Bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở Hà Nội được nhiều người tin tưởng

Tình trạng vô sinh – hiếm muộn ngày một tăng lên, nhiều cặp vợ chồng “mòn mỏi” chờ con, uống đủ loại thuốc mà vẫn không có tin vui. Thấu hiểu được điều đó, chúng tôi xin chia sẻ thông tin về một số bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở Hà Nội được nhiều cặp vợ chồng tin tưởng và chữa trị có kết quả tốt.

Vô sinh hiếm muộn là gì?

Tình trạng vô sinh, hiếm muộn được hiểu là cặp vợ chồng đã kết hôn với nhau ít nhất 1 năm, có quan hệ tình dục bình thường, không sử dụng biện pháp tránh thai mà vẫn không có thai.

Vô sinh được chia làm hai dạng là vô sinh nguyên phát và vô sinh thứ phát. Vô sinh nguyên phát là tình trạng nam và nữ giới chưa từng có con, còn vô sinh thứ phát là tình trạng đã có con nhưng sau đó mất khả năng mang thai. Để biết chắc chắn nguyên nhân, dấu hiệu vô sinh và có giải pháp chữa trị hiệu quả, bạn cần tìm đến các bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở Hà Nội.

Cần thăm khám tại bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở Hà Nội

Vô sinh hiếm muộn ngày càng phổ biến

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra vô sinh, ở nam giới có thể kể đến như do bất thường tinh trùng, bệnh nam khoa, do bẩm sinh,… Ở nữ giới thường do nạo phá thai nhiều lần, các bệnh lý ở tử cung, rối loạn nội tiết tố,…

Vô sinh, hiếm muộn tuy không ảnh hưởng đến tính mạng con người nhưng cướp đi khả năng làm cha, làm mẹ của nhiều người, gây áp lực nặng nề cho bản thân và gia đình họ, không ít gia đình tan vỡ vì không có con.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Các bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở Hà Nội nổi tiếng “mát tay”

Nếu đang phải đối mặt với tình trạng vô sinh, hiếm muộn, mà chưa biết bác sĩ nào có thể thăm khám và chữa trị vô sinh hiệu quả, các cặp vợ chồng có thể thăm khám tại một số địa chỉ dưới đây.

1. Bác sĩ Phạm Đình Dũng

– Địa chỉ phòng khám: 387 Kim ngưu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

– Điện thoại phòng khám: 02438 212 341; 091 537 0136.

– Điện thoại riêng: 091 324 8114.

Bác sĩ Dũng là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng là Trưởng khoa Nội tiết tại Bệnh viện phụ sản Trung ương được rất nhiều cặp vợ chồng tin tưởng khám vô sinh và chữa trị với mong muốn nhanh có con.

Bác sĩ chữa vô sinh hiếm muộn ở Hà Nội có nhiều kinh nghiệm

Vô sinh do nhiều nguyên nhân gây ra

2. Bác sĩ Nguyễn Hữu Cần

– Địa chỉ phòng khám: số 35, ngõ 20, Trương Định, Hà Nội.

– Điện thoại phòng khám: 02436 240 296.

– Điện thoại riêng: 091 301 7099.

Hiện bác sĩ Cần đang công tác tại Bệnh viên Phụ sản Trung ương, giảng viên Đại học Y Hà Nội, chuyên gia cao cấp tại Bệnh Viên đa khoa ACA. Bác sỹ Cần rất “mát tay” khi thực hiện phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, thụ tinh nhân tạo cho nhiều chị em, được xem là một trong những bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở Hà Nội.

3. Bác sĩ Nguyễn Đức Vy

– Địa chỉ phòng khám: Phòng khám Đức Minh, số 23, ngõ 76, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

– Điện thoại phòng khám: 024 37 920 705.

– Điện thoại riêng: 091 323 2390.

Bác sĩ Nguyễn Đức Vy là Giáo sư, nguyên Chủ tịch Hội sản phụ khoa Việt Nam, nguyên Giám đốc bệnh viện Phụ sản Trung ương. Bác sỹ Vy cũng là bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở Hà Nội được rất nhiều chị em tìm đến và chữa vô sinh thành công.

4. Bác sĩ Nguyễn Thị Nhã

– Địa chỉ phòng khám: 198 Bạch Mai, Hà Nội.

– Điện thoại phòng khám: 024 627 5368.

– Điện thoại bác sĩ Nhã: 0913 520 588.

Hiện bác sĩ đang là Trưởng trung tâm Hỗ trợ sinh sản tại Bệnh viện Bưu Điện, với sự ân cần, chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, bác sỹ Nhã đã chữa trị cho rất nhiều cặp vợ chồng vô sinh, kể cả những cặp đã quá tuổi sinh sản.

5. Bác sĩ Nguyễn Thị Tân Sinh

Hiện bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở Hà Nội Nguyễn Thị Tân Sinh đang công tác tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Times City. Là bác sỹ chuyên ngành Sản phụ, vô sinh, Nguyên phó Trưởng khoa Sản phụ Bệnh viện Bạch Mai, đã từng đi đào tạo chẩn đoán vô sinh tại Thái Lan, Singapore, Ma Cao.

Bác sỹ Sinh có hơn 30 năm kinh nghiệm, đã từng thăm khám và chữa trị vô sinh cho rất nhiều cặp vô sinh hiếm muộn thành công.

Bác sỹ chữa vô sinh giỏi ở Hà Nội

Bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở Hà Nội

6. Bác sĩ Phạm Đức Dục

– Địa chỉ: số 2 ngõ 144 An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

– Số điện thoại liên hệ: 02422378888

Bác sĩ Phạm Đức Dục – nguyên bác sỹ tại Bệnh viện phụ sản Trung Ương, cũng được nhận xét là chu đáo, ân cần, nhẹ nhàng và chuyên môn cao, bác sỹ Dục cũng được nhiều chị em tin tưởng tìm đến.

Trên đây là danh sách một số bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở Hà Nội. Vô sinh tuy không phải bệnh lý nguy hiểm nhưng để lại hậu quả lâu dài, nặng nề. Khi phát hiện sức khỏe bình thường, nhưng trong thời gian dài vẫn không mang thai thì các cặp vợ chồng nên chủ động thăm khám để ngăn chặn và điều trị kịp thời các tác nhân gây ra vô sinh.

>> Xem thêm: Chữa vô sinh bằng Đông y ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Dương Oanh (Tổng hợp)

Bình luận (1)

  1. hau says: Trả lời

    cho e hoi ty

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo