5 Bài tập chống xuất tinh sớm tại nhà đơn giản mà hiệu quả cho quý ông

Bài tập chống xuất tinh sớm tại nhà là một trong các phương pháp hiệu quả và tiết kiệm dành cho nam giới. Việc “đứt gánh giữa đường” trong “chuyện ấy” khiến cho “đối tác” thấy chán nản, và bạn thấy lo lắng, tự ti, đôi khi nó trở thành nỗi ám ảnh. Làm thế nào để có thể giải quyết được vấn đề này? 5 bài tập trị xuất tinh sớm dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn.

Bạn nên đọc:

>> Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay: Bài tập đơn giản giúp nam giới làm chủ “cuộc yêu”

>> Tuyệt chiêu tự bấm huyệt chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất, chàng nào cũng làm được

Xuất tinh sớm có nhiều nguyên nhân: nguyên nhân tâm lý, nguyên nhân bệnh lý, do thói quen xấu hàng ngày gây nên,…Nếu bạn là người chẳng may gặp phải vấn đề này, hãy xác đến bác sĩ để tìm ra nguyên nhân và có cách điều trị hợp lý.

Khi đã xác định được nguyên nhân, việc trị xuất tinh sớm trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, có thể bạn chỉ cần tập những bài tập tại nhà, không cần đến bệnh viện thường xuyên hoặc không cần dùng đến thuốc.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

5 bài tập chống xuất tinh sớm tại nhà đơn giản và hiệu quả

Nhiều nam giới do tính chất nhạy cảm của bệnh mà thường xấu hổ khi nhắc đến chuyện đi khám tại các cơ sở y tế. Hiểu được tâm lý này, ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn 5 bài tập chống xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả mà bạn nên thử qua.

Các bài tập này đều có hiệu quả rất tốt trong việc điều trị yếu sinh lý ở nam giới. các quý ông muốn khắc phục tình trạng yếu sinh lý tại nhà thì có thể thực hiện theo một số bài tập sau đây:

1. Bài tập thứ nhất: bài tập Kegel (luyện cơ PC)

Cơ PC (pubococcygeus muscle) là nhóm có có chức năng điều tiết hoạt động xuất tinh, nằm ở cuối phần xương cụt chỗ hậu môn. Khi luyện tập với cơ này sẽ tạo lực đẩy tinh trùng ra bên ngoài. Bài tập này cực kỳ đơn giản, đặc biệt là bạn có thể thực hiện nó ở nhà.

bài tập chống xuất tinh sớm kegel

Luyện cơ PC là bài tập chống xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả

Việc điều trị xuất tinh sớm bằng bài tập cơ PC sẽ giúp bạn kiềm chế được khả năng xuất tinh, tuy nhiên làm thế nào để có thể xác định được cơ này?

  • Đặt 2 ngón tay dưới tinh hoàn (tưởng tượng bạn đang buồn đi tiểu nhưng cố nhịn) bạn sẽ cảm nhận được cơ PC
  • Thực hiện theo đúng kiểu ngắt tiểu khi đang đi tiểu và giữ lâu nhất có thể (thực hiện mỗi lần đi tiểu và liên tục hàng ngày)
  • Nếu không muốn thực hiện khi đi tiểu bạn có thể thực hiện bằng cách nằm lên giường, giữ cơ thể thẳng, siết chặt cơ PC càng lâu càng tốt. Mỗi ngày thực hiện 2-3 lần và mỗi lần trong khoảng 30 giây.
Bài tập Kegel hay là bài tập luyện cơ PC (pubococcygeus muscle) là nhóm cơ có ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh dục ở nam giới. Cơ PC hỗ trợ trong quá trình điều hòa phóng tinh, giúp kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn. 3 bài tập trị xuất tinh sớm bằng biện pháp tập Kegel dưới đây sẽ giúp cho những ai gặp phải tình trạng này giải quyết được vấn đề nhanh nhất.

2. Bài tập bài tập chống xuất tinh sớm thứ 2: chú ý vào cảm giác của “cậu nhỏ”

Với bài tập chú ý vào cảm giác của “cậu nhỏ” bạn thực hiện như sau:

  • Hãy nằm ở tư thế thật thoải mái, sau đó kích thích dương vật cho cứng cương cho đến khi nào sắp đạt khoái cảm thì ngừng lại, không cho xuất tinh.
  • Sau 2-3 ngày, làm lại bước trên lần nữa tới khi đạt cảm giác cực khoái nhưng không cho xuất tinh. Sau đó, ngừng kích thích dương vật để cảm giác cực khoái giảm xuống rồi lại tiếp tục và lần này vẫn không cho xuất tinh. Cứ cách 2-3 ngày lại thực hiện động tác này, làm đi làm lại trong vài lần.
  • Sau khi đã thành thục việc kích thích dương vật mà không để xuất tinh thì tiếp theo là kích thích “cậu nhỏ” trong môi trường ướt. Hãy thực hiện với nước ấm vì đây là môi trường gần giống với môi trường trong âm đạo. Cách này sẽ giúp căn ngăn cản việc xuất tinh và đây là phương pháp trị xuất tinh sớm rất hiệu quả giúp kéo dài “cuộc yêu” hơn.

3. Bài tập thứ 3: Upward-facing dog giúp kéo dài thời gian yêu

Bài tập chống xuất tinh sớm Upward-facing dog giúp kéo dãn gân cốt, duy trì hoạt động của cơ lưng từ đó giúp tăng năng lượng và máu tới bộ phận sinh dục.

Thể thực hiện bài tập này, bạn làm như sau:

bài tập chống xuất tinh sớm Upward-facing dog

Upward-facing dog là bài tập chống xuất tinh sớm nam giới nên thử

  • Nằm sắp xuống và hai tay chống xuống mặt sàn sao cho cánh tay sát vào người và vuông góc với sàn.
  • Nâng cơ thể lên một cách từ từ, trong lúc nâng chú ý 2 chân phải thẳng và siết chặt phần hông.
  • Giữ cơ thể trong 15 giây (chú ý hít thở sâu và đều). Tùy thể trạng ma thực hiện 5-10 lần.

4. Bài tập thứ 4: bài tập Plank giúp tăng độ dẻo dai cho nam giới

Thông thường bài tập Plank dành cho những người muốn giảm mỡ bụng. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng, đây còn là bài tập chống xuất tinh sớm  vô cùng hiệu quả.

Để thực hiện bài tập Plank, bạn làm như sau:

  • Nằm sấp xuống theo tư thế chống đẩy, khuỷu tay vuông góc với sàn
  • Phần hông siết chặt, vai, lưng, mông tạo thành đường thẳng.
  • Giữ nguyên tư thế trong 20 giây (chú ý hít thở đều). Mỗi ngày nên thực hiện 5-10 lần để chữa xuất tinh sớm tại nhà.

5. Bài tập chống xuất tinh sớm thứ 5: Squat với tạ

Squat với tạ là bài tập trị xuất tinh sớm  giúp tăng cườnghormone testosterone, đồng thời lưu thông lượng máu tới vùng xương chậu từ đó giúp kéo dài cuộc yêu”.

Để thực hiện bài tập này, bạn làm theo các bước như sau:

bài tập chống xuất tinh sớm bằng Squat với tạ

Squat với tạ cũng là bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả

  • Hai tay cầm 2 chiếc tạ tay
  • Đứng thẳng, hai chân rộng bằng hông, mũi chân hướng về phía trước, ngực đẩy về phía trước, mông đẩy ra sau.
  • Hạ thấp cơ thể xuống một cách từ từ, hai tay giữ tạ trước ngực
  • Không kiễng chân, vai lưng và mông phải nằm trên cùng một đường thẳng, đầu gối không được để quá mũi chân
  • Thực hiện mỗi ngày 5-10 lần, thời gian nghỉ giữa mỗi lần là 30 giây.

Lời khuyên cho các đáng mày râu khi bị xuất tinh sớm

Bên cạnh các bài tập chống xuất tinh sớm nêu trên, nam giới cũng nên thay đổi các thói quen sinh hoạt hàng ngày theo chiều hướng tích cực, cân bằng thời gian giữa làm việc và nghỉ ngơi. Hạn chế để tâm trạng căng thẳng, mệt mỏi kéo dài vì nó có thể ảnh hưởng xấu đến chức năng sinh lý của nam giới.

Bạn cũng nên chú ý nhiều đến chế độ dinh dưỡng của mình. Việc bạn ăn uống khoa học cũng sẽ giúp cải thiện phần nào chức năng của các bộ phận đã suy yếu trong cơ thể.

Các chuyên gia cũng khuyên rằng, việc quan hệ tình dục điều độ cũng sẽ cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Quan hệ quá nhiều hay quá “lười yêu” cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tình trạng xuất tinh của bạn. Do đo nam giới nên có một chế độ sinh hoạt tình dục lành mạnh và hạn chế thủ dâm.

Thêm nữa, ngay khi thấy xuất hiện các triệu chứng bất thường về khả năng sinh lý, nam giới cần chủ động đến ngay cơ sở y tế để khám và điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Tuyệt đối không tự dùng thuốc điều trị sẽ khiến bệnh tiến triển nặng và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Trên đây là 5 bài tập chống xuất tinh sớm tại nhà đơn giản và hiệu quả. Chúc bạn luôn tìm cho mình bài tập phù hợp để có cuộc sống vợ chồng viên mãn.

Xem thêm: Thuốc trị xuất tinh sớm nào an toàn và hiệu quả nhất cho bạn?

Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo