Ăn gì bổ thận tráng dương – top 5 siêu thực phẩm nên thử

Thận yếu khiến chức năng sinh lý nam giới bị suy giảm. Câu hỏi “ăn gì bổ thận tráng dương” vốn được khá nhiều cặp vợ chồng quan tâm để cải thiện phong độ cho các chàng. Top 5 siêu thực phẩm dưới đây chính là lời giải dành cho bạn!

Trong xã hội hiện đại, áp lực cuộc sống và công việc khiến nam giới luôn phải đối diện với nguy cơ stress. Thêm vào đó, thói quen ít vận động, ăn uống kém khoa học, ngủ ít góp phần làm nam giới mắc nhiều chứng bệnh trong đó có bệnh thận yếu. Thận yếu làm nam giới suy giảm chức năng sinh lý khiến các đấng mày râu buồn phiền, chán nản.

Rất nhiều cặp vợ chồng tuy còn trẻ nhưng đã phải tìm hiểu cần ăn gì để bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực do thận yếu gây ra cho các chàng. Để giải đáp thắc mắc này, bạn hãy đọc thông tin bên dưới nhé!

Nên ăn gì để bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực?

Nên ăn gì bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực?

Ăn gì bổ thận tráng dương

Các món ăn bổ thận tráng dương mà không cần sử dụng thuốc là các tốt nhất để bồi bổ thể lực, không gây ra tác dụng phụ. Bạn có thể thêm vào thực đơn top 5 siêu thực phẩm dưới đây với nhiều cách chế biến phong phú. Sau một thời gian chắc chắn phong độ của chàng sẽ được cải thiện đáng kể:

Hàu

Thực phẩm đầu tiên có mặt trong danh sách “ăn gì bổ thận tráng dương” chắc chắn là hàu. Hàu tính mát, thanh nhiệt, trị nóng trong, hoa mắt, chóng mặt. Với nam giới, đây là một trong các món ăn bổ thận tráng dương “thần dược”.

Nhân sâm

Nếu bạn đang tự hỏi ăn gì để mát gan bổ thận, hãy thử nhân sâm! Nhân sâm là một vị thuốc tuyệt vời với hàm lượng testosterone cao, tính hàn rất mát và tốt cho nam giới. Bạn có thể sử dụng nhân sâm để uống hoặc làm các món ăn đại bổ dưỡng như gà tần nhân sâm, sườn heo nấu sâm, canh nhân sâm hạt sen…

Hẹ

Loại gia vị giá rẻ và dễ kiếm này có tác dụng tuyệt vời để tăng cường sinh lực cho nam giới. Cây hẹ có vị cay, tính ôn, có tác dụng trung hòa khí huyết, giải độc, chữa được các chứng liệt dương, di tinh, là vị thuốc quý trong Đông Y.

Hẹ có tác dụng bất ngờ trong việc nâng cao phong độ cho chàng

Hẹ có tác dụng bất ngờ trong việc nâng cao phong độ cho chàng

Hẹ làm được rất nhiều món ăn bổ thận tráng dương ngon như hẹ xào tôm, thịt, canh hẹ… Hẹ vô cùng dễ trồng và cũng dễ kiếm, bạn rất nên sở hữu một chậu hẹ trong nhà để dùng khi cần thiết.

Thịt dê

Trong các loại thịt, thịt dê đứng top đầu trong việc hỗ trợ quý ông tăng cường sinh lực bởi hàm lượng dinh dưỡng cao. Thịt dê cũng là đặc sản có thể chế biến thành rất nhiều món ăn ngon, đặc biệt được các quý ông yêu thích. Do đó, thêm thịt dê vào thực đơn “ăn gì bổ thận tráng dương” cho các chàng là hoàn toàn hợp lý.

Tu hài

Thêm một loại hải sản nữa góp mặt trong danh sách các món ăn bổ thận tráng dương dành cho chàng. Tu hài là món ăn ngon và đặc biệt bổ dưỡng với nam giới. Với vị thơm ngon khó cưỡng dù có nấu cháo, luộc, hấp hay nướng mỡ hành… tu hài quá xứng đáng có mặt trên bàn tiệc của các quý ông.

Bên cạnh các thực phẩm bổ dưỡng, cần cân bằng chế độ ăn với nhiều rau xanh, trái cây

Bên cạnh các thực phẩm bổ dưỡng, cần cân bằng chế độ ăn với nhiều rau xanh, trái cây

Ngoài các thực phẩm kể trên, còn rất nhiều thực phẩm giúp các chàng nâng cao phong độ. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng quá nhiều các thực phẩm bổ dưỡng này. Việc ăn gì bổ thận tráng dương đều được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng nên điều độ và đúng hàm lượng. Bên cạnh các thực phẩm kể trên, bạn nên cho thêm vào chế độ ăn thật nhiều rau xanh, hoa quả tươi với hàm lượng vitamin dồi dào để tăng cường sức đề kháng.

Đồng thời, để phong độ luôn ổn định, bạn cần tập luyện thể dục thể thao đều đặn, hạn chế sử dụng các loại chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá… Nên tạo cho mình thói quen sinh hoạt điều độ như ngủ đủ giấc, ăn đúng giờ. Việc quan hệ tình dục lành mạnh với các biện pháp bảo vệ cũng như tránh thủ dâm quá nhiều cũng sẽ giúp bạn tráng kiện hơn.

Bên cạnh việc tìm hiểu xem ăn gì để bổ thận tráng dương, hãy luôn giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan và một lối sống lành mạnh, giàu năng lượng bạn nhé! Chúc bạn luôn vui khỏe!

Xem Thêm: Cách khắc phục thận yếu đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà

Vân Anh (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo