Bác sĩ Lê Hữu Tuấn của Trung tâm Thuốc dân tộc chữa phì đại tiền liệt tuyến có tốt không?

Hỏi: Chào chuyên trang, tôi có người bác năm nay 57 tuổi, bị phì đại tiền liệt tuyến với kích thước 45gr. Bác tôi đã từng đi thăm khám nhiều nơi nhưng không khỏi. Thời gian vừa rồi tôi có tìm hiểu thì được biết bác sĩ Lê Hữu Tuấn của Trung tâm Thuốc dân tộc là một trong những bác sĩ có chuyên môn cũng như tay nghề cao, từng chữa trị cho nhiều bệnh nhân phì đại tiền liệt tuyến. Tôi đang cân nhắc về giới thiệu bác tôi tới trực tiếp tại Thuốc dân tộc để được bác sĩ Tuấn hỗ trợ điều trị. Tuy nhiên tôi vẫn còn băn khoăn không biết bác sĩ Tuấn có thực sự “mát tay” trong loại bỏ phì đại tiền liệt tuyến hay không. Mong nhận được tư vấn của chuyên trang. (Anh Hồ Mạnh Hùng, 34 tuổi, Hà Nội)

Trên đây là câu hỏi đến từ anh Hồ Mạnh Hùng gửi về cho Ban biên tập chuyên trang, đề cập đến vấn đề “Bác sĩ Lê Hữu Tuấn của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc chữa phì đại tiền liệt tuyến có tốt không?”. Nhận thấy đây cũng là câu hỏi được đông đảo độc giả qun tâm rong thời gian vừa qua, BBT đã tìm hiểu và thực hiện điều tra nhằm giúp quý độc giả tìm ra đáp án cho câu hỏi này. Dưới đây là những thông tin chúng tôi thu thập được:

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Hậu duệ đời thứ 18 của Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác – Một trong những bác sĩ “top đầu” về chữa phì đại tiền liệt tuyến

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn sinh năm 1955 tại Hà Nội, là người đã có hơn 40 năm gắn bó với nền y học cổ truyền dân tộc. Là hậu duệ đời thứ 18 của Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác, ngay từ nhỏ, bác sĩ Lê Hữu Tuấn đã có tình yêu lớn lao dành cho nền y học cổ và con đường chữa bệnh cứu người của lương y.

Trải qua nhiều năm học tập và không ngừng nỗ lực cống hiến cho công việc, bác sĩ Lê Hữu Tuấn từng được Bộ trưởng Bộ Y Tết vinh danh danh hiệu Hải Thượng Lãn Ông về công tác khám chữa bệnh, thừa kế và bảo tồn Y Dược cổ truyền. Tiếp đó, vào năm 2010, bác sĩ được phong tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú vì những cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ và nâng cao sức khỏe của nhân dân.

Hiện nay, bác sĩ Lê Hữu Tuấn đang giữ chức vụ Trưởng khoa Nam Học tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Tại đây, bác sĩ đã giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi các bệnh lý về nam khoa như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, hiếm muộn vô sinh và phì đại tiền liệt tuyến.

 Bác sĩ Lê Hữu Tuấn là bác sĩ chữa phì đại tiền liệt tuyến uy tín hàng đầu

Ghi nhận của nhóm phóng viên chúng tôi tại Trung tâm Thuốc dân tộc, bác sĩ Lê Hữu Tuấn là một trong những vị thầy thuốc được người bệnh yên mến và dành nhiều tình cảm kính trọng nhất tại đây. Trong quá trình thực hiện thăm khám và điều trị cho bệnh nhân, bác sĩ Lê Hữu Tuấn luôn giúp bệnh nhân có thể cởi mở chia sẻ những câu chuyện thầm kín của mình.

Ai cũng biết các bệnh lý nam khoa thường ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý tự ti, e ngại và dè chừng của người bệnh. Nhưng với bác sĩ Lê Hữu Tuấn, bệnh nhân chẳng những vượt qua rào cản tâm lý mà còn có thể thoải mái chia sẻ những vướng mắc của mình. Qua đó, quá trình điều trị cũng trở nên dễ dàng hơn.

Chia sẻ về cảm nhận của mình khi điều trị phì đại tiền liệt tuyến tại Trung tâm Thuốc dân tộc với bác sĩ Lê Hữu Tuấn, bác Đào Thanh Hưng (56 tuổi, Hưng Yên) cho biết:

“Tôi được người thân giới thiệu lên đây khám, nói là bác sĩ Tuấn chữa phì đại tiền liệt tuyến rất tốt. Cảm nhận ban đầu của tôi đúng là bác sĩ rất nhiệt tình, tôi cũng thấy tự tin hơn. Sau một liệu trình đầu tiên được bác sĩ kê đơn và chỉ dẫn chi tiết, tôi đã thấy các triệu chứng khó chịu của bệnh phì đại tiền liệt tuyến có dấu hiệu thuyên giảm rõ rệt. Hôm nay là tôi đi tái khám để được tư vấn điều trị cho triệt để. Tôi rất có niềm tin mình sẽ khỏi!”

Không chỉ ghi nhận ý kiến từ phía bác Hưng – bệnh nhân có mặt tại phòng khám của Trung tâm Thuốc dân tộc, chúng tôi còn được tiếp cận với những thư từ cảm ơn, phản hồi đã chữa khỏi từ các bệnh nhân phì đại tiền liệt tuyến trên khắp cả nước. Có những người còn ở kiều bào xa xôi được bác sĩ Tuấn chữa khỏi đã gửi email phản hồi tích cực. Chẳng hạn như câu chuyện của bệnh nhân Hoàng Đức Hải, 56 tuổi, bệnh nhân người Việt sinh sống tại Mỹ sau đây:

“Tôi là Hoàng Đức Hải, 56 tuổi, bệnh nhân người Việt kiều Mỹ đã từng đến Trung tâm Thuốc dân tộc thăm khám và chữa bệnh. Sau 3 tháng kể từ ngày đầu tiên tới TDT khám phì đại tiền liệt tuyến, tôi đã sử dụng bài thuốc Tiền liệt thần hiệu phương theo sự chỉ dẫn của bác sĩ Lê Hữu Tuấn. Vì điều kiện khoảng cách xa xôi nên tôi không thể tới Trung tâm để tái khám thường xuyên, tuy nhiên, tại nước Mỹ, tôi vẫn tiếp tục sử dụng thuốc kết hợp với việc đi siêu âm theo dõi kích thước u phì đại tiền liệt tuyến.

Kết quả lần gần đây nhất cho thấy u đã giảm từ 45gr xuống còn 26gr. Đây là kết quả rất vui đối với tôi. Tôi sẽ nhờ người thân tại Việt Nam qua Trung tâm để lấy thêm 2 liệu trình nữa cho tới khi bệnh khỏi hẳn. Qua email này, xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Trung tâm Thuốc dân tộc, bác sĩ Lê Hữu Tuấn cùng toàn thể các nhân viên tại TT đã giúp tôi trong quá trình khắc phục bệnh.

Bài thuốc Tiền liệt thần hiệu phương quả thực rất hiệu quả, nếu có điều kiện tôi sẽ giới thiệu tới bạn bè và người thân ở đây, để mọi người được biết đến.

Trân trọng!”

Thư cảm ơn từ kiều bào Mỹ gửi về Thuốc dân tộc

Một số phản hồi khác từ phía các bệnh nhân cũ đã điều trị khỏi phì đại tiền liệt tuyến gửi về cảm ơn bác sĩ Tuấn và Trung tâm Thuốc dân tộc.

Một số bệnh nhân cũ gửi lời cảm ơn tới Thuốc dân tộc sau khi khỏi phì đại tiền liệt tuyến

“, Tiến sĩ Alox Bharadwaj Chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á, nguyên phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia Châu Á là bệnh nhân cũ từng điều trị phì đại tiền liệt tuyến tại Thuốc dân tộc:

Tiến sĩ Alox Bharadwaj cho biết Tiền liệt Thần hiệu phương giúp ông khắc phục phì đại tiền liệt tuyến hiệu quả.

Nghiên cứu phục dựng và phát triển thành công bài thuốc chữa phì đại tiền liệt tuyến từ tinh hoa bài thuốc cổ người Tày

Một trong những “bí kíp” giúp bác sĩ Lê Hữu Tuấn trở thành người chữa phì đại tiền liệt tuyến giỏi phải kể tới bài thuốc Tiền liệt Thần hiệu phương do chính bác sĩ đã dành nhiều tâm huyết sưu tầm, nghiên cứu và phục dựng thành công.

Qua trao đổi với bác sĩ Tuấn chúng tôi được biết, bài thuốc Tiền liệt Thần hiệu phương dùng trong điều trị bệnh phì đại tiền liệt tuyến tại Trung tâm Thuốc dân tộc có nguồn gốc từ bài thuốc bí phương cổ truyền của người dân tộc Tày.

Trong các chuyến công tác của mình tới tỉnh Bắc Kạn, nơi có người dân tộc Tày sinh sống, bác sĩ Tuấn nhận thấy nam giới ở đây hầu như không mắc các bệnh về tuyến tiền liệt. Qua thăm hỏi, bác sĩ Tuấn đã tiếp cận được văn tự cổ ghi chép công thức bài thuốc bí truyền của người Tày xưa lưu truyền cho con cháu. Bài thuốc này chẳng những giúp cánh nam giới tránh xa được căn bệnh phì đại tiền liệt tuyến, mà còn dồi dào sức khoẻ để lên nương làm rẫy từ sáng sớm tới tối khuya, băng rừng lội suối quanh năm suốt tháng vẫn dẻo dai sung sức.

Sau khi dành nhiều công sức thực hiện phục dựng bài thuốc cổ thành công, tách chiếc dược chất từ các vị thảo dược góp mặt trong bài thuốc, bác sĩ Lê Hữu Tuấn nhận thấy bài thuốc có tác dụng đẩy lùi phì đại tiền liệt tuyến – căn bệnh gây ám ảnh cánh mày râu dưới xuôi. Tuy nhiên, công thức từ bài thuốc cổ so với thời điểm hiện tại còn nhiều bất cập, để giúp nâng cao hiệu quả điều trị và phù hợp với số đông người dùng, bác sĩ Tuấn đã gia giảm các vị thuốc và kết hợp theo tỷ lệ chuẩn nhất định. Qua đó, bài thuốc mới vừa đảm bảo công năng trong loại bỏ phì đại tiền liệt tuyến, vừa đảm bảo phù hợp với phần đông cơ địa và thể trạng người dùng hiện nay. Bài thuốc mới được bác sĩ Lê Hữu Tuấn phát triển từ tinh hoa y học người Tày cổ có tên Tiền liệt Thần hiệu phương.

Theo đó, Tiền liệt Thần hiệu phương áp dụng dựa trên những biện chứng biện luận của Đông y, tập trung chữa bệnh từ gốc, lấy cơ chế tự phục hồi của cơ thể làm tiền đề, đem tới hiệu quả điều trị cao và bền vững.

Tiền liệt Thần hiệu phương là tinh hoa y học cổ

Phác đồ điều trị phì đại tiền liệt tuyến khoa học, hiệu quả, đảm bảo an toàn và bền vững

Khi chữa phì đại tiền liệt tuyến tại Trung tâm Thuốc dân tộc, bệnh nhân sẽ được bác sĩ Tuấn gia giảm các vị thuốc có trong Tiền liệt Thần hiệu phương, đồng thời đề ra phác đồ điều trị phù hợp với cơ địa nhằm mang lại kết quả cao nhất.

Tiền liệt Thần hiệu phương là bài thuốc chữa phì đại tiền liệt tuyến nhân đôi tác động với sự kết hợp hài hoà của hai chế phẩm: Tiền liệt Thần hiệu phương và Cao bổ thận. Với sự góp mặt của hơn 30 vị thảo dược quý, hai chế phẩm kể trên sẽ tạo nên thế “gọng kìm” giúp tống tiễn các triệu chứng phì đại tiền liệt tuyến từ căn nguyên, làm tiêu giảm kích thước phì đại đồng thời bồi bổ chức năng ngũ tạng và nâng cao chính khí cho cơ thể.

Tiền liệt Thần hiệu phương: “Tiên dược” giúp tiêu viêm, tiêu u, tiêu phù thũng. Trị các chứng như đi tiểu buốt, tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu không hết, khó tiểu. Làm giảm kích thước phì đại tiền liệt tuyến.

Thành phần: Tầm gửi cây giưỡng, Tầm gửi cây sau sau, Cây đuôi chó, Tơ hồng xanh, Kim ngân hoa, Ké đầu ngựa,…

Cao Bổ thận: Thảo dược thập toàn đại bổ giúp bổ thận, sơ thông kinh lạc, đồng thời dưỡng âm, hỗ trợ kiện tỳ, ích khí, mạnh gân cốt và bồi bổ khí huyết.

Thành phần: Cẩu tích, tục đoạn, đương quy, thương truật, trạch tả xuyên khung, đẳng sâm, hoàng kỳ, đỗ trọng, ba kích, nhũ hương, ý dĩ, bạch linh, bạch thược và nhiều thảo dược quý khác.

Mang đặc điểm của bài thuốc Đông y, Tiền liệt Thần hiệu phương cần có thời gian để các thảo dược ngấm sâu vào cơ thể người bệnh và phát huy công dụng. Do đó, bệnh nhân cần kiên trì trong quá trình chữa phì đại tiền liệt tuyến, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ dẫn của bác sĩ về chế độ ăn uống, sinh hoạt và tập luyện để rút ngắn thời gian điều trị, cho hiệu quả tối ưu.

Lộ trình loại bỏ phì đại tiền liệt tuyến của Thuốc dân tộc

Lộ trình loại bỏ phì đại tiền liệt tuyến tại Trung tâm Thuốc dân tộc với Tiền liệt thần hiệu phương như sau:

  • Từ 10 – 15 ngày: Thuyên giảm rõ rệt các triệu chứng: bí tiểu, khó tiểu, tiểu đêm, đi tiểu nhiều lần…

  • Từ 1 – 2 tháng: Dứt hẳn các triệu chứng của bệnh, kích thước phì đại tiền liệt tuyến tiêu giảm 5 – 10gr.

  • Từ 2 – 3 tháng: Kích thước phì đại tiền liệt tuyến tiêu giảm 10 – 15gr.

  • Từ 4 – 6 tháng: Kích thước tiêu giảm >15gr với các bệnh nhân phì đại tiền liệt tuyến có khối u >35gr.

Với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên được cung cấp từ các khu vườn chuyên canh thảo dược, nguyên liệu làm nên bài thuốc Tiền liệt Thần hiệu phương đảm bảo đạt chuẩn GACP-WHO. Do đó, bài thuốc được công nhận về độ an toàn, lành tính, không phát sinh tác dụng phụ với người dùng.

Nhờ sở hữu các ưu điểm vượt trội kể trên, Tiền liệt Thần hiệu phương của Thuốc dân tộc được biết tới là đơn vị uy tín hàng đầu trong công tác đẩy lùi phì đại tiền liệt tuyến. Đồng thời, bác sĩ Lê Hữu Tuấn là bác sĩ chữa phì đại tiền liệt tuyến mang lại kết quả khả quan cho người bệnh.

Để nhận phác đồ điều trị phì đại tiền liệt tuyến phù hợp cũng như được bác sĩ Lê Hữu Tuấn thăm khám trực tiếp, mời quý độc giả vui lòng liên hệ với Trung tâm Thuốc dân tộc theo thông tin sau:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

*Lưu ý: Công dụng và hiệu quả của bài thuốc có thể khác nhau ở mỗi người phụ thuộc vào cơ địa và thể trạng, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Hãy liên hệ trực tiếp với bác sĩ tại đơn vị để được tư vấn chi tiết.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo