Bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở Tphcm: Tìm đúng để chữa bệnh tốt hơn

Bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở Tphcm là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, nhất là với những người đang có khát khao được làm bố, làm mẹ. Thấu hiểu điều đó, trong nội dung bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin liên quan đến bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở Tphcm.

Nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới

Theo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa thì vô sinh có thể bắt nguồn ở cả nam và nữ giới. Nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới bắt nguồn từ những “trục trặc” tại cơ quan sinh sản và sự thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể.

Nguyên nhân các mà các đấng mày râu bị vô sinh được xác định là do không sản xuất hoặc sản xuất quá ít tinh trùng, tinh trùng bị yếu, hoặc dị dạng.

Bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở TPHCM

Nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới bắt nguồn từ những trục trặc tại cơ quan sinh sản

Bên cạnh đó, nam giới bị vô sinh có thể là do mắc các bệnh lý như giãn tĩnh mạch thừng tinh, tắc ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, không xuất tinh, viêm tinh hoàn, xuất tinh sớm…

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Vô sinh còn có thể là do hậu quả của việc rối loạn nội tiết tố, nồng độ testoserone thấp và các vấn đề về hoocmon cũng có thể là nguyên nhân của vô sinh.

Các vấn đề như khả năng duy trì sự cương cứng, xuất tinh sớm, quan hệ bị đau, sử dụng rượu bia, hút thuốc lá… đều có thể dẫn đến vô sinh ở nam giới.

Và còn rất nhiều nguyên nhân khác gây nên hiện tượng vô sinh ở nam giới. Vậy nên cách tốt nhất các bạn hãy tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, xác định rõ ràng nguyên nhân gây bệnh và có hướng can thiệp kịp thời.

Những bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở Tphcm

Tiêu chí đánh giá một bác sĩ chữa vô sinh giỏi

Việc tìm được một bác sĩ giỏi chữa vô sinh là mong muốn của tất cả người bệnh. Và để tìm được một bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở Tphcm nói nói riêng và các địa bàn khác nói chung bạn có thể căn cứ vào những tiêu chí sau:

– Bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, được đào tạo bải bản và làm việc tại các bệnh viện, chuyên khoa trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa.

Tìm kiếm bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở TPHCM

Tìm được một bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở Tphcm là mong muốn của rất cả người bệnh

– Bác sĩ phải là người có y đức, có tâm với người bệnh, nhiệt huyết với nghề.

– Luôn trau dồi kinh nghiệm, cập nhật, áp dụng thành thạo những phương pháp công nghệ, kỹ thuật điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến.

– Khéo léo, tỉ mỉ và cẩn trọng trong quá trình điều trị, đảm bảo mang lại hiệu quả chữa trị tối ưu nhất cho người bệnh.

– Là người nhanh nhạy, linh hoạt trong việc xử lý những tình huống bất ngờ có thể xảy ra trong quá trình điều trị bệnh.

Một số bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở Tphcm

Mặc dù hiện nay không có một quy chuẩn cụ thể, chính xác được đưa ra làm tiêu chuẩn đánh giá bác sĩ nam khoa giỏi nhưng với những tiêu chí đã đưa ra trên đây bạn có thể yên tâm tin tưởng vào bác sĩ mà mình đã lựa chọn.

Những bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở TPHCM

Tìm các bác sĩ giỏi để quá trình chữa bệnh đạt hiệu quả cao hơn

Và nếu bạn đang tìm kiếm những bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở Tphcm thì bạn có thể tham khảo một số bác sĩ có tiếng trong lĩnh vực chữa trị vô sinh hiếm muộn tại Tphcm như:

1. Bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan

Một trong những bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở Tphcm mà nam giới cần lưu ý đó chính là Bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan. Hiện bác sĩ đang là giảng viên Bộ môn Phụ sản tại Đại học Y Dược Tp.HCM, chuyên điều trị hiếm muộn vô sinh.

Ngoài ra, bác sĩ là một chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thụ tinh trong ống nghiệm. Bạn có thể ghé qua phòng khám của bác sĩ Ngọc Lan tại địa chỉ: 55/27 Lê Thị Hồng Gấm, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.HCM.

2. Thạc sĩ, Bác sĩ Trà Anh Duy

Bác sĩ Trà Anh Duy hiện đang là bác sĩ điều trị Khoa nam tại Bệnh viện Bình Dân, bác sĩ là một thành viên của Hội y học giới tính Thế giới…

Là một bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý nam khoa như vô sinh, hiếm muộn, xuất tinh sớm, xuất tinh ngược, những bất thường tại cơ quan sinh dục…

3. Bác sĩ Lý Thái Lộc

Bác sĩ Lý Thái Lộc hiện đang là Trưởng khoa Hiếm muộn và công tác tại Bệnh viện Hùng Vương. Một trong hai trung tâm điều trị vô sinh, hiếm muộn lớn tại Tphcm. Và bác sĩ Lý Thái Lộc là một trong những bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở Tphcm cho cả nam và nữ giới mà bạn có thể tin tưởng.

Địa chỉ: 45 An Dương Vương, phường 8, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

4. Bác sĩ Lê Thị Minh Châu

Hiện là Trưởng khoa Hiếm muộn Bệnh viện Từ Dũ – thành phố Hồ Chí Minh, bác sĩ Lê Thị Minh Châu cũng là một bác sĩ “mát tay” trong điều trị vô sinh, hiếm muộn cho cả nam và nữ. Bạn có thể tìm đến bác sĩ Minh Châu để khám và điều trị vô sinh, hiếm muộn tại địa chỉ: 114/3 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, Tp.HCM.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn xung quanh vấn đề bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở Tphcm. Mong rằng với tất cả những gì đã cung cấp có thể giúp quá trình điều trị vô sinh, hiếm muộn của bạn được thực hiện một cách tốt nhất, thu được hiệu quả cao nhất.

Xem Thêm: Chữa bệnh vô sinh ở nam giới thế nào và chữa ở đâu hiệu quả?

Đỗ Hoa (T/H)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo