Đàn ông muốn “phong độ đi lên” chớ dại ăn nhiều đậu phụ gây yếu sinh lý

Chắc chắn ai cũng biết đậu phụ hay các chế phẩm khác từ đậu nành có chứa rất nhiều dinh dương, rất tốt cho cơ thể con người. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng ăn đậu phụ gây yếu sinh lý cho phái mạnh, chính vì vậy mà không cần ai nhắc có khá nhiều nam giới đã coi những món ăn từ đậu phụ như “khắc tinh”, sớm đã loại bỏ nó ra khỏi thực đơn ăn uống hàng ngày. Vậy cụ thể chuyện này như thế nào, chúng ta hãy cùng làm sáng tỏ ngay sau đây nhé!

Xem thêm:

Nam giới ăn đậu phụ gây yếu sinh lý, đúng hay sai?

Ăn đậu phụ có gây yếu sinh lý không?
Ăn đậu phụ có gây yếu sinh lý không?
Khá nhiều nam giới hiện nay trước thông tin ăn đậu phụ có thể gây vô sinh đã không ngần ngại mà loại bỏ ngay món này ra khỏi thực đơn dù trước đây nó là món khoái khẩu.

Phản ứng của phái mạnh khi biết đậu phụ gây yếu sinh lý

Anh Đông (Thạch Thất, Hà Nội) cho biết: “Tôi thấy mấy ông trong hội bạn có nói đừng nên ăn nhiều đậu phụ, nó khiến cho sinh lực mình đi xuống, “nữ hoá” đi… Nghe doạ vậy tôi cũng thấy nghi ngờ những về nhà vẫn bảo vợ từ nay không được mua đậu phụ hay sữa đậu gì nữa vì tôi sẽ không ăn”.
Hoặc với trường hợp của anh Phú (Hà Đông): “Từ khi nghe thấy tin là ăn đậu phụ không tốt cho nam giới, ăn đậu phụ gây yếu sinh lý là tôi đã loại bỏ ngay món này ra khỏi tầm ngắm mỗi khi đến bữa ăn, thậm chí có hôm vừa ngồi vào mâm cơm vợ nấu thấy toàn đậu tôi đã đứng lên đi ăn ngoài ngay”.
Không riêng gì anh Đông, anh Phú, rất nhiều nam giới khác cũng có cùng suy nghĩ, cho rằng ăn đậu phụ sẽ ảnh hưởng tới sinh lực phái mạnh. Tuy nhiên, số còn lại vẫn cho rằng ăn đậu phụ rất tốt cho sức khoẻ, nếu mình ăn với lượng vừa phải, hợp lý sẽ không ảnh hưởng gì cả….
Nam giới ăn đậu phụ gây yếu sinh lý, suy giảm phong độ
Nam giới ăn đậu phụ gây yếu sinh lý, suy giảm phong độ
Trên thực tế, với những ý kiến trái chiều như vậy cũng khiến cho cánh mày râu hoang mang, vì vậy, chúng ta cần nhờ đến ý kiến chuyên gia, bác sĩ chuyên điều trị yếu sinh lý để lý giải cụ thể cho vấn đề này.

Chuyên gia vào cuộc việc ăn đậu phụ gây yếu sinh lý

Thực tế hiện nay chưa có một nghiên cứu cụ thể nào trên cơ thể người cho thấy việc ăn đậu phụ gây yếu sinh lý, mà vốn chỉ có những nghiên cứu trên cơ thể động vật. Nhưng theo một nghiên cứu gần đây cho biết, người ta đã tìm thấy trên đậu nành một loại chất có tên Phytoestrogen, một loại nội tiết giống với nội tiết tố nữ, từ đó người ta cũng khẳng định nếu ăn nhiều sản phẩm từ đậu nành sẽ khiến cho nam giới bị ảnh hưởng, nhất là việc bị suy giảm nội tiết tố nam và có khả năng bị giảm sinh lý.
Tuy nhiên, theo nhận định của các chuyên gia hàng đầu cho biết, việc ăn đậu phụ gây yếu sinh lý hay không ở nam giới là hoàn toàn không có. Nếu có thì là do các chàng đã ăn quá nhiều hay ăn vào những thời điểm phát triển như dậy thì thì mới có những tác động không tốt. Mặc dù vậy, tỷ lệ cũng không cao vì hàm lượng phytoestrogen hấp thụ vào cơ thể cũng không bảo toàn mà có thể bị biến đổi.
Nên có chế độ ăn uống hợp lý, có cả đậu phụ để tốt cho sức khoẻ
Nên có chế độ ăn uống hợp lý, có cả đậu phụ để tốt cho sức khoẻ
Đặc biệt, các bác sĩ cũng khuyên rằng, nam giới không nên loại bỏ hoàn toàn đậu phụ ra khỏi thực đơn ăn uống của mình, vì đây là nguồn thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng, thanh mát và có những tác dụng phòng chống nhiều bệnh… Hãy ăn đậu phụ hợp lý để đảm bảo sức khoẻ.
Cách ăn đậu phụ hợp lý để không ảnh hưởng đến sinh lý
Theo đó, khi đã loại bỏ nghi ngờ ăn đậu phụ gây yếu sinh lý, nam giới nên có chế độ ăn uống thật hợp lý để tăng cường sức khoẻ và chuyện chăn gối được đảm bảo. Chẳng hạn như bạn cần lên một thực đơn hợp lý có đa dạng các loại thực phẩm, nên xen kẽ các món đậu phụ, sữa đậu… ở mức độ hợp lý. Có như vậy, vừa đảm bảo sức khoẻ mà các anh cũng không cần lo bị suy giảm phong độ phái mạnh của mình.

Thực chất đậu phụ không hề gây ra yếu sinh lý ở nam giới. Ngoài ra, đối với người bị bệnh, kiêng ăn đậu phụ cũng không phải là cách giúp họ có thể tăng cường sinh lý. Muốn điều trị triệt để bệnh lý này, nam giới cần tìm ra một phương pháp chữa bệnh hiệu quả nhất.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện không ít các loại thuốc tăng cường sinh lý nhưng không có nguồn gốc rõ ràng. Một số loại thuốc Tây y lại chứa những thành phần có thể gây kích ứng cho người bệnh. Do đó, điều trị yếu sinh lý bằng thuốc Nam là một lựa chọn an toàn và hiệu quả.

BẬT MÍ bài thuốc chữa yếu sinh lý HIỆU QUẢ CAO từ nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh là thành quả từ quá trình nghiên cứu, chắt lọc tinh hoa từ YHCT của lương y dòng họ Đỗ Minh tại Hà Nam. Phương thuốc đã giúp hàng nghìn đấng mày râu cải thiện sinh lực phòng the. Trong đó NSUT Minh Tuấn, Diễn viên Lê Bá Anh đã kiểm chứng và công nhận về hiệu quả. 

[Nghệ sĩ ưu tú Minh Tuấn chia sẻ về hành trình điều trị yếu sinh lý bằng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh]

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Điểm sáng của bài thuốc là kết hợp sức mạnh “3 TRONG 1” gồm Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang. Cơ chế tác động CHUYÊN SÂU giúp bồi bổ nguyên khí, nâng cao chức năng của thận, ngăn ngừa các yếu tố bên ngoài xâm nhập, loại bỏ bệnh từ gốc, phòng ngừa tái phát. 

BÁO ĐƯA TIN: Bài thuốc Nam gia truyền chữa yếu sinh lý hiệu quả

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh được xây dựng liệu trình linh hoạt, tính CÁ NHÂN HÓA, hiệu quả rõ ràng theo 3 giai đoạn. 

  • Giai đoạn 1: Xử lý gốc bệnh yếu sinh lý
  • Giai đoạn 2:  Điều trị triệu chứng, nâng cao sinh lực
  • Giai đoạn 3: Phục hồi, tăng cường sức khỏe tổng thể, phòng ngừa tái phát

Bài thuốc được đông đảo nam giới tin dùng còn bởi ưu điểm an toàn, lành tính. Trong mỗi bài thuốc nhỏ kết hợp từ 20 – 30 vị thảo dược quý, gia giảm liều lượng theo TỶ LỆ VÀNG. Thảo dược rõ ràng nguồn gốc, đạt tiêu chuẩn GACP- WHO và được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng trước khi mang đi bào chế.

XEM NGAY: Chuyên gia nói về bài thuốc chữa yếu sinh lý của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bài thuốc được nhiều kênh truyền thông đưa tin giới thiệu như Đài truyền hình VTV2, VTC2 và nhiều báo chí uy tín đăng tải thông tin. Hàng ngàn nam giới tin tưởng lựa chọn, phục hồi sinh lực hiệu quả sau 2 – 5 tháng. 

Phản hồi của người bệnh:

ĐỌC THÊM: Bệnh nhân điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường khỏi bệnh, có con sau 6 tháng quay trở lại cảm ơn nhà thuốc

Bạn đọc quan tâm hãy liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ: 

Liên hệ trực tiếp với:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo