Nam giới ăn chay có bị yếu sinh lý không? Nguyên nhân tại sao?

Ăn chay là một chế độ ăn chỉ sử dụng các nguồn thực vật và loại bỏ hoàn toàn thức ăn từ động vật, trong đó có cả trứng, sữa và phomat. Cách ăn này được nhiều người đánh giá cao có thể hỗ trợ điều trị nhiều bệnh. Tuy nhiên, nếu nam giới ăn chay trường có thể bị yếu sinh lý không? Những thông tin dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này.

>>> Yếu sinh lý nam có nguy hiểm không? Làm sao để điều trị bệnh hiệu quả?

>>> Những lý do khiến yếu sinh lý ngày càng trở nên trầm trọng và lời khuyên của chuyên gia

1. Tác dụng của việc ăn chay với sức khỏe

Hiện nay không ít người chuyển sang chế độ ăn chay vừa để giảm cân, đồng thời nghĩ rằng nó tốt cho sức khỏe.

Thực tế, có nhiều bậc kiệt xuất đã thực hiện chế độ ăn chay trường như cựu tổng thống Hoa Kỳ Bill Clinton, thiên tài Albert Einsten, ông hoàng nhạc Pop Michael Jachson, Michael Eisner,….

Không phải tự nhiên mà họ bỏ đi những cao lương mỹ vị để lựa chọn một chế độ ăn đơn giản chỉ gồm rau củ quả. Nguyên nhân vì họ nhận thức được vai trò và tầm quan trọng của việc ăn chay với sức khỏe.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Chế độ ăn chay giúp phòng ngừa nhiều bệnh, bảo vệ sức khỏe

Chế độ ăn chay giúp bảo vệ sức khỏe, phòng ngừa nhiều bệnh lý

Theo nhiều nghiên cứu, chế độ ăn chay trường mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Theo các chuyên gia, ăn chay đúng cách mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như:

  • Giúp giảm nguy cơ mắc bệnh về tim mạch và huyết áp cao.
  • Ăn chay giúp bảo vệ đường ruột.
  • Chế độ ăn chay giúp duy trì cân nặng hợp lý, tránh béo phì.
  • Ăn chay giúp phòng tránh các bệnh như ung thư.
  • Thường xuyên ăn chay đúng cách sẽ giúp nâng cao sức khỏe và tuổi thọ.

Như vậy để thấy rằng, ăn chay mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp phòng ngừa nhiều bệnh, kéo dài tuổi thọ.

2. Nam giới ăn chay có bị yếu sinh lý không?

Ăn chay là một lối ăn tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên nam giới khi ăn chay có thể phải đối diện với tình trạng yếu sinh lý nếu ăn không đúng cách khiến cơ thể bị thiếu chất.

Bạn nên biết rằng, nam giới có ham muốn tình dục là sự điều phối của nội tiết nam cùng sự cương cứng của dương vật. Nhờ hormon NO (nitric oxide) và testosterone sẽ làm cơ trơn giãn, kích thích ham muốn ở nam giới.

Mà NO được tiết ra nhờ vào sự hoạt động của Arginine – đây là một chất dinh dưỡng được tìm thấy trong chế độ ăn. Do vậy, nếu nam giới ăn chay trường dễ làm thiết hụt thành phần này gây ra hậu quả nồng độ NO không đảm bảo từ đó giảm ham muốn tình dục.

Nam giới ăn chay có thể bị yếu sinh lý do thiếu chất

Nam giới ăn chay có thể bị yếu sinh lý do thiếu chất

Thêm vào đó, các chất kẽm, vitamin B12, sắt, protein,… là dưỡng chất quan trọng để giúp tăng cường máu và dinh dưỡng đảm bảo hoạt động bình thường của bộ phận sinh dục.

Những thành phần này được tìm thấy nhiều ở các loại thịt động vật. Như vậy, nếu nam giới ăn chay trường sẽ khiến cơ thể thiếu dưỡng chất cần thiết dẫn tới hậu quả yếu sinh lý, teo tinh hoàn, giảm khả năng tình dục.

Như vậy có thể thấy rằng, nam giới ăn chay có thể dẫn tới bị yếu sinh lý do thiếu chất. Tuy nhiên, nói vậy không phải là quý ông không được phép ăn chay.

Theo các chuyên gia, đàn ông muốn ăn chay mà không ảnh hưởng tới khả năng tình dục cần đa dạng thức ăn giàu kẽm, sắt, omega3, vitamin chứa trong các loại thực phẩm như lá xanh đậm, trái cây tươi, các loại hạt ngũ cốc. Bên cạnh đó quý ông cần tránh ăn rau răm, húng thơm, cam thảo vì chúng sẽ gây ức chế tình dục.

Để đảm bảo sức khỏe, quý ông nên chủ động thăm khám và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. Hiện nay bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh được đánh giá là một trong những phương pháp trị yếu sinh lý hiệu quả từ gốc, được nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn. 

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh – Vũ khí phòng the, trị dứt điểm yếu sinh lý

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh gìn giữ giá trị tinh hoa của YHCT với sự kết hợp của hơn 50 vị thảo dược tự nhiên, quý. Trải qua 3 THẾ KỶ lưu truyền, bài thuốc được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, là giải pháp HÀNG ĐẦU điều trị yếu sinh lý. 

Thuốc được tổng hòa từ 3 chế phẩm gồm: Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang. Với sức mạnh “3 TRONG 1”, phương thuốc có khả năng tác động CHUYÊN SÂU, mang tới hiệu quả KÉP: LOẠI BỎ CĂN NGUYÊN GÂY BỆNH TỪ GỐC – TĂNG CƯỜNG SINH LÝ TOÀN DIỆN. 

Với thế mạnh về vườn chuyên canh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đảm bảo bài thuốc an toàn, không tác dụng phụ. Thêm đó, đơn vị còn hỗ trợ bào chế bài thuốc dạng viên, cao và rượu ngâm dễ dàng sử dụng. 

Nhờ khắc phục những hạn chế trong YHCT, bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Đài truyền hình VTV2, VTC2 và nhiều báo chí tin tưởng lựa chọn giới thiệu tới khán giản. NSUT Minh Tuấn và Diễn viên Lê Bá Anh “chọn mặt gửi vàng”. 

Kết quả khảo sát với 500 nam giới điều trị vấn đề sinh lý tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường năm 2018 có tới 487 trường hợp chữa bệnh thành công sau 2 – 5 tháng. Tiêu biểu có Anh Minh 29 tuổi, sống tại Hà Nội đã thoát khỏi tình trạng yếu sinh lý và đón nhận niềm vui sau 5 tháng sử dụng bài thuốc.

Feedback từ người bệnh:

Mọi thắc mắc về bài thuốc hãy liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn chi tiết: 

Đọc thêm: Hướng dẫn 3 bài tập hỗ trợ điều trị yếu sinh lý giúp quý ông nâng tầm sung mãn

Nguyễn Ngòi (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo