Thuốc Promescent có tốt không và trải nghiệm của người dùng

Promescent là thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt được nhiều nam giới quan tâm và có ý định sử dụng để thoát khỏi tình trạng rối loạn xuất tinh. Vậy, thuốc xịt chống xuất tinh sớm này có tốt không, mua Promescent ở đâu và giá bao nhiêu, có lưu ý gì khi sử dụng? Mời bạn tham khảo nội dung dưới đây để cập nhật thông tin về thuốc.

Bạn nên đọc:

Bật mí cách hạn chế xuất tinh sớm đơn giản

Cách trị xuất tinh sớm tại nhà cực kỳ đơn giản cho phái mạnh

Câu chuyện “chưa đến chợ đã hết tiền” khiến nhiều nam nhân khổ sở và mong muốn có được cách chữa trị bệnh hiệu quả để thoát khỏi nỗi muộn phiền này. Rất nhiều người lựa chọn giải pháp sử dụng các loại thuốc xịt như Promescent có tác dụng tạm thời, tại chỗ và tức thì để kiểm soát khả năng xuất tinh thay vì đi thăm khám.

Có rất nhiều lý do được đưa ra cho việc lựa chọn loại thuốc chống xuất tinh sớm tạm thời, nhưng chủ yếu là do việc ngại ngùng thăm khám và lo sợ phải thừa nhận các bệnh về khả năng tình dục. Tuy nhiên, việc lạm dụng thuốc Promescent lại khiến nhiều người gặp phải tác dụng phụ khiến bệnh nặng hơn hoặc ảnh hưởng đến khả năng tình dục.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Vậy, Promescent là thuốc gì, công dụng có tốt không?

Promescent được giới thiệu là thuốc chống tinh sớm dạng xịt trực tiếp lên dương vật, có tác dụng chống xuất tinh sớm, kiểm soát xuất tinh trong quá trình quan hệ tình dục. Thuốc có tác dụng tạm thời, tại chỗ và tức thì tại thời điểm sử dụng và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

  • Thành phần và cơ chế tác dụng của Promescent

Thành phần chủ yếu của loại thuốc chống xuất tinh sớm này là Lindocaine. Đây là hoạt chất gây tê cục bộ khá an toàn đối với con người và khi được xịt lên dương vật khiến dương vật bị tê tạm thời.

Promescent là thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt dành cho nam giới

Promescent là thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt dành cho nam giới

Cơ chế hoạt động của thuốc Promescent là: Khi được xịt lên dương vật, hoạt chất Lindocainr hấp thụ vào da gây tê tạm thời, khiến dương vật ít bị kích thích, hạn chế độ nhạy cảm nên kiểm soát được khả năng xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ.

  • Công dụng của thuốc Progmescent

Là dòng thuốc chống xuất tinh sớm nên Promescent có công dụng chủ yếu là hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm ở nam giới, kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện chất lượng đời sống tình dục.

Promecent được chỉ định sử dụng với các đối tượng như: Nam giới ở độ tuổi trưởng thành đang áp dụng các bài tập hoặc các phương pháp điều trị xuất tinh sớm, nam giới mắc chứng yếu sinh lý.

  • Promescent giá bao nhiêu?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Promescent có giá khá cao khoảng 2.750.000Đ/ 1 chai dạng xịt 7,4 ml tại các trang Web người lớn. Trên thị trường cũng có một số nơi có mức giá dao động từ 800.000 – 1.000.000Đ/ 1 chai 1,3 ml.

Sử dụng thuốc Promescent đúng cách giúp chống xuất tinh sớm tạm thời

Sử dụng thuốc Promescent đúng cách giúp chống xuất tinh sớm tạm thời

Với sự chênh lệch về giá cả nhiều như vậy, lời khuyên dành cho bạn là nên đi thăm khám tại cơ sở y tế để được bác sĩ tư vấn loại thuốc chính hãng và mua sản phẩm với mức giá phù hợp nhất.

Cùng sử dụng Promescent nhưng trải nghiệm khác nhau ở mỗi người

Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, bạn có thể sử dụng thuốc bằng cách:

– Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, lau khô.

– Sử dụng khi quan hệ ít nhất 10 phút, bạn lắc đều chai thuốc và xịt 1 – 2 hơi Promescent ra lòng bàn tay rồi thoa đều, massage khắp dương vật.

– Sau khi kết thúc quan hệ tình dục, bạn rửa lại bằng nước sạch.

Sau khi tham khảo ý kiến của người sử dụng, chúng tôi rất bất ngờ khi sử dụng cùng một loại thuốc mà họ lại có những trải nghiệm khác nhau. Điển hình như:

Anh Hải (Hà Nội) cho biết, anh bị chứng xuất tinh sớm vì ngại ngùng thăm khám nên có được tư vấn sử dụng Promescen. Thực hiện theo đúng hướng dẫn, anh nhận thấy đúng là thuốc có hiệu quả khi giúp anh kiểm soát được khả năng xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ đến 10 hoặc 20 phút. Tuy nhiên, thuốc chỉ có tác dụng tại thời điểm sử dụng, khi không dùng thuốc thì bệnh đâu lại hoàn đấy.

Tham khảo ý kiến bác sĩ để sử dụng Promescent an toàn

Tham khảo ý kiến bác sĩ để sử dụng Promescent an toàn

Một trường hợp khác, Anh Văn (Đông Anh) lại cho biết anh gặp “đại nạn” khi tự ý sử dụng Promescent để đối phó với xuất tinh sớm. Cụ thể sau vài lần sử dụng thuốc dạng xịt gây tê để chống xuất tinh sớm, anh không những không cải thiện được chất lượng “cuộc yêu” mà lại mắc thêm chứng liệt dương, mất cảm giác tại dương vật do tác dụng phụ của thuốc. Hiện tại, anh đang phải tiếp nhận điều trị chứng liệt dương và xuất tinh sớm tại cơ sở y tế.

Cá biệt có trường hợp, lạm dụng thuốc Promescent có thể ảnh hưởng đến bạn tình khi tác động đến âm đạo nữ giới gây suy giảm ham muốn tình dục.

Chính vì vậy, khi sử dụng Promescent, nam giới nên chú ý sử dụng khi có chỉ định của bác sĩ thông qua thăm khám, nếu nhận thấy thuốc không có hiệu quả hoặc tác dụng phụ hãy ngưng sử dụng.

Mong rằng những thông tin về thuốc Promescent dạng xịt chống xuất tinh sớm đã giúp nam giới có được câu trả lời cho những thắc mắc mình gặp phải.

Xem thêm:

Xuất tinh sớm ở nam giới là gì, nguyên nhân và cách chữa trị

Thanh Thu (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo