nhiều, lúc làm chuyện đó với bạn gái cũng thấy không tự tin thoải mái và xuất tinh ngay từ lúc chưa vào trong bạn gái. Cho mình hỏi bị vậy thì phải chữa trị nhưu thế nào?

  11. says: Trả lời

    Các chị em ơi, mấy cái thuốc bổ thận tráng dương ý có tốt không nhỷ? Em định mua bồi bổ cho chồng.

  12. Trương Nam says: Trả lời

    Tôi ăn ngủ điều độ, chế độ sinh hoạt hợp lý. 1 tuần làm chuyện đó với vợ 1-2 lần thôi mà sao vẫn bị mắc cái bệnh này?

  13. Chi Mai says: Trả lời

    Đợt chồng em chữa bệnh, em phải nhắc uống thuốc, nhắc uống rượu thuốc như trẻ con ý. Rồi thì bồi bổ thức ăn đầy đủ cả chẳng thiếu gì cả, mấy món trên mạng em cũng tìm hiểu hết rồi viết ra danh sách để nấu cho chồng. Cũng may là khỏi được đấy.

    1. Chi Mai says: Trả lời

      Đợt đó chồng em uống thuốc nam của Đỗ Minh Đường. Kết hợp với uống rượu thuốc mỗi ngày. Em nấu mấy món theo như trên mạng thôi. Bạn muốn tìm hiểu chi tiết thì đọc ở đây này bạn https://www.chuabenhxuattinhsom.net/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh.html

    2. Thanh Nguyễn says: Trả lời

      Chị chia sẻ chút về quá trình chữa của chồng chị đi chị. EM cũng đang đi tìm hiểu cho chồng em.

  14. yen says: Trả lời

    chong em dang chua xts, nhung ma thuoc la lai chang bo duoc. phai lam the nao day moi nguoi?

  15. Ngọc Lê says: Trả lời

    Thấy bảo ăn lá hẹ ý mọi người ạ, tốt cho sinh lý nam lắm!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo