Xuất tinh sớm và yếu sinh lý khác nhau như thế nào?

Xuất tinh sớm là một trong những hiện tượng rối loạn sinh lý, nó làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống cũng như đời sống tình dục. Xuất tinh sớm khiến nhiều người lo lắng, thậm chí có người để tình trạng kéo dài còn nghĩ mình bị yếu sinh lý. Vậy xuất tinh sớm và yếu sinh lý có phải là một bệnh.

Xuất tinh sớm và yếu sinh lý là một bệnh đã từng là đề tài tranh luận sôi nổi của các đấng mày râu. Nhiều người cho rằng, xuất tinh sớm chính là yếu sinh lý, tuy nhiên, một số khác là không cho là như vậy. Vậy, xuất tinh sớm và yếu sinh lý nó khác nhau như thế nào?

Xuất tinh sớm có phải là yếu sinh lý không?

Để trả lời được câu hỏi xuất tinh sớm và yếu sinh lý có phải là một bệnh không, trước tiên, bạn nên tìm hiểu một số thông tin để hiểu rõ về hai chứng bệnh này.

Xuất tinh sớm là gì?

Nhiều người vẫn nghĩ xuất tinh sớm và yếu sinh lý là một bênh

Nhiều người vẫn nghĩ xuất tinh sớm và yếu sinh lý là một bênh

Xuất tinh sớm là tình trạng vừa mới quan hệ đã xuất tinh, thời gian “yêu” chỉ kéo dài từ 2-3 phút, thậm chí là ngắn hơn. Có những trường hợp vừa cho dương vật vào âm đạo đã xuất tinh.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Tuy nhiên, bị xuất tinh sớm nam giới vẫn có khả năng cương cứng dương vật và quan hệ bình thường (chỉ là thời gian quan hệ ngắn hơn). Tuy nhiên, những người bị xuất tinh sớm không kiểm soát được thời gian xuất tinh của mình dẫn đến “cuộc yêu” không kéo dài như mong muốn. Người bị xuất tinh sớm vẫn có khả năng “lên đỉnh” nhưng khó lòng làm cho người nữ “lên đỉnh” cùng.

Thế nào là yếu sinh lý?

Yếu sinh lý thể hiện ở tình trạng suy giảm chức năng sinh lý trong hoạt động tình dục. Những người bị yếu sinh lý thường có những biểu hiện như:

Tuy nhiên, xuất tinh sớm và yếu sinh lý là hai bệnh hoàn toàn khác nhau

Tuy nhiên, xuất tinh sớm và yếu sinh lý là hai bệnh hoàn toàn khác nhau

– Rối loạn xuất tinh: yếu sinh lý khiến hoạt động xuất tinh của nam giới bị rối loạn. Nó biểu hiện ở chỗ nam giới đạt cực khoái nhưng không xuất tinh hoặc chưa cho dương vật vào âm đạo đã phóng tinh ra ngoài. Có nhiều trường hợp còn bị xuất tinh ngược dòng khiến tinh trùng đi ngược vào trong.

– Dương vật không cương cứng: người bị yếu sinh lý sẽ có biểu hiện như dương vật không thể cương cứng, hoặc nếu có cũng chỉ trong thời gian rất ngắn. Thậm chí có những trường hợp, chưa kịp đưa dương vật vào âm đạo đã bị mềm ra và không thể tiến thêm vào được nữa.

– Yếu sinh lý sẽ khiến ham muốn tình dục ở nam giới bị suy giảm, thậm chí là không có cảm giác khi quan hệ. Nếu tình trạng này kéo dài, nó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới.

Qua những thông tin trên thì có thể dễ dàng nhận thấy, xuất tinh sớm và yếu sinh lý không phải là một bệnh mà nó là hai bệnh khác nhau. Xuất tinh sớm không phải là bệnh yếu sinh lý như nhiều người vẫn nghĩ mà nó chỉ là một trong những biểu hiện của yếu sinh lý. Bởi, nhiều người bị yếu sinh lý thì không có khả năng quan hệ tình dục còn người bị xuất tinh sớm khả năng quan hệ vẫn còn thậm chí còn mạnh mẽ.

Xuất tinh sớm chỉ là một trong những biểu hiện của yếu sinh lý

Xuất tinh sớm chỉ là một trong những biểu hiện của yếu sinh lý

Có nhiều trường hợp, do thiếu kỹ năng trong quan hệ tình dục dẫn đến tâm lý mất tự tin, lo lắng, mặc cảm, ngại ngùng vì thế dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm. Cũng chính vì không hiểu biết hết về vấn đề này nên người này lầm tưởng mình bị yếu sinh lý. Trong những trường hợp này ,tốt nhất là nên đi đến các cơ sở y tế để được các bác sĩ tiến hành thăm khám và có biện pháp chữa trị xuất tinh sớm kịp thời. Cái quan trọng nhất vẫn chính là không nên lầm tưởng xuất tinh sớm và yếu sinh lý là một bệnh.

Chữa khỏi xuất tinh sớm và yếu sinh lý bằng bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Xuất tinh sớm và yếu sinh lý đều là vấn đề chung của nam giới và nó xuất phát từ yếu tố thận yếu. Vì thế, cần có bài thuốc cụ thể để điều trị triệt để hiện tượng này.

Hiện nay, chữa xuất tinh sớm hay yếu sinh lý có nhiều cách, trong đó nhiều người tin tưởng vào phương pháp đông y. Một trong những bài thuốc mang đến hiệu quả cao nhất và được nhiều người tin tưởng nhất đó chính là bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh.

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn: “Xuất tinh sớm hay yếu sinh lý đều xuất phát từ thận yếu, thận chủ tàng tinh, thận chủ cốt tủy. Vì thế muốn chữa khỏi dứt điểm bệnh cần đi sâu giải quyết các yếu tố làm ảnh hưởng tới thận, nhằm tăng cường sức khỏe cho thận“.

Tồn tại cũng Đỗ Minh Đường gần 150 năm nay không thể không nhắc tới bài thuốc đặc trị xuất tinh sớm và yếu sinh lý. Các bài thuốc được chính lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường) cùng cộng sự nghiên cứu, phát triển thêm từ bài thuốc gốc giúp hoàn thiện hơn trong việc chữa bệnh.

Trải qua quá trình vừa ứng dụng vừa hoàn thiện, bài thuốc của Đỗ Minh Đường đã giúp hàng ngàn nam giới chữa khỏi bệnh, lấy lại phong độ đàn ông.

Hồi xuân phục dương thang: Thành phần gồm phúc bồn tử, câu kỳ tử, kim anh tử, thạch liên tử,… mang đến tác dụng tăng cường hormone sinh dục nam, hỗ trợ cường dương, tăng sức dẻo dai trong quan hệ.

Đại bổ phục dương hoàn: Với thành phần là thục địa, ba kích, ngũ vị tử, hạt sen, hồ đào,… giúp iải tỏa bế tắc trong kinh mạch, đưa khí huyết lưu thông đến dương vật, phục hồi chức năng cương cứng, giúp người bệnh lấy lại phong độ.

Đại bổ thận: Với thành phần hoài sơn, hồ đào, đại thục địa, dâm dương hoắc, phúc bồn tử,…giúp bổ thận, ích tủy, sinh tinh, bồi bổ nguyên khí.

Bài thuốc chữa yếu sinh lý và xuất tinh sớm của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường mang đến những ưu điểm vượt trội như:

– Thuốc được bào chế từ thảo dược Việt Nam, trồng tại các  vườn thuốc đạt chuẩn quốc gia

– Công thức bào chế thuốc theo đúng tỷ lệ giúp thuốc phát huy tác dụng tối đa.

– Thuốc được bào chế sẵn giúp người bệnh đơn giản hóa hơn trong việc sử dụng, không cần lỉnh kỉnh sắc thuốc.

– Nguồn nguyên liệu đảm bảo SẠCH 100%, sản phẩm được đóng gói theo đúng tiêu chuẩn CO-CQ của Bộ Y tế.

Trên đây là cách phân biệt xuất tinh sớm và yếu sinh lý giúp bạn có thể giải đáp được những thắc mắc mà vấn đề bản thân đang mắc phải. Tuy nhiên, đó chỉ là những biểu hiện nhìn thấy bên ngoài, tốt nhất bạn vẫn nên đến gặp bác sĩ để có thể xác định nguyên nhân và có phương pháp điều trị hợp lý cho mình để đạt kết quả nhanh nhất. Hoặc bạn có thể liên hệ với nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn cụ thể.

>> Bạn nên xem thêm: Mẹo chữa xuất tinh sớm với 3 bài thuốc “rẻ tiền” từ dân gian

Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (20)

  1. Linh Chi says: Trả lời

    NGười yêu em tự thú nhận là anh ấy bị yếu sinh lý. Có nên tiếp tục mối quan hệ này không vậy mọi người?

  2. Nguyễn Văn Thanh says: Trả lời

    Thời gian gần đây cái đó của tôi lên xuống rất thất thường. Kiểu như lúc cần thì không lên, còn lúc không cần thì lại lên. Có ai bị tình trạng bệnh như vậy không?

    1. Phú Quý says: Trả lời

      Có khỏi hẳn không vậy bạn? Vì tình trạng của tôi kéo dài cũng 2,3 năm nay rồi.

    2. Minhanh says: Trả lời

      E doan cac bac bi roi loan cuong duong roi. Nesu dung la nhu vay that thi cac bac nen den day chua http://www.doisongphapluat.com/can-biet/benh-roi-loan-cuong-duong-va-giai-phap-cuu-canh-danh-cho-phai-manh-a229873.html chong em truoc cung chua o day day.

    3. Mạnh Hiệp says: Trả lời

      Bị như bác và đang tìm chỗ điều trị

  3. Tính says: Trả lời

    Ô đầu tiên cũng cứ tưởng xuất tinh sớm với yếu sinh lý là 1 cơ

  4. Sơn says: Trả lời

    Nếu dùng bao cao su nhiều thì có sao không mọi người nhỷ, tôi xuât tinh nhanh lắm nên phải dùng bao cao su hoàn toàn từ lúc lâm trận để cải thiện tình hình

    1. Sáng đặng says: Trả lời

      Tôi dùng thuốc xịt đang bị nhức hết phần đầu đây này anh chí ạ

    2. Chí says: Trả lời

      Tôi thì lại hay dùng loại xịt để kéo dài thời gian, cũng đang thắc mắc ko biết có sao ko

  5. Phương thùy says: Trả lời

    Ck em từ ngày chăm tập thể dục với ăn uống điều độ thì tình trạng xuất tinh cũng ok hơn khối đấy mọi người ạ.

  6. Công Minh says: Trả lời

    Chào mọi người, tôi gặp tình trạng dương vật rất khó cương cứng mỗi khi quan hệ. Dù đã dùng mọi cách rồi nhưng nó vẫn không thể lên được. Có cách nào chữa được không vậy mọi người?

  7. LÂm Anh says: Trả lời

    Em đang tìm hiểu khá kĩ vê bệnh yếu sinh lý này rồi mọi người ạ. Đàn ông con trai nhiều người bị bệnh này lắm nhưng chỉ cần tìm được chỗ khám chưa tót và uy tín thì sẽ khỏi được thôi nên mọi người đừng lo.

    1. Ánh says: Trả lời

      Không lo sao được bạn, chồng mình đi khám 2,3 lần rồi, tiền mua thuốc tây cũng chẳng phải ít mà đãkhỏi được đâu. Hình như khó chữa ý.

  8. quang says: Trả lời

    Di tieu buot lieju có sao khong?

  9. Hiếu Lê says: Trả lời

    Tôi định điều trị rối loạn cương dương. Nhưng đang không biết trong thời gian uống thuốc thì có cần phải kiêng gì không ý nhỷ?

    1. Trần Văn Tam says: Trả lời

      Rượu bia thuốc lá cà phê kiêng hết bác ạ. Dính vô mấy cái đó lại có hại thêmi

  10. Vân Trần says: Trả lời

    Ông chồng tôi bị bệnh này rồi tự ti lắm, bảo đi khám nhất định không. Giờ chẳng biết ở đâu bán thuốc mà chuyển đến tận nhà không nhỷ? Để mua cho ông ý chữa chứ cứ để thế này thì tan nát cõi lòng.

    1. Bùi Tuất says: Trả lời

      Nếu thế bạn có thể đi mua thuốc nam cho chồng uống cũng được. Chồng tôi uống có 2 tháng mà giờ đã phục vụ tôi đâu ra đấy rồi đây. Đây này bạn này https://www.meochuayeusinhly.com/thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-do-minh.html

  11. Trang says: Trả lời

    Chồng em lần nào lâm trận cũng phải dùng rocket mọi người ạ. Có lần đi du lịch quên không mang thế là nhịn 5 ngày trời. Không biết cứ phải phụ thuộc vào thuốc đến bao giờ nữa đây

  12. luong nam says: Trả lời

    Em dang rat so neu quan he voi ban gai se lam ban gai that vong. Vi ngay truoc voi ban gai cu, em cung chi tam 1,2 phut la ra roi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo