1 hộp titan gel dùng được bao lâu và hiệu quả như thế nào?

1 hộp titan gel dùng được bao lâu là thắc mắc của đa số nam giới khi sử dụng. Điều này cũng là một trong những thông tin quyết định đến sự lựa chọn sản phẩm của mỗi nam giới. Vậy titan gel sử dụng như thế nào và 1 hộp thì dùng được trong bao lâu? Hãy tìm hiểu về vấn đề này thông qua bài viết dưới đây.

Bạn nên đọc:

> Hammer of thor giúp tăng cường sinh lý nam giới có tốt không?

> Sự thật về gel Maxman tăng kích thước dương vật và lưu ý sử dụng

1 hộp titan gel dùng được bao lâu và hiệu quả như thế nào?

Titan gel là một sản phẩm dùng để bôi trực tiếp vào dương vật. Thuốc này có tác dụng cải thiện kích thước “cậu nhỏ” để nam giới có thể tự tin hơn mỗi khi “ra trận”.

Nhiều nam giới khi mua loại gel này thường thắc mắc không biết một hộp gel có thể dùng được lâu không và nó có thực sự hiệu quả với nam giới. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về vấn đề này ngay sau đây.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.
  • 1 hộp titan gel dùng được bao lâu?

Đây là câu hỏi khá phổ biến của những người sử dụng sản phẩm. Theo đúng như liệu trình được khuyên dùng cho nam giới, 1 hộp titan gel nên sử dụng hết trong vòng một tháng. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng chính xác.

1 hộp titan gel dùng được bao lâu

1 hộp titan gel dùng được bao lâu?

Vậy 1 hộp titan gel dùng được bao lâu? Có nhiều nam giới do muốn tác dụng hiệu quả nhanh hoặc do “lỡ tay” khi lấy thuốc có thể lấy số lượng thuốc cần dùng nhiều hơn bình thường một chút. Hoặc không ít nam giới do quên mà thỉnh thoảng lại không sử dụng.

Do đó, chúng ta có thể nhận thấy rằng vấn đề 1 hộp titan gel dùng được bao lâu phụ thuộc rất nhiều vào cách sử dụng của bạn. Và khi dùng titan gel, bạn cũng nên lưu ý thực hiện đúng theo liệu trình khoa học của thuốc.

Tháng đầu tiên sử dụng titan gel chỉ là bước khởi động để dương vật làm quen với loại gel này và thẩm thấu dần dần. Bạn nên dùng từ 2 – 3 tuýp titan gel để có hiệu quả tốt nhất.

  • Titan gel có hiệu quả như thế nào?

Bên cạnh việc 1 hộp titan gel dùng được bao lâu, vấn đề loại gel này đem lại hiệu quả như thế nào cũng được nam giới đặc biệt quan tâm.

Khi sử dụng titan đúng cách và đúng theo liệu trình, bạn sẽ thấy kích thước dương vật của mình dần dần thay đổi và ham muốn tình dục của nam giới cũng sẽ cao hơn.

1 hộp titan gel dùng được bao lâu và hiệu quả thế nào?

1 hộp titan gel dùng được bao lâu và hiệu quả thế nào?

1 hộp gel titan dùng trong bao lâu thì đem lại hiệu quả? Đối với những nam giới bị yếu sinh lý khiến dương vật không thể cương cứng, bạn có thể thấy hiệu quả dần dần qua khoảng 2 – 3 tuần sử dụng. “Cậu nhỏ” của bạn sẽ bắt đầu cương cứng được và điều này giúp khắc phục rất tốt chuyện sinh hoạt vợ chồng của nam giới.

Ngoài ra, titan gel cũng có thể hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm ở nam giới, kéo dài thời gian quan hệ để nam giới không còn cảm thấy tự ti mỗi khi “lâm trận”.

1 hộp titan gel dùng được bao lâu và công dụng thế nào? Vì là gel bôi nên nó bắt đầu tác dụng trực tiếp từ bên ngoài dương vật rồi theo các động tác massage mới bắt đầu thẩm thấu sâu vào bên trong. Các dưỡng chất có trong gel titan sẽ giúp kích thích các tế bào ở dương vật, từ đó giúp dương vật phát triển về kích cỡ và cải thiện một cách tốt nhất chức năng sinh lý của nam giới.

1 hộp titan gel dùng được bao lâu
Đế vương đơn là thuốc tăng cường sinh lý nam được nhiều nam giới gặp vấn đề về khả năng sinh lý biết đến. Nhưng thuốc có mang lại hiệu quả tốt không, giá bao nhiêu, có thể mua ở đâu và sử dụng đúng cách như thế nào… vẫn khiến nhiều người băn khoăn khi có ý định sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng titan gel đúng cách

Sau khi tìm hiểu về vấn đề 1 hộp titan gel dùng được bao lâu, phần lớn nam giới sẽ băn khoăn về cách sử dụng gel như thế nào mới đúng. Để titan gel phát huy đượcc tối đa tác dụng, nam giới cần lưu ý thực hiện đúng như sau:

Việc đầu tiên bạn cần làm là vệ sinh dương vật một cách sạch sẽ rồi dùng khăn mềm lau khô “cậu nhỏ”.

Tiếp theo, bạn dùng tay kích thích dương vật cho đến khi “cậu nhỏ” cứng lên khoảng 70%.

Sau đó, bạn lấy một lượng gel titan vừa đủ. 1 hộp titan gel dùng được bao lâu phụ thuộc chính vào bước này của bạn, bạn lấy nhiều thì gel hết càng nhanh và ngược lại.

1 hộp titan gel dùng được bao lâu và sử dụng thế nào?

1 hộp titan gel dùng được bao lâu và sử dụng thế nào?

Bạn lấy gel xoa đều ra khắp dương vật bao gồm cả đầu khất của dương vật rồi massage nhẹ nhàng dương vật trong khoảng 10 – 20 phút, một ngày tốt nhất bạn nên thực hiện 2 lần thì sẽ sớm có hiệu quả tốt.

1 hộp titan gel dùng được bao lâu và giá là bao nhiêu? Titan gel có giá dao động trong khoảng từ 600.000 – 800.000 đồng 1 hộp. Bạn có thể tìm mua loại gel này tại các cửa hàng phân phối thuốc, các tiệm thuốc tây lớn uy tín để tránh việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Bên cạnh việc dùng thuốc, nam giới cũng nên xây dựng cho mình một chế độ sống khoa học, quan hệ tình dục lành mạnh, luyện tập thể thao thường xuyên để có thể duy trì sức khỏe một cách tốt nhất.

Vừa rồi là những lý giải cho nam giới về vấn đề 1 hộp titan gel dùng được bao lâu cũng như cách sử dụng titan gel có hiệu quả tốt nhất. Nam giới nên sáng suốt trong việc dùng các loại sản phẩm này để hạn chế tối đa những ảnh hưởng không tốt đến chức năng sinh lý sau này.

Xem thêm: Thuốc Promescent có tốt không và trải nghiệm của người dùng

Huyền Trang (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo