Bài tập Kegel cho nam giới điều trị xuất tinh sớm hiệu quả đến bất ngờ

Bài tập Kegel hay là bài tập luyện cơ PC (pubococcygeus muscle) là nhóm cơ có ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh dục ở nam giới. Cơ PC hỗ trợ trong quá trình điều hòa phóng tinh, giúp kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn. 3 bài tập trị xuất tinh sớm bằng biện pháp tập Kegel dưới đây sẽ giúp cho những ai gặp phải tình trạng này giải quyết được vấn đề nhanh nhất.

Bạn nên đọc:

> Đừng chủ quan khi xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì không đơn giản là do sinh lý

> Xuất tinh sớm có thai được không và làm thế nào để khắc phục?

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường gặp ở nam giới, đó là hiện tượng sinh lý bình thường. Xuất tinh sớm biểu hiện ở việc thời gian quan hệ ngắn, thường chỉ từ 2-3 phút, thậm chí có những trường hợp vừa mới cho dương vật vào âm đạo đã xuất tinh. Làm thế nào để có thể điều trị xuất tinh sớm mà không tốn nhiều thời gian và tiền bạc?

Hướng dẫn 3 bài tập Kegel trị xuất tinh sớm với nhóm cơ PC

Theo các bác sĩ chuyên khoa về nam giới, xuất tinh sớm là hiện tượng sinh lý bình thường, tuy nhiên, nếu liên tục bị xuất tinh (khoảng 50%) số lần quan hệ thì đó có thể là biểu hiện của bệnh lý xuất tinh sớm. Khi đó, việc tìm hiểu về bài tập Kegel là hoàn toàn cần thiết.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

bài tập kegel chữa xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm khiến nam giới thấy lo lắng, tự ti

Tuy nhiên, để các bài tập Kegel có được hiệu quả tốt nhất, nam giới cần thực hiện đúng bài tập với cơ PC. Vậy làm sao để xác định nhóm cơ này?

1. Cách xác định cơ PC chính xác

Có rất nhiều cách điều trị xuất tinh sớm, tuy nhiên để có thể chữa được bệnh này mà không phải tốn thời gian thì các bác sĩ khuyên nên áp dụng phương pháp áp dụng bài tập kegel. Vì cơ PC nó có ảnh hưởng trực tiếp lên hệ niệu sinh dục ở nam, cơ PC khỏe có thể duy trì thời gian quan hệ được lâu hơn.

Nam giới là người xác định được rõ nhất vị trí cơ PC nằm ở đâu. Hãy xác định thông qua việc đi tiểu. Khi đang đi tiểu, hãy dừng lại 1 chút (gọi là nhịn tiểu), lúc này bạn sẽ thấy ở phần xương cụt và xương mu có hiện tượng nhô lên, đó chính là cơ PC.

Ngoài cách xác định cơ PC thông qua việc đi tiểu, còn 1 cách có thể xác định nhóm cơ này nữa đó là dùng 2 ngón tay kẹp vào dương vật, đoạn phần xương cụt và xương mu, nếu thấy phần nhô lên tức là cơ PC.

2. Ba bài tập Kegel chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Sau khi xác định được cơ PC, bạn có thể thực hiện 3 bài tập trị xuất tinh sớm với nhóm cơ này. cụ thể như sau:

  • Bài tập thứ 1: uốn cong cơ PC 20 lần

Bài tập trị xuất tinh sớm này sẽ giúp các đấng mày râu nhanh chóng lấy lại được phong độ khi quan hệ và giúp “người ấy” thỏa mãn.

Bài tập Kegel như thế nào?

Bài tập kegel là cách trị xuất tinh sớm các bác sĩ khuyên thực hiện

Bước 1: nằm ngửa lên một mặt phẳng, hai gối gập lại và hai tay gập đằng sau đầu

Bước 2: bắt đầu nâng lưng và đầu lên, cơ đùi và bụng để thoải mái

Bước 3: giữ tư thế 2-5 giây rồi thả tay trở lại tư thế ban đầu, thực hiện khoảng 20 lần để khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả.

Chú ý: khi tập luyện không nên nhịn thở, điều hòa hơi thở của mình và giữ tâm trạng thoải mái.

  • Bài tập Kegel thứ 2: thắt chặt cơ PC từ từ

Bài tập trị xuất tinh sớm không những tạo sức bền, kích thích khả năng tình dục còn giúp nam giới tăng cường sức khỏe

Các bước thực hiện:

Bước 1: nằm ngửa lên một mặt phẳng, hai tay xuôi theo chiều cơ thể lòng bàn tay úp, hai gối gập.

Bước 2: từ từ nâng hông và mông lên sao cho vuông góc với khuỷu chân.

Bước 3: Để thực hiện bài tập Kegel, bạn hãy thắt chặt cơ PC trong khoảng 5 giây, mỗi ngày làm từ 10-15 lần.

  • Bài tập thứ 3: nâng dương vật

Đây là một trong ba bài tập trị chữa xuất tinh sớm tại nhà đòi hỏi có sự kiên trì. Bài tập này thường chỉ dành cho những ai bị xuất tinh sớm trong thời gian quá dài (bệnh nặng) mà tập những bài tập trên không mang lại kết quả.

Bài tập Kegel có tác dụng gì?

Bài tập Kegel với cơ PC giúp chàng có cuộc sống tình dục viên mãn hơn

Các bước thực hiện:

Bước 1: thực hiện động tác làm sao cho dương vật cương cứng hoặc gần như vậy

Bước 2: đặt dương vật lên một chiếc khăn mềm

Bước 3: siết chặt cơ PC khoảng 3 giây để nâng dương vật lên, mỗi ngày làm 30 lần.

bài tập kegel
Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay là một trong những biện pháp giúp kìm hãm tình trạng “hết đạn” ở nam giới rất đơn giản, hiệu quả mà không phải ai cũng biết, hiểu rõ. Trong bài viết này, namkhoahiemmuon.com sẽ hướng dẫn chi tiết cho các quý ông cách làm chủ “cuộc yêu” và lấy lại độ “dũng mãnh” của mình chỉ với một động tác cực đơn giản

Lưu ý khi điều trị xuất tinh sớm với bài tập Kegel

Để có được kết quả điều tị bệnh tốt nhất, bên cạnh việc thực hiện đúng các bài tập Kegel, bạn cung nên lưu ý thực hiện tốt một số điều sau;

– Bổ sung các chất đạm, chất béo, chất khoáng và các vitamn cần thiết vào trong bữa ăn hàng ngày, ăn uống điều độ, không bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng.

– Ăn nhiều rau xanh và trái cây, uống bổ sung thêm các loại nước ép trái cây để thanh lọc cơ thể.

– Tránh xa những món đồ ăn nhanh, các loại đồ ăn chiên rán nhiều dầu mỡ.

lưu ý khi điều trị xuất tinh sớm bằng bài tập kegel

Tránh xa những sản phẩm có hại cho sức khỏe của bạn

– Khi đang điều trị xuất tinh sớm bằng bài tập kegel, bạn tuyệt đối không được uống rượu bia và hút thuốc lá. Các chất độc hại có trong những sản phẩm này có thể khiến cho chất lượng tinh trùng của nam giới bị ảnh hưởng xấu.

– Nên duy trì cho bản thân một mức cân nặng vừa phải, không quá gầy cũng không quá béo.

– Hạn chế thủ dâm và các hoạt động tình dục thô bạo vì chúng có thể gây ra những tổn thương ở dương vật.

– Giữ tâm trạng luôn luôn thoải mái, hạn chế tình trạng căng thẳng, áp lực kéo dài vì nó có thể khiến khả năng kiểm soát chức năng xuất tinh của nam giới bị tác động và khiến triệu chứng xuất tinh sớm diễn ra thường xuyên hơn.

Trên đây là 3 bài tập Kegel trị xuất tinh sớm tại nhà đơn giản hiệu quả. Tùy vào mức độ bệnh và sức khỏe của bản thân mà tìm cho mình bài tập phù hợp và mang lại kết quả cao. Chúc bạn thành công để có những “cuộc yêu” hoàn hảo nhé!

Xem thêm: Thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất giúp chàng lấy lại phong độ

Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

Bình luận (20)

  1. DQH says: Trả lời

    Tôi vẫn chưa hiểu rõ lắm về bài tập thứ 3 cho lắm

  2. Uyển Nguyễn says: Trả lời

    Xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì đến việc sinh sản không mọi người?

    1. Đào Thị Mai Khê says: Trả lời

      Mình cũng bảo chồng tập theo mấy bài tập trên này này. Với cả mình mua thuốc nam và rượu thuốc về cho chồng uống nữa. Mình cũng không biết nói chi tiết như thế nào nữa, bạn mà muốn tìm hiểu thì vào đây đọc nhé https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-benh-d389823.html

    2. Đinh Thu Hương says: Trả lời

      Chữa bằng cách nào thế bạn?

    3. Đào Thị Mai Khê says: Trả lời

      Ảnh hưởng nhiều luôn ý chứ. Nhà mình cũng vì chồng bị xuất tinh sớm nên mới chậm có em bé đấy. May sao bây giờ mọi chuyện đều ổn rồi.

  3. Lê Ba says: Trả lời

    Chồng tôi có dấu hiệu xuất tinh sớm từ mấy tháng nay rồi, cảm giác chính vì lẽ đó nên vợ chồng tôi cũng chẳng cởi mở như xưa nữa. Anh làm việc anh tôi làm việc tôi. Cùng một nhà mà cứ như người dưng vậy.

    1. Ánh Đặng says: Trả lời

      Đàn ông lúc gặp phải vấn đề sinh lý thì họ như thế đấy chị ạ. Chồng em lúc trước cũng vậy mà, nên là mình phải chủ động nói chuyện, tâm sự với ông ý. Không cả 2 cứ cùng như vậy thì biết bao giờ mới có thể giải quyết được rắc rối.

  4. THUY PHAN says: Trả lời

    CA BA BAI TAP NAY DEU OK DAY. DE CHO CHONG TOI VUA TAP THE DUC MA VUA CO THE CHUA DUOC BENH LUON, CHU KHONG THI BEO QUA ROI.

  5. ánh hồng says: Trả lời

    có nhiều người cứ hỏi chăm chỉ tập luyện có khỏi được không. tập luyện thì cũng là bổ trợ để đỡ phần nào thôi mọi người ạ, còn muốn khỏi thì  mọi người phải đi chữa.

    1. Bích Khuyên says: Trả lời

      Bác nói thế cũng chẳng phải, có nhiều người họ bị nhẹ thì vẫn có thể khỏi được mà.

  6. Khánh Liên Phan says: Trả lời

    Người yêu mình còn chưa vào đến bên trong đã xuất rồi thì có phải là bị nặng lắm rồi không mọi người? Lo quá!

  7. Mạnh Quân says: Trả lời

    Tôi khắc phục việc xuất tinh sớm bằng cách dùng rocket/ thuốc xịt. Thấy cũng khá hiệu quả đấy! Kéo dài được thời gian len khối.

    1. Sỹ thành says: Trả lời

      Ôi ôi tôi đầu vàng vụ rocket, quan hệ xong đầu đau như búa bổ ý. 1,2 ngày sau mới thấy đỡ.

  8. Văn Giao says: Trả lời

    Công việc thì stress, tưởng bên vợ thư giãn được chút thì lại bị xuất tinh sớm…

  9. Nhật Ninh says: Trả lời

    Tôi bận không có thời gian tập luyện mấy bài này được. Có cách nào chữa khác không?

  10. Tạ chi says: Trả lời

    Chia sẻ với mọi người câu chuyện của bọn em. Ngay từ hồi mới yêu nhau any đã bảo em là anh có vấn đề về sinh lý, vì dạo này lúc thủ dâm anh thấy anh xuất nhanh hơn rất nhiều và anh không làm chủ được. Lúc đó em có nghĩ gì đâu nên cũng bảo là không sao. Nhưng đến lúc 2 đứa gần gũi thì đúng là có sao thật mọi người ạ. Khi em chuẩn bị lên thì anh ý đã xuất từ bao giở bao giờ rồi ý. Sau bảo anh ý đi khám thì anh ý không chịu. Thế là em phải dùng chiêu trò là dọa chia tay. Em gửi cho anh ý đúng 1 cái link này https://www.chuabenhxuattinhsom.net/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh.html . Thế mà tối hôm sau thấy nhắn tin là “anh mua 2 tháng thuốc rồi em ạ, em tha lỗi cho anh nhé”. Đến giờ thì con chúng em đã được 1 tuổi rồi, mà anh ý thì cứ gọi là như con ngựa bất kham ý. Mừng lắm.

    1. Tạ chi says: Trả lời

      “0984 650 816: Bac si Tuan”  đây nhé bạn Hằng

    2. Hằng says: Trả lời

      B hoi ck cho minh xin sdt bs duoc khong ban?

  11. Phương Thảo Đàm says: Trả lời

    Không biết thận có ảnh hưởng gi đến chuyện chăn gối không, mà từ ngày chồng em bị viêm thận thì sinh lý giảm đi nhiều lắm  (dù đã chữa trị rồi). Cảm giác không còn muốn gần gũi âu yếm vợ nữa ý.

  12. Nga says: Trả lời

    Để em về bảo chồng tập theo mấy bài này xem có cải thiện được hơn không nào..

     

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo