Tiết lộ cách trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất bạn nên thử ngay

Cách trị xuất tinh sớm nào hiệu quả là mong muốn lớn nhất của các chàng khi không may mắc phải chứng bệnh rối loạn xuất tinh, ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục. Thấu hiểu được mong muốn đó, chúng tôi xin cung cấp cho nam giới một số cách chữa trị chứng xuất tinh sớm được nhiều người áp dụng thành công trong nội dung sau.

 >> Chỉ điểm 7 nguyên nhân gây xuất tinh sớm khiến chàng “khốn đốn”

>> Dấu hiệu xuất tinh sớm tố cáo bạn đang gặp chứng “bất lực”

Có rất nhiều cách trị xuất tinh sớm dành cho nam giới nhưng để biết được cách nào phù hợp và phát huy hiệu quả nhất với tình trạng bệnh mình găp phải, bạn nên đi thăm khám tại cơ sở y tế uy tín. Thông qua kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ giúp bạn xác định nguyên nhân, mức độ bệnh cụ thể và đưa ra các giải pháp chữa trị bệnh phù hợp.

Việc tùy tiện áp dụng các cách chữa trị xuất tinh sớm khi chưa biết rõ nguyên nhân và mức độ bệnh có khiến bệnh nặng hơn và khó khăn trong các bước điều trị bệnh tiếp theo. Thông thường để chữa xuất tinh sớm, bác sĩ sẽ chỉ định những giải pháp sau:

Cách trị xuất tinh sớm không cần thuốc

Bạn được xem là bị xuất tinh sớm khi không kiểm soát được khả năng xuất tinh, xuất tinh trong khoảng thời gian quá sớm khi quan hệ tình dục (dưới 2 – 3 phút). Trong một số trường hợp mắc chứng xuất tinh sớm do nguyên nhân tâm lý, thể trạng sức khỏe, dấu hiệu của tuổi tác, bạn có thể chữa xuất tinh sớm không cần thuốc bằng các cách sau:

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Cách trị xuất tinh sớm không cần thuốc tại nhà

Cách trị xuất tinh sớm không cần thuốc tại nhà

  • Cách trị xuất tinh sớm bằng các bài tập tăng cường sức khỏe

Một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm là do thể trạng sức khỏe không tốt, lao động hoặc vận động quá sức. Do đó bạn có thể chữa xuất tinh sớm bằng việc điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý.

– Xây dựng chế độ ăn uống điều độ: Bạn nên bổ sung các loại thực phẩm lành mạnh và có lợi cho sức khỏe như rau xanh, trái cây, bổ sung thịt bò, thịt dê, hàu… Bên cạnh đó, bạn cần tránh những đồ ăn nhanh, rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích.

– Luyện tập các bài thể dục, thể thao: Thường xuyên vận động cơ thể, luyện tập các bài tập cơ bụng, các bài tập thể lực vừa sức, chơi cầu lông, chạy bộ để giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, hỗ trợ tốt trong cách trị xuất tinh sớm không cần thuốc.

  • Cách chữa bệnh xuất tinh sớm bằng yếu tố tinh thần

Thường xuyên căng thẳng, stress trong công việc và cuộc sống, tâm lý thiếu tự tin trong chuyện giường chiếu cũng là nguyên nhân khiến bạn gặp phải tình trạng xuất tinh sớm. Vì vậy, những giải pháp ổn định tâm lý sẽ là cách trị xuất tinh sớm hiệu quả trong trường hợp nguyên nhân gây bệnh do yếu tố tâm lý.

– Giữ tinh thần thoải mái: Bạn nên sắp xếp thời gian làm việc, nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý, hạn chế những căng thẳng, áp lực trong công việc và cuộc sống, ổn định tâm lý trong quan hệ tình dục để kiểm soát khả năng xuất tinh.

– Chia sẻ với bạn tình: Một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn có cách chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả là chia sẻ và tìm kiếm sự cảm thông, giúp đỡ từ phía bạn tình. Việc chia sẻ tình trạng của bản thân sẽ giúp bạn có được sự tự tin, không còn mặc cảm để “chuyện ấy” diễn ra thuận lợi hơn. Các bác sĩ cũng khuyến khích sự động viên tinh thần, những động tác phối hợp trong quan hệ của người vợ nhằm giúp nam giới khắc phục chứng bệnh về khả năng tình dục.

  • Áp dụng các mẹo chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Ngoài các cách trị xuất tinh sớm không cần thuốc kể trên, các chàng có thể áp dụng các mẹo chống tình trạng xuất tinh sớm sau đây để có “cuộc yêu” chất lượng hơn.

– Thực hiện bài tập Kegel: Bạn hãy dành thời gian tập bài tập Kegel bằng cách tập trung vào cơ đáy chậu, siết chặt nhóm cơ này và thả ra liên tục 20 nhịp trong 2 phút mỗi ngày. Để nhận biết nhóm cơ này như lúc bạn co cơ hậu môn để nhịn tiểu.

Áp dụng các mẹo trị xuất tinh sớm

Áp dụng các mẹo trị xuất tinh sớm

– Quan hệ tình dục đều đặn là cách trị xuất tinh sớm: Tần suất quan hệ tình dục đều đặn và thường xuyên có thể giúp bạn kiểm soát khả năng xuất tinh từ đó cải thiện chứng xuất tinh sớm.

– Thay đổi tư thế và không gian quan hệ: Cách trị xuất tinh sớm thường được nhiều người áp dụng là thay đổi các tư thế quan hệ, làm mới không gian quan hệ để tạo hưng phấn, chống xuất tinh sớm.

– Mẹo thủ dâm trước khi quan hệ: Ai cũng biết lạm dụng thủ dâm, thủ dâm sai cách là nguyên nhân gây ra quán tính xuất tinh sớm nhưng nếu thủ dâm đúng cách và điều độ trước khi quan hệ tình dục lại là cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc hiệu quả.

– Mẹo chữa bệnh xuất tinh sớm bằng bao cao su: Sử dụng bao cao su khi quan hệ làm giảm bớt sự cọ sát, giảm kích thích và độ nhạy cảm của dương vật nên có thể giúp bạn chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ.

– Mẹo dừng lại và bắt đầu: Cách trị xuất tinh sớm này chủ yếu hướng bạn đến việc kiểm soát khả năng xuất tinh trong quá trình quan hệ tình dục. Khi quan hệ, có cảm giác muốn xuất tinh, bạn ngừng lại 1 vài phút, suy nghĩ đến những chuyện khác, tập thở đều để ngăn việc xuất tinh và tiếp tục quan hệ trở lại ngay sau đó.

Cách trị xuất tinh sớm bằng việc thăm khám tại cơ sở y tế

Trong trường hợp bệnh nghiêm trọng hơn, nguyên nhân bệnh do bệnh lý nam khoa, cấu tạo bộ phận sinh dục, cách trị xuất tinh sớm không cần thuốc không đạt được kết quả, bác sĩ sẽ đưa ra các giải pháp điều trị mạnh tay hơn.

  • Cách điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc

Hiện nay, việc sử dụng thuốc chữa xuất tinh sớm đã quá quen thuộc với nhiều nam giới. Thông qua thăm khám, bác sĩ sẽ chỉ định cho người bệnh phác đồ thuốc phù hợp với tình trạng bệnh lý gặp phải. Các loại thuốc trị xuất tinh sớm gồm:

– Thuốc chữa xuất tinh sớm dạng uống: Bao gồm thuốc điều trị các bệnh lý nam khoa gây xuất tinh sớm, thuốc bổ sung nội tiết tố nam, tăng cường và bồi bổ sức khỏe điều trị xuất tinh sớm từ căn nguyên gây bệnh.

Sử dụng thuốc chữa xuất tinh sớm

Sử dụng thuốc chữa xuất tinh sớm

– Sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm: Để đối phó với tình trạng này tạm thời, bạn có thể sử dụng các loại thuốc chống xuất tinh có tác dụng tạm thời, tại chỗ dạng xịt hoặc gel bôi trực tiếp lên dương vật.

– Áp dụng các bài thuốc Đông y chữa xuất tinh sớm: Bên cạnh các loại thuốc Tây y, tân dược, bạn có thể chẩn bệnh tại các phòng khám Đông y uy tín để được kê thang thuốc theo tình trạng bệnh lý gặp phải.

  • Cách điều trị xuất tinh sớm bằng các thủ thuật ngoại khoa

Những trường hợp xuất tinh sớm do bệnh lý quá nặng, do cấu tạo dương vật hoặc do ảnh hưởng hậu phẫu cơ quan sinh dục, bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng các thủ thuật ngoại khoa.

Kỹ thuật điều chỉnh dây phanh quy đầu điều trị bệnh xuất tinh sớm là biện pháp được nhiều người lựa chọn. Kỹ thuật này sử dụng trang thiết bị và dụng cụ y tế hiện đại, kết hợp với bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao để điều chỉnh độ nhạy cảm tại quy đầu dương vật giúp chống xuất tinh sớm.

Làm thế nào để chữa bệnh xuất tinh sớm an toàn và hiệu quả?

Để có cách trị xuất tinh sớm an toàn và hiệu quả, việc đầu tiên bạn cần làm là đi thăm khám và chữa trị tại cơ sở y tế, vì nếu không thăm khám bạn sẽ không biết bệnh do đâu, mức độ thế nào mà chữa trị.

Điều trị xuất tinh sớm bằng phương pháp ngoại khoa

Điều trị xuất tinh sớm bằng phương pháp ngoại khoa

Việc tùy tiện áp dụng các cách chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới có thể khiến bệnh nặng hơn, thậm chí gây ra các chứng bệnh khác như liệt dương, rối loạn cương dương.

Bên cạnh việc áp dụng các cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc hay cách điều trị bệnh tại cơ sở y tế, bạn đừng quên duy trì cho mình một lối sống lành mạnh, vệ sinh và chăm sóc bộ phận sinh dục sạch sẽ.

Tốt nhất, bạn nên lựa chọn cho mình một cơ sở y tế uy tín, chất lượng để thăm khám và được bác sĩ tư vấn các cách điều trị xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả nhất.

Khép lại bài viết về cách trị xuất tinh sớm hiệu quả, chúng tôi rất mong muốn nam giới sẽ có được những giải pháp khắc phục bệnh phù hợp để thoát khỏi những ám ảnh mà chứng bệnh về khả năng tình dục này gây ra.

>> Xem thêm: Xuất tinh sớm ở nam giới là gì? nguyên nhân và cách điều trị

Thanh Thu (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo