Bí quyết chữa xuất tinh sớm ở nam giới bằng thảo dược vườn nhà

Chữa xuất tinh sớm ở nam giới bằng các loại thảo dược thiên nhiên được rất nhiều nam giới ưu tiên lựa chọn vì đây là phương pháp lành tính, an toàn, không tốn tiền mà lại mang lại hiệu quả cao. Vậy đó là những bài thuốc nào?

“Năm nay tôi 33 tuổi, trước đây tôi thỉnh thoảng mới bị xuất tinh sớm có thể do công việc áp lực khiến tâm lý tôi không thoải mái. Nhưng gần đây tình trạng đó diễn ra nhiều hơn, mỗi lần quan hệ chỉ được 2 – 3 phút đã ỉu xìu. Tôi rất ngại đi khám cũng không dám mua thuốc xịt về dùng vì sợ ảnh hưởng đến “cậu nhỏ”. Tôi định chuyển qua dùng thảo dược cho an toàn nhưng vẫn chưa biết loại nào tốt. Vậy chữa xuất tinh sớm ở nam giới nên dùng loại thảo dược nào tốt?” – Anh Sơn – Hà Nam.

Chào anh Sơn và bạn đọc!

Xuất tinh sớm do nhiều nguyên nhân gây ra như tâm lý, bệnh lý hoặc mất cân bằng hormone do suy giảm Testosterone. Đúng như anh nói, thuốc xịt thực chất là thuốc gây tê ở đầu dương vật làm giảm độ nhạy cảm của dương vật, dùng nhiều có thể gây đau đầu, chóng mặt, làm teo gân, tê liệt dây thần kinh dương vật thậm chí là liệt dương. Chính vì thế đây không phải là giải pháp tốt cho cánh mày râu.

Chữa xuất tinh sớm ở nam giới tại nhà không cần thuốc

Xuất tinh sớm khiến bản lĩnh, phong độ quý ông giảm sút nghiêm trọng gây ra ảnh hưởng lớn đến tâm lý, sức khỏe người bệnh. Chữa xuất tinh sớm cho nam giới bằng các thảo dược quanh nhà như măng tây, rễ cau, lá hẹ, tỏi,… được nhiều người lựa chọn để khắc phục sự cố này. Vậy, cách chữa xuất tinh sớm như thế nào?

  • Chữa xuất tinh sớm ở nam giới nhờ rễ cau

Rễ cau khá quen thuộc với nhiều người nhờ công dụng trị viêm loét dạ dày, tăng huyết áp, viêm họng, đặc biệt là xuất tinh sớm, yếu sinh lý. Để chữa bệnh xuất tinh sớm, người ta thường cắt phần rễ cau non trồi lên mặt đất để sử dụng.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.
Chữa xuất tinh sớm ở nam giới bằng rễ cau

Chữa xuất tinh sớm ở nam giới nhờ rễ cau

Cách chữa xuất tinh sớm bằng rễ cau cực kỳ đơn giản, chỉ cần lấy 100g rễ cau rửa sạch, cắt khúc và sắc uống mỗi ngày 1 lần, sau 1 tuần hiện tượng xuất tinh sớm sẽ được cải thiện rõ rệt.

  • Thảo dược trị xuất tinh sớm – măng tây

Măng tây không chỉ là thực phẩm bổ sung vitamin, chất dinh dưỡng và các khoáng chất cho cơ thể mà còn có tác dụng kích thích máu lưu thông đến vùng xương chậu, dương vật để tăng cường khả năng cương dương, kéo dài sức bền và kiểm soát khả năng xuất tinh.

Để chữa xuất tinh sớm ở nam giới, mỗi ngày bạn nên chế biến các món ăn từ măng tây như măng tây xào cần tỏi, măng tây xào thịt bò, măng tây luộc,… Áp dụng đều đặn xuất tinh sớm do nguyên nhân nào cũng được cải thiện nhanh chóng.

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm ở nam giới từ măng tây

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm từ măng tây

  • Chữa xuất tinh sớm ở nam giới từ lá hẹ

Theo Đông y, lá hẹ có vị cay, tính ấm, có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường ham muốn nên rất tốt cho nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

Để chữa xuất tinh sớm, chỉ cần dùng 1 nắm lá hẹ tươi rửa sạch, giã nát rồi lọc lấy nước cốt uống mỗi ngày 2 lần. Ngoài ra có thể dùng lá hẹ để chế biến món ăn hàng ngày như canh lá hẹ, lá hẹ xào trứng,…

  • Chữa xuất tinh sớm bằng tỏi

Tỏi là loại gia vị quen thuộc nhưng cũng được xếp vào lại thuốc thảo dược trị yếu sinh lý, chữa xuất tinh sớm ở nam giới. Trong tỏi chứa dồi dào chất allicin có khả năng kích thích tuần hoàn máu, giúp máu lưu thông đến dương vật tốt hơn từ đó tăng khả năng cương dương, kéo dài thời gian quan hệ và chống xuất tinh sớm tinh trùng yếu.

Cải thiện bản lĩnh nhờ tỏi
Cải thiện bản lĩnh nhờ tỏi

Chỉ cần mỗi ngày ăn sống 2 – 3 nhánh tỏi, thêm tỏi khi chế biến các món ăn, trong thời gian nhất định hiện tượng xuất tinh sớm sẽ cải thiện đáng kể.

Xuất tinh sớm khiến không ít nam giới rơi vào cảnh mặc cảm, stress, trầm cảm thậm chí xuất tinh sớm khó có con hơn rất nhiều so với người bình thường. Do đó nếu không muốn chịu ảnh hưởng của thuốc tây, chữa xuất tinh sớm ở nam giới bằng các loại thảo dược là lựa chọn tuyệt vời cho phái mạnh. Bên cạnh đó, nên kết hợp với một số bài tập như kegel, Squeeze, kỹ thuật “ngưng – bắt đầu” để đẩy nhanh hiệu quả trị bệnh nhé.

>> Xem thêm: Xuất tinh sớm và cách điều trị bệnh hiệu quả không phải ai cũng biết

Dương Oanh (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo