Địa điểm khám vô sinh ở Hà Nội uy tín, chất lượng

Tìm được địa chỉ khám vô sinh ở Hà Nội uy tín, chất lượng là điều không dễ dàng với các cặp vợ chồng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 5 bệnh viện khám vô sinh tốt ở Hà Nội để các bạn tham khảo.

Vô sinh là một trong những căn bệnh đang có xu hướng tăng cao trên thế giới và ở Việt Nam. Nhiều cặp vợ chồng bị vô sinh, hiếm muộn nhiều năm, đe dọa trực tiếp tới hạnh phúc hôn nhân và gia đình.

Anh Khánh (31 tuổi, Hà Nội) chia sẻ trên một diễn đàn: “Hai vợ chồng tôi đến với nhau được 7 năm nay mà mãi vẫn chưa có con. Vợ tôi lúc nào cũng động viên tôi đi khám bệnh nhưng tôi rất ngại, vả lại tôi cũng không biết khám vô sinh ở đâu tốt nhất Hà Nội?”

Cùng cảnh ngộ với vợ chồng anh Khánh là vợ chồng chị Hoài. Chị kể: “Chúng mình đã có với nhau 5 năm làm vợ chồng nhưng mãi mà không thể có con. Bố mẹ chồng mình giục mãi, bảo cả hai nên tìm địa chỉ khám vô sinh ở Hà Nội để khám, nhưng mình băn khoăn giữa một “rừng” những phòng khám, bệnh viện, đâu mới là địa chỉ uy tín?”

Sau đây là danh sách những cơ sở khám vô sinh ở Hà Nội để các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn có thể tìm hiểu:

Phòng khám Nam khoa Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Điện thoại: 04 3574 7788

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Phòng khám Nam khoa nằm trong hệ thống phòng khám do các Giáo sư, tiến sĩ và chuyên gia của trường đại học Y Hà Nội phụ trách. Với đội ngũ các y, bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao, được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản từ nước ngoài, có chứng chỉ chuyên ngành, phòng khám Nam khoa Đại học Y Hà Nội là một trong những địa chỉ hàng đầu về khám vô sinh ở Hà Nội

Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ: 14 Phủ Doãn, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 04 3825 3531

Trung tâm Nam học của Bệnh viện Việt Đức được biết đến là trung tâm Nam học đầu tiên trong cả nước và là cơ sở nổi tiếng về khám vô sinh ở Hà Nội.

Với đội ngũ các giáo sư, bác sỹ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa hiếm muộn, trung tâm đã chữa trị thành công nhiều ca vô sinh, hiếm muộn do không có tinh trùng bằng phương pháp phẫu thuật.

Không chỉ chữa trị vô sinh hiếm muộn cho nam giới, Trung tâm Nam học của Bệnh viện Việt Đức còn thực hiện một loạt các nghiên cứu sâu về những căn bệnh liên quan đến bộ phận sinh dục, cấp cứu nhiều ca chấn thương nghiêm trọng, điều trị và tư vấn cho nhiều bệnh nhân bị suy sinh dục, tinh trùng yếu, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, …

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Địa chỉ: 431 Tam Trinh, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 04 3634 3636

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa sâu về sức khỏe giới tính, sinh sản và điều trị bệnh vô sinh hiếm muộn cho cả nữ giới và nam giới.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện được đầu tư những thiết bị y tế hiện đại và có đội ngũ chuyên môn cao, có sự hợp tác với các bệnh viện hàng đầu như Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Trung tâm Công nghệ phôi Học viện Quân y, hợp tác quốc tế với các trung tâm IVF ở Úc, châu Âu và các nước khác trong khu vực. Từ nhiều năm nay, bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là một địa chỉ phù hợp dành cho các cặp vợ chồng muốn tìm địa chỉ uy tín chữa bệnh vô sinh, hiếm muộn.

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội

Địa chỉ: 38 Cảm Hội, Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 04 3633 2288

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, chịu sự quản lý toàn diện của Giám đốc Sở Y tế, sự chỉ đạo về chuyên môn, kỹ thuật của Bộ Y tế.

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản là địa chỉ khám vô sinh ở Hà Nội uy tín, chất lượng

Nhiệm vụ của trung tâm là tham mưu cho Giám đốc Sở Y tế về công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản của thủ đô Hà Nội, tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động chuyên môn kỹ thuật về chăm sóc sức khỏe sinh sản trên địa bàn thủ đô.

Bên cạnh những nhiệm vụ được giao, Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội còn thực hiện các hoạt động chuyên môn, kỹ thuật và tư vấn về chăm sóc sức khỏe phụ nữ, sức khỏe bà mẹ và trẻ em; khám và điều trị các bệnh liên quan tới sức khỏe sinh sản của nam giới như: cắt bao quy đầu, điều trị liệt dương, xuất tinh sớm, điều trị các nguyên nhân gây vô sinh và các bệnh tình dục…

Nhiều năm nay, Trung tâm là địa chỉ tin cậy của nhiều cặp đôi muốn khám vô sinh ở Hà Nội.

Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội

Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hàng đầu về sức khỏe sinh sản. Không chỉ phát triển mạnh mẽ các lĩnh vực như: sản khoa, phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình…, Bệnh viện phụ sản Hà Nội còn đặc biệt ưu tiên phát triển các lĩnh vực mũi nhọn như hỗ trợ sinh sản, chẩn đoán trước sinh và sàng lọc sơ sinh.

Khoa Hỗ Trợ Sinh Sản trực thuộc Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội được xây dựng với mô hình hiện đại, khép kín hoàn toàn và đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm.

Mỗi năm, Khoa Hỗ Trợ Sinh Sản đã thăm khám cho hơn 30.000 lượt bệnh nhân hiếm muộn, thực hiện hàng ngàn ca bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI), hàng ngàn ca kích thích buồng trứng – chọc hút noãn – chuyển phôi.

Nếu cặp vợ chồng đã kết hôn trên 1 năm, không thực hiện bất kỳ biện pháp tránh thai nào mà vẫn chưa có thai thì nên đến các địa chỉ khám vô sinh ở Hà Nội trên đây để được tư vấn và điều trị kịp thời.

>> Mời bạn xem thêm: Cách chữa vô sinh bằng dân gian cho cả nam và nữ

Minh Nguyệt (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo