Chữa vô sinh bằng đông y tại Hà Nội ở đâu tốt?

“Vợ chồng mình đã lấy nhau được 3 năm, vậy mà đến giờ vẫn chưa có con. Nguyên nhân là do chồng mình bị vô sinh do tinh trùng yếu, đã chữa rất nhiều phương pháp mà không được, nay mình muốn dùng phương pháp đông y, nhưng băn khoăn không biết nên chữa vô sinh bằng đông y tại Hà Nội ở đâu tốt?”chị Thu Hương (32 tuổi, Ninh Bình) chia sẻ.

Chia sẻ của chị Thu Hương (32 tuổi, Ninh Bình) cũng là thắc mắc của rất nhiều cặp vợ chồng gặp phải tình trạng bệnh vô sinh, hiếm muộn, khi đã sử dụng nhiều phương pháp điều trị mà không mang lại kết quả tốt.

Hiện nay, tỷ lệ các cặp vợ chồng bị mắc các tình trạng vô sinh, hiếm muộn đang ngày càng gia tăng. Có nhiều nguyên nhân dẫn để vô sinh ở các cặp vợ chồng, có thể cho chồng, do vợ hoặc cả 2 bên. Vô sinh có nguyên nhân do nam giới chiếm hơn 40 %, do nữ giới là 30 % và do cả vợ cả chồng là khoảng 40%.

Có con là mong muốn của rất nhiều các cặp vợ chồng bị vô sinh

Có con là mong muốn của rất nhiều các cặp vợ chồng bị vô sinh

Các phương pháp điều trị vô sinh hiện nay có rất nhiều, có tác dụng mang lại hiệu quả khá cao. Về chữa vô sinh bằng đông y, phương pháp này có từ lâu đời, được nghiên cứu qua nhiều thế hệ, với các sự thay đổi cho phù hợp với tình trạng bệnh hiện nay của rất nhiều người.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Lựa chọn một địa chỉ chữa vô sinh bằng đông y tại Hà Nội uy tín, chất lượng và nổi tiếng là việc đầu tiên các cặp vợ chồng cần làm trước khi tiến hành kiểm tra, điều trị và sử dụng thuốc. Điều trị vô sinh trong đông hướng đến điều trị tận gốc nguyên nhân gây bệnh.

Giúp điều hòa khí huyết, sinh lý, nội tiết tố trong cơ thể và bổ sung những dưỡng chất cần thiết, giúp người bệnh có được sức khỏe và sinh lý tốt nhất, thực hiện quan hệ tình dục đạt hiệu quả và có cơ hội thụ thai cao hơn. Thuốc đông y chữa vô sinh, sử dụng những thảo dược thiên nhiên rất an toàn và thân thiện với cơ thể.

Nguyên lý chữa vô sinh bằng đông y

Chữa vô sinh bằng đông y, trước khi cho người bệnh sử dụng thuốc, bác sĩ sẽ bắt mạch kiểm tra tình trạng bệnh, nguyên nhân gây bệnh. Sau đó sẽ xây dựng phác đồ điều trị, kê đơn, bốc thuốc phù hợp với nguyên nhân gây bệnh, điều trị tận gốc nguyên nhân, để tăng sức khỏe sinh dục và vợ chồng dễ thụ thai.

Nguyên nhân vô sinh ở nam giới gồm các thể: thể thận âm khuyên hư, thể thận dương bất túc, thể khí huyết khuy hư, thể tỳ thận lương hư, thể thấp nhiệt hạ chú, thể đàm trọc ngưng trệ, thể huyết ứ trở trệ, thể hàn trệ can mạch. Các bài thuốc điều trị sẽ có tác dụng bổ tinh, dưỡng huyết sinh tinh, ích khí sinh tinh.

Chữa vô sinh bằng đông y dựa trên tình trạng và nguyên nhân gây bệnh

Chữa vô sinh bằng đông y dựa trên tình trạng và nguyên nhân gây bệnh

Trong khi đó nguyên nhân gây vô sinh ở nữ giới gồm các thể như: thể thận dương hư, thể thận âm hư, thể khí trệ huyết ứ, thể hàn ngưng huyết ứ, thể nhiệt ứ hỗ kết, thể khí hư huyết ứ, thể thấp nhiệt uẩn kết, thể đàm thấp. Thuốc điều trị có tác dụng điều hòa kinh nguyệt đều đặn, đúng chi kì sẽ có cơ hội thụ thai lớn hơn

Chữa vô sinh bằng đông y tại Hà Nội

Với câu hỏi của bạn Thu Hương cũng như rất nhiều các cặp vợ chồng về địa chỉ chữa vô sinh bằng đông y tại Hà Nội, hiện nay có rất nhiều các cơ sở đông y được giới thiệu có điều trị bệnh vô sinh, hiếm muộn. Nhưng thực thế là không phải cơ sở nào cũng chất lượng, uy tín và điều trị đảm bảo an toàn tốt nhất.

Khi lựa chọn chữa vô sinh bằng đông y ở đâu tốt, các cặp vợ chồng cần lựa chọn những cơ sở đông y uy tín đã được liên hiệp hội đông y cấp phép hoạt động. Có các lương y giỏi, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản. Chất lượng dịch vụ khám và điều trị bệnh phải tốt, có nhiều người đã điều trị khỏi.

Một số địa chỉ, bác sĩ chữa vô sinh bằng đông y tại Hà Nội được rất nhiều người tin tưởng, lựa chọn có thể kể đến như:

Tìm đến các địa chỉ chữa vô sinh bằng đông y uy tín

Tìm đến các địa chỉ chữa vô sinh bằng đông y uy tín

-Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Nhã – Trưởng trung tâm Hỗ trợ sinh sản- Bệnh viện Bưu điện (49 Trần Điền – Hoàng Mai – Hà Nội). Rất nổi tiếng trong điều trị vô sinh, hiếm muộn đã chữa cho rất nhiều cặp vợ chồng thành công. Địa chỉ phòng khám 198 Bạch Mai, Hà Nội.

– Bác sĩ Tạ Xuân Lan, bác sĩ của Bệnh viện Phụ sản trung ương (Viện C), là người đầu tiên nghiên cứu, đặt nền móng cho việc áp dụng các phương pháp hỗ trợ sinh sản như IUI, IVF, ICSI,… Địa chỉ phòng khám của bác sĩ Lan tại số 18 Ngách 97/24 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

– Bác sĩ Phạm Đình Dũng nguyên là Trưởng khoa Nội tiết – Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Địa chỉ phòng khám: 387 Kim ngưu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

– Lương y Phó Hữu Đức, Chủ tịch Hội Đông y quận Cầu Giấy, Hà Nội với bài thuốc chữa vô sinh từ chính ông, cha mình. Dòng họ với 3 đời làm nghề thuốc người Sán Dìu dưới chân núi Tam Đảo. Địa chỉ phòng khám: Số 6/169A đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Trên đây là một số địa chỉ chữa vô sinh bằng đông y tại Hà Nội được rất nhiều người lựa chọn, tin tưởng và đã chữa trị thành công. Các cặp vợ chồng có thể tham khảo, đến khám và điều trị bệnh, để có thêm cơ hội có một gia đình hạnh phúc, trọn vẹn.

>> Xem thêm: Chữa vô sinh bằng thuốc Đông y hiệu quả và những lưu ý

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo