Thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất giúp chàng lấy lại phong độ

Thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất là loại nào chính điều mà nam giới luôn quan tâm. Khắc phục xuất tinh sớm bằng thuốc có thể được xem là một trong những cách nhanh chóng giúp cánh mày râu lấy lại bản lĩnh đàn ông trong mỗi lần giao hợp. Vậy, đâu là thuốc chữa xuất tinh sớm tốt nhất cho phái mạnh?

>> Bài thuốc bí truyền: Rễ cau chữa xuất tinh sớm không phải ai cũng biết

>> Những nguyên nhân xuất tinh sớm khiến nhiều nam giới ‘ngã ngửa

Xuất tinh sớm là bệnh lý nam khoa không còn quá xa lạ đối với nhiều nam giới. Bệnh lý này gây ra rất nhiều phiền toái cho cánh mày râu, khiến cho “cuộc yêu” không được trọn vẹn.

Các loại thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều cách chữa xuất tinh sớm cho nam giới, trong đó có cách điều trị bằng thuốc hiện được nhiều nam giới quan tâm. Và theo các chuyên gia, thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm hiện nay rất phong phú, được phân chia thành 3 nhóm thuốc là: Thuốc uống, thuốc dạng xịt, dạng gel. Cụ thể:

Thuốc trị xuất tinh sớm dạng xịt

Đây là loại thuốc chống xuất tinh sớm được sử dụng bằng cách xịt một lượng thuốc vừa đủ vào đầu dương vật của nam giới. Thuốc có tác dụng làm gây tê và đồng thời giảm khoái cảm của đầu dương vật, kết quả là hạn chế tình trạng xuất tinh sớm.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất cho nam

Thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất dạng xịt

Cách dùng thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt:

+ Xịt trực tiếp vào đầu dương vật sau khi dương vật cương cứng, thực hiện trước khi quan hệ khoảng 10 đến 15 phút.

+ Bạn không nên sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt này nhiều hơn 2 lần 1 ngày vì dùng nhiều có thể gây ảnh hưởng đến dương vật.

Những loại thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất dạng xịt hiện nay như: Longtime, Playboy, Power Delay Spray…

Thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất dạng gel

Một trong những loại thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay được nam giới ưa chuộng đó chính là thuốc chống xuất tinh sớm dạng gel.

Cách dùng thuốc dạng gel bôi cũng tương tự như thuốc dạng xịt, bạn chỉ cần bôi một lượng gel vừa đủ lên đầu dương vật trước khi quan hệ chừng khoảng 15 – 30 phút. Thuốc cũng sẽ gây tê đầu dương vật, giảm độ nhạy cảm đầu dương vật, kéo dài thời gian giao hợp.

Các thuốc chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất dạng gel bôi hiện nay phải kể đến như: Gel Titan Maxman, Mandelay…

Thuốc chống xuất tinh sớm dạng uống

Thuốc uống chống xuất tinh sớm được xem là nhóm thuốc chữa bệnh đa dạng nhất với nhiều sản phẩm phổ biến trên thị trường hiện nay.

Thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất

Thuốc chống xuất tinh sớm dạng uống – Rocket 1h

Nếu thuốc quan hệ lâu ra dạng xịt, dạng gel bôi được khuyến khích cho những trường hợp xuất tinh sớm mức độ nhẹ thì thuốc dạng uống phù hợp với những nam giới xuất tinh sớm ở mức trung bình và nặng.

Nhiều sản phẩm thuốc ngoài công dụng chống xuất tinh sớm, còn có thể hỗ trợ điều trị các chứng bệnh khác như: Rối loạn cương dương, tăng kích thước cậu nhỏ, liệt dương…

Vậy, xuất tinh sớm nên uống thuốc gì? Bạn có thể uống thuốc dạng viên hoặc viên nén. Hiện nay có một số thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất phổ biến với nhiều nam giới như: Rocket 1h, Testoboss…

Đâu là thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất cho nam giới?

Như vậy, có thể thấy rằng hiện nay bạn có thể tìm mua thuốc chữa xuất tinh sớm rất dễ dàng, bởi có rất nhiều sản phẩm thuốc cho bạn lựa chọn.

Tuy nhiên, để nói đâu là thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất thì rất khó để trả lời. Bởi mỗi người sẽ có tình trạng, mức độ bệnh khác nhau. Thuốc tốt nhất chính là thuốc phù hợp với tình trạng bệnh của bạn, mang đến cho bạn hiệu quả chữa bệnh như ý muốn.

Chính vì vậy, bạn hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng thuốc dù đó là thuốc dạng bôi, gel hay thuốc dạng uống.

Chống xuất tinh sớm – hãy đến Đỗ Minh Đường

Ngoài những loại thuốc trên, một phương pháp chữa xuất tinh sớm có thể khắc phục được tất cả những nhược điểm mà thuốc tây y gây ra, đó là bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh. Bài thuốc có lịch sử gần 150 năm và được lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc) cùng cộng sự nghiên cứu, phát triển và hình thành bài thuốc chữa bệnh toàn diện, cho hiệu quả vượt trội hơn.

Với sự kết hợp từ 3 bài thuốc nhỏ như hồi xuân phục dương thang, đại bổ phục dương hoàn, đại bổ hoàn sẽ cho kết quả điều trị tận gốc, hiệu quả triệt để, không lo tái phát. Ngay từ khi đưa vào áp dụng chữa xuất tinh sớm tại Đỗ Minh Đường, bài thuốc đã được giới chuyên môn đánh giá cao, người bệnh tin tưởng.

Một trong những lý do khiến bài thuốc được đánh giá cao là vì:

– Thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, nguồn nguyên liệu SẠCH 100%. quy trình đóng gói sản phẩm đảm bảo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

– Thuốc mang đến công dụng trị bệnh từ căn nguyên gốc rễ, giúp tăng cường sự dẻo dai, sự cương cứng dương vật từ đó cho chất lượng cuộc yêu tốt hơn.
– Chữa trị bệnh cho nhiều đối tượng bệnh khác nhau, bao gồm cả những người có vấn đề về sinh lý như yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương,… Những người mới bị bệnh hay bị bệnh lâu năm, tái phát liên tục cũng sẽ được trị khỏi nhờ bài thuốc này.

– Phục hồi nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, không lo tái phát.

>> Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường <<

Những lưu ý khi dùng thuốc chống xuất tinh sớm

Theo các bác sĩ chuyên khoa nam khoa, thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất dù là gel bôi chống xuất tinh sớm, thuốc dạng xịt, hay thuốc uống đều chỉ có tác dụng tức thời. Nếu dùng với thời gian lâu dài nam giới sẽ gặp tình trạng nhờn thuốc.

Và nam giới khi bị xuất tinh sớm đừng quá vội vàng và lo lắng đi tìm xem xuất tinh sớm uống thuốc gì tốt mà hãy lưu ý những vấn đề sau đây để việc sử dụng thuốc được đảm bảo an toàn nhất.

Lưu ý khi lựa chọn thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất

Hỏi ý kiến bác sĩ để biết được đâu là thuốc phù hợp với mình

+ Trước khi dùng thuốc điều trị xuất tinh sớm nam giới cần tìm hiểu kĩ sản phẩm thuốc, từ công dụng cho đến những tác dụng phụ của nó. Sau đó hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ, tuyệt đối không tự ý mua và sử dụng thuốc khi chưa có sự cho phép của bác sĩ chuyên khoa.

+ Chọn thuốc tại những đại lý thuốc uy tín, chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

+ Sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ, tuyệt đối không được lạm dụng. Bởi lạm dụng thuốc sẽ khiến nam giới: Mất khoái cảm tình dục, mất khả năng cương dương, ảnh hưởng đến bạn tình như khiến bạn tình bị giảm khoái cảm hoặc mắc bệnh viêm âm đạo, chứng khô âm đạo…

Như vậy, thuốc chống xuất tinh sớm có tác dụng nhanh để khắc phục chứng xuất tinh sớm của nam giới. Tuy nhiên, nếu sử dụng không đúng cách, lạm dụng nó sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm. Và để biết được đâu là thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất cho mình nam giới hãy chủ động tham khảo ý kiến bác sĩ để việc điều trị có hiệu quả cao nhất.

Xem Thêm: Bí quyết chữa xuất tinh sớm ở nam giới bằng thảo dược vườn nhà

Bùi Nam (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo