Sự thật về Gel Maxman tăng kích thước dương vật và lưu ý khi sử dụng

Gel Maxman được biết đến là một sản phẩm có tác dụng hỗ trợ chức năng sinh lý ở nam giới. Hiện nay trên nhiều trang Web có rao bán Gel Maxman được cho là có khả năng giúp tăng kích thước dương vật, kéo dài thời gian quan hệ. Vậy, thực hư của vấn đề này thế nào, liệu thuốc có tác dụng tốt như giới thiệu hay chỉ là chiêu trò quảng cáo sản phẩm? Nội dung sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ về nghi vấn này.

Bạn nên đọc:

Thuốc Promescent có tốt không và trải nghiệm của người dùng

Thuốc Maxman có tốt không? Giá bao nhiêu và các lưu ý khi sử dụng

Sở hữu “cậu nhỏ” có kích thước chuẩn để đạt được phòng độ trong quan hệ tình dục là điều mà nam giới nào cũng mong muốn. Vì vậy, nhiều người khi nhận thấy kích thước dương vật quá nhỏ, ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục, hay gặp các chứng yếu sinh lý đã tìm đến các loai thuốc giúp cải thiện tình trạng này. Một trong những thuốc được lựa chọn sử dụng là gel Maxman.

Gel Maxman có tác dụng tăng kích thước dương vật nam giới

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Gel Maxman có tác dụng tăng kích thước dương vật nam giới

Tuy nhiên, sự thật loại thuốc này có đem lại tác dụng và hiệu quả như mong muốn hay không thì vẫn tồn tại nhiều quan điểm khác nhau. Do đó, những thông tin khoa học về thuốc dưới đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn khi sử dụng sản phẩm này.

Những thông tin cần biết về Gel Maxman là gì?

Theo các bác sĩ chuyên khoa nam học, các loại thuốc có tác dụng tăng cường sinh lý nam giới đều phải hết sức thận trọng trước khi dùng, vì bên cạnh những tác dụng thì nó còn tiềm ẩn những nguy hại đến sức khỏe tình dục và Gel Maxman không phải là ngoại lệ.

  • Thành phần của Gel Maxman

Theo giới thiệu, dạng gel tăng cường sinh lý này chứa các thành phần chủ yếu như: Sâm maca Peru, Yohimbe, acid folic, Cyanocobalamin, Zinc Elemental, Selenium, Co Enzym Q10, Ginseng, Panax 5%…

  • Công dụng của Gel Maxman

Với những tân dược kể trên, thuốc được giới thiệu với các công dụng nổi bật như:

– Làm tăng kích thước cậu nhỏ một cách tự nhiên.

– Tăng cường sinh lý phái mạnh, kéo dài thời gian quan hệ.

– Hỗ trợ điều trị các chứng yếu sinh lý ở nam giới như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

Thuốc được bào chế dưới dạng gel bôi trực tiếp lên dương vật với trọng lượng 60gram và có nguồn gốc xuất xứ là hàng nhập khẩu từ Mỹ. Hiện nay, thuốc được bán ở hầu hết các trang Web và cửa hàng người lớn, một số nhà thuốc, phòng khám nam khoa với giá trên dưới 700.000đ/ 1 chai gel xịt.

  • Hướng dẫn cách sử dụng gel Maxman

Để thuốc phát huy tác dụng, an toàn với khả năng tình dục, bạn nên thăm khám và tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng. Cách sử dụng dụng Gel Maxman được nhà sản xuất đưa ra là:

Gel Maxman chỉ an toàn khi sử dụng đúng cách

Gel Maxman chỉ an toàn khi sử dụng đúng cách

– Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ và lau khô bộ phận sinh dục.

– Bước 2: Lấy 1 lượng gel Maxman vừa đủ ra tay, thoa đều lượng gel này lên khắp dương vật, massage bộ phận này trong 10 – 15 phút.

– Bước 3: Rửa lại dương vật bằng nước sạch sau 4 – 5 giờ sử dụng.

Để kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm, cải thiện độ cương cứng nên bôi gel 10 – 15 phút trước khi quan hệ. Bạn có thể sử dụng kết hợp với viên uống tăng kích thước dương vật.

Gel Maxman có thực sự tốt không và cần lưu ý gì khi sử dụng?

Thị trường các loại thuốc tăng cường sinh lý nam ngày càng phát triển và hoạt động sôi nổi. Tuy nhiên, có rất nhiều vấn đề liên quan đến thực trạng thuốc giả, thuốc kém chất lượng, tác dụng thực sự của thuốc so với quảng cáo mà chúng ta cần quan tâm.

Thực tế rất nhiều nam giới sau khi sử dụng gel Maxman rơi vào hoàn cảnh “vui” chưa được bao lâu thì khổ đã tới tìm do lạm dụng thuốc hoặc gặp phải những tác dụng phụ của thuốc.

Vậy, các bác sĩ chuyên gia nói gì về tác dụng tăng kích thước dương vật của dòng sản phẩm này? Theo bác sĩ Nguyễn Ngọc Thông – Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản TP.HCM, Gel Maxman cùng với nhiều loại thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam khác đều không nằm trong danh mục thuốc được lưu hành phổ biến của Bộ Y tế.

Bác sĩ cho biết thêm, không có sản phẩm thuốc nào có tác dụng tăng kích thước dương vật lâu dài và triệt để. Chính vì vậy nam giới cần thận trọng trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm tăng cường sinh lý hay tăng kích thước dương vật nào.

Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng Gel Maxman

Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng gel Maxman

Hơn nữa, đa số các loại thuốc tăng cường sinh lý trong đó có gel Maxman chỉ có tác dụng tạm thời, tại chỗ ở thời điểm sử dụng thuốc. Khi ngưng sử dụng thuốc, các chứng yếu sinh lý lại tìm đến bạn ngay mà thôi.

Vì vậy, để sử dụng các loại thuốc hỗ trợ cải thiện sinh lý nam, bạn nên đi thăm khám tại cơ sở y tế uy tín. Trường hợp có thể sử dụng gel Maxman, bác sĩ sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn sử dụng an toàn, hiệu quả.

Ngoài ra, bạn cũng nên xây dựng cho mình một chế độ sinh hoạt lành mạnh, khoa học, ăn uống đầy đủ, cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi để có thể duy trì sức khỏe một cách tốt nhất.

Khép lại những thông tin về sự thật gel Maxman có tốt không, chúng tôi rất mong muốn nam giới hãy thận trong hơn trong việc sử dụng thuốc hoặc thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý để có được chất lượng đời sống tình dục như mong muốn.

>> Xem thêm: Titan gel có thực sự tốt? Giá cả và lưu ý khi sử dụng như thế nào?

Thanh Thu (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo