Xuất tinh sớm có thai được không và làm thế nào để khắc phục?

Xuất tinh sớm có thai được không là một trong những vấn đề được nhiều cặp vợ chồng quan tâm. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp cho bạn giải đáp vấn đề này cũng như gợi ý cho nam giới các cách khắc phục nhanh tình trạng xuất tinh sớm của bạn.

>> Dấu hiệu xuất tinh sớm tố cáo bạn đang gặp chứng “bất lực”

>> Biện pháp đơn giản chữa xuất tinh sớm không cần thuốc hiệu quả

Hỏi: “Xin chào bác sĩ! Em mới lấy vợ được 3 tháng. Ngày trước yêu nhau bọn em cũng có “ăn vụng” tuy nhiên việc xuất tinh của em rất bình thường. Nhưng mấy tháng sau cưới em hay gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, cứ đẩy vào được vài nhịp thì em đã xuất tinh rồi. Vợ chồng em thì đang mong ngóng có thai, không biết xuất tinh sớm có thai được không ạ? Rất mong nhận được giải đáp của bác sĩ! Em xin cảm ơn!” (Minh Long – Kim Giang – Thanh Xuân – Hà Nội).

Tư vấn từ chuyên gia:

Xin chào bạn Long! Trước tiên chúng tôi cảm ơn vì bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Câu hỏi của bạn về xuất tinh sớm có thai được không sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Xuất tinh sớm – vấn đề nam khoa khó nói của nhiều nam giới

Trước khi trả lời câu hỏi của bạn Long chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin về tình trạng xuất tinh sớm để giúp bạn có thể hiểu rõ hơn.

Xuất tinh sớm có thai được không?

Xuất tinh sớm có thai được không luôn khiến nhiều cặp đôi lo lắng

Xuất tinh sớm ở nam giới là hiện tượng mất kiểm soát việc xuất tinh, xuất tinh không theo chủ đích cũng như mong muốn của người đàn ông. Hiện nay, đây là một hiện tượng rất phổ biến, có thể gặp ở nhiều lứa tuổi, nhưng độ tuổi thường gặp nhất là từ 30 đến 35.

Thông thường, nam giới được cho là xuất tinh sớm khi thời gian quan hệ dưới 3 phút đã phóng tinh. Thậm chí có nhiều trường hợp nam giới chỉ mới đưa dương vật tiếp xúc với âm đạo hoặc nhìn thấy cơ thể người bạn tình cũng có thể xuất tinh.

Nam giới bị xuất tinh sớm có thể do vấn đề tâm lý, căng thẳng, lo âu, tư thế quan hệ không đúng, sử dụng nhiều rượu bia, chế độ ăn thiếu khoa học… Hiện tượng này gây ra rất nhiều phiền toái cho các quý ông, khi không thể làm cho bạn tình thỏa mãn nhiều người có tâm lý chán nản, tự ti, nghiêm trọng là bị trầm cảm, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

Vậy, xuất tinh sớm có thai được không và khắc phục thế nào?

Bị xuất tinh sớm có thai được không?

Quay trở lại vấn đề xuất tinh sớm có thai được không của bạn Long. Xuất tinh sớm có ảnh hưởng rất lớn đến chức năng sinh lý của nam giới, và trên thực tế tình trạng này có thể ảnh hưởng đến việc có thai của nữ giới hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cụ thể là thời gian xuất tinh của nam giới ở giai đoạn nào.

Xuất tinh sớm có thai được không phụ thuộc vào thời gian xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm có thai được không phụ thuộc vào thời gian nam giới xuất tinh

+ Nếu trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm khi đang quan hệ, lúc này dương vật ở bên trong âm đạo của nữ giới. Khả năng thụ thai ở nữ giới vẫn cao nếu nam giới có chất lượng tinh trùng tốt và vấn đề tại buồng trứng, tử cung của người phụ nữ hoàn toàn bình thường.

+ Trường hợp đưa dương vật vào âm đạo mới xuất tinh nhưng chất lượng tinh trùng kém. Vậy, xuất tinh sớm có thai được không? lúc này khả năng thụ thai sẽ rất khó xảy ra. Bởi nếu tinh trùng có chất lượng kém dù đã vào được âm đạo nhưng nó sẽ không đủ khỏe để di chuyển đến gặp trứng.

+ Xuất tinh khi chưa tiếp xúc với âm đạo thì với trường hợp này khả năng thụ thai hoàn toàn không có. Đơn giản do dương vật chưa tiếp xúc với âm đạo nên dù có xuất tinh thì tinh trùng cũng không thể gặp trứng để thụ thai.

Như vậy, xuất tinh sớm có thai được không phụ thuộc vào thời gian xuất tinh của nam giới.

Cách khắc phục nhanh xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm có nhiều nguyên nhân đồng nghĩa với đó cũng có rất nhiều cách khắc phục. Chúng tôi sẽ mách nhỏ cho bạn Long và cánh mày râu một số cách khắc phục xuất tinh sớm khá đơn giản.

+ Giữ cho tâm lý thoải mái: Tâm lý ảnh hưởng rất lớn đến việc xuất tinh của nam giới. Tâm lý quá hưng phấn hoặc quá căng thẳng, lo lắng đều sẽ khiến cho việc kiểm soát xuất tinh trở nên khó khăn.

Nam giới xuất tinh sớm có thai được không?

Kéo dài thêm màn dạo đầu để tăng khả năng thụ thai

+ Kéo dài thêm màn dạo đầu: Với trường hợp bạn bị xuất tinh sớm khi đang quan hệ nhưng thời gian quan hệ chỉ dưới 3 phút hoặc ít hơn thì hãy chú ý đến màn dạo đầu nhé.

Kéo dài phần dạo đầu, giúp nàng lên đỉnh trước sẽ giúp cho bạn kéo dài thêm thời gian quan hệ. Đồng thời khi nàng lên đỉnh trước cổ tử cung sẽ mở rộng tạo cơ hội cho tinh trùng có thể nhanh chóng di chuyển đến gặp trứng để thụ tinh, tăng khả năng thụ thai.

+ Nâng cao thể chất: Tập luyện tập thể dục thể thao là một cách khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả cho cánh mày râu. Bên cạnh đó, bạn hãy bổ sung các thực phẩm trị xuất tinh sớm như: Thịt bò, thịt dê, hàu, chuối…

Ngoài ra, nếu tình trạng xuất tinh sớm của bạn diễn ra thường xuyên và kéo dài thì hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị kip thời. Bác sĩ sẽ đưa ra những giải pháp tốt nhất để bạn không phải lo lắng về vấn đề xuất tinh sớm có thai được không.

Bạn Long thân mến! Với những chia sẻ của chúng tôi trên đây hi vọng bạn cũng như các quý ông có cùng quan tâm có được câu trả lời cho mình về “xuất tinh sớm có thai được không?” Hãy thực hiện những cách khắc phục xuất tinh sớm mà chúng tôi gợi ý để cải thiện tình trạng của mình. Chúc vợ chồng bạn sớm có tin vui!

Xem thêm: Cách trị xuất tinh sớm tại nhà cực kỳ đơn giản cho phái mạnh

Bùi Nam (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo