Nam giới nên ăn gì để chống xuất tinh sớm giúp lấy lại bản lĩnh đàn ông?

Ăn gì để chống xuất tinh sớm luôn được nhiều nam giới quan tâm, do việc bổ sung thực phẩm phù hợp sẽ giúp nam giới nhanh chóng cải thiện tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” một cách hiệu quả và an toàn. Hãy theo dõi nội dung bài viết này của chúng tôi để biết xuất tinh sớm nên ăn gì nhé!

Nam giới nên ăn gì để chống xuất tinh sớm?

Là nam giới thì bạn khó có thể tránh được những vấn đề khó nói, đặc biệt là hiện tượng xuất tinh sớm. Bởi lẽ, theo các chuyên gia, chẳng có nam giới nào có thể “thoát” được tình trạng này, không xuất hiện ở tuổi dậy thì thì đến tuổi ngoài 30 bạn sẽ gặp phải do nhiều nguyên nhân.

Có nhiều cách giúp nam giới chống lại hiện tượng này hiệu quả như dùng thuốc, thực hiện các bài tập… Và một trong những cách được nhiều nam giới lựa chọn đó chính là bổ sung các thực phẩm chống xuất tinh sớm.

Ngoài chuối, hàu biển, trứng, măng tây tốt cho nam giới thì dưới đây cũng là những thức ăn chống xuất tinh sớm hiệu quả cho quý ông.

1. Cà rốt

Một trong những câu trả lời cho câu hỏi ăn gì để chống xuất tinh sớm đó chính là cà rốt. Trong loại củ này có chứa nhiều thành phần beta carotene được chuyển hóa thành vitamin A trong cơ thể, ngoài ra cà rốt có chất chống oxy hóa. Hai thành phần này có công dụng lưu thông máu tốt trong thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới.

Ăn gì để chống xuất tinh sớm cho nam giới?

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Ăn gì để chống xuất tinh sớm – Hãy đưa cà rốt vào thực đơn của bạn

Để chống xuất tinh sớm với cà rốt bạn hãy thực hiện như sau:

+ Chuẩn bị 1 nửa củ cà rốt rửa sạch và được thái nhỏ, một lòng đỏ trứng gà + 1 thìa cà phê hạt cỏ cà ri.

+ Sau đó bạn cho những nguyên liệu này vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn.

+ Bạn uống hỗn hợp này trước khi đi ngủ để cải thiện tình trạng của mình.

2. Ăn gì để chống xuất tinh sớm – Sô cô la đen là một lựa chọn hoàn hảo

Hiệu quả không kém so với cà rốt, sô cô la đen chính là một “khắc tinh” đối với hiện tượng xuất tinh sớm. Vì sao ăn gì để chống xuất tinh sớm chúng ta nên chọn sô cô la đen, lý do đó là trong thực phẩm này có chứa các axit amin quan trọng giúp cơ thể chúng ta sản sinh nội tiết tố. Từ đó sẽ tạo điều kiện để kích thích máu lưu thông đến cơ quan sinh dục.

Nam giới lưu ý khi sử dụng sô cô la đen để chống xuất tinh sớm phải dùng những loại sô cô la có hàm lượng cacao trên 75%. Không nên ăn sô cô la sữa vì loại này có hàm lượng đường cao ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn.

Sô cô la đen là giải đáp cho ăn gì để chống xuất tinh sớm

Ăn sô cô la đen giúp chống xuất tinh sớm

3. Xuất tinh sớm nên ăn gì – Bơ là lựa chọn tiếp theo

Bơ có nhiều chất béo không bão hòa và chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể có công dụng tăng cường lưu thông máu.

Ngoài ra thành phần vitamin C, B, K, chất xơ, protein có trong bơ giúp điều tiết lượng máu đến cơ quan sinh dục, theo đó làm tăng ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ cho các quý ông. Do vậy, nếu bạn thắc mắc ăn gì tốt cho đàn ông thì đây là thực phẩm bạn không nên bỏ qua.

Những nguyên tắc vàng giúp bạn chống xuất tinh sớm hiệu quả

Chống xuất tinh sớm hiệu quả không đơn giản là chỉ bổ sung thực phẩm mà còn phải kết hợp nhiều yếu tố. Chính vì vậy, sau khi giải đáp được ăn gì để chống xuất tinh sớm thì nam giới cần lưu ý những điều sau để có được hiệu quả như mong muốn.

Nam giới nên ăn gì để chống xuất tinh sớm

Tránh thức ăn nhanh để chống xuất tinh sớm

  • Không ăn thức ăn nhanh: Chất béo bão hòa và các chất phụ gia có trong các loại thức ăn nhanh không hề tốt cho chúng ta và đặc biệt là chúng không tốt cho chức năng sinh lý của phái mạnh.
  • Loại bỏ thuốc lá: Hút thuốc lá vừa là nguyên nhân khiến nam giới bị vô sinh mà còn là một trong những tác nhân khiến nam giới bị xuất tinh sớm.
  • Hạn chế uống bia rượu và thức uống có chứa cồn: Nội tiết tố nam cũng như số lượng, chất lượng tinh trùng sẽ bị suy giảm nếu bạn quá lạm dụng rượu bia. Do vậy, để bảo vệ đội quân tinh binh và chức năng sinh dục khỏe mạnh bạn nên hạn chế loại đồ uống này càng sớm càng tốt.
  • Luyện tập thể lực thường xuyên: Tập luyện thể dục thể thao vừa giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh mà còn nâng cao khả năng giường chiếu. Tuy nhiên, bạn hãy tập luyện bài tập phù hợp, không nên quá sức…

Bài thuốc hoàn hảo chữa xuất tinh sớm tại Đỗ Minh Đường

Nếu muốn tìm một phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm triệt để, tận gốc thì hãy đến Đỗ Minh Đường. Bởi nơi đây áp dụng biện pháp điều trị bằng các bài thuốc y học cổ truyền. Tại Đỗ Minh Đường, các bác sĩ áp dụng chữa yếu sinh lý bằng bài thuốc gia truyền có lịch sử gần 150 năm nay, được sử dụng chủ yếu các nguồn thảo dược tự nhiên làm nguyên liệu.

Chữa xuất tinh sớm tại Đỗ Minh Đường, bệnh nhân sẽ được áp dụng 3 bài thuốc gồm: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ Phục dương hoàn, Đại bổ thận. Mỗi bài thuốc đều có nhiệm vụ, chức năng, công dụng riêng và khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành bài thuốc chữa xuất tinh sớm hoàn hảo.

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường được chính lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc) cùng cộng sự nghiên cứu, phát triển thêm từ bài thuốc cũ để mang phù hợp hơn với cơ địa nam giới ở thời điểm hiện tại và mang đến hiệu quả cao hơn.

Ưu điểm của bài thuốc gia truyền điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường là:

– Bài thuốc có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược phương Nam (nguồn gốc Việt Nam), không có chất bảo quản, không lẫn tạp chất hay chất hóa học như các bài thuốc phương Bắc (các dược liệu nhập khẩu từ Trung Quốc) nên luôn đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng, không gây độc hại.

– Hơn nữa, các thảo dược tự nhiên này rất lành tính, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

– Quy trình bào chế, đóng gói thuốc luôn đảm bảo đúng tiêu chuẩn CO-CQ của Bộ Y tế.

– Thuốc ở nhiều dạng khác nhau, thẩm thấu từ bên trong và bên ngoài, cho hiệu quả tận gốc, không lo tái phát.

– Nam giới có vấn đề về sinh lực như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương dù là mức độ nặng hay nhẹ đều sẽ được chữa bệnh triệt để.

– Không chỉ cải thiện chức năng sinh lý, bài thuốc này còn giúp tăng cường sức khỏe, sức dẻo dai và cho “cuộc yêu” của bạn kéo dài hơn.

Để áp dụng bài thuốc gia truyền chữa yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường, hãy liên hệ theo số điện thoại: 024 6253 6649 – 0984 650 816 (Hà Nội) HOẶC 028 3899 1677 – 0932 088 186 (TPHCM).

Như vậy, ăn gì để chống xuất tinh sớm đã được chúng tôi giải đáp. Nam giới hãy lưu ý để bổ sung giúp cho phong độ, bản lĩnh đàn ông của mình được khôi phục và duy trì tốt nhất.

Xem thêm: Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay đơn giản, hiệu quả

Bùi Nam (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo