Mẹo trị xuất tinh sớm với 3 bài thuốc ‘rẻ tiền’ từ dân gian

Quý ông nào đang khốn khổ với tình trạng “chưa ra trận đã thua” thì hãy mau áp dụng ngay các mẹo trị xuất tinh sớm bằng những bài thuốc dân gian đơn giản, tiết kiệm mà hiệu quả ngay sau đây. Chắc chắn chỉ trong thời gian ngắn thì phong độ sẽ hồi phục, xuất trận lần nào cũng toàn thắng và các chị em phụ nữ lại hết lời ngợi khen đó nhé!

Mẹo trị xuất tinh sớm cho nam giới hiệu quả nhất

Bất cứ người đàn ông nào khi mắc phải tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” hay “chưa ra trận đã thua” sẽ đều cảm thấy như mình bị rơi vào cơn ác mộng trường kỳ. Vừa tự ti vừa “tội lỗi” vì chưa làm cho đối phương được thoả mãn, dần dần ngày càng mặc cảm khiến cho tâm lý càng bất ổn, luôn căng thẳng lo lắng và bệnh sẽ ngày càng nặng hơn.

Mẹo trị xuất tinh sớm hiệu quả bằng dân gian

Mẹo trị xuất tinh sớm hiệu quả bằng dân gian

Chắc chắn rằng kể cả các đấng mày râu cũng như chị em phụ nữ sẽ cùng có chung một mối lo phải chống xuất tinh sớm như thế nào, mẹo trị xuất tinh sớm nào đơn giản mà hiệu quả nhất…? Bởi nếu cứ để tình trạng này kéo dài sẽ gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống.

Có thể trị xuất tinh sớm bằng những cách nào?

Từ xưa đến nay, tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới được coi là một trong những chứng bệnh yếu sinh lý phổ biến. Và để chữa bệnh cũng có rất nhiều cách, chẳng hạn như dùng thuốc Tây y, Đông y, thuốc nam, thuốc dân gian hay những liệu pháp không cần dùng thuốc… mỗi phương pháp đều mang đến những hiệu quả khác nhau. Trong đó có thể chỉ cần dùng mẹo trị xuất tinh sớm cũng mang lại hiệu quả rất tối ưu.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Một trong những mẹo có thể áp dụng hiệu quả đó chính là những bài thuốc từ dân gian, vừa đơn giản, rẻ tiền, dễ kiếm mà cũng có những tác dụng tích cực. Các đấng mày râu của chúng ta chỉ cần thực hiện đúng các mẹo này, kết hợp với chế độ ăn uống đảm bảo, vận động điều độ cũng như sinh hoạt phù hợp chắc chắn sẽ không còn phải lo lắng việc chống xuất tinh sớm như thế nào nữa.

Các cách trị xuất tinh sớm bằng mẹo dân gian hiệu quả

Dưới đây sẽ là một số mẹo trị xuất tinh sớm cho phái mạnh rất đơn giản, nhưng mang lại hiệu quả khá tốt. Hy vọng sẽ giúp cho các đấng mày râu của chúng ta tìm lại phong độ, cải thiện sinh lý một cách hiệu quả nhất.

Các quý ông nên áp dụng mẹo trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả

1. Bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng chuối

Như các bạn đã biết, chuối là một trong những loại trái cây có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và được liệt vào danh sách những loại trái cây nên ăn nhất. Chuối cũng có rất nhiều loại, mỗi loại mang trong mình đặc điểm và đặc tính khác nhau, nhất là về hàm lượng dinh dưỡng và công dụng của nó.

Nhưng để mang đến tác dụng tốt nhất cho nam giới, chắc chắn không thể bỏ qua chuối tiêu. Một loại chuối có hình cong và dài, chứa hàm lượng các vitamin, khoáng chất và acid amin cực kỳ cao. Điển hình nhất là có chứa canxi, phốt pho, magie… là những khoáng chất cực kỳ tốt cho sinh lý nam giới.

Do đó, mẹo trị xuất tinh sớm đơn giản là các quý ông có thể ăn chuối mỗi ngày từ 1-2 quả sẽ mang lại hiệu quả tốt cho sinh lý. Hoặc có thể áp dụng theo món ăn – bài thuốc sau đây:

+ Chuẩn bị 250g chuối chín, 25g thịt nạc, 100 tôm, 25g nấm đông cô, rau lá hẹ, dầu mè, bột năng và các gia vị cần thiết.

+ Chuối lấy phần thịt, thái 1 phần thành hình hạt lựu, còn lại nghiền nhuyễn trộn cùng bột năng thành một hỗn hợp đặc dẻo

+ Các nguyên liệu còn lại băm nhỏ và xào qua với gia vị

+ Dùng bột dẻo cán mỏng làm vỏ bánh và cho phần nhân đã được xào qua vào bọc thành hình những chiếc bánh như bánh gối hay há cảo và chiên vàng chín đều.

Mẹo trị xuất tinh sớm bằng chuối

Mẹo trị xuất tinh sớm bằng chuối

Đây là món bánh chuối rất thơm ngon nhưng cũng là một cách hỗ trợ chữa xuất tinh sớm hiệu quả mà các quý ông chắc chắn sẽ rất thích.

2. Bài thuốc từ hạt tiêu chữa xuất tinh sớm

Nếu còn băn khoăn nên chống xuất tinh sớm như thế nào cho hiệu quả thì hãy thử áp dụng ngay bài thuốc từ hạt tiêu này.

Hạt tiêu được biết đến là một loại gia vị có vị cay, hương thơm nồng hơi hăng, xưa nay được sử dụng trong việc chế biến món ăn giúp các món ăn có được hương vị đặc trưng và hấp dẫn hơn.

Đặc biệt, hạt tiêu cũng là một vị thuốc với những tác dụng chữa bệnh như kháng khuẩn, chống đầy hơi khó tiêu, giải độc hiệu quả… Để sử dụng hạt tiêu chữa trị xuất tinh sớm cho nam giới, có thể kết hợp với các vị thuốc giúp làm tăng công hiệu.

+ Chuẩn bị: Hạt tiêu, ngũ bội tử mỗi loại 20g, khổ sâm và địa du mỗi loại 30g

+ Cho tất cả vào ấm đun với 2 lít nước cho đến khi sôi thì để lửa nhỏ thêm 50 phút, sau đó chắt lấy nước ra chậu.

+ Khi nước còn nóng và bốc hơi hãy xông hơi vùng kín. Đến khi nước có độ ấm vừa phải thì ngâm rửa “cậu nhỏ” và tinh hoàn trong 5-10 phút.

+ Thực hiện vừa ngâm rửa vừa dùng tay lộn bao quy đầu để kích thích “cậu nhỏ” cương cứng khi ngâm trong thuốc. Khi muốn xuất tinh thì dừng lại, sau đó lại tiếp tục.

Tác dụng của hạt tiêu là mẹo trị xuất tinh sớm

Tác dụng của hạt tiêu là mẹo trị xuất tinh sớm

Với mẹo trị xuất tinh sớm này, nam giới nên thực hiện 2 lần/ ngày, trong khoảng 2 tuần sẽ thấy hiệu quả xuất binh của mình được cải thiện rõ rệt.  Đồng thời nó giúp cố tinh, dưỡng thận, thanh nhiệt tốt, tăng tuần hoàn máu và giảm tính mẫn cảm của “cậu nhỏ” dưới những tác động của các yếu tố có thể gây yếu sinh lý cho phái mạnh.

3. Mẹo trị xuất tinh sớm bằng lá hẹ

Rau lá hẹ cũng được biết đến là một loại thảo dược chống xuất tinh sớm cho nam giới rất tốt. Từ xa xưa người ta đã áp dụng nhiều cách hay từ loại rau này để giúp các cánh mày râu tăng cường sinh lý, loại bỏ tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” một cách hiệu quả nhất.

Nếu còn băn khoăn chưa biết dùng loại rau này chống xuất tinh sớm như thế nào, thì có thể áp dụng theo hai cách sau:

+ Lấy 1 nắm rau lá hẹ rửa sạch và xay thành nước uống 2 lần/ ngày, kiên trì từ 1-2 tuần sẽ thấy tác dụng chữa liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm hiệu quả.

+ Hoặc có thể chế biến thành món ăn cũng là mẹo trị bệnh xuất tinh sớm cực kỳ tốt. Hãy kết hợp lá hẹ xào lươn, lá hẹ xào tôm hoặc lá hẹ hấp với trứng gà… đây đều là những món ăn ngon, bổ dưỡng mà lại giúp chữa bệnh sinh lý nam giới đơn giản nhưng công hiệu vô cùng.

Ngoài những cách áp dụng bằng lá hẹ, chuối hay hạt tiêu như trên đây, trong dân gian ta vẫn còn rất nhiều cách, nhiều mẹo trị xuất tinh sớm cho nam giới rất hay và hiệu quả nữa. Tuy nhiên, điều quan trọng là các quý ông phải tìm hiểu kỹ các cách áp dụng, đồng thời nên kết hợp có chế độ ăn uống, vận động, sinh hoạt cũng như nghỉ ngơi hiệu quả, tránh lo âu, căng thẳng quá độ mà ảnh hưởng đến hiệu quả trong mỗi “cuộc yêu” hay thời điểm “xuất binh” của mình.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về các cách chống xuất tinh sớm như thế nào là hiệu quả nhất, các mẹo trị xuất tinh sớm bệnh từ dân gian “rẻ tiền” nhưng mang đến tác dụng không hề thua kém bất cứ phương pháp nào. Mong rằng các quý ông sẽ áp dụng thành công và hoàn thành sứ mệnh “trả bài” thuận lợi nhất nhé.

Xem Thêm: Một số cách xử lý xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả

Bảo Anh (t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo