Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay: Bài tập đơn giản giúp nam giới làm chủ \”cuộc yêu\”

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay là một trong những biện pháp giúp kìm hãm tình trạng “hết đạn” ở nam giới rất đơn giản, hiệu quả mà không phải ai cũng biết, hiểu rõ. Trong bài viết này, namkhoahiemmuon.com sẽ hướng dẫn chi tiết cho các quý ông cách làm chủ “cuộc yêu” và lấy lại độ “dũng mãnh” của mình chỉ với một động tác cực đơn giản

Bạn nên đọc:

> Chi phí điều trị xuất tinh sớm năm 2018 là bao nhiêu?

> Bật mí khi chữa xuất tinh sớm nên ăn gì và không nên ăn gì?

Nam giới bị xuất tinh sớm khi quan hệ thường có những biểu hiện như dương vật chưa kịp chạm hoặc mới chạm nhẹ vào âm hộ đã xuất tinh, thời gian quan hệ tình dục ngắn chỉ từ 2-3 phút (thậm chí là ngắn hơn), dương vật thường nhỏ hơn bình thường, bao quy đầu thường bị hẹp hay dài hơn bình thường. Thậm chí có những nam giới chỉ cần nghĩ đến những hình ảnh nhạy cảm đã bị xuất tinh.

Nguyên nhân và triệu chứng của xuất tinh sớm

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý. Ngay sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem những yếu tố nào khiến nam giới rơi vào tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Những căng thẳng mệt mỏi trong công việc, cuộc sống hàng ngày khiến nam giới bị stress, cáu gắt trong thời gian dài. Từ đó, dẫn đến tâm lý sợ quan hệ tình dục, không tự tin, và quá phấn khích. Để khắc phục tình trạng này, chỉ cần điều chỉnh yếu tố tâm lý là có thể chữa xuất tinh sớm hiệu quả.

nam giới chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Xuất tinh sớm là hiện tượng bình thường và có nhiều cách điều trị

Các chứng bệnh như: viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm nhiễm bộ phận sinh dục,… cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới.

Thủ dâm nhiều vô tình trở thành thói quen và khi gặp kích thích nhẹ nam giới đã xuất tinh. Đây chính là nguyên nhân gây ra hiện tượng xuất tinh sớm và bạn cần phải hạn chế thói quen này lại để có thể có những “cuộc yêu” kéo dài như ý.

Có rất nhiều nam giới bị hẹp hay dài bao quy đầu và đây là nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Vì bao quy đầu là nơi các dây thần kinh rất nhạy cảm, chỉ cần có động chạm nhẹ là có thể xuất tinh.

Thời gian quan hệ cách nhau quá lâu cũng là nguyên nhân gây ra hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới. Vì thế, cần duy trì chế độ sinh hoạt vợ chồng đều đặn, thường xuyên để cải thiện tình hình này. Tuy nhiên, cũng không nên quan hệ quá nhiều vì nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Phương pháp chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay và những lưu ý trong điều trị

Có nhiều cách hỗ trợ, cải thiện cho nam giới bị xuất tinh sớm trong đó có cách chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay được nhiều người áp dụng.

1. Phương pháp chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Trên cổ tay có huyệt nội quan, được coi là cửa ải quan trọng nơi kinh khí ra vào vì thế nó ảnh hưởng lớn đến việc xuất tinh ở nam giới. Tác động vào huyệt nội quan giúp an thần, điều hòa dạ dày, trấn tĩnh, giảm đau, điều hòa khí, đặc biệt là chữa xuất tinh sớm. Vì thế huyệt nội quan chính là một trong các huyệt giúp tăng chuyện ấy.

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay như thế nào?

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay được nhiều người áp dụng

Vị trí của huyệt nội quan là ở mặt trước của cẳng tay, giữa hai gân cơ gan tay lớn và gan tay bé. Để xác định, chỉ cần gấp bàn tay vào cẳng tay và nghiêng bàn tay vào phía trong sẽ nổi rõ khe cơ. Khi đó, huyệt nội quan chính là điểm cách lằn chỉ cổ tay một khoảng bằng 1/6 khoảng cách từ lằn chỉ này đến nếp lằn khuỷu tay.

Để chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay, hãy dùng ngón tay cái day bấm lần lượt từng bên của huyệt nội quan. Mỗi bên bấm trong khoảng 2 phút với một lực tương đối mạnh sao cho cảm giác căng tức, tê nặng lan xuống bàn tay.

Mỗi ngày day bấm 2 lần vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Bạn cũng có thể sử dụng thuốc ngâm rượu trị xuất tinh sớm kết hợp với bấm cổ tay để có được kết quả tốt nhất.

Bài tập Kegel hay là bài tập luyện cơ PC (pubococcygeus muscle) là nhóm cơ có ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh dục ở nam giới. Cơ PC hỗ trợ trong quá trình điều hòa phóng tinh, giúp kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn. 3 bài tập trị xuất tinh sớm bằng biện pháp tập Kegel dưới đây sẽ giúp cho những ai gặp phải tình trạng này giải quyết được vấn đề nhanh nhất.

2. Những lưu ý trong quá trình điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm ở nam giới có thể bắt nguồn từ những thói quen sinh hoạt hàng ngày. Do đó, bên cạnh phương pháp chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay và uống thuốc hỗ trợ, nam giới cũng nên lưu ý một số vấn đề sau để có thể khắc phục bệnh một cách tốt nhất. Cụ thể như sau:

  • Chế độ ăn uống khoa học: Theo y học, chế độ ăn uống hàng ngày sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tình trạng bệnh lý của mỗi người. Với những nam giới bị xuất tinh sớm, bạn nên bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng như đạm, tinh bột, chất xơ và các loại vitamin cần thiết vào bữa ăn hàng ngày. Hạn chế ăn các thực phẩm đông lạnh, đồ đóng hộp thiếu chất.
  • Nghỉ ngơi, làm việc điều độ: Có kế hoạch làm việc và nghỉ ngơi khoa học, điều độ không để cơ thể quá mệt mỏi, suy nhược, căng thẳng.

lưu ý khi chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Nam giới điều trị bệnh nên tránh xa các sản phẩm không tốt cho sức khỏe

  • Không sử dụng các chất kích thích:Tránh xa các thức uống không tốt cho sức khỏe như rượu, bia, cà phê, nước ngọt có gas vì các chất có trong các loại đồ uống này có thể làm suy giảm hệ miễn dịch của cơ thể.
  • Sinh hoạt tình dục lành mạnh: Nam giới cũng nên tạo cho mình một chế độ sinh hoạt tình dục lành mạnh, hạn chế việc thủ dâm hoặc xem các phim ảnh nhạy cảm để tránh bị kích thích xuất tinh liên tục.
  • Tập luyện thể dục thể thao đều đặn: Bạn cũng có thể tập các bài tập hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm tại nhà để cải thiện nhanh chóng tình trạng bệnh lý của mình.

Trên đây là những thông tin về cách chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay đơn giản, hiệu quả cũng như những lưu ý để giúp nam giới có thể nhanh chóng cải thiện phong độ đàn ông của mình. Hy vọng với cách này sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng và có những “cuộc yêu” thăng hoa.

Xem thêm: Tổng hợp 9 cách chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất

Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo